Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Bộ ngoại giao TQ công bố 5 bằng chứng bán nước của ĐCSVN


Bộ ngoại giao TQ công bố 5 bằng chứng bán nước của ĐCSVN


CTV Danlambao - Hôm 8/6/2014, trang web của Bộ ngoại giao Trung Quốc đã cho đăng một bản tuyên bố mang tên "Giàn khoan 981 hoạt động: Sự khiêu khích của Việt Nam và lập trường của Trung Quốc". Trong đó, phía Trung Quốc đã chính thức cho công bố 5 bằng chứng bán nước không thể chối cãi của chế độ cộng sản Việt Nam dưới quốc hiệu Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa.


Những bằng chứng động trời này một lần nữa khẳng định: đảng cộng sản Việt Nam chính là một tập đoàn Việt gian phản quốc. Thậm chí, đến cả những ai còn mù quáng nhất cũng không thể phủ nhận hành vi bán nước ô nhục của đảng cộng sản Việt Nam.

Bản tuyên bố được viết bằng tiếng Anh trên trang web Bộ ngoại giao Trung Quốc, sau đó lập tức được Đài phát thanh quốc tế Trung Quốc-CRI chuyển sang tiếng Việt.


Trong phần IV của bản tuyên bố, phía Trung Quốc đưa ra các bằng chứng cho thấy chế độ Việt Nam Dân Chủ Cộng Hòa do đảng cộng sản cầm đầu đã thừa nhận quần đảo Hoàng Sa (Trung Quốc gọi là Tây Sa) thuộc chủ quyền Trung Quốc.


"Trước năm 1974, các khóa Chính phủ Việt Nam không hề đưa ra bất cứ nghị dị đối với chủ quyền quần đảo Tây Sa của Trung Quốc, bất cứ trong tuyên bố, công hàm của Chính phủ Việt Nam hay là trên báo chí, tạp chí, bản đồ và sách giáo khoa của Việt Nam đều chính thức công nhận quần đảo Tây Sa từ xưa đến nay là lãnh thổ của Trung Quốc", bản tuyên bố ngày 8/6/2014 của Bộ ngoại giao Trung Quốc viết.


Dưới đây là trích đoạn phần nói về 5 bằng chứng bán nước của đảng cộng sản Việt Nam do Bộ ngoại giao Trung Quốc công bố:


Bằng chứng số 1:


Ngày 16/5/1956, trong buổi tiếp Đại biện lâm thời Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam Lý Chí Dân, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa Ung Văn Khiêm trịnh trọng bày tỏ: "Căn cứ vào những tư liệu của Việt Nam và xét về mặt lịch sử, quần đảo Tây Sa và quần đảo Nam Sa là thuộc về lãnh thổ Trung Quốc". Vụ trưởng Vụ châu Á Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Lộc còn giới thiệu cụ thể hơn những tư liệu của phía Việt Nam và chỉ rõ: "Xét từ lịch sử, quần đảo Tây Sa và quần đảo Nam Sa đã thuộc về Trung Quốc ngay từ đời Nhà Tống".


Bằng chứng số 2:




Ngày 4/9/1958, Chính phủ Trung Quốc ra tuyên bố, tuyên bố chiều rộng của lãnh hải Trung Quốc là 12 hải lý, dứt khoát nêu rõ: "Quy định này áp dụng cho tất cả mọi lãnh thổ của nước Cộng hoa Nhân dân Trung Hoa, trong đó bao gồm quần đảo Tây Sa". Ngày 6/9, trên trang nhất của "Báo Nhân Dân"-cơ quan Trung ương của Đảng Lao động Việt Nam đã đăng toàn văn bản tuyên bố lãnh hải của Chính phủ Trung Quốc. Ngày 14/9, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Văn Đồng đã gửi Công hàm cho Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Chu Ân Lai, trịnh trọng bày tỏ: "Chính phủ Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa công nhận và tán thành tuyên bố về quyết định lãnh hải công bố ngày 4/9/1958 của Chính phủ nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa", "Chính phủ Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa tôn trọng quyết định này".

Bằng chứng số 3:


Ngày 9/5/1965, Chính phủ Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã ra tuyên bố về việc Chính phủ Mỹ lập "khu tác chiến" của quân Mỹ tại Việt Nam, chỉ rõ: "Việc Tổng thống Mỹ Giôn-xơn xác định toàn cõi Việt Nam và vùng ngoài bờ biển Việt Nam rộng khoảng 100 hải lý cùng một bộ phận lãnh hải thuộc quần đảo Tây Sa của nước Cộng hoà Nhân dân Trung Hoà là khu tác chiến của lực lượng vũ trang Mỹ", đây là đe dọa trực tiếp "đối với an ninh của Nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và nước láng giềng".


Bằng chứng số 4:



Tập "Bản đồ Thế giới" do Cục Đo đạc và Bản đồ Phủ Thủ tướng Việt Nam in ấn xuất bản tháng 5/1972 đã ghi chú quần đảo Tây Sa bằng tên gọi Trung Quốc.


Bằng chứng số 5:




Trong sách giáo khoa "Địa lý" lớp 9 Trung học phổ thông do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xuất bản, có bài giới thiệu "Nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa" viết: "Từ các đảo Nam Sa, Tây Sa đến đảo Hải Nam, đảo Đài Loan, các đảo Bành Hồ, quần đảo Châu Sơn..., các đảo này có hình vòng cung, tạo thành bức 'Trường Thành' bảo vệ Trung Quốc đại lục".

*

Cũng trong bản tuyên bố ngày 8/6, phía Trung Quốc cũng nêu cáo buộc nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam "đã nuốt lời cam kết của mình" khi tuyên bố chủ quyền đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.

Cho đến thời điểm này, nhà cầm quyền CSVN chưa hề đưa ra bất cứ tuyên bố chính thức nào trước việc Trung Quốc cho công bố 5 bằng chứng bán nước như trên.

Một sự im lặng nhục nhã đối với tập đoàn Việt gian bán nước.


CTV Danlambao
danlambaovn.blogspot.com

Tướng 5 sao



csvnbannuoc • 13 minutes ago
Tôi muốn đi du lịch Việt Nam ,đến tòa đại sứ việt cộng thì được cho biết là phải đến tòa đại sứ trung cộng để có visa ,vi sớm hay muộn việt nam cũng sẽ là 1 tỉnh của trung quốc ,DM tui bán nước nó lừa mọi người lừa cả thế giới ,ngày trước 1975 thì trong bàn hội nghị Paris thì tụi nó phủ nhận là quân đội bắc việt xâm lăng miền Nam ,chỉ có MTGPMN là do dân chúng miền nam nỗi dậy chống VNCH ,thế nhưng sau 1975 thì ngửa tay xin tiền Mỹ và thế giới vì các đồng chí của sự doàn Sao vàng và các sư đoàn khác bị chứng bịnh Da Cam ,không đánh trận ở miền nam mà lại bị da cam ở Hà Nội ?? sau 1975 thì chúng giải tán MTGPMN ,nón tai bèo liếm đít cho nón cối , cái bọn phản chiến ,bọn MTGPMN giờ này ở đâu?? nhìn vào đất nuoc VN thì giờ đây đâu đâu cũng có nghĩa trang liệt sĩ , không vào xâm lăng miền nam kiếm đâu ra nhiều liệt dương liệt sĩ như thế?? tôi đề nghị gửi các ông các bà cựu phản chiến ,cuu MTGPMN đi học các khóa tiếng tàu để sau này có thể làm thông dịch viên cho các bà con đến phường để làm chứng minh thư ba tàu .đất nước sắp bị đồng hoá ,các thằng mất L vẫn trơ trơ như L trâu đến tháng đẻ

Dân Nam • 27 minutes ago Kính gởi BQT/DLB
Trích: JU MONG Sinh Sự • 2 hours ago
“Bài viết này nên copy thành truyền đơn rãi từ Nam ra Bắc, khắp hang cùng ngõ hẻm, chợ búa, trường học, bến xe, công ty, nhà máy v.v... Đàng csVN đã bị lộ hàng là đảng bán nước. Để chạy tội, bọn cộng sàn đời nay sẽ đổ thừa cho lũ đời đầu, lũ đời giữa, và chúng bị bắt buộc công bố tin "động trời" này trên truyền thông, truyền hình, báo chí v.v...? Tin tức "động trời" này đã được loan ra khắp nước, không cần bỏ điều 4 Hiến Pháp chúng cũng tự sát?” Ngưng trích.
Đề nghị BQT/DLB cho bài này lên đầu trang đến hết ngày Thứ Hai hoặc trọn một tuần cho độc giả khắp nơi đọc và tiếp in ra rải truyền đơn như lão đệ JU MONG SS đã đề nghị.
Quan trọng nhứt là để cho trí thức xã nghĩa sính bằng cấp (cắp dấu ngã), học hàm, học vị giáo sư, tiến sĩ... lòi sỉ và cái gọi là “LTKM” con cháu “bác” cùng đọc. Giúp cho họ mở lớn mắt đứng lên vứt Hồ, lật cộng. Bỏ tật tham ăn và xạo đổ thừa chạy tội cho giặc cờ đỏ nhà Hồ rằng:”VNCH bán nước cho đế quốc Mỹ.”
Cám ơn,
Dân Nam

HV21 • 30 minutes ago PHAI TAI PHUC SINH NEN DE TAM NUOC VIETNAM CONG HOA DE BAO TOAN LANH HAI/LANH THO VIETNAM!!!! NEU AI DO CON NANG LONG CHO DAT NUOC VA DAN TOC VIETNAM!!! CHE DO CONG SAN VA VIETCONG NHAT DINH PHAI BI DAO THAI RA KHOI LONG DAN TOC VA DAT NUOC VIETNAM.....................................
VIETNAM CONG HOA IS THE ONLY CHOICE!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!!!!!

rõ mặt chuột • an hour ago Trước 30/04/75 một số người trong Nam vẫn còn mơ hồ với bộ mặt thật của bọn người theo CS. Chỉ ngay sau 30/04/75 phần lớn những người này đã thấy rõ bộ mặt thật của họ. Tham vọng được làm vua quan, ăn trên ngồi chốc, chỉ biết liều mạng làm theo lời kẻ xúi giục Tàu cộng lừa dối đồng bào, tổ tiên để hoàn thành tham vọng. Vì thế có gì cần bàn luận thêm nữa về những con người theo CS nữa đâu!. Ai còn cố biện bạch cho bộ mặt thật của những người theo CS kẻ ấy có tâm địa của CS đấy.

Bi ai • an hour ago Tội cho đc Phạm văn Đồng cả cuộc đời vì Đảng vì giai cấp vô sản, đc quá nhiệt tình trong việc ký công hàm solo giao Hoàng sa cho TQ. Năm 1989, đc Đồng trong vai trò cố vấn Đảng ta , đc lại mẫn cán tham gia đoàn cấp cao dự hội nghị Thành Đô phò TQ duy Đảng ta.
Bây giờ TQ kéo giàn khoan ăn vạ trên biển Đông tung công hàm của Đc Phạm văn Đồng lập vi bằng , toé loe thêm bản đồ, sách giáo khoa dưới sự chỉ đạo của chính phủ đều cho Hoàng sa, Trường sa là của Trung quốc.
Đảng ta trên đe dưới búa , nước sôi lửa bỏng, thù trong giặc ngoài bèn phủ nhận tất tần tật những gì đồng chí Đồng đã ký vì chứng cớ đc Đồng bán nước có bằng khoán rành rành , che cho đc đéo được rồi. Nghe nhân dân đang cố lôi đc dậy để truy tội phản quốc. Còn TQ thì dẩy nẩy vì Đảng ta giải thích rằng đc Đồng xạo ke hứa cho TQ Hoàng sa của VNCH , cho cái không phải của mình!
Tội cho đc Phạm văn Đồng đã chết mồ xanh cỏ bỗng dưng sinh tai tiếng : dân Việt đồ rằng đc phản quốc, TQ thì điên tiết vì gặp phải tay thủ tướng lừa đảo. Trước đây đc Đồng chết thân xác , bi giờ chết danh tiết thì còn gì là học trò xuất sắc của Hồ chủ tịch, lãnh tụ thiên tài của Đảng ta!

Tôn thắng • an hour ago Người dân Vn trong nước hiểu và chán ngán cái đảng csvn nầy lắm rồi, đến nổi trong công tư sở hoặc trên những chuyến xe buýt đều muốn cstq dạy cho cs đàn em Vn một bài học thứ 2 , nhưng họ đâu biết rằng trung quốc không cần đánh mà từ từ bước vào, đây là nhà của họ.

Tom Van Nguyenan hour ago Chỉ vì số tiền trên 20 tỷ đô la viện trợ súng đạn và lương thực của Tầu Cộng để cho CSVN đánh chiếm miền Nam VNCH trong chiến tranh mà CSVN cam tâm cống dâng giang sơn biển đảo của ông bà tổ tiên để lại cho Tầu Cộng.
  • Ông Già Ba Tri Tom Van Nguyen23 minutes ago Không phải vì tiền đâu, mà vì "ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, Trung Quốc", câu nói để đời của Lê Duẩn là câu nói chứng minh CSVN chỉ là bọn đánh thuê đánh mướn cho CS Quốc Tế, chả có vì giải phóng miền Nam cái khỉ khô gì hết.

    HoChinhMian hour ago Các vị lão thành cắt mạng, các "trí thức" XHCN đâu rồi? Mau mau "phản biện" đi chứ. Các ông bà cũng là CS, thuộc loại CS trí thức, đúng không? Nhưng nhớ là tranh luận hợp lý nhé, đừng giở trò cãi cối, cãi chày, nói lấy được mà mang nhục. Không phản biện lại Tàu Cộng đuợc thì phải bỏ đảng, chống đảng công khai đi nhé. Với bằng chứng được TC chính thức, công khai đưa ra, các ông bà LTCM, Trí thức XHCN không thể bắt chước con đà điểu chúi đầu vào cát để tránh nhìn sự thực đuợc đâu. Tôi không chấp cái loại dlv vô học từ thằng nát rượu Trần Nhật Quang trở xuống, nhưng với cái loại mang danh "trí thức", phải coi các ông bà sẽ nói gì. E rằng đến như Ngô Bảo Châu cũng ngậm hột thị cho nó êm.

    Hoa Cải HoChinhMian hour ago Ngô Bảo Châu được Thủ tướng X tặng căn hộ chót vót 12.5 tỷ lận đó. Đã "đan tâm" nhận món quà ngả nghiêng đất nước như vậy rồi thì phải nhìn gà hóa cuốc thôi mà.

    CSDiChetDi HoChinhMian hour ago Hi hi! LTCM / Trí Thức XHCN thua xa học trò Phương Uyên một cái đầu!
    Bác Mao nói không hề sai: Trí thức (VN) không đáng gía bằng một cục phân (vì phân bón có lợi hơi đầu tôm!)
 
Tướng 5 sao



Tôn thắng • an hour ago
Chưa thấy boxitvn đưa kiến nghị của lảo thành cách mạng và trí thức xhcn về 5 bằng chứng bộ ngoại giao trung quốc công bố đảng csvn bán nước lên chủ tịch sang va bí thư trọng, hiện tại đang là thư ngỏ, khi trung cọng chiếm Hà nội sẻ có thư gì khẩn khẩn hơn không?

Dân đọc báo • an hour ago Lũ cam t-t-ngọc hcm và lũ 'trí thức' cs đâu, vào đây xạo xạo đi nào?? Câm mõm hết rồi hả??

Massu • an hour ago Thật nhục nhả cho ĐCSVN bán lảnh thổ bán lảnh hải để được yên thân cho ĐCSVN, rất tiếc là nhân dân Việt Nam chưa hiểu hết sự ươn hèn nhục nhả của CSVN. Thời kỳ lịch sử đen tối của Việt Nam,thời kỳ của CSVN nắm quyền cai trị.

Trần nguyễn Lê • 2 hours ago Việt gian bán nước xử tội ra sao Bình loạn viên • 2 hours ago Một trong những tôn chỉ của CS là vô tổ quốc, vô đồng bào nên khái niệm lãnh thổ, cương vực địa giới đất nước không phải là điều quan trọng. Khi tất cả cùng tiến lên tới chủ nghĩa CS rồi thì toàn thế giới là một, không còn VN, TQ, Mỹ.v.v... Với tinh thần đó, các nhà lãnh đạo Đảng ta đã ký kết công hàm, chỉ đạo bản đồ, sách giáo khoa giao Hoàng sa và Trường sa cho TQ vì trước sau nó cũng không còn thuộc về VN nữa. Nên năm 1974 lãnh đạo Đảng ta đã đồng tình với việc TQ giải phóng Hoàng sa khỏi tay nguỵ quyền Sài gòn.
Vì đòi hỏi cực đoan của một bộ phận người dân không hiểu rõ hai chữ đại cục, Đảng ta phải ra vẽ muốn khởi kiện TQ về chủ quyền biển Đông nhưng thật sư Đảng hiểu hơn ai hết, TQ đã nắm cán trong trò chơi anh em. Họ không ngại tung ra vào giờ phút cuối những mật ước còn động trời hơn các tư liệu cò con vừa qua. Đảng ta đã phải chấp nhận những gì ở Thành đô để đổi lại được TQ nhận làm em nuôi? Nếu kiện thì phần thua thiệt vẫn là VN dưới sự lãnh đạo tuyệt đối và toàn diện Đảng ta.
Những cái đầu nóng luôn kêu gọi chống TQ mà không biết thực lực của VN không như VN trước 1975. Trong vụ TQ đặt giàn khoan ở biển Đông không có nước nào trong số 5 nước anh em CNXH lên tiếng ủng hộ ta vì gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau! Mỹ, Nhật bản và một số nước tư bản xúi Đảng ta kiện TQ với ý đồ đục nước béo cò.
Qua thực tế khách quan, so sánh thực lực, Đảng ta vẫn mong muốn tiếp tục mối quan hệ hữu hảo với bạn TQ. Vì rời khỏi TQ xem như mất Đảng mất chế độ. Nên mệnh lệnh thời đại là liên minh với TQ vì đại cục, chống đa phương hoá biển Đông.
Vì vậy trong thế trận căng thẳng biển Đông, tổng bí thư Đảng kiêm bí thư quân uỷ TƯ Nguyễn phú Trọng tuyệt đối không nói về biển Đông, không lên án TQ vì đồng chí vẫn đang đóng vai trò chờ TQ nguôi giận để xuống thang đàm phán. Nên đc Trọng là niềm tin yêu và hy vọng của Đảng ta để có thể được TQ chấp nhận là người dẫn đầu phái đoàn VN khi có hội nghị Thành đô 2... Có khả năng thủ tướng Nguyễn tấn Dũng sẽ như bộ trưởng ngoại giao Nguyễn cơ Thạch vì ông đã tố cáo TQ ra thế giới.
Vẫn còn cơ hội để tiếp tục 4 tốt, 16 chữ vàng với TQ khi đc Tổng bí thư Nguyễn phú Trọng tỏ ra là nhà lãnh đạo cực kỳ mềm mỏng, khôn khéo, quyền biến. VN ta cứ tưởng chỉ có mỗi Mạc đăng Dung tự trói mình trước ải quan xin hàng với nhà Minh nhưng lịch sử lặp lại nay Đảng ta đã có lãnh tụ Phú Trọng xuất sắc hơn Ding vì không việc gì phải dùng đến dây để tự trói mình cho rách việc mà vẫn cứ giữ được thể chế trước thiên uy TQ!

Cửu Bàn • 2 hours ago Nhục nhã cho những ai đi theo Cộng Sản làm tay sai Tàu Cộng hại dân bán nước!

TienSuMaoHo • 2 hours ago Bác cháu ta thì có thể sai, nhưng 2 vị lãnh tụ Mao-Stalin không bao giờ sai (HCM/HTC).

 
Tướng 5 sao
 

quê mẹ • 2 hours ago
Cháy nhà mới lòi ra mặt chuột.
Đây chỉ là vài bằng chứng bán nước của hcm và lũ lâu la trước 4/1975.
Nó giải thích tại sao những tiếng nói yêu nước đã bị khủng bố và tù tội.
Những mật ước trong hội nghị Thành Đô nếu được phơi bày sẽ giải thích sự im lặng của đa số những thái thú trong đảng bộ csVN,những thoả ước kinh tế Bauxit,khai thác rừng ở thượng du Bắc Việt,nhà máy Tc Vũng áng ởHà Tĩnh,90% các dự án đấu thầu vào tay Hán tộc ,cán cân thương mại VN-TC thâm thủng 20 tỷ US .......Một hình thức cai tri thực dân mới của Hán tộc.
Xin được viết lại:
VN còn hay mất?
Nếu nghĩ cho cùng dựa vào những gì đang diễn ra trên đất nước,phải đau lòng mà nói VN đã mất cho TC đã lâu.Những người Việt còn nặng lòng với tổ quốc đang bị cai trị bởi một đám quan chức TC có nguồn gốc là ngừơi VN.Chiến lược xâm chiếm ngậm nhấm với những diễn tiến hòa bình âm thầm đã được thực hiện một cách khôn khéo với sự chấp hành của đảng csVN anh em (3.5 triệu đảng viên,rành rẽ tâm lý chiến,chuyên viên sách động,chuyên nghiệp khủng bố) cai trị những người Việt yêu nước chống TC và lũ nô bộc csVN.Để đổi lại csVN được những ưu đãi quyền lực (độc đảng cai trị như mẫu quốc) và vật chất để trở thành những tư bản đỏ cho những đảng viên trung thành cùng gia đình và thân thuộc.Những kẻ ngoài đảng,thành phần bị cai trị,muốn được yên thân thì ngậm miệng tuân theo như một bầy cừu.Cuộc tranh đấu dành độc lập,chủ quyền,và quyền được làm người của dân tộc Việt không phải chỉ đơn thuần chống lại csTQ ,mà thật là oái oăm ,còn là cuộc tranh đấu của những người bị cai trị ,bị bóc lột,mất quyền làm người ,đối lại giai cấp cai trị tư bản đỏ,độc đảng csVN nô tài cho TC.
Mất nước không chỉ có nghĩa tên một quốc gia bị xoá trên bản đồ thế giới.Hơn nữa với chiển thuật gậm nhẩm,trong giai đoạn này,TC cũng chẳng dại ra lệnh đám nô bộc csVN xoá bỏ tên nước.Bởi nó sẽ đánh thức toàn thể tầng lớp,giai cấp ở VN.Tên nước VN vẫn còn được tồn tại để ru ngủ phần lớn những người Việt chưa nhìn ra những thực trạng đang diễn ra trên đất nước.Đây là một sự thống trị âm thầm với những thoả ước kinh tế cùng di dân được ký kểt mà phần thiệt sẽ về dân tộc thiểu số Việt,và lợi ích về cho mẫu quốc đại Hán và một chút phần thưởng cho đám nô bộc tư bản đỏ csVN.Do đó những tiếng nói của những người Việt yêu nước ,thức tỉnh nhìn ra nguy cơ nô lệ ,đã bị đàn áp,khủng bố,tù đày bởi cái gọi là chính quyền VN? của họ.
Nhưng diễn tiến hoà bình thống trị trên con đường của nó đương nhiên phải gặp những khó khăn cho cả hai đảng csTQ-VN ,khi những động thái quá lộ liễu như dàn khoan 981 được tiến hành.Dựa trên lời phát biểu của giáo sư Tô Hạo,giám đốc trung tâm nghiên cứu chiến lược của đại học ngoại giao TC,thì sự căng thẳng của TC và VN trên biển Đông là do "sự thay đổi thái độ" của nhà nước csVN.Thực tế có phải những phản kháng,kết án,đe doạ qua lại của hai đảng csTQ-VN,và cuộc chung tắm nước vòi rồng trên biển Đông chỉ là màn kịch để giảm bớt những phẫn nộ của giai cấp yêu nước bị cai trị ở VN.Đảng csVN vẫn trung thành cộng tác với csTQ trong diễn tiến hoà bình thống trị VN với những vở kịch đang diễn tiến.Với nguy cơ đoán trước của những cuộc biểu tình vùng dậy của giai cấp yêu nước bị cai trị ,có thể đưa đến sự lật đổ của chế độ độc tài đảng trị,song hành với những quan sát của thế giới trên vấn đề nhân quyền ở VN.CsVN-TQ (tổ sư tuyên truyền,kích động biểu tình cũng như PHẢN tuyên truyền,PHẢN biểu tình) đã kích động quần chúng dấy lên những cuộc biểu tình BẠO ĐộNG tại Bình Dương và. Hà Tĩnh.Những người công nhân (bao năm bị bóc lột,ngược đãi của một lối nô lệ mới) hiền lành,yêu nước,nhưng thiếu hiểu biết đã bị kích động hướng dẫn bởi "một nhóm người CHUYÊN NGHIỆP có TỔ CHỨC" đổt phá những cơ xưởng TQ(nhưng thật sự đa số cơ xưởng thuộc về Đàiloan,Nhật bản,và Đại Hàn).CsVN từ đó dùng những hình ảnh biểu tình bạo loạn này để thẳng tay bạo hành đàn áp những cuộc biểu tình bất bạo động của những người yêu nước chống lại csTQ và csVN nô bộc.
Nếu csVN thật sự muốn bảo vệ tổ quốc,họ sẽ phải chấp nhận thay đổi(có nghĩa phải thật
sự tôn trọng nhân quyền,chấp nhận từ bỏ độc đảng...) để có được sự hỗ trợ trực tiếp của những sức mạnh có thể đối trọng với TC như NB,DH,PLT đang áp dụng.Hay ít nhất csVN phải dựa vào sức mạnh của toàn dân đánh động lương tâm của những dân tộc thế giới áp lực lên sự hung hãn ngược ngạo của Đại Hán.Chính họ sẽ phải phát động những cuộc biểu tình bất bạo động chống TC trên toàn quốc và dùng CA,TNXP,đảng viên.và ngay cả quân đội để bảo vệ những hãng xưởng ngoại quốc đặc biệt là của TC.Nhưng bởi là kiếp nô bộc,csVN đã phải tuân theo mệnh lệnh từ csTQ "phải lập tức có những biện pháp dứt khoát chấm dứt mọi cuộc biểu tình chống lại mẫu quốc".Và một lực lượng hùng hậu CA,TNXP,đảng viên đã "xuống đường" hung hãn bạo hành những người Việt cả gan biểu tình bất bạo động nhưng to tiểng chống lại mẫu quốc TC kẻ đã bảo vệ độc quyền cai trị và cơm ăn áo mặc cho họ.
Sẽ không ngạc nhiên,sau màn kịch cùng tắm nước vòi rồng trên biển đông,những lời cãi vã qua lại cho có,cùng những cuộc biểu tình của giai cấp bị trị đã được hữu hiệu trấn áp trên toàn quốc ,csVN -csTQ sẽ ký kết một thoả ước "Hoà Bình Cộng Tác cùng Khai Thác biển Đông" với quyền lợi tối đa cho mẫu quốc và một chút dư thừa cho lũ hậu duệ hcm bán nước.Và diễn tiến hoà bình thống trị với đám nô bộc csVN độc đảng trị sẽ tiếp tục xa hơn.
Thật đau lòng cho tộc Việt,họ đã mất nước tử lâu nhưng đa số vẫn còn mơ ngủ.Dân Việt đã mất nước bởi họ đang bị cai trị bởi một chính quyền không phải do họ được tự do lựa chọn bầu ra,mà bởi một nhà nước toàn những quan chức gốc Việt nhưng phục vụ đại Hán để đựơc độc quyền ,độc lợi . CsVN thay mặt mẫu quốc TC thi hành sảch lược thống tri của đại Hán.Những biểu tình đòi hỏi nhân quyền,tự do ngôn luận,hay chống TC xâm lăng không còn ý nghĩa gì cả bởi dân Việt đã mất nước.Cuộc nổi dậy hiện tại cần có là lấy lại Chủ Quyền cho dân tộc Việt.Nó không thể là những cuộc biểu tình của một đoàn cừu dễ bị chụp mũ,bạo hành trấn áp bởi độc đảng csVN tay sai cai trị cho TC.Dân Việt đã đứng dậy vượt qua nỗi sợ hãi trước bạo quyền nhưng cần được tổ chức chặt chẽ hơn ,khoa học hơn,chuẩn bị cho một ngày toàn dân cùng đứng dậy lấy lại chủ quyền cho dân tộc.

Tôn thắng • 2 hours ago Bài học cho những thế lực thù địch, theo Mỹ nguỵ, lợi dụng tự do dân chủ của đảng ta, công an nhân dân đang bao trùm hang cùng ngỏ hẻm, sằng sàn đem tất cả vào nhà tù nếu cần, chuyện đả lở rồi, không lẻ đảng phải bỏ hết tiền bạc, nhà cửa, vợ đẹp con ngoan hay sao, đảng đang hưởng tất cả vinh hoa phú quý trên đời.

emga • 2 hours ago CS là một lũ chuyên bịa đặt lịch sử nhằm mưu cầu lợi ích riêng cho chúng, vì vậy tất cả mọi giá trị cần phải được đem ra trước công luận quốc tế để phân định.

HoChinhMi2 hours ago Thật ra, 5 điều Tàu Cộng tố cáo này không có gì mới, nó đã lan truyền trên Net bấy lâu nay. Nếu TC có chính thức công bố Mật ước Thành Đô cũng không có gì mới, vì chúng ta đã biết nó rồi. Nếu TC có đưa ra văn bản ký kết hẳn hòi về việc VC bán Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, đất đai dọc theo biên giới với Tàu, Bãi Tục Lãm và một phần Vịnh Bắc Việt, v.v... thì vẫn không có gì mới vì chúng ta đã biết nó từ hơn 15 năm nay (Điếu Cày đã biết rõ nó từ 8 năm qua sau khi anh nghe tin tức trên Net, bèn làm một chuyến đi lên Ải Nam Quan mà không lên tới được). Nếu sau này TC công bố Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp, v.v... là nguời Tàu thì cũng không có gì mới vì chúng ta đã nghi ngờ từ lâu và đã biết rõ điều đó khoảng thời gian vài năm gần đây.

Tòa Đại Hình • 2 hours ago Sau 10 ngày xét xử, Tòa Đại Hình đã nghe trạng sư của 2 bên nguyên cáo và bị cáo, nghiên cứu đầy đủ hồ sơ vụ án, nay Tòa tuyên bán án như sau:
1) Bị cáo HCM (đã chết): Truyền tịch thu tài sản (nếu có). Truyền phá hủy lăng Ba Đình. Về thi hài của tội phạm HCM, nếu có quốc gia nào yêu cầu nhận về an táng, tòa sẽ cho phép. Nếu không sẽ thiêu hủy và ném xuống biển Đông.
2) Các bị cáo Đồng, Chinh, Duẫn, Giáp cùng phạm tội "che dấu tội phạm HCM" và tội "bán nước" cũng chịu bản án như của HCM ở điều (1) nói trên.
3) Giao cho Bộ ngoại giao, Bộ nội vụ và các bộ liên hệ tùy theo nhiệm vụ, thi hành bản án này.
lite_breeze2 hours ago Tác giả Ngục Trung Nhật Ký thì biện minh mình là người Tàu, tận trung với tổ quốc Trung Hoa. Tập nhật ký này được dịch sang tiếng Việt và bắt học sinh Việt Nam học.
Còn lịch sử địa lý Trung quốc cũng thế, cũng dịch cho học sinh Việt miền Bắc theo đó mà học. Vậy cả hai tài liệu này không chính thống của người Việt, tác giả Việt.
Tàu cộng đem sách giáo khoa lớp 9 của Miền Bắc xuất bản năm 1974 thì cũng chẳng biện minh được chủ quyền là của Tàu, bởi vì người Việt không dùng danh từ Nam Sa và Tây Sa. Vậy đây là sách dịch không có giá trị pháp lý.

Thầy Chạy3 hours ago Trung Cộng nói đúng nhưng chưa đủ!
Trong 5 Phụ Kiện (Attachment Documents) mà TQ đưa ra hoàn toàn KHÔNG có tên VNCH. Nói cách khác, TQ tố cáo VNDCCH tức là VC hiện nay đã đồng ý bán nước cho TQ!
Tại sao TQ tên VNCH? Câu trả lời rất dễ: VNCH từng ĐÁNH TQ xâm chiếm Hoàng Sa năm 1/1974.
Trung Cộng đã vô tình thú nhận sự xâm chiếm Hoàng Sa với sự đồng ý của VC!
Reply With Quote

Tướng 5 sao



Quetrac54 • 3 hours ago
Thật là KHỐN NẠN cháy nhà mới ra mặt chuột!
Chỉ chết DÂN thôi? Loại bỏ cái Đảng bán nước được rồi?

JU MONG Sinh Sự3 hours ago Bài viết này nên copy thành truyền đơn rãi từ Nam ra Bắc, khắp hang cùng ngõ hẻm, chợ búa, trường học, bến xe, công ty, nhà máy v.v... Đàng csVN đã bị lộ hàng là đảng bán nước. Để chạy tội, bọn cộng sàn đời nay sẽ đổ thừa cho lũ đời đầu, lũ đời giữa, và chúng bị bắt buộc công bố tin "động trời" này trên truyền thông, truyền hình, báo chí v.v...? Tin tức "động trời" này đã được loan ra khắp nước, không cần bỏ điều 4 Hiến Pháp chúng cũng tự sát?
Tieu rau ria • 3 hours ago Đỗ Mười HCM! Đan Mạch đảng cs! Hèn chi lâu nay tên 3 Dũng cứ nói sẽ, sẽ đưa ra LHQ mà có dám đưa ra đâu! Chưa hết đâu. Bọn Tầu sẽ còn tiếp tục đưa ra những mật ước đã ký trong Hội Nghị Thành Đô cho mà xem. Đả đảo bè lũ cs-hcm!!

Thi Huong Tran3 hours ago Xin lỗi bạn WE! Bọn dư lợn viên chúng tớ đang ngậm bồ "hòn" thì làm sao phản biện cho bạn được nhể! Sorry very much!

Chi Anh3 hours ago Bạn hãy thử đặt địa vị mình là Trung Quốc thì nên đối xử với chính quyền cộng sản Việt Nam như thế nào!
Nuôi một thằng từ đôi dép đến miếng lương khô đút vào mồm nó vừa thống nhất đã bắt tay với Liên Xô quay lại chửi mình.
Bây giờ lại mời Mỹ, Ấn Độ, Anh... Vào khai thác dầu thì có nên cho nó mất cái tát gẫy răng nhai cháo nữa không?
Tôi nghĩ Dân tộc Việt Nam và Trung Hoa bên nhau đương nhiên trong lịch sử có tranh chấp... Nhưng hữu nghị, thân thiện là cơ bản... dù có nói thế nào đi nữa thì đó cũng là sự thực lịch sử. Đừng đánh giá một cách thiếu thiện tri thức.
Chỉ có Cộng sản Việt Nam là ngu dốt, là tội đồ của dân tộc... thật đáng thương trước kia họ cũng là người yêu nước, người tốt... nhưng ngu dốt và lầm lạc... còn bây giờ chỉ là một lũ lợi ích... tàn hại đất nước mà thôi.
Hãy nguyền rủa chế độ hiện nay tại Việt Nam... cứu nước, cứu nguy dân tộc chính là đứng lên lật đổ chế độ cầm quyền ở Việt Nam hiện nay.
  • Tri Du Chi Anh2 hours ago Nhận xét của bạn Chi Anh thật là quá chính xác. Trung Quốc và dân Việt nên cùng lật đổ CSVN là bọn ăn cháo đá bát và là kẻ ăn hại đất nước Việt Nam.

    Đảng Nói Đây Này • 3 hours ago Mấy dân này ồn ào hoài mệt quá!
    Cho đảng nói một cái được hôn vậy? Bấy lâu nay đảng im (chứ hổng phải câm họng đâu nha!)
    - Về cơ bản đảng ta xuất thân từ..thành phần.nghèo đói mà Làm Biếng!
    - Đã nghèo đói và làm biếng nhưng lại khoái GIÀU!
    - Vì thế chỉ có một con đường là ĂN CƯỚP!
    ....Muốn ăn cướp cho danh chánh ngôn thuận thì phải có chiêu bài "GIẢI PHÓNG"
    - Muốn "GIẢI PHÓNG" thì phải vay khí giới!
    - Vay thì phải trả - Đó là lẽ đời
    - CHủ nợ nó đòi quá thì phải BÁN bất cứ cái gì có thể bán được
    TÓM LẠI:
    - Ai biểu dân để cho đảng nắm đầu
    - Ai biểu dân để cho đảng nắm quyền, đã nắm quyền thì đảng muốn bán gì cứ bán ai làm gì nhau!
    - LỖI TẠI DÂN! Tất cả lỗi tại dân! Ai biểu dân cứ dung dưỡng cho đảng tồn tại hơn 80 năm nay mà không dám làm gì đảng! Đảng sai hay đảng đúng dân cũng cúi gằm cái mặt không ai dám lên tiếng hay làm gì đảng cả cho nên đảng mới lộng hành tự tung tự tác!
    - Đ..M! Dân có ngon thì lôi đầu đảng xuống đập cho chết mịa đảng thử thử coi! DÁM HÔNG! THÁCH ĐÓ!
    ....Hông dám thì thôi câm mịa nó mõm lại hết đi... Cừu thì chỉ được Bla! Bla! Bla! thôi biết chửa?

    HoChinhMi Đảng Nói Đây Này3 hours ago Nghe ĐNĐN nói mà thấy tức anh ách. Nhưng khổ nỗi nó lại đúng mới chết chứ. Cứ đổ cho ĐCS riết rồi không bao giờ nhìn nhận lỗi cũng tại mình. Kìa! Mấy thằng đảng viên chi bộ, mấy thằng công an đi đứng nhan nhản chung quanh người dân, vác xe chạy đầy đường kìa. Phuờng, xã nào chẳng có chúng nó. Phải nghĩ cách trừ khử chúng thôi. Chỉ cần 1/100 người dân có một tâm niệm phải diệt được 1 thằng CS thì ĐCS chúng nó tiêu tan.
  • WE • 3 hours ago Ê, lũ dư lợn viên đã "hội ý" với bọn tuyên giáo và chính ủy Hồ Quang Lợi xong chưa ? Hãy lên "phản biện" đi chứ. Câm miệng hến rồi à ? Đừng có nói là TQ vu cáo sẽ bị Tầu nó gõ đầu đấy nhé.

    Cậu Ba Xạo4 hours ago Tiên sư cha mấy thằng ĂCQGTMVC. Tiên sư cha mấy thằng thành phần thư ba. Tiên sư cha mấy thằng "trí thức đầu tôm" miền Nam trước 1975. Tụi bây hãy banh con mắt ra mà coi đi. Ông cố tổ tụi bây là HCM và đồng bọn đã bán nước như thế nào. Nhờ tụi bây quậy nát hậu phương VNCH nên bọn cộng nô mới thành công trong sứ mạng bán nước đó. Tiên sư cha lũ bây!

    Trần Thị Hải Ý Cậu Ba Xạo2 hours ago He he: Đây là anh PHO nhờ em còm dùm!

M&M M&M is offline
Tướng 5 sao



Hìììì bây giờ bọn "lạ" nó đã huỵch toẹt ra hết cả "cái sự đời" mà "đảng ta" bấy lâu nay vẫn muốn ém, bây giờ không lẽ cứ giơ mấy bộ mặt ngỗng đực ra mà đánh bài lì ?Hay đang lên cơn sốt vì chứng "Há miệng mắc quai" rồi ?

Mới thấy cảnh ngộ "gậy ông đập lưng ông" nó ê chề làm sao

   Nguồn: http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=29136

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét