Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

ĐẢNG ĐI TRƯỚC QUỐC HỘI BƯỚC THEO SAU QUỐC HỘI NHẤT TRÍ CAO VỚI ĐẢNG BÁN NƯỚC




ĐẢNG ĐI TRƯỚC QUỐC HỘI BƯỚC THEO SAU
QUỐC HỘI NHẤT TRÍ CAO VỚI ĐẢNG BÁN NƯỚC


Tất cả cùng đồng thuận đi theo tấm bảng chỉ đường của Tàu cộng. Một chân lý ngàn đời của các quan thái thú trong bộ máy tà quyền cộng sản VN.

Được biết qua thông báo số 2 của QH. CHXHCNVN trong kỳ họp thứ 7 khóa VIII, đã nhận định: Tình hình biển Đông căng thẳng, hòa bình và an ninh đang bị đe dọa. http://baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/tin-tuc-thoi-su/quoc-hoi-ra-thong-cao-ve-tinh-hinh-bien-dong-3039025/

Đảng, nhà nước và quốc hội rất quan tâm về tình hình biển Đông, việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam là một hành động ngang ngược, cần phải kiên trì đấu tranh.

Trích điều 3 trong 4 điểm của bản thông báo của QH:

"3. Quốc hội TIN TƯỞNG VÀ NHẤT TRÍ CAO với chủ trương của Đảng, Nhà nước đã lãnh đạo quân dân ta có nhiều biện pháp KIÊN QUYẾT TRONG ĐẤU TRANH BẢO VỆ CHỦ QUYỀN, LÃNH THỔ TRÊN CƠ SỞ LUẬT PHÁP QUỐC TẾ. Đồng thời, kiên trì đấu tranh, gìn giữ môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước; KIÊN TRÌ BẢO VỆ; GIỮ VỮNG QUAN HỆ HỮU NGHỊ TRUYỀN THỐNG GIỮA NHÂN DÂN HAI NƯỚC VIỆT NAM-TRUNG QUỐC ". Hết trích.

Được biết theo HP 1992 và 2013 thì QH là cơ quan quyền lực nhất nước (?), nhưng không có quyền đứng trên đảng, các bạn có thể tham khảo thêm về quyền hạn và trách nhiệm của QH nước CHXHCNVM trong phần cuối bài, được trích từ hiến Pháp 2013. Do đó khi đảng tuyên bố, thì một loạt từ thưọng tầng xuống hạ tàng đều phải quán triệt đường lối đảng anh minh. Một tập đoàn "nhất dạ" từ trên xuống dưói... tất cã đồng lòng cúi đầu, dạ trước thiên lệnh.

PHÂN TÍCH ĐIỀU 3 CỦA VĂN PHÒNG QH TUYÊN BỐ:

1. TIN TƯỎNG VÀ NHẤT TRÍ CAO VỚI CHỦ TRƯƠNG CỦA ĐẢNG (?)

Vậy, 500 đại biểu quốc hội đang ngồi hôm nay, tới phòng họp để nghe đảng giáo huấn chứ đâu phải đi họp?? các ông bà đại biểu thật ngoan không có được một ý kiến gì trái với đảng, chỉ biết tung hô NHẤT TRÍ CAO VỚI ĐẢNG?? Truyền thống của QH.CHXHCNVN là như thế, 500 bộ óc được đảng điều khiển bằng cách bấm nút từ xa, có cãm thấy mình vô dụng và đang ngồi lỳ trên cái ghế đại biểu để tiêu pha tiền thuế của nhân dân? Nhân dân đâu cần các ông nhất trí cao với đảng, nhân dân chỉ mong các đỉnh cao hãy cùng với nhân dân chia sẻ vấn đề như lập kế hoạch phòng thủ và bứng giàn khoan Tàu cộng ra khỏi VN....
Tại sao vấn đề Tàu cộng xâm lược VN mà các ông lại họp kín ?? Đây đâu phải là việc riêng của đảng và QH? Các ông sợ Tàu cộng nghe lén? như vậy các ông quá ấu trĩ rồi, tình báo của Tàu cộng đâu cần hoạt động nhiều như vậy đối với tay sai của chúng? họ là những cận thần trung thành, tín cẩn nhiều năm của Mao và Bắc Kinh...Các ông đang làm xấu hổ tiền nhân! Ngày xưa trong thời phong kiến chưa có dân chủ, một hội nghị Diên Hồng được nhà nước triệu tập để cùng với dân bàn luận về cách đuổi Tàu ra khỏi đất nước, là một buổi họp công khai nhằm qui tụ thần lực của Việt tộc, Thái Thượng Hoàng Trần thánh Tông kêu gọi nhân dân cùng bàn việc nước với vua (nhà nước). Nay, thời buổi có đầy đủ dân chủ (đảng đã tuyên bố, rân chủ đảng trăm lần hơn các nước khác? do đó đảng không cần đa nguyên đa đảng, lời Trọng Lú lúc còn là Chủ tịch QH) sao các đại biểu lại họp kín về một vấn đề trọng đại, liên quan đến sự trường tồn của cã một quốc gia và dân tộc? Họp kín để che đậy cái hèn của qúy vị ? http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2014/05/140520_vn_na_scs.shtml
Quý vị đúng là những đỉnh cao vô sĩ, ăn hại , trơ trẻn trong cái cụm từ ĐẠI BIỂU DÂN.

2. ĐẤU TRANH BẢO VỆ CHỦ QUYỀN, LÃNH THỔ TRÊN CƠ SỞ LUẬT PHÁP QUỐC TẾ (?).

Nhân dân xin được hỏi đảng và quốc hội?

Tàu cộng đem giàn khoan vào vùng đặc quyền kinh tế nước ta có làm theo đúng cơ sở luật pháp quốc tế hay không?? Nếu không, thì tại sao phải nói chuyện luật QT với hải tặc? Đảng csVN từng có một RỪNG LUẬT và từng dùng LUẬT RỪNG với dân oan hay người yêu nước?? Sao lại không dám dùng bộ luật nầy với đại ca Tàu cộng?
Luật của tổ tiên của chúng ta là GIẶC ĐẾN NHÀ ĐÀN BÀ CỦNG PHẢI ĐÁNH. Máu DU CÔN của mấy ông bị chó ăn rồi hay sao? Đối xử với dân mình thì dùng luật rừng luật du đãng, còn với hải tặc biển đông thì rúm người lại giống như chó cúm? người dân nói mấy ông là bại não hay khôn nhà dại chợ, thật không ngoa?
Cái ông làm đúng luật để rồi kết qủa ra sao? Tàu cộng hút hết dầu rồi cám ơn, sau đó kéo giàn khoan đến chổ khác để khai thác tiếp?? Biện pháp đấu tranh kiên trì với hải tặc của đảng , nhà nước và quốc hội là như thế sao?

3. KIÊN TRÌ và BẢO VỆ TRUYỀN THỐNG GIỬA NHÂN DÂN HAI NƯỚC.

Nhân dân VN xin hỏi đảng ? tại sao phải KIÊN TRÌ BẢO VỆ TRUYỀN THỐNG giửa hai nước luôn là thù địch với nhau trong suốt chiều dài của lịh sử? Khi QH nước CHXHCNVN tuyên bố như vậy, các đỉnh cao có thấy là đang hiếp dâm từ ngử không?
Đảng csVN luôn gìn giử từ lâu mối quan hệ nầy, chứ nhân dân làm gì có? Nếu không tin điều tôi nói, các ông trưng cầu dân ý đi??

Dưới tấm bảng chỉ đường của đảng thái thú là khi nhân dân lên tiếng, thì đảng đàn áp, bắt bớ tù đày... Như vậy đảng đã chứng tỏ đưọc khả năng ưu việt trong truyền thống " môi hở răng lạnh" có từ thời hcm. Một truyền thống được đảng nâng niu tuân thủ bảo vệ cho đến hôm nay. Nhìn QH.CHXHCNVN họp kín về vấn đề biển đông để thấy mức độ gia nô chủ lực của đảng csVN, đảng cho QH nói gì, thì QH nói nấy, như những con két. Đại biểu của QH nước VN là những xác người với con tim bị đóng băng, họ là những cổ máy không có hồn Việt, được vận hành bằng pin "made in Tàu cộng"

LẬP TRƯỜNG ĐẢNG VÀ QUỐC HỘI:

Đó là dẩn dắt toàn bộ máy tà quyền CÚI ĐẦU trước bắc phương..

Trong lúc sơn hà nguy biến, thì tổng bí thư, Chủ tịch nước đang bận ngậm vàng của Tàu phù nên không lên tiếng được , để thái thú Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh cất tiếng hót: "Việt Nam vẫn tiếp tục duy trì biện pháp đấu tranh ngoại giao. Một trong những biện pháp đấu tranh ngoại giao là giao thiệp trực tiếp với Trung Quốc. Đến nay, đã có khoảng 20 cuộc giao thiệp giữa hai bên. Kiên quyết đấu tranh yêu cầu Trung Quốc rút giàn khoan, tàu hộ tống ra khỏi khu vực , đó là lập trường kiên quyết của Việt Nam"
Cụm từ "VN" mà đảng đề cập nơi đây phải được hiểu là đảng csVN và bộ máy tà quyền VN, chứ không có nhân dân và tổ quốc trong đó. Đúng là tiếng hót tuyệt với của đảng!

Đường lối của đảng luôn hoà bình với đảng anh em, nên Hoàng Sa , 3/4 Trường Sa, 1/2 thác Bản Giốc, hang Pắc Pó nơi tu luyện của vượn chúa, Ải Nam Quan, 11.000km biển trong vùng Vịnh Bắc Bộ, một số cao điểm tại biên giới Việt Trung, như núi Lão Sơn.... đã lần lượt không cánh mà bay ra khỏi bản đồ VN. Nếu cứ hoà bình theo đảng, thì đến năm 2020 VN sẽ thành một tỉnh của Tàu cộng đúng theo những gì mà Wikileack tiết lộ :
http://khaidantri.blogspot.de/2014/05/biMat-hoiNghi-ThanhDo-Nam1990.html
http://www.youtube.com/watch?v=fpYuc2gs2bk

Thái thú, phó thủ tướng Phạm Bình Minh còn nhấn mạnh lập trường nhất quán của Đảng và Nhà nước Việt Nam là thực hiện mọi biện pháp kiên quyết đấu tranh bảo vệ chủ quyền quốc gia, đồng thời kiên trì giữ gìn môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước, kiên trì bảo vệ, giữ vững quan hệ hữu nghị truyền thống giữa nhân dân hai nước Việt Nam-Trung Quốc.

Biện pháp hoà bình của đảng là tối tăm ngu xuẩn đã được phát họa! Tôi xin mạn phép trích ra đây những quy định về trách nhiệm và quyền hạn của QH, để đồng bào có thể am tường về việc làm của các đỉnh cao trong QH bù nhìn nước CHXHCNVN:

QUỐC HỘI CHXHCNVN VÀ TRÁCH NHIỆM (Hiến Pháp 2013)
"CHƯƠNG V (Điều 69): quy định

Quốc hội là cơ quan đại biểu cao nhất của Nhân dân, cơ quan quyền lực nhà nước cao nhất của nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Quốc hội thực hiện quyền:
- lập hiến,
-quyền lập pháp,
-quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước và giám sát tối cao đối với hoạt động của Nhà nước.
http://www.chinhphu.vn/portal/page/portal/chinhphu/NuocCHXHCNVietNam/ThongTinTongHop?categoryId=920&articleId=10053007

Theo hiến pháp và luật pháp nhà nước, các đại biểu quốc hội không có nghĩa vụ phải tuân theo các chỉ thị của Đảng Cộng sản Việt Nam. " Hết trích.

Nhưng thực tế thì QH là nơi để hợp thức hoá các quyết định của đảng. Vì, Chủ tịch Quốc hội được đề cử bởi Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, và phần lớn các đại biểu quốc hội là đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam (hiện nay là khoảng 95%) và họ phải tuân thủ các chỉ thị của đảng. Do đó, Quốc hội Việt Nam không có được sự độc lập khỏi Đảng Cộng sản Việt Nam khi quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước.

Như vậy người dân đừng nên mong đợi điều gì nơi các người đại biểu nầy, một đám ăn hại làm theo ý đảng, không bao giờ làm theo ý dân. Thế cho nên, không ai lấy làm lạ, mổi lần biểu quyết bất cứ vấn đề gì đảng đưa ra, phiếu đồng thuận phải 98%, 99%.. đó là đảng còn giử chút sĩ diện nên không có con số 100%.

TÓM LẠI: Bản tuyên bố của QH. nước CHXHCNVN trong khoá họp vừa qua, không làm ai ngạc nhiên với lối nói nầy của các quan thái thú, từ Bộ trưởng bộ quốc phòng Phùng quang Thanh, Thiếu tướng Đinh Gia Thật, Chính ủy Quân chủng Hải quân Việt Nam thái thú khác như ông Tư Lệnh Hải Quân, Tư Lệnh Cảnh Sát Biển...trích để làm thí dụ về phát biểu của quan thái thú:
Bộ trưởng Bộ Quốc Phòng đại tướng Phùng Quang Thanh:
" Việt Nam sẽ không sử dụng lực lượng chiến đấu như máy bay, tàu, tên lửa hay người nhái để phá hủy giàn khoan Hải Dương 981"
https://vn.news.yahoo.com/việt-nam-không-dùng-quân-sự-phá-hủy-033220619.html
Câu nói của ông đại tướng nầy đâu có gì khác nội dung trong điều 3 của tuyên bố QH ngày 25.5.2014? Điểm qua các phát biểu từng đỉnh cao trong bộ máy tà quyền, để thấy rõ bản chất bán nước, thông đồng với địch dâng đất, biển, đảo.. và tài nguyên của đất nước cho đại ca Tàu, kẽ thù truyền kiếp của Việt tộc.

Đất nuớc chúng ta ngày hôm nay muốn ổn định, đứt khoát phải giải thể toàn bộ tà quyền csVN để mỡ đường cho dân tộc đi tới và tiếp theo sau đó là đuổi bọn Tàu cộng ra khỏi đất nước. Thế đoàn kết trong và ngoài nước là thế ĐỒNG TÂM, để hoá giải các hệ lụy còn sót lại nơi đất nước chúng ta, đồng tâm cứu nước và xây dựng đất nước đúng theo nguyện vọng của toàn dân đó là: DÂN TỘC ĐỘC LẬP, DÂN QUYỀN TỰ DO và DÂN SINH HẠNH PHÚC.

Đồng bào ta ơi, xin hãy đứng lên:

Tôi đứng lên! Tôi đứng lên!!!
Tôi đứng lên vì đất nước, núi sông nầy.
Tôi đứng lên không phải vì tình yêu Bác, Ðảng.
Bác Ðảng đã làm gì khi nước nhà đang hiểm nạn???!!!
Bác Ðảng đã làm gì mà đất nước phải tác tan???!!!
Mất đất, mất rừng, sắp mất hết biển Ðông mà vẫn điềm nhiên tọa thị?!
Nầy anh em ơi!
Ta hãy đứng lên!
Ta hãy đứng lên để đền ơn quốc tổ!
Ta hãy đứng lên! Ta hãy đứng lên!!!
Ðể xứng đáng với thế hệ của mình!
Tổ quốc quang vinh với niềm tin sắt đá!
Ta phải giữ nước ta!!!
Ta phải giữ nước ta... bằng mọi giá!!!
( trích thơ Trần Y)

Vo Thilinh
27.5.2014
— cùng với Van Cay Bui, Mỹ Nguyễn Lưu, Vui Cavang46 người khác

Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=294789514033021&
set=np.39673538.100001896587510&type=1&theater&notif_t=photo_ta

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét