Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

A Di Đà Phật. Kể từ ngày các tôn giáo bị Cộng sản Quốc doanh hóa,

   

 
 A Di Đà Phật.
Kể từ ngày các tôn giáo bị Cộng sản Quốc doanh hóa,
FreedomFor BuiHang thông qua Saigon Broadcasting Television Network (SBTN)
9 giờ ·
Atlanta, ngày 16 tháng 8 năm 2014.
Tâm thư góp ý của một số Phật tử gởi đến các Thầy Tu, các Sư cô chuyên móc tiền Phật tử bằng cách:“ Bán cơm gây quỷ, rước ca sĩ về chùa hát, xổ số, rước Phật Ngọc, bán đấu giá tượng Phật, muợn tiền… để Xây Chùa, Xây Thôn Adida ”.
A Di Đà Phật.
Kể từ ngày các tôn giáo bị Cộng sản Quốc doanh hóa, chỉ còn số ít chùa cố gắng giử nguyên bản vị truyền thống của dân tộc, đạo lý của tổ tiên dưới sự lảnh đạo Đệ Tam Tăng Thống Thích Đôn Hậu (sau khi nếm mùi CS). Còn lại các chùa ngày nay ở quốc nội cũng như hải ngoại, đã xa rời Chánh pháp để chạy theo tiền bạc lợi nhuận.
Tâm thư nầy được góp ý từ một số Phật tử gởi đến các vị Tăng Ni dùng chiếc đầu trọc, mượn y Phật để chuyên móc túi Phật tử bằng cách: “Bán cơm gây quỷ, rước ca sĩ về chùa hát xướng, xổ số, rước Phật Ngọc, bán đấu giá tượng Phật, mượn tiền để xây chùa, xây Thôn ADiDa v, v…”. Qua thông tin mới nhất trong dịp Vu Lan vừa qua, đa số tu viện Phật giáo sự báo hiếu trở thành thứ yếu để biến chùa thành sân khấu của ca sĩ, của các đoàn văn công nhảy múa. Nơi mà các tổ, đảng CS từng bước xâm lấn thành hình trong chùa chiền.
A Di Đà Phật1
Kính chào các Thầy, các Sư cô. Trước hết chúng tôi xin gởi lời chào các Thầy, các Sư cô, kính chúc các Thầy, các Sư cô thân tâm an lạc, vạn sự cát tường, tinh thần sáng suốt, để trở về với con người thật của chính mình, trở về với bản tánh Chân Như của mình. Học lại những lời chư Phật dạy mà Sám Hối, vì cái tội dối mình dối người, mượn đạo tạo đời: Lợi dụng cái đầu trọc, cái y vàng của Phật móc tiền của Phật tử để thỏa mản lòng tham, tạo tài sản riêng cho bản thân mình, là phá hoại giới luật, phá hoại Phật pháp, là vi trùng của sư tử.
Trước khi diệt độ Như Lai căn dặn các vị Tỳ kheo phải tôn kính “Tịnh Giới” như người mù được sáng mắt. Tịnh giới là đạo sư cao cả của các Thầy. “Giử Tịnh Giới” các Thầy, các Sư cô không được mua bán, đổi chát, sắm sửa nhà đất, không được nuôi tôi tớ, không được chặt cây bừa bải và không nuôi súc vật… Tất cả những việc nầy phải tránh xa như tránh rắn độc, tránh hổ dử.
Chùa là một nơi trang nghiêm thanh tịnh thờ Tam Bảo, là nơi để cho người xuất gia và tại gia tu học. Là nơi để hoằng truyền Phật pháp, chúng tôi đến chùa là để học Phật pháp và thực hành Phật pháp, để “Làm Đẹp Cái Tâm” của mình lại. Nhưng bây giờ các Thầy, các Sư cô đã biến cái chùa thành Siêu Thị Thương Mãi. Là cái sân khấu ca hát, Là nơi buôn Thần bán Thánh! “Đem Phật ra bán đấu giá luôn. Miển có Tiền là được”. Các Thầy, các Sư cô ăn cơm Thích Ca, làm việc quỷ ma, phá hoại giới luật của Phật, đã đi sai đường quá xa với Phật, làm không đúng lời Phật dạy. Đúng là:
“Ma đưa lối Quỷ dẩn dường
Chỉ tìm những nẽo đoạn trường mà đi”.
Chúng tôi nghĩ: Các vị Tăng, Ni là những người Thầy mẫu mực thanh tịnh, là điểm tựa cho người tại gia tu học, là chổ nương tựa tinh thần vửng chắc cho chúng sanh. Các vị Tăng, Ni không chỉ nói hay, không chỉ dùng miệng lưởi nói Pháp cho người nghe. Mà còn phải dùng Thân mình làm gương cho mọi người thấy. Điều quan trọng là người xuất gia phải giử Giới Luật! Phật dạy: Lấy Giới Luật làm thầy. Nhưng bây giờ Các Thầy Tăng, các Ni Sư phạm giới Tiền tài, Sắc dục quá nhiều! Sở dĩ người xuất gia đươc Tôn Quý là biết giử nhiều giới, giử giới đức nghiêm mật thì nhân cách đạo đức càng cao. Phật tử càng kính trọng. Chứ không phải ở chổ cạo tóc hay ở chùa.
Đúng là: “Tiền Làm Động Tâm - Tiền Sinh Bất Tịnh” . Đồng tiền đã làm băng hoại hết đạo đức của các Thầy các Sư cô. Các Thầy các Sư cô có “Tâm Tham” rất sâu nặng, tâm lượng của các Thầy các Sư cô chỉ nghĩ về Tiền. Chúng tôi rất tội nghiệp cho các Thầy và các Sư cô! Chúng tôi muốn cứu các Thầy các Sư cô nhưng không đủ khả năng. Các Thầy các Sư cô hãy “Tự Cứu” mình đi. Hãy: Tự thắp đuốc lên mà đi. Có lẽ các Thầy, Sư cô cũng thấy rồi đó: Muốn có tiền các Thầy các Sư cô phải chạy đôn chạy đáo xin tiền, mượn tiền xây Chùa ở đây, xây chùa ở VN. Cải gia vi tự, chùa mọc lên như nấm. Nhất Tăng Nhất Tự. Rồi bây giờ xây Thôn ADiDa….“ Thân” nhọc nhằn - “ Tâm” lo lắng đau khổ quá phải không các Thầy Cô? Tham càng nhiều thì phiền nảo lo lắng càng nhiều. Các Thầy, Sư cô hảy tỉnh thức trở về với bản tánh Chân Thiện Mỹ của mình đi. Đừng để Tâm mình đi hoang vào vòng tội lỗi nữa. Đem Sám hối vào nơi lỗi lầm sẽ được an lạc.
Thưa các Thầy Cô, chúng tôi là những Phật tử nên tin vào luật Nhân Quả của đạo Phật, không dám phỉ báng ai hết. Nhất là các vị Tu hành. Chúng tôi học qua kinh Phật dạy rất rõ ràng là: Bước vào Chùa là bước vào “Cửa Không”, và luôn tập tánh Từ-Bi-Hỷ-Xả. Vào Cửa Không là không bị vật chất ràng buộc. Không còn chấp ngả để làm khổ mình khổ người. Từ-Bi-Hỷ-Xả: Chia xẽ tình thương hỷ lạc với chúng sanh, xả bỏ những gì vướng mắc, không chấp ngã không làm chúng ta đau khổ. Duyên khởi từ không trở lại không.
Các Thầy, các Sư Cô đây là những vị đã xuất gia, các Thầy, Sư cô là đệ tử Phật, là con của Phật, học theo Phật. Đại diện cho đức Phật để giáo hóa chúng sanh. Thì các Thầy, Sư cô phải là một người Phật tử thật sự phải giống Phật. Không phải giống Phật ở cái áo, cái đầu. Mà giống cái “Tâm” của Phật. Giống từ suy nghĩ cho đến việc làm. Việc làm của các đức Phật là có lợi ích cho số đông. Trong kinh Phật dạy: “Phụng sự chúng sanh là cúng dường chư Phật”. Chư Phật tu là để chịu khổ thế cho chúng sanh. Phật tu từ chổ Có đến chổ Không. Chứ không phải như các Thầy, Sư cô tu từ chổ Không đến chổ Có. Phật tu để gánh hết khổ đau cho nhân loại. Còn các Thầy, Sư Cô tu tạo ra nhiều gánh nặng, nhiều phiền nảo cho Phật tử.
Bởi vậy đa số Phật tử bây giờ trông thấy các Thầy, các Sư cô là phải “Giải thoát” ngay (Chạy trốn vì phải bán ticket cho chùa, hoặc mua giúp ticket cho chùa bạn)! Vậy các Thầy Cô tu để phụng sự ai đây? Các Thầy Cô phụng sự cho Phật tử hay Phật tử phụng sự cho các Thầy Cô? Các Thầy Cô trốn vào Chùa để xây chùa to Phật lớn, ngồi nhà mát ăn bát vàng. Bắt Phật tử làm tôi mọi cho các Thầy Cô. Để các Thầy Cô lợi dụng rồi vắt chanh bỏ vỏ? Mục đích Phật tử chúng tôi đến Chùa là để niệm Phật nghe kinh cầu mong giải thoát. Chứ không phải đến để các Thầy Cô lợi dụng!
“Vào chùa nghe Pháp tụng kinh
Cuối đời mong được đến gần Như Lai”.
Vì tham Tiền làm lợi cho bản thân mình, các Thầy Cô đã lường gạt Phật tử làm đạo Phật mang tai tiếng và làm xấu hổ giòng họ Thích Ca. Chính các Thầy Cô làm cho Phật khóc, Phật chảy máu. Các Thầy Cô làm trái với kỳ vọng của chư Phật và làm trái ước nguyện của chúng tôi. Các Thầy Cô ăn của đàng na tín thí mà không lo tinh tấn tu hành theo Chánh pháp thì sẽ mang lông đội sừng để trả nợ. Các Thầy Cô làm thân Phật chảy máu: Vì đã góp phần làm cho Phật pháp suy đồi. Thì các Thầy Cô sẽ bị đọa Địa Ngục Vô Gián muôn ngàn kiếp!
Thưa các Thầy, các Sư cô, chúng tôi biết thời buổi Mạt Pháp nầy, trong Phật giáo có đủ thành phần: Chánh Sư: Thì tu hành chân chánh, lo cho quê hương thương dân tộc. Tà Sư: Sư Việt Gian vì tiền háo danh, chia rẽ Phật giáo tiếp tay cho cộng sản. Ngụy Sa Môn: Tu giả (Công an cạo đầu trọc: Cộng sản gởi những tên công an cạo đầu trọc nẩy ra hải ngoại để phá chùa chia rẽ Phật tử) chúng mượn áo cà sa, mượn cảnh chùa chiền để gạt gẫm Phật tử làm giàu nhiều lắm. Chúng chẳng tu hành gì cả, chỉ biết kiếm tiền moi tiền Phật tử một cách hợp pháp. Nhìn tướng của chúng bề ngoài là thầy tu, Thân chúng xuất gia mà Tâm chúng không xuất gia, chúng là Quỷ Đỏ chỉ biết Tiền và Tiền. Chúng là Thiên Ma Ba Tuần hóa thân. Các Thầy tu giả nầy dùng cái miệng để lường gạt Phật tử, thì chính cái miệng nầy của chúng cũng đã hại chúng bằng cách tự thú chính chúng nó là tay sai của Cộng sản. Dù chúng có khôn ngoan gian xảo che dấu thì sự thật củng sẽ lòi ra. Bọn cầm quyền Cộng sản VN buôn dân bán nước rỏ ràng như vậy, ai cũng thấy biết, thế mà vẫn còn một số ít người vì ham tiền háo danh vẫn u mê ngu xuẩn, hèn hạ cúi mình khom lung phục dịch chúng nó. Bọn nối giáo cho giặc. Hạng người nầy thật vô minh điên đảo, vô liêm sỉ. Thật Đáng Khinh!
Vẫn biết rằng Ta Bà chuyện xấu tốt gì cũng có, nhưng rất tiếc là có các Thầy chùa Ma Giáo dính vào, các Thầy Ma Giáo nầy đại diện cho Như Lai Mới Giận Chứ ! Các Thầy tu mà cứ làm cho Phật giáo mang tai tiếng, làm cho Phật pháp càng ngày càng lụn bại, môn đồ xa lánh, Phật tử chán chê bỏ chùa. Đó là phá Phật phá pháp, tu theo Tà Đạo. Các Thầy không tu thì thôi chứ đừng núp ở trong chùa phá chùa phá Phật. Xin hỏi các Thầy, các Sư Cô: Các Người có phải là con cháu của Thiên Ma Ba Tuần đầu thai lên để phá con cháu của đức Phật không???
Các Thầy, các Sư cô cũng biết trong kinh Phật có câu: “Tu như đi trên dòng nước ngược, không tiến ắc sẽ lùi”. Các Thầy Cô phải lảm chủ Tâm Ý mình, đừng đánh mất bản thân mình vì tiền. Các Thầy Cô đã xuất thế tục gia, xuất tam giới gia, đã ở trong chùa rồi, đừng ôm chuyện thế gian vào trong chùa nữa! Hãy thúc liễm thân tâm để tu hành đi.
Thế gian nầy quá nhiều đau khổ rồi có gì đáng lưu luyến đâu mà các Thầy Cô tạo nghiệp thêm vậy? Tại sao các Thầy Cô không lo tu để giải thoát? Châm ngôn có câu: “Thanh bần thì an lạc, Trọc phú thì đa ưu”. Đồng tiền chỉ làm cho con người đau khổ mà thôi. Các Thầy đã bị đồng tiền nó khống chế quá rồi, đừng u mê ngu xuẩn nữa hãy tỉnh thức đi. Các Thầy Cô đừng quên câu các vị Bồ Tát đã nói: “Địa Ngục Môn Tiền Tăng Đạo Đa” (Trước cửa Địa Ngục các Thầy tu, các Sư cô đang sắp hàng vô nhiều lắm lắm).
Đất nước VN của chúng ta đang lâm nguy bởi giặc Tàu Cộng bành trướng xâm lấn. Dân tộc VN chúng ta đang đói rách khổ cực dưới chế độ tàn ác của bạo quyền CSVN. Một chế độ Hèn Với Giặc - Ác Với Dân! Tổ Quốc VN, Dân Tộc VN rất Nhục Nhã, rất Uất Hận có một bọn ngu dốt hèn nhát, khom lung cúi đầu đại diện cho dân đang nắm quyền như những tên Mạt (Sang) Vận (Trọng) Yếu (Hùng) Hèn (Dủng).Chúng nó thật trơ trẻn. Các Thầy định bắt chước các tên vô loại bán nước cầu vinh, rước coi dày mã tổ nầy sao? Chỉ biết sống ích kỷ cho bản thân mình mà quên đi Tổ Quốc, quên đi Dân Tộc, nếu vậy thì quá tàn nhẩn, là người thực vật! Nhục nhã lắm. Đáng khinh lắm!
Anh hùng Trần Bình Trọng đã hiên ngang nói với giặc Tàu: “Ta thà làm Quỷ nước Nam, Còn hơn làm Vương đất Bắc” !
Đạo Phật gắng liền với đất nước, với dân tộc. Đạo Phật là Hộ Quốc An Dân. Các Thầy hãy dẹp bỏ đi những ý niệm riêng tư để lo cho Tổ Quốc, cho dân tộc đang lúc lâm nguy. Đó là báo ân cho Tổ Quốc ( một trong tứ ân mà Phật đã dạy). Chứ đừng có suốt ngày chỉ lo lăng xăng đi kiếm tiền thấy thật tội nghiệp. Các Thầy Cô có biết hổ thẹn không? Riêng chúng tôi rất mắc cở giùm các Thầy Cô…
Các Thầy Cô hãy noi gương của Phật hoàng là vua Trần Nhân Tông, Thiền Sư Vạn Hạnh. Khi giặc Tàu phương bắc qua xâm lấn nước ta, Các Ngài đã cởi bỏ áo cà sa đi đánh giặc Tàu để cứu dân cứu nước. Thắng trận rồi các Ngài về đi tu tiếp. Vì: Nước Mất thì Nhà Tan! Hơn nữa bản hoài của người xuất gia là: “ Trên Cầu Phật Đạo - Dưới Cứu Độ Chúng Sanh ”.
Thưa các Thầy, Sư cô, chúng tôi không muốn nhìn thấy lỗi lầm của các Thầy, Sư cô đâu. Không muốn nghe Phật tử than phiền về các Thầy, Sư cô, không muốn biết họ coi thường và khinh rẻ các Thầy, Sư cô. Tôi không cần phải bận tâm suy nghĩ lo lắng những chuyện của các Thầy, Sư cô làm gì. Tôi muốn buông xã tất cả để khỏi ưu phiền, khỏi mệt mõi. Tất cả hãy giao nhờ Phật, Bồ Tát lo. Phật Bồ Tát đã an bày sẳn mọi việc rồi, lo lắng làm gì.
Nhưng chúng tôi không muốn “Người ngoại đạo” họ coi thường và khinh rẻ các Thầy, Sư cô. Vì khi dể các Thầy, Sư cô là họ xem thường đạo Phật. Chê cười đạo Phật. Nên chúng tôi phải lên tiếng.
Chúng tôi muốn các Thầy, Sư cô nên học lại Ngài Châu Lợi Bàn Đặt. Phật dạy Ngài Châu Lợi Bàn Đặt quét hết bụi rát trong đầu ra cho sạch. Còn các Thầy, Sư cô thì phải quét sạch hết tiền bạc danh vọng ra khỏi đầu. Phải rửa sạch, giặt cho thật sạch cái Tâm tham tiền của mình đi, Tâm của các Thầy, Sư cô đầy ấp những ý nghĩ tìm cách móc túi tiền của Phật tử, thì đâu còn Tâm nào để chứa Phật pháp nữa. Tâm có trống trải mới chứa Phật pháp được. Các Thầy, Sư cô lúc nào cũng lo xây chùa, lo tổ chức Đại Nhạc Hội, lo bán cơm gây quỷ… thì đâu còn thì giờ để tu học, để hoằng pháp độ sinh phải không? Các Thầy Cô hãy trì giới thanh tịnh lại đi. Phải khắc phục và Sám hối ngay.
Kinh Kim Cang có dạy: Phàm sở hữu tướng giai thị hư vọng.
“ Ham chi Danh Lợi Sắc Tài
Vô thường chợt đến cũng hoàn tay không ”
Chúng tôi viết cái thư nầy có nhiều điều sơ sót lầm lổi, vì chúng tôi là những Phật tử sơ cơ, mới làm quen với Phật pháp vài năm. Mong các Thầy, Sư Cô thông cãm tha thứ. Chúng tôi biết các Thầy là Sư là Tăng là Ni phải rành kinh Phật hơn chúng tôi nhiều. Chúng tôi chỉ nhắc nhở sợ các Thầy quên vì quá bận rộn lo kiếm tiền mà tạo nghiệp.
Các Thầy Cô xuống Địa Ngục còn muốn kéo đám Phật tử chúng tôi theo, vì các Thầy Cô làm sai không đúng lời Phật dạy nên chúng tôi phê bình chỉ trích các Thầy Cô… Làm chúng tôi cũng có tội luôn!
“ Nữa khuya ngắm bóng trăng tà.
Nhìn vì sao lạc xót xa kiếp người ”.
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật.
Kính chào các Thầy, các Sư cô.
Phật tử : Nguyên Thanh - Diệu An.


  Nguồn: https://www.facebook.com/bruce.hoang1/posts/10201497312313501

KiwiTeTua
10-02-2013, 05:44 PM
http://hoiquanphidung.com/uploadhinh/hqpd4/HQPD_1380735545.jpg

Làm Thế Nào Để Nhận Diện Sư Quốc Doanh?

Cũng nên nhắc lại trước 1975, Việt Cộng (VC) đã thành công trong việc gài cấy Đặc sứ Cộng sản trong các chùa chiền ở miền Nam, để điều khiển, và gây chia rẽ trong giáo hội Phật Giáo Miền Nam. Xách động Phật tử miền Nam Việt Nam chống đối chính quyền đương thời. VC đã thành công trong việc lợi dụng lòng tin của người Phật tử để mưu cầu thế lực chính trị của họ. Chính sách "bình mới rượu cũ" một lần nữa lại đang được CS áp dụng với tín đồ Phật tử tại hải ngoại.

Trong hai thập niên từ năm 1975 đến năm 1995, Việt Cộng đã thành công phần nào trong chính sách đàn áp các thế lực chống đối ở trong và ngoài nước. Trong thì chúng dùng AK, ngoài thì dùng chính sách chia rẽ, phân hoá, gây nghi ngờ trong Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại (CĐNVHN), đặc biệt là làm yếu đi thế chính trị của GHPGVNTN (Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất) cùng các thế lực tôn giáo chống Cộng khác mà chúng cho là có thể ảnh hưởng đến chế độ cai trị của chúng.

Từ kết quả thành công nầy, chính quyền VC đã không ngần ngại tung ra hải ngoại hàng ngàn "Cán Bộ Đầu Trọc (CBĐT)" mà chúng ta hay gọi là "Thầy Tu Quốc Doanh" nhằm hai mục đích chính:

I. Áp dụng chiến thuật "Biển Chùa": Trong thời chiến, chúng áp dụng chiến thuật "Biển Người" cho mục đích xâm lăng, cướp đoạt miền Nam VN thì bây giờ chúng áp dụng chiến thuật "Biển Chùa", xây thật nhiều chùa nhằm chia cắt, và lấy đi thế lực ủng hộ của CĐNVHN (Cộng Đồng Người Việt Hải Ngoại) đến các thế lực tôn giáo chống đối.

II. Xây dựng một hệ thống kinh tài qui mô: Mục tiêu là nhắm vào lòng tin của tín đồ Phật tử trên khắp nước Mỹ, Úc Châu, và Châu Âu là những vùng có mật độ "Việt Kiều" cao. Những vị Việt Kiều cao niên được coi là những "con mồi ngon" nhất của chúng.

Chúng đã thành công rực rỡ trong hai mục đích trên. Đơn giản, trong các ngôi chùa được xây sau 1975 tại hải ngoại, hầu hết các thầy nay đã già yếu và cần người thay thế. VC đã biết và đã huấn luyện người của chúng để chuẩn bị thay thế các thầy từ lâu. Hầu hết những ngôi chùa Việt Nam ở hải ngoại đều bị tụi CBĐT này; trước hết là đến xin vào tu trong những chùa này. Kế đến là tìm hiểu tình hình rồi tìm cách gây chia rẽ Phật tử (ban trị sự). Cuối cùng là chiếm đoạt ngôi chùa khi vị tu si chủ trì khuất bóng.

Ngoài ra chúng ào ạt xây chùa to nhỏ khắp nơi, bành trướng mạng lưới kinh tài của chúng. Thành ra hầu hết những ngôi chùa Việt Nam ở hải ngoại đều bị tụi CBĐT này khống chế. Vụ Xì Căn Đan* của tên CBĐT Lê Tiến ở Utah. thật ra không có gì lạ cả mà là đã và đang xẩy ra trong hầu hết những ngôi chùa này. Quí vị có thể tự mình chứnh minh chuyện nầy bằng cách quan sát rằng hầu hết những ngôi chùa VN ở hải ngoại đều có những nét đặc thù và hiện tượng sau đây:

1. Sư (CBĐT) được xuất cảng từ Việt Nam (made in VN, thuộc GHPGVN (Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam)). Lai lịch bất minh. Biện hộ quanh co, hoặc tìm cách né tránh khi bị hỏi về vấn đề này (bị Phật tử để ý và điều tra lý lịch).

2. Các chùa này hay tiếp nhận những sư (CBĐT) đi “công tác từ VN”.

3. Hay đi về VN. Lúc ở hải ngoại thì rất thường hay liên lạc với VN (để nhận chỉ thị??? hoặc có thể báo cáo những nhân vật nào có tư tưởng đối nghịch với đường lối của CS để theo dõi??? hay báo cáo tổng kết chi-thu để chia chác tiền bạc???).

4. Phần lớn những CBĐT nầy là thanh niên hoặc trung niên, khoảng từ 20 - 45 tuổi. Cán bộ già thì ít hơn nhiều. Có lẽ không có sức làm tiền nhiều như tụi trẻ.

5. Hầu hết chúng là người miền Trung Việt. Nhiều nhất là từ Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Thừa Thiên. Phần lớn được tuyển chọn (recruit) vào tổ chức của chúng khi thành viên khoảng từ 10 - 14 tuổi. Xuất thân thường là nhà rất nghèo.

6. Nếu chùa do người khác xây dựng nên thì chúng luôn luôn tìm cách len lỏi vào, gây và củng cố thế lực bằng cách mang thêm người của chúng vào, và cuối cùng là dẹp ban trị sự (hay ban trị sư!!!) để đoạt lấy quyền hành, thao túng hoạt động và tài chánh.

7. Chúng rất niềm nở và ngọt ngào đối với những con mồi (tín đồ) của chúng. Một khi đã bắt liên lạc, và lấy được địa chỉ và số điên thoại là chúng sẽ "ám" (liên lạc, xin tiền, giả bộ tìm cách giúp đỡ trong việc cúng kiếng, cầu siêu, cầu phước...) người đó đến cùng.

8. Rất rành việc cúng quảy, cho bùa phép để làm ăn, cách thức cúng kiến để cầu thọ, trừ tà... Điều này dễ hiểu bởi vì chúng được đào tạo từ một trường phái mà ra (VC, GHPGVN của VC).

9. Có rất nhiều trường hợp trong chùa nam (có các thầy trẻ trung) xuất hiện các ni cô trẻ (nữ cán bộ? nữ hộ lý?). Những ni cô trẻ này phần lớn là mượn danh "BÀ CON" của "thầy trù trì" đến tạm trú.

10. Thường thường chúng bắt đầu "lập nghiệp" bằng cách mua một căn nhà nhỏ, lập chùa (nhiều trường hợp không có giấy phép), dùng chùa nhỏ nầy làm bàn đạp gây quỹ, kiếm tiền để xây chùa hợp pháp và lớn hơn.

11. Xây chùa lớn bằng vật liệu từ Việt Nam.

12. Thường xuyên quảng cáo chùa qua báo chí. Đôi khi chúng hùn hạp nhau quảng cáo trên một trang (chi phí quảng cáo thấp hơn).

13. Phát động rất nhiều hoạt động (ca nhạc, cắm trại...) nhắm vào giới trẻ ham vui dễ tin, dễ tánh để gây quỹ. Thường là mượn cớ cứu trợ người nghèo ở Việt Nam, đặc biệt là trẻ em mồ côi (làm tín đồ dễ động lòng hơn, rút hầu bao nhiều hơn).

14. Những CBĐT này thần sắc phần lớn không được thiện lương cho lắm (mặt mũi lờ đờ, gian xảo). Cũng dễ hiểu thôi là vì chúng được đào tạo từ một tổ chức bất lương, nhằm mục đích lường gạt người. Thế nên nét gian xảo (tâm bất chính) không khỏi bị lộ diện.

15. Tụng kinh ê a và lớn. Nếu chùa hợp pháp thì chúng thích gắn loa trong chùa để tiếng tụng được to hơn, uy thế hơn.

16. Nếu quí vị để ý sẽ thấy chúng tích trữ nhiều phim ảnh (movie) để giải sầu sau một ngày làm việc (kiếm tiền) mệt mỏi.

17. Nếu trong một khu vực có nhiều chùa của chúng thì chúng sẽ liên lạc làm lễ khác ngày, tạo điều kiện cho Phật tử có cơ hội đi chùa nhiều hơn, cúng chùa nhiều hơn.

Thưa quí vị, tôi là một người yêu Phật Giáo. Yêu nét hiền hoà, thân mến của ngôi chùa Phật Giáo. Yêu hình ảnh dễ thương của tín đồ Phật Giáo khi đi viếng chùa. Và tôi yêu vô cùng cái triết lý tuyệt vời này của ngài Tất Đạt Đa. Tôi vui mừng khi thấy CĐNVHN, mặc dầu quay cuồng trong thế giới đầy vật chất này, vẫn không quên văn hoá VN, vẫn không quên tìm cách tu tâm, dưỡng tính theo lời Phật dạy. Nhất là đã bỏ công sức, tiền tài rất nhiều để làm công việc hoằng hoá Phật Giáo (xây chùa, làm công quả...). Thế nên tôi viết bài này, không phải để phỉ báng chùa chiền, và những tu sĩ Phật giáo chân chính, mà là tìm cách vạch trần âm mưu, và mục đích của Việt Cộng đã làm thoái hoá đi nền tảng Phật Giáo VN, làm xấu đi hình tượng đẹp của những bậc chân tu, làm ô uế đi hình ảnh trang nghiêm, hiền hoà, thanh đạm, dễ thương và nhất là vô chính trị của ngôi chùa VN.

Chúng ta, nếu muốn diệt đi lũ VCĐT này thì phải diệt đi động lực và mục đích chính của chúng . Mà động lực mạnh nhất là gì? Thưa quí vị, đó chính là "TIỀN HOẶC TÀI CHÁNH". Theo thiển ý, nếu chúng ta biết hoặc nghi ngờ một ngôi chùa nào đó có CBĐT khống chế, thì xin quí Phật tử cắt đứt mọi liên lạc, hoặc ủng hộ đến ngôi chùa đó . Đồng thời thông tri cho quí đồng hương trong địa hạt để chúng ta có thể đoàn kết cật lực điều tra, bứng gốc rễ của chúng đi. Nếu chúng ta còn nữa nghi nữa ngờ thì cũng nên dè dặt trong việc cúng dường. Mặc dầu việc cúng dường tam bảo hay xây chùa là tốt đẹp, là việc nên làm trong công cuộc hoằng dương Phật Pháp. Nhưng nếu chúng ta "cúng" không đúng chỗ (cúng cho CBĐT) thì sự cúng dường này gây ra tai hại cho Phật Giáo còn nhiều hơn là không cúng.

Ngoài ra, tác giả cũng xin tha thiết yêu cầu quí Phật tử, quý thầy ngưng hoặc gia giảm việc nhờ cậy (rước) các sư từ VN, hoặc có lai lịch bất minh đến chùa của mình để giúp đỡ trong việc lễ nghi, cúng kiến. Nếu chúng ta thiếu thầy làm lễ thì cũng xin cố gắng "liệu cơm gắp mắm" tự túc. Không nên rước cọp vào nhà (chùa) bằng cách đem bọn CBĐT vào trong chùa của mình.

Bài viết này chỉ nói lên thiển ý của tác giả được tích lủy qua nhiều kinh nghiệm giao tiếp với những tập đoàn sư VC. Tác giả, bản thân cũng là một Phật tử, rất là không muốn làm tổn hại đến niềm tin, tín ngưỡng của bất cứ quí Phật tử nào. Chỉ hy vọng đóng góp chút kiến thức cho CĐNVHN nhằm củng cố lại nền móng Phật Giáo VN ở hải ngoại mà VC đã hủy hoại đi quá nhiều. Tác giả cũng tha thiết yêu cầu quí vị Phật tử đồng hương để tâm đến những con buôn tôn giáo này (CBĐT) khi quí vị ra sức cho chùa chiền, cúng dường tam bảo, đặc biệt là những ngôi chùa không có ban trị sự.

Kính bút.
Nam Mô A Di Đà Phật.

Cư sĩ Minh Hiền.
29/07/2013

* Thế danh (của thầy trụ trì) Lê Nhật Tiến – Pháp Danh Thích Nhuận Thành, tự Thích Minh Tín
khongquan2
10-03-2013, 04:22 PM
Tuyên giáo Cộng Sản = Sư quốc doanh - làm xấu hổ Phật giáo
Source: "Facebook"

Trước 75, Việt Cộng đã đột nhập vào Phật Giáo để phá hoại nền dân chủ Tự do của chính phủ Miền Nam. Cộng sản là sư tổ của bịp bợm và thủ đoạn, vì vậy để phòng ngừa, để kiểm soát và điều khiển tôn giáo lớn nhất Việt Nam, sau gần nửa thế kỷ, ngày nay Bác và Đảng đào tạo nhiều sư quốc doanh nón cối . Một số đã được gởi qua mở chùa hoặc trụ trì nhiều chùa ở Mỹ, Australia & Canada để lèo lái Việt tị nạn thu thuế cúng dường theo chỉ thị của đảng rồi. Cách đây mấy tháng, trong khi ngồi nhậu với 1 đám bạn, tui nghe 1 thằng bạn cùng khóa kể là hồi 2004 nó về VN và rủ 1 thằng bạn thân cùng xóm đi ăn chơi tưng bừng cả tuần lễ ở Saigon. Hồi 2011 hai vợ chồng nó đi chùa rằm tháng 7. Khi nghe sư ông thuyết pháp, nó ngờ ngợ không biết đã quen biết hay gặp sư ông này ở đâu. Sau buổi lễ, nó tò mò tìm gặp sư ông để hỏi thì té ra là thằng bạn thân cùng xóm đã theo nó đi ăn chơi cả tuần khi nó về VN năm 2004. Nó buột miệng chửi thề “ĐM mày đi tu hồi nào vậy mày, mà làm sao mày qua Mỹ được?”. Sư ông ghé tai nó bảo đừng nói lớn làm ồn, ra sau hậu liêu ngồi uống trà sẽ kể nó nghe. Trước khi kể sư ông bắt nó thề thốt hứa giữ kín giùm ổng, nếu không thì ổng có thể bị bắt trở về VN. Ổng kể là trước đó ít năm, trong lúc thất nghiệp lang thang, ổng được bạn bè móc nối gia nhập một tổ chức chuyên đào tạo sư quốc doanh để tăng phái cung ứng cho nhu cầu thiếu tu sĩ tại các chùa chiền hải ngoại. Mọi thủ tục giấy tờ, nơi đến, chỗ ăn ở đều do tổ chức và cán bộ nhà nước lo hết. 1 điều kiện chính yếu là phải làm sao gởi về cho tổ chức hàng năm ít nhất là $150,000 USD, nếu không sẽ bị bắt về VN để tổ chức gởi sư khác qua thay thế.


http://hoiquanphidung.com/uploadhinh/hqpd4/HQPD_1380817212.png
KiwiTeTua
10-04-2013, 02:02 AM
Đế nhìn kỷ coi trong bàn nhậu thịt thà ê chề này có Firebird24 hay BachMa không hè? :icon_tongue:

http://hoiquanphidung.com/uploadhinh/hqpd4/HQPD_1380735545.jpg

Nguồn: http://hoiquanphidung.com/archive/index.php/t-12107.html
 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét