Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Ts Cù Huy Hà Vũ- sẽ là một Tân Thủ Tướng trong chế độ mới cải danh từ Cộng Sản qua Tổng Thống chế!


Hai vợ chồng TS Cù Huy Hà Vũ tại sân bay Dulles, Washington DC

Chia sẻ cùng Hanh Dương qua Facebook
2 giờ trước, ngày 9-4-2014
 Ts Huy Hà Vũ- sẽ là một Tân Thủ Tướng trong chế độ mới cải danh từ Cộng Sản qua Tổng Thống chế!

Hạnh Dương cam chắc với mọi người rằng, Tiến sĩ, Ls Cù Huy Hà Vũ được ra đi qua Hoa Kỳ không phải là để chữa bệnh, vì bệnh của ông chẳng có gì quá đáng nên chữa ở Việt Nam vẫn dễ dàng; nhưng sau khi vợ ông được Hoa Kỳ đưa đến Mỹ năm ngoái và đặt ra các vấn đề thì vào tháng 10-2013 giữa Hoa Kỳ và CSVN đã có thỏa thuận trả tự do cho Ts Cù Huy Hà Vũ.
Ông Ts Cù Huy Hà Vũ là con nhà Cộng Sản gộc, ông lại là nhà trí thức có bằng cấp từ Pháp chứ không phải bằng lá môn hay rau muống mua ở Việt Nam.. Quốc Tế công nhận bằng cấp và trình độ của Ts Cù Huy Hà Vũ..
Ông lại chống tham những, chống chế độ CSVN hiện hành và nhất là ông khởi kiện Thủ Tướng CSVN Nguyễn Tấn Dũng trong vụ đồng lõa với Trung Quốc cho khai thác Bauxit tại cao Nguyên VN. Chính ông bị TT CSVN Nguyễn Tấn Dũng trù dập và bắt về tội bịa đặt xài 2 bao cao su Condom mà đảng CSVN tịch thu được trên giường ở Khách Sạn tại Saigon khi ông Vũ vào đó gặp một người cộng sự! Sau khi bắt xong thì đổi tội danh là chống phá Nhà Nước XHCNVN! Ông bị kết án 7 năm tù và đã ở tù một nửa bản án.. Chính ông Vũ không muốn đi Mỹ.. nhưng tôi biết vừa rồi ông lại tuyệt thực và có người yêu cầu ông phải ra đi để trở lại VN trong giai đoạn sắp tới dưới tư cách sẽ là một Tân Thủ Tướng trong chế độ mới cải danh từ Cộng Sản qua Tổng Thống chế! Vai trò của Ts Cù Huy Hà Vũ sẽ được những người quốc gia chống Cộng cũng phải công nhận ông Vũ là người chống Cộng thực thụ và đã bị tù đày. Trong khi những người theo Cộng Sản XHCN thì cũng thấy gốc gác gia đình ông ấy từng là CS nhưng ông ấy trong sạch và muốn canh tân đất nước.
Tôi hoan nghênh và chúc mừng Ts Cù Huy Hà Vũ và mong ông lấy lại sức khỏe trước khi đất nước VN biến chuyển. Nhật Bản và Philippines sẽ đẩy Trung Quốc vào thế nổ súng trước.. Hoa Kỳ và các đồng minh sẽ đưa Trung Quốc vào thế suy sụp như Nga hiện nay.
Cuộc gặp gỡ giữa Bộ Trưởng Quốc Phòng Mỹ Chuck Hagel với Bộ Trưởng Quốc Phòng Trung Quốc vừa qua tại Bắc Kinh đã cho thấy các căng thẳng không thể giải quyết và hai bên đã đi đến các thách thức.
CSVN bắt buộc phải xoay chiều và nay Hoa Kỳ đang bắt đầu huấn luyện Hải Quân, hỗ trợ phát triển nhà máy điện nguyên tử, v.v.. CSVN bắt đầu đổi lập trường cùng với Philippines thưa TQ ra Tòa Án Quốc Tế về vụ chiến đảo.. CSVN đang muốn mời TT Barack Obama vào thăm VN; nhưng TT Obama chưa đồng ý vì tình trạng nhân quyền tại VN quá tồi tệ. Trong những ngày tới, CSVN sẽ trả tự do cho lối 10 nhân vật bất đồng chính kiến hay tù nhân lương tâm. Nội bộ của CSVN cũng như của TQ đang qua giai đoạn thanh trừng lẫn nhau và đó là điểm bắt đầu suy yếu và rạn nứt từ bên trong.. Trong khi các cuộc biểu tình lớn đang bắt đầu nổ ra tại Trung Quốc và tại VN mà người dân không còn sợ CS nữa!
Sẽ không có nhân vật nào từ Hải Ngoại về lật đổ CSVN cả, mà chính nội bộ sẽ tranh trừng nhau và thay đổi chế độ CSVN thành Tổng Thống Chế có Tam Quyền Phân Lập gồm Hành Pháp, Tư Pháp và Lập Pháp riêng biệt chứ không bị độc Đảng điều khiển tùy tiện độc tài tham nhũng buôn dân bán nước nữa! Chế đó mới sẽ có Tổng Thống và một Thủ Tướng. Công An, Bộ Đội sẽ tiếp tục giữ nguyên hàng ngũ nhưng thay đổi lý tưởng phục vụ là nhân dân chứ không phục vụ Đảng CSVN để bênh vực quyền lợi của Trung Quốc và bè lũ bán nước nữa!
Hạnh Dương.
California, 08-4-2014.
http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2014/04/140408_cuhuyhavu_audience_comments.shtml
  Nguồn: https://www.facebook.com/hanhduongusa/posts/10203496403960472

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét