Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa - Xưa và Nay

 

Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hòa - Xưa và Nay

 
Part 1


Part 2
 
 
Part 3
                                                                       Part 4

 
 Nguồn: http://danlambaovn.blogspot.com/2014/06/nghia-trang-quan-oi-bien-hoa-xua-va-nay.html#more
 
THAM GIA BÌNH LUẬN
  • "Gặp thời thế,thế thời phải thế!" Một ngày mai đây khi lịch sử sang trang các chiến hữu đã bỏ mình trong cuộc chiến,các anh sẽ được hậu thế tôn vinh,tổ quốc ghi công! Không may cho các anh là gặp phải lúc bọn vô thần dã thú cai quản đất nước,chúng trả thù hèn hạ người sống lẫn người đã chết,thật vô lương tâm. Nguyện cầu cho các anh sớm siêu thoát nơi cõi vĩnh hằng. Hồn thiêng của các anh cùng dân Việt diệt trừ bọn gian ác vgcs xây dựng lại lại một nước Việt phồn vinh,hạnh phúc.

  • Không thể so sánh giữa 1 bọn người mất Dân tộc tính như Cọng sản Bắc Việt với các nước phương Tây và Mỹ khi người lính nằm xuống không còn phân biệt bạn hay thù. Vì nhiễm virus cọng sản Quốc tế quá trầm trọng không còn nhân tính thì làm gì họ có tình đồng bào ruột thịt cùng 1 bà mẹ Việt nam. ngày nay họ gọi những người tỵ nạn cọng sản là Việt kiều yêu nước, khúc ruột ngàn dặm là vì có đô la, chẳng vì tình nghĩa gì ráo trọi.
     
    • Nghĩa Trang Quân Đội Quốc Gia Biên Hòa
      https://www.youtube.com/watch?...

      Tiếng Vong từ Nghĩa Trang Quân Đội Biên Hoà ....Những oan hồn kêu cứu ..Xin giúp chúng tôi...hỡi các bạn , các chiến hữu xưa , ...Xin đừng quên chúng tôi.. hay giúp chúng tôi 1 ngôi mộ nhỏ bé ....để đêm đêm , chúng tôi những người lính năm xưa hiện lên , tam sự với nhau....bất cứ ai đốt nhang trên Nghĩa Dũng Đài , đều nhận thấy , bó nhang tự nhiên cháy sang lên , ngoại trừ Nguyễn thanh Sơn và những người phía bên kia...đó là chúng tôi , những người lính năm xưa , những oan hồn bất tử vẫn còn ở nghĩa trang , cho dù là đêm hay ngày ... hỡi những người yêu xưa , xin đừng quên , những ngày xưa than ái..những đêm mưa hẹn hò....chúng tôi vẫn yêu em..
      https://www.youtube.com/watch?...
      xem thêm
    • Đoàn Việt kiều Trường Sa 2014 viếng thăm nghĩa trang Bình An (p2)
      https://www.youtube.com/watch?...

    • ĐẾN TƯỢNG ĐÁ VÔ HÌNH GẶP NGƯỜI XƯA CHƯA GẶP. Thương tiếc Nguyễn Thanh Thu. Tác giả HOÀNG VŨ ĐÔNG SƠN. http://newvietart.com/index211...
      Không biết đây là cảnh ‘bình minh’ hay ‘hoàng hôn’ của bức tượng Thương Tiếc? http://chinhhoiuc.blogspot.de/...
       xem thêm   ...

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét