Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

ĐẢNG ĂN NĂN, KHI CHO TRIỂN LÃM CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT ??


Hình ảnh một vụ đấu tố trong thời cải cách ruộng đất.
Một địa chủ bị bỏ đói bỏ khát bất tỉnh
 

Bichthuy Ly
  Bichthuy Ly

( Ành, hồ khóc và tỏ vẻ ăn năn trước đồng bào và ống kính của đảng, trong lúc công nhận đảng sai lầm trong việc thực hiện chiến dịch CCRĐ với 172.008 oan hồn bị đảng giết chết một cách man rợ)

ĐẢNG ĂN NĂN, KHI CHO
TRIỂN LÃM CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT ??


Sáng ngày 8 tháng 9.2014 vừa qua, tại Bảo tàng Lịch sử quốc gia Hà Nội đã khai mạc cuộc triển lãm “60 năm Cải cách ruộng đất 1946-1957”. Vì sao chính quyền Việt Nam quyết định trưng bày các hình ảnh về “cải cách ruộng đất’ vào thời điểm này, và bao nhiêu phần trăm của sự thật được đảng đưa ra trước quần chúng qua cuộc triển lãm nầy?

Do đó, việc triển lãm cuộc Cải Cách Ruộng đất là một sự kiện lịch sử, những oan hồn trong chiến dịch đẫm máu nầy, tới nay vẩn chưa được một lần giải oan, vì thế cần phải tôn trọng sự thật!! Triển lãm về CCRĐ là chính điểm để nhận diện được bản chất phi nhân và sự thành tâm ăn năn của đảng csVN với nhân dân miền bắc, về các việc làm sai lầm trong quá khứ.

Theo bình luận của đài Á Châu Tự Do (RFA) thi việc triển lãm của đảng tại Hà Nội vừa qua là hoàn toàn thiếu trung thực. Một số nét chính của việc CCRĐ không được đảng trình bày trước công chúng: https://www.youtube.com/watch?v=RT5WOls_Wg0, tức là vẩn bưng bít tiếp tục tội ác của Hồ chí Minh và đảng csVN.

60 năm cuộc đời, đảng đã đợi tới giờ nầy, khi những nhân chứng sống trong việc CCRĐ phần lớn đã ra đi. Số còn lại trong kỳ CCRĐ, nếu may mắn còn sống thì trí tuệ cũng đã kém minh mẩn. Đảng muốn con số biết được sự thật ngày càng gần con số zero (o), thì đảng sẽ xì hơi. Trước và sau, đảng phá tan hoang hàng trăm ngàn gia đình, nào là ly tán vợ con chồng vợ, cha con...tù oan hàng chục ngàn người nông dân vô tội...mà không cần bồi thường xứng đáng cho các nạn nhân đã chết trong khi bị đấu tố và chết trong tù, mặc dù đảng và họ Hồ đã công nhận việc CCRĐ là sai lầm.!! Giết 172.008 người rồi sửa sai (?), những người cầm đầu không cần bị chế tài bởi pháp luật?? Đảng càng sửa thì bàn tay đảng ngày càng nhuốm máu tươi cũa đồng bào miền bắc, dân oan ngày càng phát triển.

Mức độ khát máu của Cải Cách Ruộng Đất đã được chính những tên thợ thơ nô dịch của Việt cộng cổ võ để nịnh Đảng và nạt dân. Tố Hữu, một cán bộ lạnh đạo văn hóa của Việt cộng miền Bắc viết bằng một giọng khát máu:

"Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ
Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong,
Cho Đảng bền lâu, cùng rập bước chung lòng
Thờ Mao chủ tịch, thờ Sít ta lin... bất diệt."

Còn Xuân Diệu cũng cuồng say với cuộc đấu tố bằng những vần thơ như sau:

Địa hào đối lập ra tro
Lưng chừng phản động đến giờ tan xương
Thắp đuốc cho sáng khắp đường,
Thắp đưốc cho sáng đình làng đêm nay. Lôi cổ bọn nó ra đây
Bắt quỳ gục xuống, đọa đày chết thôi.
(trích Trăm Hoa Đua Nở Trên Đất Bắc, trang 22 và 23)

Tiên sư cộng sản Việt Nam
Cuối đời bán cả giang san nước nhà
Nhục thay, Đảng-Bác nhà ta
Cúi đầu dâng đảo Hoàng Sa cho Tàu
Tàu giết dân, đảng làm thinh bỏ mặc
Tàu cướp đất, đảng cúi mặt lặng câm.
Dân xuống đường chống Chệt xăm lăng
Đảng hung hăng bạo tàn đuổi đánh!
Ôi, đảng bác mùa thu tháng tám
Hiện nguyên hình một đám việt gian
Từ buổi ngồi “trị quốc an dân”
Đảng bao lần dâng Tàu nước Việt?.
(ca dao thời XHCN)

Xin mời đọc tiếp một số chi tiết quan trong về chính sách CCRĐ do bác và đảng thực hiện trong đầu thập niến 1950i: http://kimanhl.blogspot.de/

Lý Bích Thuỷ
13.9.2014
— cùng với Phi Vũ, Phuc Tran, Chung Pham47 người khác
Gắn thẻ ảnhThêm địa điểm
Nguồn:https://www.facebook.com/photo.php?fbid=387069161443202&set=a.387068931443225.1073742004.100004203634759&type=1&theater 
http://3.bp.blogspot.com/-v33QTS06ahs/Umdjvw17FeI/AAAAAAAALt8/bIeat4InZLk/s1600/18082011197_1(2).jpg 
 Mai Nguyễn Huỳnh St.8872

 ĐẢNG ĂN NĂN, KHI CHO TRIỂN LÃM CẢI CÁCH RUỘNG ĐẤT ??
" Sáng ngày 8 tháng 9.2014 vừa qua, tại Bảo tàng Lịch sử quốc gia Hà Nội đã khai mạc cuộc triển lãm “60 năm Cải cách ruộng đất 1946-1957”. Vì sao chính quyền Việt Nam quyết định trưng bày các hình ản
h về “cải cách ruộng đất’ vào thời điểm này, và bao nhiêu phần trăm của sự thật được đảng đưa ra trước quần chúng qua cuộc triển lãm nầy? "

Theo thiển nghĩ của tôi, chinh quyền Cộng Sản VN cho triển lãm và thực hiện chiến dịch CCRĐ, với 172.008 oan hồn bị đảng giết chết một cách man rợ, là muốn khoét sâu vết thương dân tộc, chưa lành sau 60 năm cuộc đời của một thế hệ nan nhân quốc tế Cộng Sản Nga Tàu; dưới chế độ độc tài bạo Cộng Sản VN thân Cộng Sản Trung Quốc là nằm trong kế hoạch " Thoát Trung " của phe phái " Cộng sảncấp tiến " của phong trào- CON ĐƯỜNG VIỆT NAM- XÃ HỘI DÂN SỰ, VÀ CÔNG ĐOÀN ĐỘC LẬP, của hệ thống, thành phần chính phủ thân Mỹ, muốn " Tự Diễn Diến Hòa Bình " lật đổ phe phe bảo thủ thân Công Trung Quốc, và có sự hợp tác, phối hơp điều hành của Văn Phòng CIA Mỹ đặt tại Hà Nội?!

Hiện tình VNCS sẻ diễn biến mạnh bạo, ráo riết sắt tới đây là thời điểm chín mùi qua nhân thức và phản tỉnh của nạn nhân cộng sản VN, đá bị đánh lừa qua ý thức hệ CNCS. Phải tự chủ đứng lên giành lại độc lập tự do cho chính nước mình. Mỹ không đưa quân can thiệp vào VN như thời chiến tranh VN với đồng minh VNCH, vì sợ rằng mang tiếng xâm lược VN của Việt cộng sản VN.
Nếu lần này, VNCS không chịu đối tác toàn diện với Hoa Kỳ tự tìm nền dân chủ, hòa bình và toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ cho chính mình, thì hết hy vọng, về một cái chết trong tay Tàu Cộng TQ. Và nếu Mỹ không sòng phẵng với với cựu thù CSVN, thì Hoa Kỳ đã thỏa thuận bán đứng VN thêm môt lần thứ 2 nữa, sau miền nam VNCH bị Mỹ phản bội; cho Trung Cộng từ lâu rồi??!
Người Mỹ là con buôn quốc tế, chạy theo lợi nhuân cho riêng dân tộc Mỹ. Và nếu kẻ cựu thù CSVN không sòng phẳng quyền lợi dối tác chiến lược với Hoa Kỳ, để cân bằng quyền lực quân sự Trung Quốc tại Biển DNA/TBD cho Mỹ yên tâm phát triển kinh tế- Đối tác mậu dịch Tư Do Xuyên Thái Bình Dương- TPP, Tức thì Hoa Kỳ phải thương lượng với phía Trung Quốc trên lưng Cựu thù CSVN, để bán đứng VN lần thứ 2 cho Tàu Cộng TQ; đổi lấy sự thông thoáng Quốc tế hóa Biển Đông Á/TBD và chia đôi quyền lực Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương.Chấp nhận Viêt Nam là của Trung Quốc thuộc về Đại Hán nô cộng. Và để trừ nợ cả ngàn, ngàn tỷ đô la công khố phiếu của Hoa Kỳ và được quyền khai thác mỏ dầu hỏa, khí đốt chiến lươc toàn cầu VN, Khi Mỹ bán đứng VN- Lần thứ 2 này, là Mỹ chấp nhận VN là là lãnh thổ nới rông của Tàu Cong về phương Nam châu á /TBD là " Bộ pận lãnh thổ không thể tách rời của Trung Quốc " như Đài Loan, hay Hoàng Sa & Trường Sa của VNCH- Phải nói thêm Mỹ có truyền thống con buôn: Nếu ngả giá không xong... thì Mỹ mua luôn đối tác, kẻ thù cho dể bề sai kiến...Và khi Mỹ dưa ra một miếng mồi ngon, thì nó móc trong cục mồi đó là môt lưỡi câu, phía sau đó là sợi dây câu dùng để giựt con mồi dính bẩy câu cá!!!.
Xin chúc lành cho dân tộc Việt Nam- " Sau Cơn Mưa Trời lai Sáng>>>!!! "
Huỳnh Mai St.8872
1 giờ · Đã được chỉnh sửa · Thích ·
Xin đọc và tham khảo thêm:
http://maidayhoabnh.blogspot.com/2014/09/tri-phu-ia-hao-ao-tan-goc-troc-tan-re.html?spref=fb

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét