Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Tài liệu tổ chức siêu quyền lực của thế giới


Tài liệu tổ chức siêu quyền lực của thế giới


Anh Long thân,
Tôi sẽ xem lại những cái links anh gởi. Hôm qua khi gởi đi phần bình luận của tôi về đề tài nầy tôi có kèm theo một cái link cho bài viết của Đỉnh Sóng liên quan đến Hệ thống Siêu Quyền lực ẩn danh, trong đó có Bilderberg Group. Vì sai sót kỹ thuật, cái link đó bị vỡ. Nay tôi gởi lại cái link đó để anh và các thân hữu khác tạm thời tham chiếu, đồng thời tôi xin chuyển tiếp những cái links của anh bên dưới để chia xẻ với mọi người.
Cám ơn những lời khen của anh và chúc anh sức khỏe.
LTL
From: 
Sent: Saturday, July 19, 2014 10:28 PM
To: 
Subject: Gừi anh Lực Tài liệu tổ chức siêu quyền lực của thế giới
 
Với khả năng Anh ngữ tuyệt vời của anh về nghe và dịch thuật nhờ anh nghe và đọc các link dưới đây về tổ chức siêu quyền lực thế giới tên gọi là Bilderberg Group (hay Meeting) mà từ trước tới nay chúng tôi mơ hồ về Tổ Chức Này.Có lẽ những tài liệu dưới đây cho mình cái NHÌN RÕ HƠN về Thế Lực NGẦM ĐIỀU KHIỂN nước Mỹ cũng như các nước G7
để có thể phổ biến cho nhiều người được biết cũng là cái hay phải không anh? quua tổ chứ siêu quyền lực này họp mỗi năm một lần ỡ mỗi nước.KHÔNG THẤY DỀ CẬP DẾN TÀI PHIỆT DO THÁI THỐNG TRỊ NƯỚC MỸ.
TTL
 
 
THE SECRET SHADOW GOVERNMENT
A STRUCTURAL ANALYSIS
By Richard Boylan Ph.D.

                  http://www.bilderberg.org/secret.htm
 

BILDERBERG - SECRET WORLD GOVERNMENT?


Bilderberg Group Worried about Nuclear War with Russia–Daniel Estulin


By Greg Hunter On June 11, 2014 In News 111 Comments



Bilderberg Group



Secretive Bilderberg Meeting
Begins Near DC

Exclusive to American Free Press
By James P. Tucker Jr.
6-1-2

 
__._,_.___

Posted by: "Patrick Willay" <pwillay@orange.fr>
Nguồn: https://mail.google.com/mail/u/0/?shva=1#inbox/147765472af3e499

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét