Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Một bài viết về chất độc da cam (cddc)

Chiếc máy bay số hiệu UH-1D từ Đại đội không quân 336 đang rải chất diệt cỏ trong vùng rừng của châu thổ sông Mê Kông, 26/07/1969

 

 

Hình ảnh một số trẻ em VN bị hậu quả chất độc màu da cam

NỔI ĐAU CÒN ĐÓ!!!-CHẤT DỘC DA CAM. 

Phía Hoa Kỳ còn đổ lỗi cho phía Liên Xô trong chiến tranh Việt Nam đã rãi 80.000 tấn hóa chất bột DDT là thuốc diệt trừ muỗi sốt rét cho vùng rừng núi của rặng núi Trường Sơn để diệt trừ bênh sốt rét cho Bộ Đội Miền Bắc xâm nhập Miền Nam Chất bột hóa học DDT độc hại nầy có chứa thành phần Dioxin không kém gì chất độc Da Cam của Mỹ đã bị Quốc Tế LHQ cấm xử dụng tại các nước Đông Âu và Bắc Âu là đồng minh cảu Liêng Bang Sô Viết Cộng Sản.Và sự tiếp trơ thuốc men trị bệnh của Trung Quốc cung cấp cho Bội Đội Miền Bắc có thứ thuốc" Hùng Tâm" kích thích bộ Đội hăng Say chiến Đấu,trong thuốc này có thành dộc chất làm biến dạng và ung thư cơ thể!?Và vì trong danh sách VN kiện Mỹ bồi thường chất độc DaCam có tới mấy triệu người Miềm Bắc và con cháu họ phơi nhiễm Da Cam phía bên kia vĩ tuyến mả ít thấy tên người Miềm Nam bị lây nhiễm nên phía Hoa kỳ lấy lý do không thấy ngưới Miền Nam mắc bệnh là không phải chất độc Da Cam của Mỹ gây nên...Và họ -người Mỹ-phủi tay vô trách nhiệm cho việc gây hại cho dân tộc Việt Nam..{ Xin đọc thêm }
  http://maidayhoabnh.blogspot.com/2011/08/noi-au-con-o.html


Một bài viết về chất độc da cam (cddc) 
 
 Nhận định,
Hạ sĩ quan

"Có khả năng" dị tật của con cái liên quan đến cha tiếp xúc với cddc .
Một số trẻ dị tật miền Bắc không liên quan đến việc người cha tiếp xúc chất độc mà liên quan đến người mẹ . (tôi đoán những người mẹ này chưa từng vào chiến trường nên không thể nhiễm cddc từ miền Nam được ) .

Các vùng nông thôn Việt Nam sử dụng việc phun thuốc trừ sâu , cỏ thì nồng độ chất độc rất cao .
Tôi nghĩ một phần không nhỏ trẻ Việt nam bị dị tật bẩm sinh là do tập quán canh tác dùng thuốc trừ sâu ,cỏ ở Việt Nam . Bởi vì người mẹ mang thai mà nhiễm độc rất dễ gây tổn thương cho thai nhi hơn tinh trùng của người cha .
http://www.gascape.org/index%20/Heal...20Dioxins.html

 

Tướng 2 sao
-Dr Trần đã nói vấn để này rồi, đáng lẽ tôi không cần nói ra thêm nữa . Nhưng ý kiến của tôi vắn tắt rằng:

-Trẻ em dị tật ở Miền Bắc nhiều hơn cả miền Nam và Miền Trung . Trong khi Lãnh Đạo của CSBV trong hội nghi Paris luôn luôn khẳng định rằng quân Miền Bắc không xâm nhập miền Nam. Vậy tại sao dân Miền Bắc bị dị tật nhiều hơn - Theo tôi sinh sống mất vệ sinh là chính, kế đó là thuốc trừ sâu. Ai có ra Miền Bắc phải biết chuyện này: Cả một cái làng xài nước ao tù, giặt giũ, nước vo gạo, rửa rau đều từ cái ao bèo, xanh màu lá chuối này.

-Tuy chối leo lẻo, nhưng ai cũng biết bộ đội đi bộ đi kín cả đường mòn HCM, chỉ có lão Kissinger không biết mà thôi.

* Nhưng dù thuốc khai quang thật sự có gây dị tật đi chăng nữa, có bị thuốc khai quang xịt trúng thì cũng ráng chịu. Nếu có kiện thì phải kiện lãnh đạo CSVN mới đúng người đúng tội.

Mỹ còn nhân đạo chỉ xịt thuốc khai quang để VC không có chỗ núp. Nếu tôi là Mỹ tôi sẽ nhờ các hãng chemical, chế ra thuốc cực độc, cứ đụng vào lá cây, là nhiễm chất độc chết tại chỗ. 


Thống soái

Ai vô nhà tôi ăn cướp, tôi bắn xong rồi xịt nước thịt lên, gọi chó hàng xóm lại (chó nhà tôi quá khôn, không ăn đâu).

Về chuyện VC xâm lăng, theo tôi thì đã nên thả vài trái Little Boys xuống Hà nội cho mau. Số chết vẫn nhỏ hơn 20 năm họ xâm lăng.


__________________
Theo tôi, trẻ em bị dị tật là do ăn cha mẹ đã ăn quá nhiều đồ viện trợ dỏm từ TQ, cộng thêm thiếu thuốc men, thiếu vaccines. TQ không bao giờ có Total Quality Management (TQM), Hygiene Management để sản xuất ra sản phẩm an toàn. Đừng đổ lỗi cho chất diệt cỏ. Dân miền núi, dân Lào, dân Miên, quân Mỹ và quân đội VNCH cũng chiến đấu trong rừng có chất diệt cỏ mà đâu có con bị dị tật. Chỉ có lính vc do sử dụng quá nhiều hàng TQ nên bị tích tụ chất độc. Làm cơ thể bị tàn phá, rồi làm biến dạng tinh trùng, biến dạng trứng, biến dạng tử cung, lây truyền chất độc cho thai nhi, dẫn tới sinh con bị dị tật. Mặt khác, đứa trẻ mới sinh dù khỏe mạnh nhưng ăn hàng TQ, thiếu vaccines nên bị nhiễm độc nặng, bệnh tật liên miên, từ đó sinh ra bị dị tật. TQ mới là kẻ thù không đội trời chung của Việt Nam. Không có TQ thì Việt Nam đã được thống nhất trong tự do và phát triển tới bậc thượng đẳng Á Châu rồi. 

Nguồn: http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=7672&page=1364

 Huỳnh Mai St.8872
Tổng hợp nguồn tin

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét