Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Đại sứ Việt Nam tại LHQ: Sẵn sàng hợp tác với TQ thăm dò dầu khí Biển Đông

Đại sứ Việt Nam tại LHQ: Sẵn sàng hợp tác với TQ thăm dò dầu khí Biển Đông

Hoàng Trần (Danlambao) - Hôm 16/7, ngay trong ngày Trung Quốc thông báo di dời giàn khoan 981 ra khỏi Biển Đông, đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc là ông Lê Hoài Trung lập tức đưa ra tuyên bố: “Việt Nam sẵn sàng xem xét những khả năng hợp tác với Trung Quốc trong hoạt động thăm dò dầu mỏ trên Biển Đông”.
Người hiện đang là trưởng phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc được Đài Tiếng Nói Nước Nga dẫn lời nói thêm rằng: đối với quần đảo Hoàng Sa, Hà Nội "sẵn sàng xem xét những khả năng khác nhau"; Việt Nam sẵn sàng mời Trung Quốc - cũng như bất kỳ đối tác quốc tế - tham gia các hoạt động thăm dò dầu khí.

Tuyên bố của ông Lê Hoài Trung như một sự 'đáp lễ' đối với hành động rút giàn khoan của Trung Quốc, đồng thời đây cũng là một cái tát chóang váng đối với những ai vẫn còn tin rằng chế độ CSVN thực tâm bảo vệ chủ quyền đất nước.
Rõ ràng, lời 'hiệu triệu' của thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng với thông điệp ''không đánh đổi chủ quyền lấy hữu nghị viển vông'' chỉ là một cuộc lên đồng tập thể. Cuộc chiến phe phái đã dần lộ rõ qua lá bài giàn khoan 981 cùng thế trận thâu tóm tầm ảnh hưởng.
Sự khiếp nhược dẫn đến u mê. 
Đối với Trung Cộng, kim chỉ nam cho mọi thủ đoạn bành trướng của chúng luôn là: Khu vực nào Trung Quốc cướp được phải thuộc về Trung Quốc, khu vực chưa cướp được thì Việt - Trung cùng nhau 'hợp tác'.
Một bài học không xa: Sau khi Hiệp định phân định Vịnh Bắc Bộ và Hiệp ước biên giới trên đất liền được ký kết, phần lãnh thổ diện tích 720 km2 và phần lãnh hải diện tích 11 ngàn km2 của Việt Nam đã hoàn toàn mất vào tay Trung Cộng. 
Những địa danh lịch sử như Ải Nam Quan bị nhượng cho Tàu, thác Bản Giốc bị chia đôi...

Với cương vị là đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc, tuyên bố như trên ông Lê Hoài Trung được coi là quan điểm chính thức của chính phủ và đảng cộng sản Việt Nam.
Chủ trương 'sẵn sàng' hợp tác với TQ thăm dò dầu khí Biển Đông một lần nữa chứng minh rằng giới chóp bu cộng sản Ba Đình đã chấp nhận đầu hàng Trung Quốc vô điều kiện. Tệ hơn, không chỉ đầu hàng mà còn bán nước vô điều kiện! 
 Nguồn:  http://danlambaovn.blogspot.mx/2014/07/ai-su-viet-nam-tai-lhq-san-sang-hop-tac.html#more

Bình luận


Thực tâm ông Đại sứ VC tại LHQ thế này với TC: Thưa các đồng chí anh lớn TQ, các đồng chí không nên đơn phương thăm dò, khai thác hưởng một mình quanh vùng biển Hoàng Sa như thế mà không nghĩ đến công lao của thằng đàn em này. Mới đây chứ có xa xôi gì cho cam. Cái ngày sáng sớm 19/1/1974 ấy mà. Thằng đàn em này nêu cao tinh thấn trách nhiệm với cái Công hàm của đồng chí Đồng, nên một mặt gia tăng hoạt động quân sự tại miền Nam, một mặt nhắm mắt làm ngơ, tạo thêm sức mạnh cho các đồng chí, giúp các đ/c đánh chiếm cái Hoàng Sa của "tụi Ngụy", mà "tụi Ngụy" không dám tăng viện tái chiếm, bởi vì tụi em đang đẩy cao đội quân "giải phóng" trong này. Đó thực sự là công lao chứ sao lại không hỡi các đồng chí. Mong các đồng chí dựa trên tinh thần ý thức hệ mà cứu xét cho bọn em khai thác chung với !!!
Đả đảo Việt cộng!


Ông đại sứ nói doooc.
Chính phủ cs vn đã công nhận HS và TS của Tàu, qua công hàm 1958,qua nhận thức của các cấp lãnh đạo đảng cs, thể hiện ra qua các phát biểu, qua bản đồ, sách giáo khoa...thực tế Tàu chiếm toàn bộ HS và thành lập TP,đơn vị hành chánh,quy hoạch dân cư...mà không dám phản đối,có còn của ông đâu mà kêu gọi Tàu hợp tác, ăn nói nhập nhằng mị dân thì có.
Muốn cho dân tin thì hãy đánh thu hồi lại HS cho Việt Nam. Có cho kẹo cs vn cũng không dám làm" phật ý "Tàu cộng.



Hóa ra sau gần hai tháng trời đánh giặc miệng, xịt nước nhau, kêu gào đó đây, giờ thì bài tẩy của Việt cộng và Trung cộng đã lật ngữa:
Hai thằng điếm thúi đã công khai loan báo hợp tác làm ăn với nhau!
Vì thằng cộng sản Việt là con của cộng sản Tàu, thằng con không thể chống cha Tàu đã khai sinh ra nó nên nay sau một loạt hài kịch cả trên biển, trên bộ và diễn đàn quốc tế để che mắt dân Việt Nam, nó thú nhận:
- Tôi có chống, nhưng vì không chống nổi cha Tàu của tôi nên
tôi phải hợp tác làm ăn với ổng chứ tôi không có tâm bán nước!
Bán nước là việc của cộng sản chúng mày. Ai cũng biết chúng
mày là con đẻ của Tàu cộng, nhưng việc chúng mày diễn kịch lừa bịp dân Việt
trong màn hài kịch giàn khoan thì quá trơ tráo, quá con nít cộng sản bán nước ạ.
Nhân dân Việt Nam đã thấy rõ. Nhân dân Việt Nam đang hành động.
Nhân dân Việt Nam hiểu rõ:
- Chỉ hành động của toàn dân mới có thể kết thúc được đám bán nước cộng sản!
Tàu không chỉ muốn dầu trên Biển Đông. Tàu muốn đất Việt Nam và phụ nử Việt Nam!
Nhu cầu của Trung cộng đang khát khao hai loại hàng hóa này!
Với Trung cộng, đàn ông Việt Nam chết càng nhiều càng tốt!

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét