Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

HÒA HỢP & HÒA GIẢI HAY DIỄN BIẾN HÒA BÌNH CSVN

 

 
HÒA HỢP & HÒA GIẢI HAY DIỄN BIẾN HÒA BÌNH CSVN

Chính quyền Cộng Sản VN phóng thích và trả tự do cho Tiến Sĩ Cù Huy Hà Vũ vào tối chủ nhật 6-4-2014, và được đưa thẳng từ trại giam thẳng đến sân bay để qua Mỹ, theo kịch bản hợp đồng ký kết gia nhập mậu dich đối tác kinh tế Xuyên Thái Bình Dương TPP của Hoa Kỳ dành cho Việt Nam một vị trí rất cần thiết để đối trọng với nền kinh tế chiếm lãnh, bành trướng của Trung Quốc tại ĐNÁ/TBD.Mà không cần thông qua diều kiện Dân Chủ, nhân quyền thực thi tai Xã hội Cộng Sản VN.
Ngoài ra, chính trị CS VN cần có TS Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ làm cầu nối cho giải pháp " Hòa Giải & Hòa hợp " được sự đồng tình của phía Hoa Kỳ, tạo dựng một thể chế mới " Cấp tiến Cộng Sản "- DÂN CHỦ XÃ HỘi- Theo " Dân Chủ Định Hướng Xã Nghĩa VC, làm bải đáp an toàn cho các lãnh tụ CSVN, biết núp bóng dân chủ, tự do tương tợ như Xã Hôi Mafia Putin Nga Xô. Dây là một giải pháp khả thi mà Hoa Kỳ muốn dành cho Việt Nam cộng sản còn giữ được quyền lục Đảng cai trị theo Công sản Mafia Putin, mà vẫn không Mất Nước khi đi theo Trung Quốc, hay mất Đảng khi đi theo Tự do của Hoa Kỳ.Moi chuyện đều ổn thỏa, nếu CSVN giúp cho Hoa Kỳ lấy lại hai quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa VN là mỏ dầu chiến lươc thế giới... vả mở rộng- " Quốc tế hóa hàng hải biển Đông Á/TBD cho Hoa Kỳ phát triển kinh tế TPP Xuyên Thái Bình Dương. Còn về Dân Chủ Tự do, và theo ai là quyền tự do VN, là vấn đề thứ yếu, không ảnh hưởng đến quyền lợi kinh tế Hoa Kỳ.
Sắp tới đây, sau khi phóng thích T/s Cù Huy Hà Vũ và thêm môt vài nhà hoạt động dân chủ đươc trả tự do, thì kịch bản Hòa Hợp Hòa Giải dân tộc diễn ra ráo riết, sôi động trong cộng đồng VN trong lẫn ngoài nước chí chóe tranh giành quyền lục và chia ghế cho nhau... Chỉ có Người Việt Quốc Gia Chân chính đứng bền lề trái Tự Do để tránh đòn phản phé tai hại của bọn trở cờ- Việt gian nằm vùng Công Sản thanh toán đẫm máu với nhau!!!
Huỳnh Mai St.8872

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét