Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Ngày 21/10, Chúa sẽ hủy diệt thế giới bằng lửa”.


Năm tháng nữa trái đất nổ tung ?
Ngày 21/10, "Chúa sẽ hủy diệt thế giới bằng lửa”.




Những tính toán mới đây từ Kinh thánh cho thấy, ngày 21/5 tới sẽ là Ngày phán quyết, theo đó, đúng 5 tháng sau, tức là ngày 21/10 tới, thế giới sẽ bị hủy diệt.

Sở dĩ có con số 21/5 là dựa trên những phân tích bằng số qua Kinh thánh. Theo ông Harold Camping, Giám đốc Đài phát thanh Gia đình, một kênh phát thanh tôn giáo ở California, Genesis, một trong những cuốn đầu tiên của Kinh Thánh ghi rõ, khi xảy ra trận đại hồng thủy năm 4490, Chúa trời nói với Noah, người cứu loài người bằng chiếc thuyền mình tự đóng, rằng trong 7 ngày sẽ hủy diệt thế giới.

Tuy nhiên, Thánh Peter cho rằng, một ngày của tôi bằng 1.000 năm. Vì vậy, 4490 cộng 7001 (tương đương 7 ngày) là 2011”, ông Camping giải thích.

Ông này nói thêm, ngày 21/5 trùng với ngày thứ 17 của tháng thứ 2 của niên lịch được sử dụng trong thời gian xảy ra trận đại hồng thủy trong Kinh thánh.

Sau khi thông tin này lan truyền, người dân Mỹ hết sức hoang mang và rất nhiều dòng chữ về ngày tận thế này được in ở mọi nơi từ áo sơ mi, tờ rơi đến áp phích lớn. Không chỉ vậy, trên tàu điện ngầm ở New York, người ta còn dán một cảnh báo về trận động đất kinh hoàng sẽ xảy ra trong Ngày phán quyết 21/5 tới.



Nhiều người dân Mỹ lo sợ về Ngày phán quyết 21/5 tới.


Những cảnh báo này thực sự đã tạo nên hiệu ứng dân chuyền trong tâm lý người dân New York. Manny, một người Dominica 56 tuổi bất chấp trời mưa to vẫn đứng đường với chiếc ô trên tay cảnh báo mọi người rằng, thế giới sẽ tận thế vào ngày 21/5 tới.

Ngày đó sẽ xảy ra động đất trên toàn thế giới. Tôi không chắc nó sẽ xảy ra đồng thời nhưng có thể khắp mọi nơi sẽ phải hứng chịu cơn địa chấn này”, bà Manny nhấn mạnh.

Gần nơi bà Manny đang đứng, ông Borce, 43 tuổi, đang phát truyền đơn và nhấn mạnh, mọi người chỉ còn ít thời gian để tìm kiếm sự cứu rỗi bởi khi ngày 21/5 đến, Chúa sẽ đóng cánh cửa cứu rỗi và sau đó chỉ còn 5 tháng sống sót cho những người không được cứu rỗi. Ngày 21/10, Chúa sẽ hủy diệt thế giới bằng lửa”.

Cho đến tận ngày 20/5, tôi sẽ vẫn cầu nguyện Chúa ban phước. Vào ngày 21/5, tôi sẽ ở nhà để xem tin tức bởi các cánh cửa sẽ đóng sập. Tôi sẽ quỳ lạy để khẩn khoản lòng nhân từ của Chúa để có thể được Người cứu rỗi”, ông Borce khẳng định.

Tuy nhiên, cả hai người đều thừa nhận thông điệp mà họ đưa ra thường bị mọi người cười nhạo. “Người ta không tin nó”, bà Manny thừa nhận. Còn ông Borce thì luôn miệng nói: “Dù không tin thì cũng hãy cầu nguyện đến ngày 20/5”.

(Theo Đất Việt/ Hindustantimes)

Hôm nay ngày 22/05 trời trong xanh nắng ấm , tuyệt đẹp . Hôm qua 21/05 chờ hoài mà chẳng thấy tận thế, động đất đâu, đêm đến chỉ toàn thấy động giường .

Sáng nay chù nhật phá lệ vì trời đẹp, thay vì cà phê , lại mang vang đỏ ra vườn cỏ sau nhà độc ẩm nhìn cún nằm phơi nắng, chim trên cành kêu "chinh chích" đòi ăn , khoan đã ,để ta mừng vì không có động đất phá đám khi ta đang động nàng đêm qua .

Mà thôi, cún tạm vào nhà để bầy chim xà xuống ăn cùng ta san sẻ một ngày vui mới .

melinh


   
UH1 UH1 đã nối mạng
Tướng 4 sao


Default Ngày 21/10, Chúa sẽ hủy diệt thế giới bằng lửa”.

Hãy nhìn lại chính mình, nếu chúng ta không phạm vào những giới của Đức Phật giảng dạy hay Thiên Chúa ngăn cấm . Chúng ta không viẹc gì phải lo sợ, những người lo sợ là những kẻ phạm giới . Nhưng Phật giáo cũng như Thien Chúa giáo đều có mở một cánh cửa cho những ai phạm giới hãy hối cải, xám hối hay xưng tội như vậy sự chết không phải lả điều đáng phải sợ . Chỉ có những loại người tạo ra quá nhiều ác nghiệp mới là kẻ phải lo sợ mà thôi đó chính là : NGUYEN TAN DUNG, NGUYEN MINH TRIET, NONG DUC MANH . Cửa địa ngục đang chơ các người .


  
Cũ 05-23-2011, 02:07 AM
Tướng 2 sao



Cần phải có WTO Tôn Giáo ?
Hôm 21-5 Thế Giới không "tận thế" vì đạo quân "tiêu hủy thế giới" bị quân lính của các tôn giáo khác đánh cho tơi bời hoa lá ,phía Đông thì quân Hồi Giáo ,Ấn Độ Giáo ,phía Tây Thiên Chúa Giáo ,Do Thái Giáo ,phía Bắc có quân Nga Giáo ,Anh Giáo ,phía Nam Thì Phật Giáo ...lại còn bị các Samurai của Thần Đạo Nhật Bản đón đường tại Biển Đông ,chạy có cờ không còn một mảnh áo .Dĩ nhiên rồi không một giáo chủ nào chịu ngồi yên nhìn một ông giáo chủ nào đó ngông cuồng đòi hủy diệt tất cả sự sống ,niềm vui hạnh phúc của tín đồ của họ .Ngoài đời tỷ như ông tổng thống Lybia đem quân lính giết dân của ổng ,trên lý thuyết thì dân ổng ,ổng có quyến muốn giết thì giết ,theo như lý luận của Việt Cộng "dân là con cái ,nhà nước là cha mẹ ,cha mẹ muốn đánh đập hành hạ sao cũng đuợc" .Nhưng thực tế không ai chấp nhận điều đó ,những quốc gia lận cận đã nhân danh vấn đền "nhân đạo" đem quân trừng phạt Lybia ,cũng như lên án nhà nuớc cộng sản Việt Nam khi họ đàn áp người dân .Loan truyền hôm nay tận thế ,ngày mai tận thế chỉ là thủ đoạn lợi dụng lòng tin và tinh thần suy nghĩ yếu kém của người ta để dụ dỗ người ta gia nhập tôn giáo mình .Thế giới cần phải có một WTO Tôn Giáo ?để ngăn ngừa những hành động tuyên truyền lôi kéo tín đồ bất chính như vậy .



Banned



Trong Tân Ước, ngay cả chúa GiêSu còn không biết ngày nào tận thế Con Người sẽ đến, thế mà mấy gã mục sư tin lành này lại làm thầy bói, toan bịp tín hữu và thế giới bằng những lời dẫn giải trong Cựu Ước. Vậy mà vẫn có lắm kẻ mê tín tin lời của mấy gã mục sư này cũng như loan tin ngày tận thế mới là đoảng.


Sĩ quan cấp tá



Hôm nay là ngày 27_5_2014 roài, sao trái đất chưa nổ vậy ta.... :D 
 
 Nguồn:  http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=4687

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét