Thứ Hai, 12 tháng 5, 2014

HẠM ĐỘI 7 CỦA MỸ ĐẾN VIỆT NAM .

 
 
HẠM ĐỘI 7 CỦA MỸ ĐẾN VIỆT NAM .
BIỂN ĐÔNG TRỞ NÊN VẮNG VẺ - DÂN VIỆT VUI MỪNG, ĐẢNG CỘNG SẢN BĂN KHOĂN !!
??
      HẠM ĐỘI 7 CỦA MỸ ĐẾN VIỆT NAM .
BIỂN ĐÔNG TRỞ NÊN VẮNG VẺ - DÂN VIỆT VUI MỪNG, ĐẢNG CỘNG SẢN BĂN KHOĂN !! ??

Trong lúc QĐND việt nam lặng lẽ dút chạy, ngày 9 - 5 Tầu chỉ huy USS Blue Ridge của Hạm đội 7 Mỹ tiến vào Biển đông, cách bờ biển Đà nẵng Việt nam 100 hải lý, ngày 10 - 5 các tấu hộ tống của USS Blue Ridge đã tiếp cận gần khu vực giàn khoan HD981 của Trung quốc các máy bay của họ bay trên khu vực giàn khoan khiến các tầu quân sự TQ e ngại, di chuyển co cụm về phía đông bắc gần Hoàng sa (trước đó 70 tầu trung quốc tung hoành như xung quanh giàn khoan HD981 và đã có lúc vào sâu trong bờ biển Việt nam 50 - 60 hải lý .
Ngày 9 - 5 khi bình thản đi xuyên qua đội hình bảo vệ của Hải quân Trung quốc tại biển Đông Việt nam, một máy bay tuần tra của USS Blue Ridge có chụp ảnh 2 tầu khu trục cà tàng của Trung quốc rồi tung lên Fcebook, báo chí Việt nam đã đồng loạt đưa tin một cách khó hiểu với cụm từ - Nguyên văn : " Soái hạm Mỹ trạm chán Tầu trung quốc". Như thể là để đề cao sự dũng cảm (!) của tầu chiến Trung quốc .
Để dân Việt ta có thể trực tiếp liên lạc và trò truyện với thủy thủ Tầu chỉ huy USS Blue Ridge Tôi xin giới thiệu trang Facebook của họ sau đây :

https://www.facebook.com/USSBlueRidge.

Bạn có thể qua trang này kết bạn trực tiếp với các thành viên tầu chỉ huy Mỹ , trái ngược với quân đội các nước khác, hoạt động của Hải quân Mỹ khá công khai, cởi mở đến khó tin, bạn nào dùng điện thoại thông minh có thể dễ dàng định vị được vị trí tương đối của họ (Trừ lúc có giao tranh, hoặc hoạt động quân sự đặc biệt )
...... Mạng Trung quốc :
... (( tránh xa bọn linh cẩu Mỹ ! USS Blue Ridge luôn có 3 đội tầu ngầm tàng hình, có thể lẻn vào đánh chìm tầu của bạn bất cứ lúc nào, rồi bỏ trốn như đã làm với tầu ngầm hạt nhân K-141 Kurskt Nga năm 2000 ..))

..... Thủy thủ tầu USS Blue Ridge :
- (( Hey ! tôi đã nhìn thấy những chiếc con tầu đánh cá của người Việt nam ! Có vẻ như chúng tôi đã làm mất hết cá của họ, rất xin lỗi về điều đó ..)) — với Mai Dũng và 5 người khác.


 https://plus.google.com/u/0/+MaiNguy%E1%BB%85nHu%E1%BB%B3nh/posts/ebyH6Gasg59

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét