Chủ Nhật, 28 tháng 8, 2011

BLOGGERS VIỆT NAM HÃY VÙNG LÊN!!!

Banned
 
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Vị trí: Sàigon/sud Vn
Số Bài: 28
Thanks: 1
Được cảm ơn 16 lần trong 11 bài
Smile Blogger Việt Nam hãy vùng lên! cua Viettin-Tứớng 1sao

Sáng nay tôi thấy buồn và thất vọng 20-1-2011,khi biết được tin tức Nguyễn Phú Trọng được Đảng Cộng Sản bầu lảm Tổng Bí Thư Cộng Sản thay thế Nông Đức Mạnh có nghĩa lả mọi việc "vũ như cẩn"-vẫn như cu-không có gì thay đổi và dân nước tôi vẫn tiếp tục "Sống!...và làm Cộng Sán"suốt khoảng đời còn lại,dù đã hơn 35 năm qua chán đời Cộng Sản vô cùng!.Tôi đã lầm khi nghe theo lời rút quân của Tổng Thống Nguyễn văn Thiệu muốn 'thấu cáy"và thách thức Hoa Kỳ cho Tu-Do và Dân Chủ Miền Nam và cũng để dân Miền Nam có cơ hội sống chung hoa bình với Cộng Sản để biết thế nào là Cộng San...và chưng minh lời nói để đòi "Đừng nghe những gì Cộng Sản nói,mà hãy nhìn kỹ những gì Cộng Sản làm". Đến ngày hôm nay dân Việt Nam vẫn là dân Cộng Sản và họ vẫn còn chối bỏ Tu-Do dù họ đã sống và lớn lên trong Tu-Do.Nói rằng dân chung còn kém ý thức Tự Do thì không đúng!? mả phải nói đa phần dân chúng,hết hơn 85% đang trong thế kẹt...có thụ hưởng quyền lợi vói Đảng Cộng Sản cầm quyền giàng cho họ để mua chuộc người dân ủng hộ và ra sức bao vệ chế độ Cộng Sản tức bảo vệ quyền lợi chính mình!?Dù Tư Do dân Chủ là cần thiết,nhưng quyền lợi chức vị trong Đảng vân hơn!Vã lại tại tự ái dân tộc về lòng yêu nước cho dù có sai lâm..Và họ cho rằng "yêu nước,của họ là yêu XHCN?"
Đám "Dân oan khiếu kiện đông người" họ chỉ đòi đất đòi quyền lợi của một công dân "Cán bộ Nhà nước" bị thu hồi quyền lợi của Đảng giao cho chớ còn người dân chân chính Tư Do dâu còn có gì nửa để mà mất..?với còn!.
Những cuộc biểu tình vẫn được phát động của những người dân chủ yêu nước nhưng dân chúng vẫn thờ ơ! không tích cực tham gia đòi dân chủ Tư Do bằng nhửng cuộc biểu tình đòi đất đòi nhà của "Dân oan Khiếu kiện đông người"Tôi thất vọng quá! nhiều lúc nghi ngờ với cả chính mình!? không biết mình là người của Quốc Gia hay là Cộng Sản mất rồi khi chọn con đường cứu nước còn ơ lại Việt Nam!?.Suốt mấy hôm nay tôi mang bệnh khi nghe tuyên bố của tân Tổng bí Thư Đảng Cộng Sản VN Nguyễn Phú Trọng "Việt Nam vẫn tiếp tục sự nghiệp Đảng,tiến lên XHCN" chắc có lẽ dân tộc "Bỏ ăn" theo tôi qua...?
Tôi gắng gượng lên mạng và đọc tin cua Viêttin cùng HTMT,DVN cho hay ở Tunisia dân chúng đã biểu tình,vùng lên lật đổ nhà độc tài cầm quyền suốt 23 năm qua... làm tôi phấn chấn lên tinh thần,liệu Việt Nam đã hơn 35 năm qua với độc tài Cộng Sản cóp hơn đựoc gì xứ sở Tunisia còn kém văn minh hơn mình nhưng dân người ta biết ý thức Tư Do và cần có Dân chủ trong cuộc sống hơn dân tộc minh,đã có Tự Do ai nở chối từ...!?Tôi chỉ còn hy vọng internet và các Blogger V Nn truyền tải ý thức và lòng yêu nứớc Tư Do dân tộc cho cộng sản không còn đất sống trên quê hương Việt Nam thân yêu...!!!
Hùynh-Mai.St.8872

Last edited by dalehuynh8872; 01-20-2011 at 07:07 AM.
Reply With Quote

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét