Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

CHỐNG XÂM LĂNG, CHỐNG BÁN NƯỚC LÀ LỆNH TRUYỀN CỦA TOÀN DÂN VIỆT NAM

   
He.he.. Dư lợn viên đâu rồi. Ông đang làm nhục thần tượng chúng mày nè. Chưa lãnh lương thì nhảy vào trả bài ông là có lương hậu hĩnh!
CHỐNG XÂM LĂNG, CHỐNG BÁN NƯỚC LÀ LỆNH TRUYỀN CỦA TOÀN DÂN VIỆT NAM
Không thể để chỉ những đồng bào dân oan cô thế hay những người hoạt động cho dân chủ đứng dậy một mình mà toàn thể đồng bào Việt Nam miền nam, miền bắc, đồng bào mọi tôn giáo, mọi thành phần xã hội hãy đứng hết dậy!
Toàn dân ta nay đã trở thành nạn nhân của Trung cộng và đảng cộng sản bán nước. Nạn cướp đất, đàn áp, giết người đã tràn lan từ bắc đến nam. Hôm nay là lối xóm, láng giềng, ngày mai đây sẽ đến lượt mình. Đừng đợi đến lượt mình trở thành nạn nhân. Lần lượt, mọi người dân Việt Nam chúng ta đều trở thành nạn nhân của cộng sản và Trung cộng!
Nước Việt Nam đã rơi vào tay Trung cộng. Cộng sản đã rước giặc Trung cộng vào cướp nước của người Việt Nam và giày đạp mồ mả tổ tiên ta! Nghĩa trang của người chết chúng cũng đuổi bỏ, san bằng, lấy đất bán cho Trung cộng!
Tài nguyên quốc gia đã rơi vào tay Trung cộng! Biển, đảo, rừng cây, quặng mỏ…
Trung cộng đang cần đất đai của Việt Nam để người của Trung cộng vào cư trú, khai thác. Chúng cướp đất của dân ta bằng cách “mua lại” từ tay cộng sản! Cộng sản cướp đất của dân ta bán cho Trung cộng!
Việt Nam từ thuở xa xưa sống chính về nông nghiệp. Việt Nam là nước sản xuất lúa gạo hạng nhất nhì thế giới. Ngày nay, cộng sản cướp đất của dân bán lại cho người nước ngoài, sau cùng rơi vào tay Trung cộng. Làm ăn theo kiểu ăn cướp của cộng sản đầu tư nước ngoài phải bỏ ra đi. Công việc làm không có. Ruộng đất canh tác mau chóng thu hẹp. biển tràn đầy tôm cá không còn, rừng cây không còn, quặng mỏ cũng không còn. Người Việt Nam lấy gì để sống?
Ngành sản xuất nội địa của người Việt Nam trong hơn mười năm qua đã mau chóng thu nhỏ. Rất nhiều hảng sản xuất tư nhân đã đóng cửa. Tình trạng các doanh nghiệp tư nhân đóng cửa tiếp tục leo thang trong những ngày, tháng sắp đến.
Kinh tế Việt Nam đang đi đến chổ cùng kiệt vì cuộc chiến tranh kinh tế mà Trung cộng đang tiến hành với mục đích giết chết nền kinh tế của nhân dân Việt Nam. Trung cộng đang biến toàn dân ta hoàn toàn lệ thuộc và chịu sự cai trị của Trung cộng!
Trung cộng đang cai trị dân ta bằng kỹ thuật sắt máu của cộng sản, nhưng chúng đang dùng tiếng Tàu, văn hóa Tàu, triết học Khổng Tử để đầu độc, nô lệ hóa dân ta về mặt tinh thần!
Bằng hành động, đảng cộng sản bán nước cho thấy người Việt Nam ta đã không còn gì nữa để mất. Dưới sự cai trị sắt máu, tàn bạo của Trung cộng, người Việt Nam ta ai ai cũng có thế là nạn nhân của Trung cộng, kể cả mọi đảng viên cộng sản.
Toàn dân ta phải kêu gọi nhau, ráo riết kêu gọi nhau để cả nước cùng đứng dậy chống kẻ xâm lăng và những kẻ tham lam, nhưng ngu xuẫn, vô ý thức đang điều khiển đảng cộng sản.
Toàn dân ta phải đồng loạt đứng dậy chống Trung cộng, chống kẻ bán nước, dân ta mới có được Tự Do.
Toàn dân ta nhu nhược, sống rời rạc, cả nước là mồi ngon cho Trung cộng!
Chống Trung cộng, phải chống những kẻ bán nước. Những kẻ này giờ đây là tay sai ngoan ngoản của Trung cộng, số lượng những kẻ này không nhiều, lực lượng công an, an ninh của chúng đang dùng để đàn áp dân ta và kềm kẹp đảng viên cộng sản mỏng manh so với tổng dân số cả nước của dân ta.
Cả nước đồng loạt đứng dậy, dân ta có thừa sức quét sạch chế độ cộng sản bán nước. Chế độ cộng sản là công cụ Trung cộng đang dùng kềm kẹp, cai trị dân ta. Quét sạch nó, quét dạch chế độ cộng sản là ta đã quét sạch được lực lượng Trung cộng đang cai trị, đàn áp dân ta.
Đừng sợ khi dân ta đứng dậy, Trung cộng sẽ đem quân vào nước ta đàn áp. Đây là luận điệu bán nước của những kẻ bán nước:
Đảng cộng sản Tàu đang trong tình trạng thập tử nhất sinh của nó:
- Tham nhũng tràn lan.
- Người dân Trung Hoa nổi loạn khắp nơi
- Đầu tư ngoại quốc ở lục địa Trung Hoa ra đi, đang tiếp tục ra đi…
- Tình trạng thất nhiệp ở Trung Hoa gia tăng và đang tiếp tục gia tăng.
- Bất ổn xã hội tiếp tục gia tăng.
Không diệt trừ được tham nhũng, kinh tế quốc gia sụp đổ. Chế độ cộng sản của Trung cộng sụp đổ, đảng cộng sản Tàu cũng phải sụp đổ!
Trong một tình huống như thế, sự kiện Trung cộng đem quân vào trực tiếp can thiệp vào nội bộ của người Việt Nam sẽ mau chóng dẫn đến một cuộc cấm vận toàn diện đối với Trung cộng. Người dân Trung Hoa sẽ nổi dậy, đảng cộng sản Tàu chỉ có một tương lại: Phải sụp đổ!
Nước Trung Hoa dưới chế độ cộng sản đang trong tình trạng báo động đỏ. Nay cũng là thời cơ tốt nhất để toàn thể nhân dân Việt Nam chúng ta đứng dậy giành lại chủ quyền quốc gia của mình.
Toàn dân Việt Nam chúng ta hãy đồng lòng, nhất trí cùng nhau hành động. Hãy ráo riết, tích cực kêu gọi nhau trên toàn quốc để cả nước cùng một loạt đứng dậy bão vệ quốc gia Việt Nam.
Bão vệ quốc gia chính là bão vệ cho sự sống còn của chính mình, gia đình mình, và tôn giáo của mình. Hành động, toàn quốc hãy kêu gọi nhau hành động ngay hôm nay.
Mỗi bạn trẻ Việt Nam, mỗi sinh viên Việt Nam, mỗi người Việt Nam, mỗi đồng bào các tôn giáo, mỗi đảng viên cộng sản, mỗi đoàn viên thanh niên cộng sản hãy tích cực kêu gọi nhau:
1- MỖI NGƯỜI VIỆT NAM HÃY Ở TRONG TƯ THẾ SẴN SÀNG CÓ HÀNH ĐỘNG CỨU QUỐC CHUNG!
2- MỖI NGƯỜI VIỆT NAM HÃY SẴN SÀNG XUỐNG ĐƯỜNG, HÀNG TRIỆU NGƯỜI Ở SÀI GÒN, HÀ NỘI VÀ CÁC THÀNH PHỐ LỚN ĐỂ KÊU GỌI QUỐC TẾ VÀO VIỆT NAM
3- VIỆT NAM ĐANG CẦN MỘT HIẾN PHÁP DÂN CHỦ DO TOÀN DÂN VIỆT NAM LẬP RA CÓ SỰ CHỨNG KIẾN CỦA LHQ.
4- VIỆT NAM ĐANG CẦN CÓ MỘT LỰC LƯỢNG THI HÀNH LUẬT PHÁP CÓ SỰ HƯỚNG DẪN VÀ HUẤN LUYỆN CỦA LHQ ĐỂ THI HÀNH LUẬT PHÁP DÂN CHỦ THỰC SỰ TRÊN MỌI LĨNH VỰC VÀ TRÊN TOÀN QUỐC.
5- NƯỚC VIỆT NAM HẬU CỘNG SẢN KHÔNG THỂ XỬ DỤNG LỰC LƯỢNG CÔNG AN CÔNG SẢN ĐỂ THI HÀNH LUẬT PHÁP. Công an, cảnh sát cộng sản hiện nay gồm những phần tử không được huấn luyện về luật pháp. Công an cộng sản phần lớn là tập họp các phần tử côn đồ, cặn bả của xã hội. Toàn ngành công an, cảnh sát của cộng sản lại do Trung cộng huấn luyện để đàn áp dân ta.
6- VIỆT NAM HIỆN TẠI KHÔNG CÓ ĐỦ NHÂN SỰ CẦN THIẾT CÓ ĐỦ NĂNG LỰC CHO NGÀNH TƯ PHÁP.
7- VIỆT NAM ĐANG HẾT SỨC CẦN SỰ CAN THIỆP VÀ HỔ TRỢ CỦA LHQ VÀ QUỐC TẾ VỀ MẶT HUẤN LUYỆN VÀ TÀI CHÁNH. Quan trọng nhất là sự có mặt của LHQ sẽ ngăn chặn Trung cộng trực tiếp can thiệp vào nội tình của Việt Nam
8- SỰ CÓ MẶT CỦA LHQ SẼ GIỚI HẠN MÁU ĐỔ GIỮA NGƯỜI VIỆT NAM VỚI NHAU ĐẾN MỨC TỐI ĐA.
Dẹp bỏ chế độ cộng sản rồi làm gì tiếp theo?
Thay thế nó bằng một chế độ Mafia?
Thay thế nó bằng một cơ chế vội vả, bấp bênh, thiếu những điều kiện nền tảng?
Thay đổi chính thể hiện nay của Việt Nam là điều mà người Việt Nam ai cũng thấy là rất khẩn thiết. Nhưng thay đổi chính thể sau khi thực hiện xong, có thể xử dụng lực lượng công an, cảnh sát gồm côn đồ, sát nhân hiện nay để thi hành luật pháp?
Lập nên một lực lượng cảnh sát mới trên toàn quốc cần phải có bao nhiêu tiền để trả lương? Ngân khố Việt Nam đang sắp trống rỗng, người Việt Nam có đủ tiền để trả lương cho lực lượng cảnh sát mới để thi hành luật pháp mới?
Lực lượng nhân viên tư pháp của nước Việt Nam hậu cộng sản có đủ nhân sự cần thiết, những người có đủ năng lực thi hành hiến pháp mới hay còn cần phải huấn luyện thêm thật nhiều nhân viên có phẩm chất của ngành tư pháp? Ai sẽ huấn luyện? Tiền ở đâu ra?
Hướng nhận định của Chiến Sĩ VHCH có thể là giải đáp cho bài toán Việt Nam hiện nay.
Giải quyết tình hình lâm nguy của Việt Nam mà không có sự tham gia của Liên Hiệp Quốc, của quốc tế thì tình hình tương lai của Việt Nam là miếng mồi ngon của Mafia. Bất ổn dài lâu nữa của người Việt Nam sẽ kéo dài. Chết chóc sẽ còn nhiều và dài lâu.

Vì Hoà Bình chúng tôi buông súng
Các Anh còn ôm súng tiến lên
Súng Anh là súng của Tàu
Xe tăng thiết giáp của thằng Liên xô
Dân lành biết chạy đi mô ?
Các Anh chiến thắng hay nô lệ Tàu ?

Nguồn:  http://danlambaovn.blogspot.com/2014/04/mot-vai-suy-nghi-ve-cach-mang-dan-chu.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét