Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014



 VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC- MỘT CHIẾN HỮU QL.VNCH ĐÃ RA ĐI...!!!

   Chúng tôi vừa hay tin Đài BBC loan báo,


Người Việt tự thiêu 'vì giàn khoan' qua đời

Tin cho hay người gốc Việt ở bang Florida, Hoa Kỳ, tự thiêu hôm 20/6 với thông điệp phản đối giàn khoan Trung Quốc, đã qua đời.
Theo nguồn dẫn: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2014/06/140624_vietman_oilrig_update.shtml
   Chúng tôi rất thảng thốt và bàng hoàng. Người Việt tự thiêu 'vì giàn khoan' qua đời ấy là chiến hữu của chúng ta:, là ông Hoàng Thu Hùng, cựu sỹ quan pháo binh Việt Nam Cộng hòa. Ông sang Mỹ năm 2008, trước khi qua đời sống cùng vợ tên là Lê Thị Huế và gia đình người con gái tại Silver Lake, Tampa, bang Florida.
   Xin thành thật chia buồn cùng tang quyến, đang sống lưu vong Hoa Kỳ, mang theo nỗi buồn xa quê hương, tổ quốc... Và vì mất Tự Do; quyền sống của người Chính nghĩa Quốc Gia không mong muốn làm nô tỳ cộng Sản Bắc Việt, nên bỏ nước ra đi tìm tự do.Xứ lạ Hoa Kỳ...!. Nhưng lương tâm trách nhiêm lòng yêu nước của Cựu Sĩ Quan Pháo Binh Hoàng Thu Hùng được Tổ quốc- Danh dự- Trách nhiệm trao cho. và không muốn thấy một lần nữa mất nước việt nam lần 2, về tay Tầu Cộng Sản, với cái dàn khoan HD.981/TQ phi lý và không đủ sức mạnh khống chế, chiếm lấy Việt Nam, nếu tổ quốc còn sức manh hỏa lực của QL.VNCH, một đạo quân thiện chiến, dày dạn kinh nghiệm chống Cộng sản TQ+ Cộng Sản Bắc VN.
   Nhưng rất tiếc:cho lực bất tòng tâm của một đạo quân hùng mạnh QL.VNCH bị cả thế giới Tự Do và đồng minh Hoa kỳ bỏ rơi và lãng quên khi an ninh, hòa bình thế giới tạm ổn dể Mỹ rút quân, bỏ mặc tình cho Cộng Sản Trung Quốc bành trướng Biển Đông Á/TBD và chiếm lấy chủ quyền biển đảo VN.- ANH HÙNG TỬ, CHÍ HÙNG BẤT TỬ, NÊU CAO KHÍ TIẾT, NGƯỜI CHIẾN SĨ QL.VNCH.. CHIẾN HỮU HOA2NGTHU HÙNG ĐÃ TỰ THIÊU, LÀM TRÒN TRÁCH NHIỆM- TỰ XỬ CỦA MỘT CHIẾN SĨ QUỐC GIA QL.VNCH, KHI KHÔNG HOÀN THÀNH TRÁCH NHIÊM TỔ QUỐC TỰ DO GIAO PHÓ...!!!.  Anh đã nằm xuống, và xin anh hãy yên  nghĩ trong cõi tâm thức Tự Do yên lành vĩnh cữu, và để  linh hồn hòa vào biển cả trùng dương; Thác ngàng, sông núi. Trở thành Hồn Thiêng Sông Núi... phù hộ cho Hậu Duê VNCH tiếp bước chân anh quang phục lại quê hương, tổ quốc Tụ Do Việt Nam

 Một lần nữa, xin cãm ơn gia đình tang quyến hãy hãnh diện, vì đã cống hiến cho tổ quốc Viêt Nam mo65t5 người chồng; một người cha là chiến sĩ QL. VNCH đã hy sinh cho tổ quốc Tự Do Việt Nam

   Thành Kính dâng hương tưởng niệm
           Huỳnh Mai St.8872

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét