Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

PHẢN ĐÒN " TƯƠNG KẾ TỰU KẾ" CỦA PHE VC THÂN NGA SAU KHI CHO PHÉP TÀU CỘNG DỰNG DÀN KHOAN HD 918.

 
  PHẢN ĐÒN " TƯƠNG KẾ TỰU KẾ" CỦA PHE VC THÂN NGA
SAU KHI CHO PHÉP  TÀU CỘNG  DỰNG DÀN KHOAN HD 918.



Súng nước mà chống ngoại xâm.
Vẹm Cộng dâng hiến nước Nam cho Tàu.

      Sau gần 39 năm cai trị cả nước kể từ ngày 30-4-1975, bạo quyền Vẹm khống chế, đàn áp dân chúng bằng sắt máu, luật rừng với nhà tù, công an, tuyên truyền láo khoét, bưng bít….Đảng cộng khỉ tưởng là dân tộc Việt Nam đã bị bạc nhược tinh thần qua những chính sách khủng bố, tẩy não và sau nầy kèm theo sách lược" xì hơi" lúc thoái trào cách mạng, để xoa dịu lòng dân mỗi khi tình hình căng thẳng, chờ khi giai đoạn" cao trào cách mạng" là xiết lại và cứ thế mà lập đi lập lại để duy trì chế độ tam độc:" độc tài, độc ác và thâm độc", biến nước Việt Nam thành " trại tù lớn" và bọn cai tù chính là bộ máy đảng quyền, được bảo vệ bằng lực lượng công an, quân hại nhân dân…Đó là những CÔNG CỤ phục vụ đảng Vẹm, là loại CU CỘNG" robot" chỉ biết bảo vệ đảng siêu cướp chớ không bảo vệ tổ quốc, tuân hành lời dạy của khỉ chủ tặc Hồ Chí Minh:" thà mất nước chứ đừng để bị mất đảng, hảy bảo vệ đảng như con ngươi trong tròng mắt" nên đảng Vẹm cộng không màng đến quyền lợi đất nước, sự tồn vong của dân tộc, tư tưởng làm tay sai ngoại bang để duy trì quyền lực và hưởng lợi lộc của nhóm băng đảng siêu cướp, là nguyên nhân đưa đất nước vào tay Nga, Tàu, là hai thế lực ma quái, khuynh đảo, chỉ đạo bộ máy cầm quyền thái thú từ sau năm 1954 đến nay.

     Áp dụng sách lược biến con người thành" máy móc xương thịt" mà cái hộp điều khiển ( remote control) nằm trong tay thiểu số trung ương đảng và hệ thống đảng quyền,  đảng Vẹm đã thành công tại miền bắc sau 1954, với chính sách tẩy não, khủng bố và áp dụng lối cải tạo con người theo phương pháp Pavlov, được ghi nhận là sau cuộc tàn sát dã man và lớn nhứt trong lịch sử Việt Nam là cuộc cải cách ruộng đất, giết hại hơn 200,000, nhưng trên thực tế, nạn nhân có thể lên đến hàng triệu, nên dân miền bắc bị khống chế do" bạo lực và bao tử do đảng quản lý" mà biến thành công cụ, nô lệ cho đảng, để Hồ Chí Minh lùa hàng triệu thanh niên vào:" sinh bắc tử nam", nếu không thì gia đình bị khốn đốn vì chế độ hộ khẩu và cấp phát lương thực.

    Sau khi chiếm miền nam, đảng Vẹm áp dụng y như lối cũ, nhưng chế độ kinh tế bao cấp, phân phối lương thực, chế độ hộ khẩu, đã hoàn toàn thất bại trước một miền nam đã sống trong thể chế dân chủ, tự do suốt 20 năm. Ảnh hưởng nền sinh hoạt dân chủ, cuộc sống tự do của dân miền nam đã giải phóng tư tưởng cho dân miền bắc và thời gian 2 miền sống chung trong sự áp bức của đảng, chồng chất và nay đã biến thành cơn thịnh nộ" bảo nổi lên rồi" khi có điều kiện, tình hình Việt Nam như thùng thuốc súng, chỉ cần ngòi nổ là tác động mạnh bằng sức nổ chất chứa từ bao uất hận, tức là qui luật:" càng áp bức, càng đấu tranh cao".

    Đảng Vẹm cộng cứ tin là như miền bắc trước năm 1954, hể đảng nói gì là dân phải nghe nấy, nên ở miền bắc, đảng bắt dân phải gọi những quan thầy là: ông Trung Quốc, ông Liên Xô kèm theo" vĩ đại", ngay cả một tên khát máu, là quan thầy Stalin, khi hắn" tiêu diêu nơi miền Lê Mác" cũng được đảng tưởng niệm hơn cả tổ tiên, nhà thô Tố Hữu còn nắn nót từng " nịnh từ" :" thương cha thương một, thương ông, thương mười"..Do đó, dân miền bắc đành" im lặng là vàng" trước sự bán nước của Hồ Chí Minh qua công hàm của Phạm Văn Đồng, ngày 14-9-1958, Tàu lấn dần biên giới bằng dời cọc mốc, Hồ sợ Mao nên chiều Mao đổi ải Nam Quan thành Mục Nam Quan, Mao coi nước Việt Nam là một huyện của Tàu, nên đã ngang nhiên cho toán chuyên viên sang Việt Nam, đến núi Thiên Thai (Núi Thiên Thai nằm sát sông Đuống, ngọn cao nhất khoảng 150m, hiện nay núi Thiên Thai thuộc 2 xã Song Giang, Đông Cứu, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, cách thành phố Bắc Ninh 20 km về phía nam.) để đào lấy kho tàng của Tôn Sĩ Nghị dấu, sau khi bị vua Quang Trung rượt nà, không kịp mang theo, sau khi Mao tìm được bản đồ bí mật….tức là dân miền bắc không dám phản ứng, dù đảng Vẹm bán nước, làm thái thú cho Nga, Tàu một cách lộ liễu hơn cả:" đêm giữa ban ngày".

     Sau khi vào xâm lăng miền nam và chiếm vùng đất nầy vào ngày 30-4 1975, đảng áp dụng sách lược cũ và dân chúng im lặng, bị ảnh hưởng lối tẩy não, khủng bố, đàn áp dã man, đảng cướp công khai, bần cùng hóa nhân dân qua 3 đợt đổi tiền, nhứt là nhiều cuộc" khởi nghĩa" qua các tổ chức phục quốc đã bị dẹp, phần lớn là bị gài bẩy, nội gián…Do đó đảng cứ tin là dân chúng đã bị thuần hóa như bầy chó Pavlov, nên dâng đất dần cho Tàu bằng những hình thức: cho Tàu khai thác quặng mỏ như Bô Xít, bán rừng chiến lược, bán nhiều đất đai ở các thành phố lớn như Hà Nội, Saigon, mở cửa ải cho dân Tàu di cư thoải mái, nhập hàng độc và giết dân, công an và bạo quyền dành nhiều đặc quyền cho dân Tàu ( là quan thầy, dân mẫu quốc), nhiều khu phố Tàu mọc lên ngay trong lãnh thổ Việt Nam…Ở biển đông thì cho phép Trung Cộng bắn, giết, cướp ngư dân, đảng luôn có thái độ thuần phục và vâng lịnh quan thầy qua chiếu chỉ:" 16 chữ vàng và 4 tốt" nên ngư dân không dám ra khơi hành nghề, dù là vùng biển quê hương. Vẹm cộng ngầm cho phép hàng chục ngàn tàu đánh cá Trung Cộng đi vào hải phận khai thác tối đa hải sản, trong khi đó ngư dân quốc doanh Trung Cộng xâm phạm lãnh hải phi Luật Tân, là bị tóm cổ.

    Sau nhiều năm " tập dượt" để bàn giao nước Việt nam cho Tàu trên biển và đất liền, tập đoàn thái thú Vẹm lầm tưởng là dân tộc Việt Nam đã bị thuần hóa thành" máy ăn, máy làm việc để kiếm sống qua ngày"…nên mới thăm dò lần nữa là bật đèn xanh cho Trung Cộng mang nhiều cơ phận, tốn ít nhứt vài tháng tháng để ráp dàn khoan HD 981. Đảng thái thú Vẹm gian mà khôn ngoan, chúng áp dụng kế " thanh đông kích tây" vừa bật đẻn xanh mời Trung Cộng xây dựng dàn khoan ngay trong lãnh hải Việt Nam và vừa dàn dựng" trận hải chiến bằng súng nước" với quan thầy, thật là thứ tình yêu nước và bảo vệ tổ quốc rất là ĐƠN GIẢN như là hai bên ĐANG GIỠN với nhau, bảo vệ tổ quốc giống như chuyện con nít chơi nhà chòi, đánh nhau bằng súng nước hay súng ống thục với đạn bằng trái mây dóc vậy.

     Vừa bán nước vừa hô hào" chống xâm lăng, bảo vệ tổ quốc" là sở trường của đảng Vẹm cộng, mà khỉ chủ tặc Hồ Chí Minh đã từng mời thực dân Pháp trở lại cai trị sau đệ nhị thế chiến qua hiệp ước sơ bộ ngày 3-6-1946 và khi Pháp đồ quân vào Việt Nam là Hồ" kêu gọi toàn quốc kháng chiến". Sau năm 1954, đảng Vẹm cộng tuân  lịnh quan thầy cộng sản, dùng xương máu nhân dân miền bắc trong cái lực lượng" quân hại nhân dân" dưới chiêu bài:" đánh Mỹ cứu nước" nhưng sau khi chiếm được miền nam bằng chiến thắng thời cơ, thì tên tổng bí khỉ Lê Duẩn nói:" mình đánh Mỹ là đánh cho ông Liên Xô và Trung Cộng"…ngày nay đảng Vẹm vừa làm thái thú cho Tàu và vừa cho là" bảo vệ tổ quốc".

    Qua bao kinh nghiệm và những bài học xương máu:" đừng tin những gì cộng sản nói, hãy nhìn kỷ những gì cộng sản làm" nên dân Việt trong và ngoài nước đã khai triền ý nghĩa:" đừng sợ những gì Vẹm cộng làm, mà hãy làm những gì Vẹm cộng sợ", do đó  những gì mà Vẹm cộng bưng bít, tuyên truyền từ lâu nay, đã tan thành mây khói, với những lý do sau đây:

1-Vũ khí tuyên truyền Vẹm bị vô hiệu hóa và lỗi thời:

Nếu dàn khoan của Trung Cộng dàn dựng vào thập niên 1970 hay trước năm 2000, thì đảng Vẹm tuyên truyền thành tích" đánh giặc Tàu, chống xâm lược" như chúng đã từng lếu láo: trận nào ta cũng thắng, như đài Hà Nội, báo nhà nước phổ biến trong thời kỳ xâm lấn miền nam, nhưng trên thực tế thì: " địch chết 3, ta chết láng", bằng chứng là trận Điện Biên Phủ với 10,000 bộ đội mất mạng, chưa kể đến hàng vạn dân công chiến trường chết, trong khi thực dân Pháp chết chỉ có 1,000. Thời gọi là" chống Mỹ cứu nước", nếu nghe theo đài Hà Nội, thì không lực Mỹ tan tành và Vẹm phần khởi là" sẽ giải phóng nốt nước Mỹ" như lời của khỉ vẩu Phạm Văn Đồng. Tuy nhiên trên thực tế thì kẻ chiến thắng đã nướng hơn 1,500,000 và còn 300,000 mất tích, trong khi VNCH chỉ mất 300,000 chiến sĩ. Do đó trận hải chiến bằng súng nước với Trung Cộng, là trò hề, khi những hình ảnh được phổ biến nhanh chóng và dân Việt nam thừa biết đây là màng kịch lói vô duyên, nói láo mà không có căn, dân chúng biết hết, làm sao mà nói láo được.

2-Đảng vẹm không thể lừa dân chúng như họ đã lừa vào thời tranh tối tranh sáng, sau đệ nhị thế chiến:

Pháp muốn trở lại ĐÔNG DƯƠNG, dù thời đại thuộc địa Âu Châu ĐƯƠNG DÔNG. Nền kinh tế Pháp chưa phục hồi, nhưng tham vọng tái lập thuộc địa và Vẹm cộng cũng cần thực dân trở lại để lấy cớ mà kích động, tuyên truyền dân chúng đứng sau lưng đảng, đoàn kết" đánh Tây giành ĐẬP LỘT"…nên Hồ Chí Minh đại diện chính phủ liên hiệp sang  Fontainebleau, nó ký hiệp ước sơ bộ Sainteny 3-6-1946, mời Pháp trở lại Việt Nam, nhưng khi quân Pháp đổ bộ vào bờ biển Việt Nam, thì Hồ Chí Minh kêu gọi" toàn quốc kháng chiến", sau đây là tài liệu gian manh:

“ Phiên bản 1946: Kêu gọi cứu nước khỏi tay Pháp

Hỡi đồng bào toàn quốc!
Chúng ta muốn hoà bình, chúng ta phải nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng, thực dân Pháp càng lấn tới, vì chúng quyết tâm cướp nước ta lần nữa!
Không! Chúng ta thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất nước, nhất định không chịu làm nô lệ.
Hỡi đồng bào!
Chúng ta phải đứng lên!
Bất kỳ đàn ông, đàn bà, bất kỳ người già, người trẻ, không phân chia tôn giáo, đảng phái, dân tộc. Hễ là người Việt Nam thì phải đứng lên đánh thực dân Pháp để cứu Tổ quốc. Ai có súng dùng súng. Ai có gươm dùng gươm, không có gươm thì dùng cuốc, thuổng, gậy gộc. Ai cũng phải ra sức chống thực dân Pháp cứu nước.
Hỡi anh em binh sĩ, tự vệ, dân quân!
Giờ cứu nước đã đến. Ta phải hy sinh đến giọt máu cuối cùng, để giữ gìn đất nước.
Dù phải gian lao kháng chiến, nhưng với một lòng kiên quyết hy sinh, thắng lợi nhất định về dân tộc ta!
Việt Nam độc lập và thống nhất muôn năm! Kháng chiến thắng lợi muôn năm!

Hà Nội, ngày 19 tháng 12 năm 1946
Hồ Chí Minh".

    Nhưng sau khi tuyên bố:" toàn quốc kháng chiến đánh Tây giành đập lột" thì toàn thể Tổng Bộ Chính Trị" sơ tán " lên núi trốn mất, để mặc cho dân chúng" đánh Tây" gánh chịu, điển hình là ở Hà Nội, dân chúng và thành phần" tiểu tư sản" tự trang bị vũ khí, thành lập lực lượng" Tự vệ thành", sau khi kháng chiến thành công từ máu xương nhân dân, thì đảng trở thành lãnh đạo, Hồ chủ tặc là lãnh tụ, chúng mở chiến dịch tàn sát những thành phần đóng góp công đánh Tây, yêu nước qua mục tiêu:" trí, phú, địa, hào, đào tận gốc".

    Ngày nay cũng y như vậy, tập đoàn thái thú Vẹm cộng vừa làm thái thú cho Trung Cộng qua chiếu chỉ" 16 chữ vàng và 4 tốt" thì dàn dựng vở hài kịch" hổn chiến bằng súng nước" với Trung Cộng, đoạn bật đèn xanh cho cò mồi, kêu gọi biểu tình chống Trung Cộng và đoàn kết với thái thú. Mới đây, một số kẻ tung lên lời kêu gọi" đánh Tàu" văn bản như sau:

“Phiên bản 2014: Kêu gọi cứu nước khỏi tay Tàu

Hỡi đồng bào toàn quốc!
Chúng ta muốn có chỗ dựa, chúng ta phải nhân nhượng. Nhưng chúng ta càng nhân nhượng, nước bạn càng lấn tới, vì bạn quyết tâm mượn nước ta cho bằng hết mới thôi!
Không! Chúng ta thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất đảng, nhất định không chịu thôi làm chư hầu.
Hỡi đồng bào!
Chúng ta phải quì xuống!
Bất kỳ đàn ông, đàn bà, bất kỳ người già, người trẻ, không phân chia tôn giáo, đảng phái, dân tộc. Hễ là người Việt Nam thì phải biết lậy để cứu Tổ quốc. Ai có tay lậy tay. Ai có đầu lậy đầu. Không có tay thì lậy bằng trán, bằng cổ, bằng lưng, bằng gối. Ai cũng phải ra sức lậy đại Hán để cứu nước.
Hỡi anh em binh sĩ, tự vệ, dân quân!
Giờ cứu nước đã đến. Ta phải hy sinh đến cái lưng cuối cùng, để giữ gìn đất nước.
Dù phải gian lao cong lưng trầy gối, nhưng với một lòng kiên quyết hy sinh, thắng lợi nhất định về dân tộc ta!
Việt Nam thu nhỏ gọn muôn năm! Đảng quang vinh thắng lợi muôn năm!

Hà Nội, ngày 11 tháng 5 năm 2014
Nguyễn Phú Trọng"

   Không rõ là văn bản nầy hư thực ra so, tuy nhiên chắc chắn đây là tuyên truyền của đảng trong việc tung hòa mù để lừa bịp dân chúng Việt nam lần nữa, cũng là màng hài kịch tồi.
Trong khi đảng vẹm và tập đoàn Trọng Lú, Dũng Xà Mâu… bật đèn xanh cho Trung Cộng ráp, dựng dàn khoan trị giá hàng tỷ Mỹ kim, thế mà hải quân, rada…Vẹm lại:" không nghe, không thấy và không biết" thì khó in tin và chấp nhận trong thế kỷ 21. Nhưng chắc chắn 100 % là ĐOÀN KẾT với đảng thái thú Vẹm là đất nước ĐẾCH CÒN, điều nầy đã chứng minh từ thời Hồ Chí Minh cho đến nay.

3- Phản đòn" tương kế tựu kế" dàn dựng màng kịch lói:" đoàn kết với thái thú để chống thiên triều Bắc Kinh".

Dân chúng tại nhiều nơi như Saigon ( Bình Dương..) Thái Bình, Hà Tỉnh, Thanh Hóa, Cần Thơ…cũng theo kêu gọi biểu tình với ý nghĩa lúc đầu là:" chống Trung Cộng", đảng Vẹm khoái trá, nghĩ là dân Việt đã ngoan ngoãn" cùng nhau dắt tay nhau đi theo tấm bản chỉ đường của đảng" như Hồ Chí Minh đánh lừa quần chúng trong thập niên 1940, tuy nhiên dân chúng đã làm cho đảng Vẹm hoảng sợ: dân chúng vất bỏ cờ" quần hòe" và tấn công vào quyền lợi của quan thầy tại Việt nam.

    Dân chúng Việt nam đã đánh trúng " những gì mà Vẹm cộng sợ" và việc nầy nằm ngoài dự đoán của Vẹm, nên chúng rất lúng túng khi nhìn thấy " tình huống cực kỳ" bất lợi qua nhiều công ty Trung Cộng và liên lụy đến những công ty thuộc các nước Á Châu như Tân Gia Ba, Nam Hàn, Đài Loan….làm chết một số dân Tàu qua làm ăn, đưa đến" di tản chiến thuật" bằng cách" bỏ của chạy lấy người. Những doanh nhân" quốc doanh" của Tàu cộng, tất cả đều là thứ doanh thương do đảng và nhà nước Trung Cộng đưa sang bốc lột, với sự tiếp tay của TÀ QUYỀN Vẹm cộng, được các doanh nhân quan hệ tay trong bằng QUÀ-TIỀN, nên họ tha hồ mà bốc lột, bốc lũm và bốc đủ thứ từ mồ hôi, nước mắt của dân Việt Nam. Tức là Vẹm cộng tuyên truyền là rất yêu " giai cấp công nông" nhưng lại cấu kết với doanh nhân nước ngoài, phần đông là các nước lân bang Á Châu sang, làm ăn, sách nhiễu, đối xử tàn tệ với nhân công, hình ảnh đánh đập người làm, không tăng lương mà bắt làm nhiều giờ, lại thêm cảnh những" người lân bang" gốc Tàu, Đài Loan, Nam Hàn…sang Việt Nam mua gái về bán cho các động mãi dâm nhan nhãn trong các tụ điểm tuyển gái, …hình ảnh bọn" trọc phú gốc Á Châu" nầy, cấu kết với đảng Vẹm, gây nên cảnh nhục nhã, đau lòng:

Xanh kia thâm thẫm từng trên.
Vẹm cộng cấu kết, gây nên nổi nầy.

    Do đó, nhân cuộc biểu tình mà Vẹm tin là ĐẠI THẮNG LỢI của đảng Vẹm do đám thân Tàu cầm quyền, đã trở thành ĐỢI THẮNG LẠI cho phe cánh bị mất quyền, là đám Vẹm thân Nga, chờ cơ hội để đẩy ra khỏi bộ máy cầm quyền các ĐỒNG CHÍ thân thương, đã từng ĐÌ CHỐNG họ kể từ ngày tình hữu nghị, hữu ngọm Việt-Trung" núi liền núi, song liền song" như ông chủ với đầy tớ, môi hở rang lạnh…

      Từ ngày Hồ Khì tặc thành lập đảng ác ôn CSVN đến nay, nội bộ đảng ác ôn Vẹm cộng luôn phải làm tay sai cho một trong hai quan thầy Nga, Tàu. Do đó trong nội bộ luôn có những đấu đá quyết liệt, thanh toán lẫn nhau. Thời kỳ hai đàn anh đang tranh giành ảnh hưởng tại miền bắc Việt nam sau năm 1954, lúc đó Hồ Chí Minh làm một lúc là" bợ đít, bưng bô và Bú C…" một lúc hai quan thầy. Tuy nhiên hai ông quan thầy nầy lại ghét nhau, vì muốn thống lãnh quyền lực trong khối cộng sản quốc tế, nên hai phe thân Tàu và Nga cũng giằng co trong tình trạng bất phân thắng bại. Tuy nhiên Nga không muốn Tàu bành trướng thế lực ở vùng Á Châu, nên bật đèn xanh cho tên tay sai Hoàng Minh Chính, viện trưởng Nghiên Cứu Marx Lenin, hợp với thiếu tướng Đặng Kim Giang, trước đó là tổng cục phó hậu cần, nhưng sau cải cách ruộng đất, nằm trong thành phần" tạch tạch sè" ( tiểu tư sản) nên y bị Hồ đày đi vùng rừng thiên nước độc, với chức vụ" cục trưởng cục lâm trường" làm công tác phá rừng và chỉ huy thành phần tư sản, trí thức bị đì ở vùng biên giới Việt Bắc. Tuy nhiên cuộc đảo chánh bất thành và hai ông lãnh đạo bị bắt, dưới áp lực của Nga, thì hai ông nầy chỉ bị tù và sau khi Hồ tiêu diêu nơi miền Lê Mác, Hoàng Minh Chính được thả, được băng đảng Vẹm Tân nâng cấp là nhà dân chủ, xét lại…nhưng thực ra thì tên Hoàng Minh Chính là Vẹm nòi, nếu hắn hất được Hồ Chí Minh, thì cũng theo con đường làm thái thú cho Nga thôi, chớ nào hắn muốn đất nước dân chủ, tự do.

     Sau đó, Hồ Chí Minh nhận thấy Trung Cộng không đủ thế lực, khoa học kỷ thuật và nhứt là vũ khí tối tân nên theo Nga. Thế là trong nội bộ, đám thân Nga thanh toán đám thân Tàu, điển hình là tên đại tướng" phân xanh" Nguyễn Chí Thanh bị đày vô nam và đảng cho ban an ninh trung ương vào tận mật khu để hạ sát, lợi dụng lúc mật khu bị dội bom mà tên sát thủ ra tay giết tên tướng thân Tàu. Tình hình đấu đá nội bộ lên cao điểm sau năm 1975, Trung Cộng xúi đàn em Pol Pot chống Vẹm cộng ở biên giới Tây Nam và ở miền Bắc thì Trung Cộng dạy cho Vẹm cộng bài học năm 1979. Tình hình thanh trừng lên cao, nên phó chủ tịch quốc hội là Hoàng Văn Hoan đào tẩu sang Tàu ( Hoàng Văn Hoan là người rất thân cận với Hồ Chí Minh, hãy đọc quyển sách mang tựa đề" Đầu nguồn" do nhà xuất bản Sự Thật in ấn, thì vai vế Hoàng Văn Hoan chỉ sau Hồ Chí Minh).

     Sau khi Nga sụp đổ vào năm 1991, thì đảng Vẹm cộng quay sang làm thái thú cho Trung Cộng, đó là truyền thống trước sau như một của đảng cộng khỉ. Từ đó, phe cánh thân Nga khốn đốn, đây cũng là cảnh:" kiến ăn cá, cá ăn kiến", một số cán bộ thân Nga như Bùi Tín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Minh Cần…đành phải bôn tẩu sang nước ngoài, nhưng họ phải giả vờ chống đảng, phần lớn là chống những đồng chí thân Tàu đương quyền là tham nhũng, cửa quyền và đấu tố những đồng chí đã chết như Lê Duẩn, Phạm Văn Đồng…Mặc dù phản tỉnh nhưng phần đông vẫn tự hào" đi làm cách mạng" theo lối cướp cạn, có người còn tâng bốc là" nhà cách mạng lão thành". Một người hoàn lương, từ bỏ đảng cướp, nhưng lại tự hào về thành tích ăn cướp, thì ai mà tin họ thật sự" cải tà qui chánh", do đó, phần lớn các nhà phản tỉnh" bất đắc dĩ" vì thân Nga, bị các ĐỒNG CHÍ  thân Tàu ĐÌ CHỐNG, dù sao cũng luôn" bảo bệ đảng như con ngươi trong tròng mắt"  là mái nhà chung, anh em cắn xé nhau vì quyền lợi, nhưng không ai dám phá nhà, vì nhà tiêu tùng thì lấy gì mà nương tựa. Khi lâm nguy, thì anh em quay về với nhau, khi bình yên là cấu xé tranh ăn, đó là bản chất của Vẹm. Do đó Vẹm thân Tàu hay Nga đều là Vẹm cả, như khỉ ở Phi Châu, Á Châu, Mỹ Châu, ở rừng, sở thú…cũng đều là khỉ cả.

     Dù cánh thân Nga bị lép vế và mất quyền lực, nhưng cánh nầy vẫn âm thầm chờ ngày khôi phục quyền hành. Một bình phong dễ" triền khai" và thu hút mọi người, trong đó có một số người Việt nước ngoài ngây thơ hay thuộc thành phần trẻ ( đa số là theo Vẹm Tân), là chiêu bài: " đấu tranh dân chủ đa nguyên", dùng chiêu bài nầy để thu hút quần chúng và lái thành CÔNG CỤ để phục vụ phe cánh thân Nga, trở thành CU CỘNG cho những kẻ mất quyền hành. Thay vì mọi người dồn nổ lực để đấu tranh giành lại tự do, độc lập, dân chủ, thì bị cánh thân Nga lái sang đấu tranh" dùm" họ, để giúp phe thân Nga trở lại cầm quyền, như vậy thì hoài công" cốt khỉ vẫn hoàn cốt khỉ". Cộng sản thằng nào cũng như thằng nấy" cũng là dùng " cờ quần hòe" và tôn sùng" khỉ tặc Hồ Chí Minh là yêu nước, có công với đất nước"…Nếu cánh thân Nga thắng ở Việt Nam, thì:" con đường dân chủ tự do còn xa lắc, lê thê, khi tâm ta hảy còn u mê"….đấu tranh dân chủ là xóa bỏ chế độ phi nhân như ông Boris Yelsin nói:" cộng sản không thể sửa chửa, tốt nhứt là bỏ phức nó đi", chớ không phải để thay cánh ăn cướp nầy bằng cánh ăn cướp khác trong cùng một đảng cướp.

    Hiện tượng hồi sinh của cánh Thân Nga được nhìn thấy qua sự phát triển của Nga, với tồng bí thư Vladimir Putin, từ nhiều năm qua, Nga tìm cách gây thanh thế, chen chân vào khối G7 thành G8, buôn bán vũ khí và đặc biệt là chế độ cộng sản thân Tàu ở Hà Nội lại mua nhiều vũ khí  của Nga, vì họ thừa biết" made in China" không tốt vào bảo đảm bằng súng vủ khí" made in Russia". Sự kiện nầy cũng là một trong những yếu tố cánh thân Nga khôi phục quyền lực và từ lâu họ ngấm ngầm mai phục, chờ ngày phục hận, quyết giành lại chính quyền về tay phe cánh.

    Thời cơ đã tới, khi cánh thân Bắc Kinh " tập dượt" cho dàn khoan DH 981 dựng lên trong vùng biển Việt Nam, và trận " hải chiến súng nước" được đưa lên truyền thông quốc tế, nên cánh thân Nga lợi dụng tình hình mà cánh thân Tàu dùng" tương kế tựu kế" để làm như Hồ Chí Minh mời Pháp sang và kêu gọi toàn quốc kháng chiến. Nhưng lần nầy thì tình hình rất khác, nên cánh thân Tàu bị" phụp vàm", thế là cánh thân Nga ngầm ngầm phát động biểu tình với danh nghĩa chống Trung Cộng, bảo toàn đất tổ. Những người biểu tình có dịp trả thù bọn chủ nhân Tàu và những nước Á Châu nào cấu kết với bạo quyền thân Tàu, vào bốc lột, sách nhiễu công nhân" vô sản chuyên chính".Thế là nhiều công ty Tàu, Đài Loan, Nam Hàn, Tân Gia Ba…bị bốc cháy, biến thành đống gạch vụn, làm thiệt hại kinh tế, đầu tư, chưa kể đến nhà nước phải bồi thường. Kinh tế sụp là kéo theo nhà nước đổ, thì đây là cơ may cánh thân Nga đứng dậy sau bao nằm nằm mai phục. Đã có hơn 3,000 người Trung Cộng" bỏ của chạy lấy người" sau khi có một số bị giết chết.

     Trung cộng được cánh thân Tàu gầy dựng cơ sở kinh tài, hạ tầng cơ sở từ nhiều thập niêm qua, nay bỗng chốc thành mây khói và nay phong trào bài Hoa rất mạnh, thì những doanh nhân nhà nước Trung Cộng rất khó bám trụ làm ăn, chưa kể đến mất uy tín với quốc tế.

Tình hình nầy lập lại sau năm 1975, khi cánh thân Nga cầm quyền, xung đột Nga-Hoa đưa đến cảnh bài Hoa kiều từ bắc chí nam, nên người Hoa bị đàn áp, đánh tư sản và tống xuất bằng chính sách đăng ký rời Việt Nam; nổi bật là những phản ứng của người Tàu qua Ga Hàng Cỏ, một số người bị bắt, giải vào nhà tù và một số vượt biên giới về Tàu. Lúc đó là do đảng và nhà nước thân Nga, nay là do nhân dân đứng lên, dưới sự hà hơi tiếp sức của đám thân Nga nằm rải rác trong đảng. Chắc chắn là đám thân Trung Cộng phải bảo vệ quyền lực bằng các cuộc thanh toán, nên trong tương lai, sau vụ dàn khoan DH 981, thì trong đảng sẽ có đấu đá nhau, đó là sinh hoạt thông thường trong đảng siêu cướp ác ôn Vẹm cộng. Nếu cánh thân Trung Cộng mạnh, thì cánh thân Nga bị khốn đốn, đưa đến sự ra đi cùa những cán bộ cao cấp" tàn dư của Nga" nằm mai phục, nay lộ diện. Nhưng cánh thân Trung Cộng vẫn cầm quyền, thì chúng phải đối diện với sự chống đối của dân chúng, mà động cơ bắt nguồn từ lòng yêu nước. Đó là tình hình tiến thoái lưỡng nan của cánh thân Tàu hiện nay.

     Nếu sau khi cánh thân Tàu sụp đổ, cánh thân Nga được lợi thế, cầm quyền và cánh thân Trung Cộng bị lép vế, mất quyền hành, nên một số trở thành" nhà đối kháng", mục tiêu của họ là chỉ muốn thay đổi người cầm quyền, chớ vẫn tôn thờ cờ quần hòe và khỉ tặc Hồ Chí Minh. Cánh thân Nga tiêu biểu là Bùi Tín, tháo chạy sang Pháp, nhưng vẫn tự hào về thành tích theo đảng siêu cướp, hắn khéo léo chạy tội cho đảng Vẹm trong vụ thảm sát tết Mậu Thân 1968.

    Cánh thân Trung Cộng sẽ thành " nạn nhân dân oan khiếu kiện" như cánh thân Nga hiện nay. Đó là những người mà trước đây lúc đương thời, tiếp thu đất đai, khi hết thời là bị các đồng chí của họ trấn lột. Dân oan cũng là người cộng sản, nên các đồng chí cùng phe binh vực, điển hình là Cù Cu Tỏng, giúp dân oan khiếu kiện, nhưng đời nào hắn" giúp dân oan thuộc thành phần quốc gia bị đảng tịch thu", đó là bộ mặt thật của những nhà dân chủ dỏm như Cù Cu Tỏng.

     Vụ dàn khoan DH 981 mà cánh thân Tàu cầm quyền, áp dụng " tương kế tựu kế" đã có tác dụng ngược lại là đám thân Nga khai thác để làm thay thế BẠO QUYỀN nầy sang tay đám TÀ QUYỀN cộng sản. Ngày nay, Nga Xô muốn khôi phục lại thời Xô Viết cũ qua những biến động trước đây ở Georgia và nay là Ukraine, báo hiệu sự vùng lên của Nga, cạnh tranh quyền lực với Trung Cộng, là hai nước có cùng biên giới, từng là cộng sản với nhau, nên biết rõ nhau như"anh em trong nhà". Thời chiến tranh lạnh, Nga và Tàu không ưa nhau, vì cạnh tranh quyền lãnh đạo, năm 1949 khi Mao mới làm chủ Hoa Lục, hắn tưởng là lãnh tụ vĩ đại nên qua Nga thăm viếng, bị Stalin khinh dễ, không thèm tiếp, phải nằm ở nhà khách một vài tuần và tức giận bỏ về. Hai anh em đồng chí cật ruột" dư" đã dàn quân vùng biên giới và sẳn sàng đánh nhau…nên trận chiến sau năm 1975 giữa đàn em Vẹm cộng và Trung Cộng là hậu quả của sự thù nghịch giữa hai đàn anh với nhau.

    Trận biểu tình chống Trung Cộng làm phe thân Tàu bị thiệt hại rất nhiều, trước mắt là dân chúng hài tội thái thú, nên cánh Nga chắc là lợi dụng tình hình nầy mà" giành lấy chính quyền về tay thân Nga". Hiện tượng gần đây trên hệ thống internet, những bài viết tung hỏa mù về Cù Cu Tỏng sắp  thành lập chính phủ, trở thành:" Cù Tổng Thống" và họ còn cho là chính phủ của Cù Cu Tỏng có cả bomb lady Dương Nguyệt Ánh, luật sư Đinh Việt?...nên nhớ là trước đây, khi nữ khoa học gia Dương Nguyệt Ánh được chính phủ Hoa Kỳ vinh danh, thì trên internet có một số kẻ (có thể là Vẹm Tân) phong cho bà làm nữ tổng thống đầu tiên của VNCH, thế giới internet lẫn lộn vàng thao, thượng vàng hạ cám, nên cần phải cẩn thận trước những tin thất thiệt.

     Tình hình biểu tình ở Việt Nam, chống Tàu, đã đảo ngược tuyên truyền cùa đảng trước đây" chống Mỹ cứu nước", dù sau khi Mỹ bang giao, mà chế độ Vẹm vẫn thù Mỹ, lập viện bảo tang tội ác Mỹ…tuy nhiên ngày nay dân chúng đã không CHỐNG MỸ vì nay đã CHÍ MỎNG rồi, trái lại chống Tàu cứu nước và muốn " thằng Mỹ trở lại",  những tin đồn và đồ đoán về Mỹ sẽ can thiệp vào VN, là sai bét hết, lý do là Mỹ không có nguồn lợi nào ở Việt Nam, trái lại còn chi viện, Mỹ chỉ kẹt là vấn đề quân nhân mất tích thôi, nhưng vấn đề nầy đã phai nhạt dần theo thời gian. Tuy nhiên cái lợi lớn của đám thân Nga, đây là cơ hội tốt để dùng sức mạnh nhân dân mà tống cổ các đồng chí thân Tàu ra khỏi bộ máy cầm quyền, chắc chắn là đám Nguyễn Tấn Dũng là mục tiêu hàng đầu ( đa số thành phần gốc công an đều có khuynh hướng theo Tàu).

    Sự hồi sinh Xô viết cũ đã trở thành vấn đề từ Âu (vụ khủng hoảng Ukraine) và Á châu như Việt nam qua biến động dàn khoan dầu DH 98I, trong thời kỳ nầy, bộ trưởng quốc phòng Lào, là cánh thân Tàu đã bị rớt máy bay, tử nạn với một số đồng chí thân cận. Rồi đây cánh thân Nga sẽ có khả năng thay thế, vì Tàu đã bị chính nhân dân đánh bật gốc qua vụ dàn khoan dầu, tức là cánh thân Trung Cộng tín già hóa non, mất cả chì lẫn chày. Nếu diễn biến tình hình thuận lợi, thì đám Bùi Tín, Dương Thu Hương, Nguyễn Minh Cần, Vũ Thư Hiên, Cù Cu Tỏng….sẽ cầm quyền và trong nước lại xuất hiện" dân oan khiếu kiện" khác, là những thành phần của triều đại Nguyễn Tấn Dũng ( thân Tàu) bị các đồng chí thân Nga trấn lột, thế là đất nước vẫn không thoát khỏi ách cộng sản, khi đám đầu lãnh ăn cướp cũ, thay bằng cánh ăn cướp mới và cờ quần hòe vẫn phủ lên đầu dân tộc, lăng Hồ khỉ tặc vẫn sửng sững ở Hà Nội và lâu dần, Hồ thành bồ tát, là phật, thì lam sao đất nước được dân chủ, tự do.

    Sau vụ biểu tình, làm thiệt hại quyền lợi kinh tế, đánh trúng hầu bao, là quyền lợi của Trung Cộng, cũng như hạ tầng cơ sở làm ăn, di dân cùa Tàu, thì cánh Thân Nga coi như là dành thắng lợi " bất chiến tự nhiên thành", tuy nhiên cả hai phe vẫn lề thói cũ là đổ thừa những vụ phóng hỏa, tấn công vào các công ty Á Châu là do" thành phần xấu" và để lấy cớ bắt bớ, thanh trừng nhau, đảng đổ thừa là do đảng Việt Tân, một thứ râu ria của Vẹm ở nước ngoài, là đảng đã từng hại những người trong nước nhu trường hợp cô Lô Thanh Thảo bị Vẹm Tân báo cáo với công an bắt ở tù. Tuy nhiên, chúng quá vụn về là không bắt tên đảng viên Vẹm Tân gộc ở trong nước là Nguyễn Thanh Giang, ngưởi từng giới thiệu Trần Khải Thanh Thủy gia nhập từ trong nước.

    Người Việt Nam cần xóa sạch bạo quyền Vẹm cộng, là tập đoàn đảng siêu cướp, luôn làm thái thú ngoai bang, chớ không phải chỉ thay cánh thân Tàu thành cánh thân Nga…nên người Việt trong vài ngoài nước phải cẩn thận trước mưu ma, chước quỷ của những cán ngố giả danh phản tỉnh như Cù Cu Tỏng, Bùi Tín…nếu những kẻ nầy cầm quyền, thì cờ quần hòe vẫn là biểu tượng và lăng Hồ vẫn tồn tại, ái quốc hóa ra Việt gian, thì đất nước vẫn đắm chìm trong nô thuộc ngoại bang./.

Trương Minh Hòa
20.05.2014

  • PHỤ ĐÍNH.
*tôi vừa nhận được email của bà DƯƠNG NGUYỆT ÁNH, xin được phổ biến để đánh tan dư luận tuyên truyền của thành phần đón gió, sau đây là nội dung lá thơ của bà gởi cho tôi, chỉ vài giờ sau khi tôi gởi đến bà đề minh xác:

“ Thua ong Hoa,
DNA khong he tham gia chinh phu hay co bat cu mot lien lac nao voi Cu Huy Ha Vu.
Xin ong giup dinh chinh dum neu ong doc duoc tin nay o bat cu dien dan nao.

Kinh thu,
Duong Nguyet Anh".

 Nguồn:http://www.tinparis.net/thoisu14/2014_05_20_PhanDonTuongKeTuuKecuapheVCthanNga_TMinhHoa_CoivaymaKPVay.html 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét