Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

CƠ HỘI NGHÌN NĂM CHO QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM .


CƠ HỘI NGHÌN NĂM CHO QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM .
 
            Bài viết nầy tôi viết đã hơn 2 tuần lễ nay nhưng cứ chần chờ chưa đánh máy ra và post lên net. Vì tôi vẫn sợ rằng mình đem đàn mà khảy tai trâu , hoặc là đem nước mà dội lên đầu vịt, vô ích thôi. Thế nhưng trước các biến chuyển dồn dập từ khi bọn Tầu Công đem dàn khoan ngang nhiên đặt trong vùng đặt quyền kinh tế của VN rồi Tầu Cộng còn  tung ra các bằng chứng bán nước của tập đoàn Đảng CSVN; tôi thấy rằng cần phải viết và gởi lên net để mọi người cùng đọc mong rằng như một phép lạ sẽ đến dưới mắt của một vài người lính thuộc hàng ngủ Quân đội Nhân Dân Việt Nam .
            Tôi là một người lính ở về bên thua trận, nhưng lòng vẫn canh cánh về sự tồn vong của đất nước; trước hành động xâm lăng ( tôi khẳng định là hành động xâm lăng, gây chiến của bọn bá quyền phương Bắc chứ không còn là âm mưu nữa ) của Tầu Cộng, trước cảnh dầu sôi lửa bỏng, sơn hà đang cơn nguy biến, tôi không đành lòng và không muốn nhìn thấy dân tộc Việt Nam thêm một lần nữa đắm chìm trong tang tóc nên mạo muội có những gìong tâm huyết gởi đến các anh em ở phía bên kia.
            Tôi được biết là QĐNDVN  đang có những cuộc chuyển quân về biên giới phía Bắc để chuẩn bị đối đầu với Tầu Cộng . Đây là cơ hội nghìn năm một thuở, hãy lợi dụng quá trình hành quân nầy làm một cuộc đảo chánh quân sự bắt sạch các tên trong bộ chính trị của Đảng CS vì chính bọn chúng là giặc trong, bắt hết các tên gián điệp, tay sai Tầu Cộng trong bộ máy cầm quyền, quân đội, công an. Cùng lúc tại các địa phương lực lượng quân đội đứng ra đảm nhiệm trách nhiệm trị an. Tuyên bố thiết quân luật,  trấn áp các phần tử chống đối, quản thúc các tên công an, viên chức tham nhũng,tư bản đỏ làm giàu nhờ cấu kết với các tay cán bộ có chức có quyền.Giải tán đảng Cộng Sản, giải tán quốc hội bù nhìn, hủy bỏ điều 4 hiến pháp, kêu gọi Liên hiệp quốc giúp đở, giám sát từng bước  trong lộ trình chuyển hóa dân chủ như bầu cử quốc hội lập hiến, lập pháp, ấn đinh thể chế chính trị, quyết đinh tên nước, quốc kỳ, quốc ca. Tuyên bố trước thế giới vĩnh viễn xóa bỏ chính quyền do đảng Cộng Sản lập nên và bác bỏ, vô hiệu hóa mọi cam kết, văn kiện do nhà nước CS ban hành trước đây với Tầu Cộng .
            Về chống giặc ngoài, theo tôi đánh sập Tầu Cộng không khó. Song song với cuộc đảo chánh quân sự chúng ta dùng hỏa tiễn tầm xa đáng sập đập Tam hiệp ở Tứ Xuyên là CS Tầu tiêu vong.Chúng ta không ngại ngùng vì con đập nầy theo các lời tiên tri của các vị chân nhân Việt Nam là sẽ bị sập và nhận chìm ½ nước Tàu trong tương lai. Có điều là các lời tiên tri không nói rõ là do thiên tai hay bị đánh bom sập.Cùng lúc dùng hỏa tiễn đánh sập căn cứ tầu ngầm của Tầu Cộng trên đảo Hải Nam.Chúng ta không ngại ngần các lời chỉ trích, phản đối ( nếu có ) vì thằng Tầu Cộng sập là dịp may, là cơ hội cho các dân tộc yêu chuộng tự do, hòa bình trên thế giới.Chúng ta  phải bất ngờ ra tay trước không chờ đợi vì những hành động đem dàn khoan vào thềm lục địa VN, húc chìm tàu kiểm ngư, cảnh sát biển và của ngư dân Việt phải được  xem là hành động chiến tranh xậm lược và phải được giáng trả đích đáng. Chúng ta là nước nhỏ có quyền xử dụng mọi phương tiện và thời cơ để bảo vệ đất nước, hãy lấy bài học của Đại Tướng Lý Thường Kiệt làm gương. Theo đúng binh pháp hãy dùng sách lượt “ tiên hạ thủ vi cường “ và “ xuất kỳ bất ý, công kỳ vô bị “ để chiến thắng giặc .
            Cơ hội nghìn năm một thuở,, nếu làm được như vậy thì các anh mới thực sự xứng đáng với tên gọi là QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM; sẽ được nhân dân tôn trọng và xứng đáng được giữ mãi cái tên đó chứ không như là quân đội tay sai của đảng CS như từ trước đến nay.Cánh cửa lịch sử đang rộng mở, hãy mạnh dạn tiến lên, nhân dân Việt Nam đang chờ đợi.Người Việt hải ngoại sẵn sàng yểm trợ các anh hết mình,. Trước 1975, miền Băc và miền Nam mỗi  năm nhận viện trợ của 2 khối tự do và CS khoảng 6 tỷ Mỹ kim để sống còn, hiện nay nếu VN thay đổi có tự do dân chủ thì khối người Việt hải ngoại ( chưa kể sự viện trợ của các nước bè bạn ) sẵn sàng đóng góp giúp đở trong thời gian đầu 10, 20 tỷ mỹ kim không phải là điều khó khăn . Hãy mạnh dạn lên người anh em !
                                                                LÍNH GIÀ (Wichita, 19/6/2014 )
 

On Monday, June 23, 2014 9:25 AM, "Chieu Pham chieu12345@yahoo.com [ChinhNghiaViet]" <ChinhNghiaViet@yahoogroups.com> wrote:


 

TỔ QUỐC LÂM NGUY
 
NHỮNG TÊN ĐẦU XỎ BỘ CHÍNH TRỊ TRỌNG SANG DŨNG HÙNG QUYẾT TÂM TIÊU DIỆT NGƯỜI VIỆT YÊU NƯỚC ĐỂ THỰC THI NGHỊ QUYẾT THÀNH ĐÔ DO NGUYỄN PHÚ TRỌNG KÝ KẾT VỚI HỒ CẨM ĐÀO
NGHỊ QUYẾT NÀY SẼ HOÀN TẤT VIỆC BÁN NƯỚC NĂM 2020 TỨC LÀ CHỈ CÒN 6 NĂM NỮA
BỌN CHỆT HIỆN ĐANG TIẾN HÀNH NHỮNG BƯỚC XÂM LƯỢC VỮNG CHẮC TRÊN QUÊ HƯƠNG VIỆT NAM VỀ MỌI MẶT KINH TẾ,  CHÍNH TRỊ, VĂN HÓA, QUÂN SỰ ,LÃNH HẢI, LÃNH THỔ MÀ KHÔNG ĐỔ MÁU.
 KẾ HOACH NÀY DO BỌN CHỆT HOẠCH ĐỊNH VÀ BỌN BẤT LƯƠNG BÁN NƯỚC THI HÀNH
TÊN LƯU MANH N T DŨNG CÓ KẾ HOẠCH TUYÊN BỐ YÊU NƯỚC CUỘI ĐỂ XOA DỊU LÒNG DÂN CĂM PHẪN MÀ KHÔNG THI HÀNH BẤT CỨ ĐIỀU GÌ QUAN TRỌNG ĐỂ CỨU NƯỚC CHỐNG BỌN CHỆT DÃ MAN 
TỔ QUỐC LÂM NGUY
NƯỚC VIỆT SẼ HOÀN TOÀN TAN RÃ DƯỚI GÓT GIẦY XÂM LƯỢC THÂM ĐỘC CỦA BỌN CHỆT DÃ MAN CÓ BỌN PHẢN QUỐC CHÍNH TRỊ BỘ VIỆT NAM HỖ TRỢ ĐẶC BIỆT 4 THẰNG CHÓ ĐẺ DŨNG HÙNG TRỌNG SANG
TOÀN DÂN VIỆT NAM HÃY MAU MAU VÙNG LÊN CỨU NƯỚC
TOÀN DÂN VIỆT NAM HÃY MAU MAU VÙNG LÊN CỨU NƯỚC
TOÀN DÂN VIỆT NAM HÃY MAU MAU VÙNG LÊN CỨU NƯỚC
Pham Quang Chiểu

On Monday, June 23, 2014 7:20 AM, "'Patrick Willay' pwillay@orange.fr [BTGVQHVN-2]" <BTGVQHVN-2@yahoogroups.com> wrote

Nguồn: https://mail.google.com/mail/u/0/?shva=1#inbox/146cbf715ee72fa2

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét