Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

KHẨN BÁO VỀ TÌNH HÌNH TẠI ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM





 
Theo dõi · 16 giờ
 

KHẨN BÁO VỀ TÌNH HÌNH TẠI ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM

Báo động : NHANH LÊN KHẺO MUỘN!
image

KHẨN BÁO VỀ TÌNH HÌNH TẠI ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM

Hiện nay nhiều tàu chiến Trung Quốc, 17 tàu hỏa tiễn, 20 tàu đổ bộ đang tập trung phía Bắc quần đảo Hoàng Sa. Hơn 1000 Lính Trung Quốc đã xuống các tàu đổ bộ.

(*) Với sự trợ giúp của các bạn Thùy Trang hiện đang làm việc cho hệ thống viễn thông và điều hành vệ tinh tại Mỹ, báo về cho biết là qua cuộc điện đàm SAT-COM của Trung Quốc, họ đã được lệnh tấn công CHIẾM LUÔN ĐẢO TRƯỜNG SA LỚN CỦA VIỆT NAM nếu trường hợp có tiếng súng xảy ra tại giàn khoan.

Hải quân và tàu đổ bộ Trung Quốc đang âm mưu, tìm cớ tấn công.

Tại giàn khoan, hiện nay có khoảng 79 các tàu Tuần Duyên & Kiểm Ngư Trung Quốc, cùng 3 tàu chiến, máy bay trực thăng, máy may tiêm kích từ Hải Nam bay ra KHIÊU KHÍCH các tàu của Cảnh Sát Biển. Nếu chúng ta khai hỏa thì Trung Quốc sẽ đổ bộ chiếm luôn các đảo Trường Sa của Việt Nam, đặc biệt là đảo Trường Sa Lớn.

Với tình hình nghiêm trọng nầy thì Hải Quân nên khẩn cấp di tản gia đình, thân nhân hiện đang có mặt, sống tại các đảo Trường Sa, tạm thời đưa về đất liền để dễ dàng chống chọi với cuộc xâm lăng nầy nếu có xảy ra.

Xin các bạn chuyển tin nầy gấp cho Hải Quân để biết tình hình đang nghiêm trọng. Một số các nguồn tin dự đoán là Trung Quốc sẽ chiếm các đảo Trường Sa của Việt Nam vào năm 2020, nhưng thật sự là TQ đang tìm cách chiếm NGAY BÂY GIỜ!

(*) Những người bạn không quen, không biết mình thì đừng vào đặt câu hỏi ngớ ngẩn là NGUỒN ĐÂU ở nữa, tình hình rất cấp bách rồi, hãy giúp chuyển nhanh tin nầy cho Hải Quân TRƯỜNG SA - PHÒNG THỦ NGAY LẬP TỨC - NHANH LÊN KHẺO MUỘN!

(*) NÊN NHỚ RÕ là chỗ Trung Quốc đặt giàn khoan - HOÀN TOÀN KHÔNG CÓ MỎ DẦU, như vậy TQ đưa giàn khoan vào biển Việt Nam chỉ là cái CỚ để chiếm Trường Sa QUÁ RÕ RÀNG.

Nguyễn Thùy Trang
 
Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?fbid=875830035775964&set=a.575005569191747.94982209.100000469283886&type=1&theater

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét