Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Huỳnh tấn Mẫn & Lê Hiếu Đằng - Đưa tiễn một chàng đi...!!!

                  

                       Theo triết lý cộng sản thì đây là Tổ tiên của Hồ chí Minh                    

VC Nằm Vùng Huỳnh tấn Mẫn & Lê Hiếu Đằng- Đưa tiễn một chàng đi...!!!


Ảnh: Biểu tượng đấu tranh cho Tự Do Viêt Nam!

VẾT HẰN TRÊN LƯNG NGỰA HOANG!
 
Vì đạo lý dân tộc:" Nghĩa tử là tận ", tôi gởi lời chia buồn đến tang quyến ông Lê Hiếu Đằng là cựu Tổng hội sinh viên phản chiến sài Gòn. Nay dầu là " Bên thua cuộc " tôi vẫn tôn trọng ông LHĐ như những " Anh hùng tôn trọng anh hùng " trong cuộc nội chiến nam- Bắc Hoa Kỳ, giữa Tướng Lee và Tướng Grant năm 1865, để tỏ sự hào phóng, văn minh, lịch sự và anh hùng của chiến sĩ QL.VNCH. 
 
Nhưng trong ký ức chiến tranh, Miềm Nam Sài Gòn khó phai mờ trong tôi, khi tôi trở về từ trận chiến và bị thương chiến trường Lam Sơn 719 tại vùng ngả 3 biên giới Nam Hạ Lào năm 1971; được trực thăng đưa về Quân y viện Nha Trang cùng với người bạn sĩ quan cùng đơn vị. Chúng tôi trốn trại quân y viện Nha Trang và đón xe về Sai2gon thăm nhà tại Sài gon. Rũ nhau dạo phố và thăm lại trường đại học Saigon xưa...Nhưng bị nhóm sinh vên phản chiến biểu tình của Huỳnh Tấn Mẫm & Lê Hiếu Đằng, bắt cóc và lôi héo chúng tôi vào trụ sở tổng hội sinh viên, để làm thuyết trình viên và tuyên truyền phản chiến, là chúng tôi bị bắt lính làm bia đở đạn cho Mỷ- Ngụy. Và yêu cầu gia đình có thân nhân đi lình hãy đòi chinh quyền VNCH trả về với gia đình họ, y hệt như nhóm phản chiến chiến tại trụ sở quốc hội Hoa Kỳ có nghị sĩ John Kerry và NS Joe Buidden cầm đầu phong trào phản chiến.

    Chúng tôi là quân nhân QL.VNCH đã chiến đấu bỏa vệ hậu phương Saigon an lòng họp tâp để tiếp nối sự nghiệp yêu nước yêu tự do của cha anh mình. Không ngờ họ phản bội lại chính nghĩa quốc gia VN theo lời xúi giục VC nằm vùng- MTGPMN. chúng tôi thấy bị xúc phạm và tổn thương tinh thần dân tộc chống cộng sản dến cùng Nên hai đứa thương phế binh mang thương tật phản đối và chống trả lại nhóm sinh viên phản chiến này, để thoat khỏi vòng vây cản đường của chúng. mà tôi biết trong đám này có bọn Việt Cộng nằm vùng trà trộn trong nhóm sinh viên...
 
Cuối cùng, tôi phải nhờ hai quả lựu đạn Mi ni M.26 của lính Dù, là vủ khí phòng thân mõi khi xông trận. chia cho bạn chiến hữu, mỗi đứa một trái lựu đạn, chung lưng nhau...Và lùi dần về phía cổng trường đại học khoa học Sai2gon với bước chân chậm chạp của hai kẻ, đầu thì quắn băng cứu thương vì mãnh đạn, còn anh chàng kế bên phải chống nạng khập khể lê từng bước đi rất khó khăn...
 
Ra khỏi công viên đại học, hai đứa chúng tôi tưởng thoát nạn. Ai ngờ trong tổng hôi sinh viên của Huynh Tấn mẫm & Lê Hiều Đăng gọi cú phone cho Quân vụ Thị Trấn- Biệt khu thủ đô cho 3 xe Quân Cảnh đến bắt hai đứa chúng tôi, như cáo trạng tổng hội sinh viên phản chiến đại học Sai2gon, cho rằng các thương phế binh VNCH về làm loạn Sài gòn và uy hiếp tổng hội sinh viên, mà quân vụ thị trấn và quân cảnh Saigon phải bảo vệ sinh viên, học sinh VN.
 
Thế là chúng tôi và các thương phế binh về sài gòn bị bắt nhốt vào quân lao Gò Vấp và đợi ngày trả về đơn vị chiến trường. Và không vì vậy mà ghét bỏ ông LHĐ khi ông bỏ cuộc chơi trò nằm vùng Việt Cộng trong chiến tranh VN. Và coi đó như " Vết hằn trên lưng ngựa Hoang " của nhà văn ThuyVi đã vẽ thành "Con Ngựa Bà- 2014 ". Xin cảm ơ Thu5yVi và các bạn thân mếm. Kính chúc một năm mới- Giáp Ngọ 2014 gặt hái nhiều thàng công thắng lợi!

 HUỲNH TẤN MẪM, HIỆN TƯƠNG PHẢN CHIẾN & TỰ DO!

 Hai thế hệ Hậu Duệ QL.VNCH- Vá lại cờ Vàng!    Mai Nguyễn Huỳnh   St.8872 HUỲNH TẤN MẪM, HIỆN TƯƠNG PHẢN CHIẾN & TỰ DO!   Cảm ơn Bichthuy Ly- Hậu Duệ QL.VNCH. Đã thay cha, anh mình, thế hệ
QL.VNCH, nói lên tiếng nói uất hờn " Vong gia bại quốc..." của...

Cảm ơn Bichthuy Ly- Hậu Duệ QL.VNCH. Đã thay cha, anh mình, thế hệ QL.VNCH, nói lên tiếng nói uất hờn " Vong gia bại quốc..." của bè lủ Việt Cộng nằm vùng- MTGPMNVN. Trong đó có phong trào phản chiến của Chủ Tịch Tổng hội sinh viên Sài Gòn Huỳnh Tấn Mẫm, là một tên "Ăn cơm quốc gia, thờ ma Công Sản ". Phản bội lại lý tưởng Tự Do dân tộc, của người Việt Quốc Gia VN, Và " Đâm sau lưng chiến sĩ QL.VNCH, ngày đêm nơi " Hỏa đầu giới tuyến " ngăn bước quân thù Cộng Sản miền Bắc, bảo vệ tự do Sài gòn cho Huỳnh Tấn Mẫm được an toàn " Biểu tình & Phản chiến " chống lại Tự Do/VNCH
Phản tỉnh thế hệ... Hậu Duệ VNCH của các bạn tuổi trẻ hôm nay, như Bichthuy Ly & Nguyen Thi Hong... là nguồn cảm hứng tương lai cho Tự Do, Dân chủ, Hòa bình Việt Nam...!!!

Huỳnh Mai St.8872
HUỲNH TẤN MẪM- ĐẶC CÔNG VĂN HÓA MIỀN NAM

Đây! Huỳnh Tấn Mẫm - thằng "ĂN CƠM QUỐC GIA THỜ MA CỘNG SẢN" - Hàn Giang Trần Lệ Tuyền
  http://maidayhoabnh.blogspot.com/2014/07/ay-huynh-tan-mam.html

 GÓC TÂM TÌNH VỚI BÁC HUỲNH TẤN MẪM

  http://maidayhoabnh.blogspot.com/2014/07/goc-tam-tinh-voi-bac-huynh-tan-mam.html?spref=fb
Làm cả thế hệ tan nát ,  còn gọi là tâm tình với kẻ được gọi là trí thức .. mọi rợ,  ăn cơm của tổ quốc .. trỡ mặc tổ quốc dân tộc . Hàng triệu triệu người nằm xuống đau thương này gọi là tâm tình ư ...

Xem thêm lien kết
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=652950118084401&set=a.156966337682784.25223.100001082556912&type=1&theater

   Mai Nguyễn Huỳnh http://3.bp.blogspot.com/-v33QTS06ahs/Umdjvw17FeI/AAAAAAAALt8/bIeat4InZLk/s1600/18082011197_1(2).jpg












  
 
       Hai thế hệ Hậu Duệ QL.VNCH- Vá lại cờ Vàng! 
 
Con Ngựa Lửa- Bị thui!  
Đúng là Con Ngựa LHĐ bị Lửa- Bị thui! bọn nằm vùng theo vc là chết thảm như BS Dương Quỳnh Hoa.

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét