Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014

Đây là thời thế tạo anh hùng, CHHV nếu nắm bắt được thì sẽ thành VĨ NHÂN, dân VN ngàn đời nhớ ơn.

  Đây là thời thế tạo anh hùng, CHHV nếu nắm bắt được thì sẽ thành VĨ NHÂN, dân VN ngàn đời nhớ ơn.

Quote:
Trích dẫn từ bài viết của Papillon Xem Bài
@ Dr_Tran ai lên làm tổng thống chúng tôi không quan tâm, chúng tôi theo anh 6 năm nay chỉ là anh là người muốn giúp đỡ thật sự cho tương lai Việt Nam sau này. Chúng tôi cần anh dựng xây đất nước, anh giữ gìn sức khỏe . Còn tổng thống không có người này thì có người khác làm thôi, đã tới lúc rồi .
Giờ này dầu sôi lưa bỏng ở Hà Nội vậy mà thằng Dũng rảnh rổi qua Phi cắm hoa cho boác, thằng Sang trốn vao Sài Gòn hô chống Trung Quốc .
CP CHH Vũ sẽ ra mắt trong nay mai, có thể có LS Đinh Việt, KHG DN Ánh trong liên danh.

Mỹ, Pháp sẽ ép VC tổ chức Tổng tuyển cử toàn quốc, nếu không sẽ ép KT, đóng băng tài sản quan chức tại nước ngoài, chặn đường họ trốn sau này.

Còn nếu VC thuận theo thì cấp chóp bu sẽ được cho tị nạn, tài sản được bảo đảm phần nào khỏi sự truy thu sau này.

Năm nay đúng 60 năm sau Hiệp định Geneva, trong đó có điều khoản phải tổ chức Tổng tuyển cử toàn quốc.

Nay VC có thể giả giọng "hòa giải" cho tổ chức đúng theo Hiệp định này, để họ rút lui vì "thất cử" chứ không vì bị lật đổ, mà thất cử là chuyện thường tại mọi quốc gia dân chủ.

Như vậy họ đỡ nhục, chỉ mất chức chứ không mất tiền, mất đầu.

CHHV vào thì có thể quản lý QUÂN ĐỘI, là điều vô cùng quan trọng.

Phe hậu duệ VNCH có thể làm cố vấn chính trị, quân sự, tài chánh, luật pháp.

Phe tôi KHÔNG ủng hộ, nhưng cũng KHÔNG CHỐNG, 1 CP như vậy.

CHHV là người duy nhất được cả 3 phe Pháp, Mỹ, QUÂN ĐỘI VC ủng hộ.

Phe tôi chỉ có Pháp ủng hộ, tuy nhiệt tình nhưng không đủ.

Phe LS Định, KHG Ánh chỉ có Mỹ ủng hộ, không đủ.

Nếu CHHV lên, Mỹ sẽ dễ dàng gỡ bỏ Case-Church Amendment, từ đó có thể bán, cho không, vũ khí sát thương, cùng lúc có thể can thiệp quân sự khi cần tại Đông Dương.

Theo tôi, đây là thời thế tạo anh hùng, CHHV nếu nắm bắt được thì sẽ thành VĨ NHÂN, dân VN ngàn đời nhớ ơn.

Phe tôi thì đã gần xong nhiệm vụ, CP mới được bầu lên thì phe tôi giải tán môt ngày sau đó, tôi về làm clinical, mấy ông thầy tu bên Pháp về chủng viện, các vị lãnh đạo tối cao cuối cùng cũng có thể về hưu, uống trà nhìn thiên hạ.
__________________
Nguồn:  http://thegioinguoiviet.net/showthread.php?p=122967#post122967

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét