Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Phải Chăng Có Ma Đi Theo Ủng Hộ Đoàn Biểu Tình Tại Hà Nội Trong Ngày 18/5 ? – Nhất Hư ớng Nguyễn Kim Anh


Phải Chăng Có Ma Đi Theo Ủng Hộ Đoàn Biểu Tình Tại Hà Nội Trong Ngày 18/5 ? – Nhất Hư ớng Nguyễn Kim Anh

Đây là những hình ảnh kinh khủng ở Hà Nội trong chiều ngày 18/5 đăng trên báo Thế Giới Người Việt khi toàn dân sục sôi biểu tình chống Tàu Cọng đặt giàn khoan ở Biển Đông và 1 bài viết đầy ma quái của một tác giả đăng trên báo tổ quốc trước đó 4 ngày cho rằng ngày hôm đó trời chuyển động u ám ghê rợn nổ da gà vì có 4 triệu oan hồn đi theo ủng hộ đoàn biểu tình. Đảng CSVN sắp đến thời diệt vong nên mới có hiện tượng trên và bài viết báo trước. Tôi xin trình với quí độc giả và các cán bộ cọng sản, tin hay không tin tùy từng đối tượng, mau mau trả thẻ đảng về với dân kẻo có ngày bị ma bóp trẹo cổ.
Những hình ảnh khủng khiếp trên bầu trời Hà Nội chiều tối 18/5
Hà Anh (tổng hợp) – theo Trí Thức Trẻ | 18/05/2014 19:48


 (Soha.vn) – Khoảng 17h30 đến 18h hôm nay, trời Hà Nội bỗng nổi gió sau một ngày nắng nóng kỷ lục. Mây đen ùn ùn kéo đến từng mảng, từng mảng khiến trời đen kịt.
Khoảng 18h30, trời bắt đầu mưa, sấm chớp đùng đùng.
Tới 19h45 ngày 18/5, trời Hà Nội vẫn mưa to. Theo thông tin chúng tôi cập nhật qua điện thoại, một số nơi ở Hà Nội có cây đổ, gây sự cố tạm thời mất điện hoặc internet.
Dưới đây là hình ảnh đáng sợ trên bầu trời Hà Nội chiều tối ngày 18/5:


Mây đen, kéo từng mảng bao phủ các tòa nhà cao tầng



Hà Nội đang nắng gay gắt, trời bắt đầu sầm tối vào hoàng 17h45

This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 871×635.


Mây đen vần vũ trên nền trời

Mây ùn ùn, vệt sáng lóe lên…
This image has been resized. Click this bar to view the full image. The original image is sized 916×632.


Mưa to, giật đổ cây cối
Đây không phải là lần đầu tiên đường Trần Hưng Đạo (đoạn từ Bùi Hữu Nghĩa đến An Bình – quận 5) xảy ra hàng loạt vụ tai nạn ngã xe như trong clip. Cứ vào những ngày mưa to tầm tã như chiều ngày 8/7/2013 là đường ngập nước, cống thoát nước bị ứ đọng, nước dềnh lên mặt đường, trong đó có cả nước váng mỡ (mà người dân cho là từ những lò quay heo lớn xung quanh). Điều này làm cho mặt đường trở nên trơn trợt một cách bất thường và đầy nguy hiểm.
Đây là bài viết báo trước hiện tượng trên đăng trên báo tổ quốc vào ngày 14/5.
Chúa Nhật 18/5 Toàn Quốc Xuống Đường Có 4 Triệu Oan Hồn Đi Theo Ủng Hộ – Nhất Hướng
90 triệu dân Việt ủng hộ lời kêu gọi của 20 tổ chức dân sự cùng nhau xuống đường trên khắp toàn đất nước vào ngày chúa nhật 18/5 để phản đối giặc Tàu Cọng đem giàn khoan dầu vào lãnh hải Việt Nam. 3 triệu đảng viên CSVN tay run run cầm vũ khí lăm le đứng quanh đoàn biểu tình để tìm cách chận đứng dập tắt trong lúc đó vợ con chúng ở nhà gọi nhau ơi ới để lo chôn dấu số tài sản kết sù do 70 ăn cướp của dân. Ngày hôm đó trời đang nắng bổng chuyển thành âm u ghê rợn mọi người đều nổi da gà trong giây phút rồi lại bừng sáng lên thì ra có 4 triệu oan hồn xuất hiện đi theo đoàn biểu tình để ủng hộ.
Đoàn oan hồn đi theo ủng hộ đoàn biểu tình dài nhất năng động nhất ồn ào nhất là đoàn oan hồn liệt sĩ quân đội nhân dân với khoảng hơn 1 triệu oan hồn mặc áo màu xanh của lính chân dép râu đầu nón cối và mang rất nhiều biểu ngữ không thể đọc hết như “ Yêu cầu các đồng chí chấm dứt lừa phỉnh”. “Thiên đường cọng sản là địa ngục trần gian” . “ Bọn tao chết không phải để cho bọn mày bán nước”. “thằng Hồ Chí Minh là thằng chệt tình báo Hồ Tập Chương”. “xin tổ tiên tha cho chúng tôi tội làm mất nước”. “ Thằng Tàu là thủ phạm chính của mọi tội ác do chúng tôi gây ra”.
Đoàn oan hồn đi theo ủng hộ đoàn biểu tình dài không kém gì đoàn trước có hàng ngũ trông rất chỉnh tề là đoàn quân dân cán chính Miền Nam Việt Nam, đoàn này lại chia ra từng nhóm nhỏ đứng tách biệt nhau vớí các biểu ngữ “ Oan hồn Huế năm Mậu Thân” . “Oan hồn nằm dưới Biển Đông”. “Oan hồn bị Việt Cọng pháo kích” v.v… đặc biệt nhóm oan hồn Huế năm Mậu Thân có nhiều oan hồn vẫn còn dây xích cột lại với nhau vì khi bị chôn sống bọn cọng sản chưa mở dây xích. Đoàn oan hồn này mang những biểu ngữ như “Đả đảo đảng CSVN”. “ Chúng tao không cần bọn mày giải phóng”. “Đảng CSVN phải đền mạng” “ Yêu cầu đảng CSVN trả lui vàng đã thâu của chúng tôi trước khi vượt biên”. “Diệt đảng CSVN trước chống Tàu xâm lược sau”.
Đoàn oan hồn trông ốm o hốc hác nhất, đi đứng lộn xộn nhất và cũng dài dằng dặc không kém hai đoàn oan hồn kia là đoàn oan hồn trong các trại tù cọng sản từ bắc chí nam từ khi có đảng cọng sản. Đoàn này hô hào các khẩu ồn ào đầy hận thù như “còn đảng mất nước, còn nước mất đảng” “ tiêu diệt đảng CSVN bán nước”. “xin đừng diệt cọng mà hãy cho bọn chúng nếm mùi tù tội”. “đuổi hết tụi Tàu Cọng ra khỏi nước, cướp lại vàng của đảng CSVN mua gạo cho chúng tôi ăn, đói quá !” v.v…
_Thưa anh ! em còn thấy nhiều đoàn oan hồn khác nửa, lời của một nhà ngoại cảm nữ nổi tiếng vì đã có bằng khen của thủ tướng nhưng xin giấu tên, như đoàn oan hồn trong vụ cải cách ruộng đất, đoàn oan hồn giới văn nghệ sĩ bị thủ tiêu v.v… các biểu ngữ tựu trung đều mang nghĩa nên diệt đảng CSVN trước chống Tàu Cong sau. Đặc biệt có một đoàn oan hồn đi sau cùng không nhiều lắm nhưng cao hơn các đoàn oan hồn khác một cái đầu nói si lô si la gì đó em không hiểu cũng có mang nhiều biểu ngữ chữ ngoại quốc em không biết họ viết gì trên đó.
_ Ngày biểu tình hôm đó thế nào ? tôi hỏi bồi thêm, có bạo động không có máu chảy thịt rơi không ?
_Em không dám tiết lộ thiên cơ, em sợ quá chào anh nghe.
Tôi nghe có tiếng khóc của cô ta rồi mới đến tiếng phone bị cúp. Tôi quen cô ta trước khi trở thành nhà ngoại cảm biệt hiệu cô ta là Mít Ướt vì thấy cái gì hơi đau thương đều chảy nước mắt rất nhanh. Chắc có lẽ cô ta thấy được những gì xãy ra trong ngày biểu tình đó quá kinh hoàng nên đã bậc khóc trước khi cúp máy.
Ý của tôi như thế này :
Đảng CSVN do Tàu cọng lập nên và đã bị Tàu cọng kềm kẹp kiểm soát rất kỷ. Chúng đã tàn phá đất nước chúng ta quá nhiều và gây nên bao tang tóc cho toàn dân tộc nay lại đem giang sơn tổ tiên đã đổ bao xương máu gầy dựng dâng cho giặc Tàu thì không còn xứng đáng để tồn tại.
Chữi chúng là đảng cướp, đảng bán nước, đảng hại dân thì cũng đã chữi nhiều rồi. Khuyên chúng thay đổi đường lối, bẻ lái, đi theo con đường tiến bộ thì cũng đã khuyên nhiều rồi. Tất cả điều chúng ta làm trước đây đều không “ép phê” là do chúng ta không biết cách đối phó với những thằng du côn vô học ranh ma láu cá thiến heo, y tá xuyên tâm liên v.v.. trong đảng cọng sản.
Các anh trí thức theo đóm ăn tàn thì không đáng nói, các anh trí thức có đôi chút suy nghĩ như giáo sư Tương Lai Mờ Mịt, Huỳnh Tấn Mẫm, Dương Trung Quốc thì cũng cần biết tụi du côn cọng sản gọi các anh là gì, là cục cứt. Khi nào cọng sản còn thì các anh còn là cục cứt khi nào cọng sản hết thì các anh mới hết là cục cứt nên xin các im cái miệng các anh lại để cho bọn trẻ nó làm giúp các anh hết là cục cứt.
Ngồi bên kia đại dương nhìn vào mấy video trên youtube thấy các thanh niên không cần bịt mặt che dấu thân phận cầm cái gậy sắt chạy xe gắn máy đi tìm hảng của Tàu Khựa để phá, tôi mong tìm gặp các em để ôm vào lòng những anh hùng thời đại.
Tôi không tin những gì do tiên tri ngoại cảm nói nhưng tôi biết ngày biểu tình hôm đó là ngày phải có đổ máu vì mọi cái nhơ nhớp đều phải dùng nước để rửa nhưng đến khi nước nhơ thì chỉ có máu rửa mới xong.
Hởi các anh chị đang có con em mình là nghề bán trôn nuôi miệng khắp năm châu, hởi triệu triệu bà mẹ Việt Nam khắp 2 miến nam bắc đã bao lần ngồi bên xác con mà khóc, hởi các dân oan mất nhà mất cửa, hỡi các công nhân với đồng lương không đủ mua cái xì líp hãy đứng lên đi theo các anh hùng của Bình Dương, chuyển giùm đến những anh hùng ấy lời khuyên của tôi “ Diệt thù trong trước mới mong đối phó được với giặc ngoài” Tất cả chúng ta phải đồng lòng ngay từ giờ phút này không nghe lời của lũ quỉ cọng sản dụ dỗ, phải hung dữ nếu cần thì phải hy sinh mới mong xóa bàn làm lại từ đầu.
Nhất Hướng Nguyễn Kim Anh

One thought on “Phải Chăng Có Ma Đi Theo Ủng Hộ Đoàn Biểu Tình Tại Hà Nội Trong Ngày 18/5 ? – Nhất Hư ớng Nguyễn Kim Anh

Đù mẹ bọn cộng sản! Máu căm thù của bọn chúng bay và chúng tao đã lên đến cực điểm rồi! Phen này mà không một phen sống mái thì ông quyết không làm người nữa! Chúng ông sẽ tiêu diệt chúng mày như tiêu diệt loài sâu mọt, loài lang sói và vi trùng độc hại mà không hề gớm tay. Chúng ông sẽ cho bọn bay được hưởng chính những gì mà thằng chó đẻ Tố Hữu mong ước: “Giết, giết nữa bàn tay không phút nghỉ…”

 Nguồn:http://baotoquoc.com/2014/05/19/phai-chang-co-ma-di-theo-ung-ho-doan-bieu-tinh-tai-ha-noi-trong-ngay-185-nhat-hu-ong-nguyen-kim-anh/ 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét