Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Cù Huy Hà Vũ vừa được phe Pháp ủng hộ cho về làm Tổng thống Việt Nam.

Bài này của bác Trần rất quan trọng. Xin phép đăng lại.

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Dr_Tran Xem Bài
Tin mới nhất: Cù Huy Hà Vũ vừa được phe Pháp ủng hộ cho về làm Tổng thống Việt Nam.

Phái đoàn Pháp đang bay qua Mỹ để bàn luận và dàn xếp.

Phe Pháp hy vọng ông này sẽ có chút thân Pháp, cho dù ông này sẽ về trên máy bay Mỹ.

Hai phe Pháp - Mỹ cho rằng ông này trung dung, có thể lãnh đạo QUÂN ĐỘI VIỆT NAM, các tướng lãnh VC sẽ nghe lời ông ta.

Hiện nay, ai lãnh đạo được QUÂN ĐỘI VN thì có thể làm lãnh đạo VN.

Hiện quân đội VN đã được đặt tình trạng báo động đặc biệt, ngay tại Sài Gòn đang có xe quân sự chạy vòng vòng tuần tiễu, chờ nghe lệnh có thể sẽ vào bắt Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố.

Phe tôi không ai có được khả năng này, nên chúng tôi không ngay cả đưa điều này ra với Pháp.

THỰC TẾ mà nói, hiện chỉ có CHHV được 3 phe ủng hộ: Quân đội tại VN, Mỹ, Pháp.

Ông này nói tiếng Pháp tuy không quá giỏi nhưng đủ để Pháp hiểu và thông cảm, từ đó ủng hộ.

Mỹ thì khỏi nói rồi, do ông ta đã viết từ vài năm trước, trước khi ở tù, rằng VN nên thân Mỹ, bỏ TC.

Tôi không ưa ông ta chỉ ở 1 việc ông ta ủng hộ HCM. Nếu ông ta thay đổi điều này, hoặc tạm gác lại không nói tới, thì tôi thấy cũng tạm chấp nhận được, vì không có phe nào khác tốt hơn vào lúc này.
=============

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của westminster Xem Bài
Tình hình ở Bình Dương là một trong những tín hiệu ban đầu mà chúng ta đã dự đoán và nói đến lâu nay: sắp đến ngày người dân bị tức nước vỡ bờ vùng lên và đi tìm các nhà của cán bộ CS tham nhũng, nhà của công an ác ôn để làm thịt

Chúng ta phải thấy rõ ràng đây là một điều hợp lý, có rất nhiều khả năng sẽ xảy ra, và chính quyền CS rất bị động

Chúng ta không nên đưa trí tưởng tượng đi quá xa, suy diễn quá nhiều, cái gì cũng nói là "đóng kịch", "diễn tuồng", giống như mọi việc đều nằm trong bàn tay đạo diễn của VC và Tàu cộng, và xô xát, đánh nhau chỉ là đánh giỡn như con nít

Hiện nay rất có nhiều khả năng tình hình vượt ra ngoài sự kiếm soát của VC, và cách đây ít hôm tôi cũng đã nhắc đến vấn đề "thiên thời, đia lợi và nhân hòa". Liệu thiên thời đã đến chưa?
Bác westminster,

Việt Cộng và Trung Cộng MUỐN diễn tuồng và chúng ĐÃ cũng như ĐANG diễn từ mấy chục năm qua. Và diễn viên trong các vở tuồng kia là Trung Cộng và bộ máy nhà nước Việt Cộng. Trung Cộng, Việt Cộng đầu nậu là tổng đạo diễn. Lũ Việt Cộng cấp dưới và bầy Việt Cộng nhãi nhép là diễn viên, mặc dù phần lớn chúng nó không biết rằng chúng đang bị lũ đầu nậu kia điều khiển.

Vấn đề là KHÁN GIẢ (dân Việt Nam đó) bây giờ ĐÃ nhận ra chúng (Trung Cộng, Việt Cộng) đang diễn tuồng với nhau để vinh thân phì gia trên sự THỐNG KHỔ của họ (dân Việt Nam).

Chính sự thống khổ, đói khát, tuyệt vọng đó đã khiến dân Việt Nam bùng lên đập phá nhà máy [của Trung Cộng tại Việt Nam]. Đúng ra là Việt Cộng KHÓ THỂ LƯỜNG TRƯỚC được rằng sự việc diễn ra theo chiều hướng đó, vì có thể sẽ dẫn đến nguy cơ mất kiểm soát tình hình rất mau.

Tất nhiên, [phần lớn] những công nhân kia CÓ LẼ không hiểu dân chủ, đa đảng, .... là gì. Nhưng điều đó không quan trọng, vì rằng sự hiểu biết đó [của họ] không quan trọng TRONG LÚC NÀY. Điều chính yếu là họ đã dám đứng lên, dám lên tiếng và dám dùng một ít võ lực để chống lại sự đàn áp của Việt Cộng. Họ là một phần quan trọng của tiến trình LẬT ĐỔ tà quyền Việt Cộng.
============

Các bạn hãy để ý rằng Việt Cộng tổ chức các cuộc "biểu tình có định hướng" để giải tỏa phần nào sự giận dữ của người dân. Việt Cộng muốn KIỂM SOÁT và ĐIỀU KHIỂN sự giận dữ của người dâm theo hướng có lợi cho chúng.

Vấn đề bây giờ là người dân, do đói khổ quá cũng như do biết nhiều thông tin "phản động", đã không còn sợ nữa, vùng thoát ra khỏi sự KIỀM TỎA, ĐIỀU KHIỂN của Việt Cộng. Đó chính là điều then chốt để đưa quá trình đấu tranh dân chủ tại Việt Nam sang trang mới.
===========

Tôi hoàn toàn đồng ý với những nhận định của bác thelurker, và xin phép bác cho tôi đem DÁN bài viết đó trên khắp Internet. Tôi thích những nhận định ở tầm vĩ mô dựa trên những lập luận chặt chẽ, hợp lý của bác lắm.
===========

Bác nào có chơi Facebook thì vô đây coi HÌNH ẢNH công nhân vùng lên ở Bình Dương nè: https://www.facebook.com/sgtoiva.em

Đêm qua 13 -5 rạng 14 -5 địa bàn tỉnh Bình Dương mất kiểm soát vì người biểu tình chống Trung cộng đã quá khích đập phá, đốt xe... các trụ sở làm việc người Trung Quốc làm họ phải bỏ trốn và xảy ra cuộc đụng độ giữa người biểu tình với cảnh sát làm 1 thiệt mạng khoảng trên dưới 20 người bị thương và sau đó lực lượng quân đội đã đến can thiệp.

Một sự việc quá khích đã bao trùm lên tỉnh Bình Dương và lây lan vào Sài Gòn, chuyên ngành an ninh đã tăng cường thắt chặt bảo vệ đại sứ quán Trung Quốc vì sợ họ kéo vào đập phá, sự việc này sẽ còn tiếp diễn trong vài ngày tới khi hơn 30 nghìn công nhân đã đình công từ các khu công nghiệp.

============

Hiện có 2340 người đang đọc chủ đề này. Quá nóng luôn !!!!!
============
Trung Cộng đã đưa tàu ngầm và tàu chiến mang tên lửa tới giàn khoan rồi đó. Có tổng cộng tới 86 tàu chiến của Trung Cộng trong khu vực giàn khoan đó.

Tàu ngầm Kilo của Việt Cộng đâu, sao không đưa ra bảo vệ vùng đặc quyền kinh tế trong thềm lục địa đất nước đi ?

Còn ông Phan Bội Trân mấy bữa trước nói rằng chỉ cần 10,000 USD là có thể chế tạo tàu ngầm đánh chìm hàng không mẫu hạm Hoa Kỳ. Nay Trung Cộng đưa tàu ngầm, tàu chiến, .... vô chiếm nước ta, sao không đem ra đánh tàu Trung Cộng đi ? Hay là tàu Trung Cộng tối tân hơn, khó đánh hơn tàu Mỹ, hả ông Phan Bội Trân ? Đúng là thứ Việt Cộng nói dóc, nói láo riết rồi quen mồm.
http://www.zerohedge.com/news/2014-0...ls-now-present

China Deploys Submarine Near Vietnam Oil Rig, 86 Vessels Now Present

With the additional deployment of a submarine and a missile ship, there are now 86 Chinese vessels accompanying the oil rig's installation in Vietnam's Exclusive Economic Zone (EEZ).

Local news reports that 3 Chinese military ships are surrounding a Vietnamese marine police vessel this morning and water cannon use continues against Vietnamese ships. We addressed the who, what, where, when and how of China’s HD-981 oil rig foray into Vietnamese waters here but, as we discuss below, the enduring question, as with many of China’s recently provocative actions in the Asia-Pacific, remains why?
__________________
Thông tin lật tẩy gián điệp Việt Cộng: http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=16474
http://nhacphongtralymanhtien.blogs 

 Nguồn: http://www.thegioinguoiviet.net/showpost.php?p=122771&postcount=19031

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét