Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

HÒA HỢP CÁI ĐỊT MẸ CHÚNG MẦY!


HÒA HỢP CÁI ĐỊT MẸ CHÚNG MẦY!

Mình cứ tưởng là tờ báo Thanh Niên có cái nhìn khác hơn tờ QĐND chứ, chẳng qua chúng nó chỉ là cá mè một lứa. Hôm nay tờ TN đưa bản tin 'Bỏ qua thôi, gần 40 năm rồi!'...", nói về NGHỊ QUYẾT 36 mà đưa ra 2 nhân vật ở Nam California là Nguyễn Phương Hùng, và Nguyễn Ngọc Lập đi thăm Trường Sa rồi xúc động ...

Đọc cái lối tuyên truyền láo khoét nghe mà ngứa háng. Đĩ mẹ bọn mầy, ngay cả Nghĩa Trang Quân Đội, nơi chôn cất những người lính VNCH mà chúng mầy còn cày nát, thu hoạch bán hết đất. Nghĩa Trang Mạc Đĩnh Chi thì bị chúng mầy sới từng bộ xương lên vứt vào thùng rác.

Những người dân chống Trung Quốc xâm lược thì chúng mầy bắt bỏ tù, hành hạ dã man, biết bao nhiêu người như Điếu Cày, Tạ Phong Tần, Đinh Nguyên Kha, Nguyên Khang, Đỗ Thị Minh Hạnh , Lê Quốc Quân, Ngô Hào , Bùi Thị Minh Hằng, Trần Huỳnh Duy Thức, Bùi Đăng Thủy, Bùi Tấn Nhã, Cao Văn Tỉnh ... Cả trăm người đang ngồi tù vì Đảng và Chính Phủ thúi của chúng mầy Hèn Với Giặc, Ác Với Dân...

Hai nhân vật ở Nam California là Nguyễn Phương Hùng, và Nguyễn Ngọc Lập là 2 tên phản bội lại lý tưởng cộng đồng, bị tẩy chay. Cộng đồng hiện nay xem chúng nó như những con chó ghẻ không hơn, không kém.

Nguyễn Thanh Sơn đem những kẻ thời cuộc, những con chó ghẻ nầy ra để làm ĐẠI DIỆN cho tập thể quân lực VNCH là một chuyện thối không chịu được.

Trước đây, trong chiến tranh thì vẫn có những thằng hèn, sợ chết, đầu hàng giặc. Năm 1972 trong trận Mùa Hè Ðỏ Lửa, trung tá Phạm Văn Đính đã đưa gần cả Trung đoàn 56, Sư đoàn 3 từ căn cứ Carroll đi đầu hàng cộng sản.

Tuy Nhiên, trong quân đội VNCH KHÔNG thiếu gì những anh hùng thà chết chứ không đầu hàng. Nguyễn Thanh Sơn chỉ hòa giải được với mấy thằng ngáo ộp, chứ làm đíu gì mà đòi hòa giải được với người dân Miền Nam VNCH!

Bọn Cộng Sản cứ tưởng bở là năm 1975, chúng nó chiến thắng người dân Miền Nam! Trên thực tế là bọn CS chỉ thắng về vũ lực thôi, nhưng trên tất cả phương diện khác, chúng nó thua sút quần.

Tới giờ nầy tất cả những tuyên truyền láo khoét của Cộng Sản đã bị cô lập hoàn toàn trên mạng lưới toàn cầu. Người dân Việt Nam đã hiểu thế nào là Cộng Sản láo khoét và tàn ác. Cả nước xem Đảng CSVN là một Đảng cướp bóc, tham ô.

Trước năm 1975 thì bọn CSVN có cả khối người tin theo, sống chết vì Đảng ... Nhưng kể từ sau năm 1975, nhiều người đã sáng mắt, sáng lòng, không còn tin vào Cộng Sản nữa mà gia đình Thùy Trang là một ví dụ điển hình nhất.

Một gia đình cách mạng như nhà mình, đảng viên từ trên xuống dưới mà còn TỪ GIẢ chúng mầy, thì thử hỏi chúng mầy đang từ thua cho tới thua chứ chiến thắng cái con mẹ gì!

Bọn Cộng Sản chúng mầy là những KẺ THUA TRẬN về tuyên vận. Bọn CS chúng mầy tàn ác với dân, hèn với giặc, tham lam cửa quyền, cướp bóc khắp nơi mà còn đòi HÒA GIẢI với ai đây?

HÒA GIẢI CÁI VỚI CÁI CON ĐĨ MẸ CHÚNG MẦY!

Bực cả mình!

Nguyễn Thùy Trang

tham khỏa: http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140430/bo-qua-thoi-gan-40-nam-roi.aspx
 Bình luận
 
Nguồn :https://www.facebook.com/photo.php?fbid=513437335435344&set=a.372425656203180.1073741824.100003072472284&type=1&theater 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét