Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

TÙ BINH* MẤT TÍCH US- VN BỊ BỎ RƠI!

  •    


    TÙ BINH* MẤT TÍCH US- VN BỊ BỎ RƠI!
    Thượng Sĩ John Hartley Robertson, một quân nhân lực lượng đặc biệt Mỹ, bị mất tích năm 1968 và bị chính phủ Mỹ coi là đã chết. Mà phía Mỹ không đưa ra lời giải thích rõ ràng?!
    Cò phải chính phủ Hoa Kỳ vô trách nh
    iệm với con em nước Mỹ trong chiến tranh VN??!, Chúng ta rất đau lòng, khi người lính chiến QL.VNCH bị phía đồng minh Mỹ bỏ rơi không thương tiếc trong các nhà tù CSVN, suốt 38 năm qua, để rồi chết dần; chết mòn trong bệnh tật. Không đủ sức chống chổi với sự tàn nhẫn, khắc nghiệt trong tù cộng sản, trong thân phận "Tù Binh Cải tạo "- Đến chết vẫn còn bị giam lại trong nhà tù. Như cựu tù binh cải tạo: Th/Úy QL.VNCH, Bùi Đăng Thủy,Tr/Úy Trương văn Sương, Nguyễn văn Trại đã chết và mất xác trong tù... Đặc biệt Đại Úy Nguyễn Hữu Cầu với biệt danh là: " Người tù xuyên thế Kỹ " vẫn còn đang bị thọ án tù cộng Sản suốt 36 năm qua trong cảnh mù lòa, bênh tật. Thế mà " MỸ CỘNG VÀ VIỆT CỘNG " tàn nhẫn, vô tâm trước nỗi khổ đau nhân loại, với ước nguyền Tự do- Dân chủ- Hoà bình VN...!!! Và cũng tự nguyền rũa:
    " MỸ CỘNG & VIỆT CỘNG BẮT TAY!
    HAI THẰNG ĐỐI TÁC- VIỆT NAM ĂN MÀY...!!! "
  • Con Truong  
       KÍNH GỞI TỔNG THỐNG OBAMA.

     Tôi vừa nhận được thư của Tổng thống gởi cho tôi ngày 25, November, 2013. Trong thư Tổng thống hỏi tôi có còn đứng sau lưng Ngài không? Dĩ nhiên tôi vẫn đứng sau lưng Ngài: I STILL HAVE YOUR BACK. Chính vì thế, mà tôi gởi đến Ngài lời yêu cầu cấp bách sau đây: NGÀI PHẢI CÓ SỨ MỆNH CỨU TẤT CẢ CỰU QUÂN NHÂN VNCH VẪN ĐANG BỊ CHÍNH QUYỀN CONG SẢN VN GIAM TÙ TRONG CÁC TRẠI CẢI TẠO MÀ CHO ĐẾN HÔM NAY CHƯA ĐƯỢC PHÓNG THÍCH ( Nov, 27-2013) . TÔI ĐỀ NGHỊ Tổng Thống phải đặt vấn đề nầy với chính quyền CSVN. KHÔNG CÓ GÌ VÔ LÝ SAU 38 NĂM RỒI, MÀ CHÍNH QUYỀN CSVN CÒN GIAM TÙ BINH QUÂN LỰC VNCH TRONG TRẠI TÙ. TÔI NGHĨ RẰNG VÌ MỆNH LỆNH LƯƠNG TÂM TRƯỚC THƯỢNG ĐẾ VÀ CẢ NGHĨA VỤ CHÍNH TRỊ MÀ NGÀI PHẢI CỨU CÁC CỰU QUÂN NHÂN VNCH KHỐN KHỔ NẦY RA KHỎI TRẠI TÙ. TÔI NGHĨ CHỈ TRONG TẦM TAY NGÀI THÔI. TÔI ĐẶT TIN TƯỞNG CỦA TÔI VÀO NGÀI NHƯ TÔI VẪN ĐANG ĐỨNG SAU LƯNG NGÀI. KÍNH CHÀO TỔNG THỐNG.
  • Mai Nguyễn Huỳnh 
        POW*MIA.VN
       Xin cám ơn Con Truong, vì đã hành động vô cùng can đảm và cao quý!. Đầy đủ ý nghĩa và đức tính hào hùng của một chiến sĩ Tự Do/QL.VNCH. Biết chấp nhận lẽ phải....Va trách nhiệm với các cựu tù binh cải tạo QL. VNCH, đối với Tổng Thống đương n
    hiêm, cùng là thân hữu- bạn bè của Barack Obama. Mà Con Truong vẫn đứng sau lưng ngài: " I STILL HAVE YOUR BACK " vỚI TRÁCH NHIỆM CỨU CỰU TÙ BINH CẢI TẠO QL.VNCH.TRONG TÙ CỘNG SẢN...!!!



    Ảnh của Mai Nguyễn Huỳnh. Nguồn:
    :


    :
            Huỳnh Mai St.8872
    TT Barack OBAMA vẫn còn trách nhiệm trong chiếm tranh VN



    29 Tháng 11 2013 lúc 16:21 · Thích  

    https://www.facebook.com/vantuyen.net/posts/10201339889642327?comment_id=50848952&offset=0&total_comments=2&notif_t=share_reply





Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét