Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

HUỲNH MAI St.8872- THI HÀNH HIỆP ĐỊNH PARIS/73 LÀ TINH THẦN HH & HG DÂN TỘC VIỆT NAM!

THI HÀNH HIỆP ĐỊNH PARIS/73 LÀ TINH THẦN HH & HG DÂN TỘC VIỆT NAM!

Thế mà kêu gọi Hòa hợp & Hòa Giải Dân tộc để làm gì?!...Thôi thì cứ theo công ước quốc tế, thi hành Hiệp Định Paris/73- Tổng tuyể cử Tự Do có quốc tế LHQ tổ chức và giám sát. Mới là thể hiện tinh thần HH & HG đúng luật quốc tế... hơn là thứ luật rừng của Thủ Tướng chính phủ Nguyễn Tấn Dũng vừa mới ban hành, là bóp chết các nhà hoạt động Dân chủ, nhân quyền tại quốc nôi VN. Bịt miệng tiếng nói tư do của người Việt chân chính yêu nước, là tiếng thét gào của VIỆT NAM MẤT NƯỚC...!!!
Luật rừng T/Tg là bất hợp lý, đi ngược lại nguyện vọng Tự Do- Dân chủ- Nhân quyền cho Việt Nam
Thi hành HĐ Paris/73 là giải pháp tôi ưu cho Công Pháp quốc tế LHQ đòi lại 2 quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa từ tay Trung Quốc trả lại cho chủ quyền VIệt Nam.
HĐ Paris/73 vẫn còn chưa ráo mực đâu Thủ Tướng à!- Rừng U Minh- Cà Mau còn chưa thay lá; nước sông Cữu Long còn chưa cạn bờ. Ông đã hít thở không khí, bầu trời tự do miền Nam và đã ăn cơm gạo trắng, nấu với nước phù sa cữu Long giang, nhưng ông lại phản bội nghĩa tình dân tộc Miền Nam. Ai khai hoang, khẩn đất, lập ấp giữ làng. tạo một miền Nam ấm no, hạnh phúc, cuộc sống thanh bình của đồng lúa vàng bát ngát. sao ông T/Tg V.C lại phản bội quê hương Miền Nam..." Thì ông làm sao lớn nỗi...làm người ?! "
Huỳnh Mai St.8872

danlambaovn.blogspot.com

HIỆP ĐỊNH PARIS 1973 CHẤM DỨT CHIẾN TRANH VIỆT NAM HAY SỰ PHẢN BỘI HÈN HẠ CỦA CSVN 

http://youtu.be/Rn8ZJ6UTc-0

          Huỳnh Mai St.8872

Sĩ quan Thành viên Chiến dịch Diên Hồng.
Hiệp Định Hòa Bình Paris/68-73

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét