Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

CHỨNG BẠI NÃO CỦA CÁC ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ


21 giờ trước · Đã chỉnh sửa


CHỨNG BẠI NÃO CỦA CÁC ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ

Người được gọi là đỉnh cao thì chỉ số thông minh IQ phải cao trên 140, nhưng với những người cộng sản VN ( đỉnh cao trí tuệ) thì chỉ số IQ là một tỉ lệ ngược. IQ càng thấp thì mới được gọi là "ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ".
IQ (viết tắt của intelligence quotient trong tiếng Anh), là một khái niệm được nhà khoa học người Anh Francis Galton đưa ra trong cuốn sách Hereditary Genius xuất bản vào cuối thế kỷ 19. Chỉ số IQ thường được cho là có liên quan đến sự thành công trong học tập, trong công việc, trong việc điều hành hoặc tham gia trong các công tác về Xã hội.

NGƯỜI CS là ĐỈNH CAO hay ĐỈNH THẤP??
( Dùng báo cáo của csVN đưa ra để nhận định)

Tham khảo các thống kê của Viện Nghiên cứu Con người thuộc Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (Vietnam Academy of Social Sciences, VASS) ngày 2.9.2012 trong Tạp chí Nghiên cứu Gia đình và Giới của VASS( tríchtrong Chiến lược phát triển đảng và xã hội trong thời kỳ quá độ lên CNXH 2011-2020)

Trước khi đi vào chi tiết, tôi xin được sơ lược vài nét về Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam (tên giao dịch quốc tế: Vietnam Academy of Social Sciences, VASS) là cơ quan sự nghiệp thuộc chính phủ Việt Nam, có chức năng nghiên cứu những vấn đề cơ bản về khoa học xã hội Việt Nam; cung cấp luận cứ khoa học cho việc hoạch định đường lối, chiến lược, quy hoạch và chính sách phát triển nhanh, bền vững theo định hướng xã hội chủ nghĩa; tổ chức tư vấn và đào tạo sau đại học về khoa học xã hội; tham gia phát triển tiềm lực khoa học xã hội của cả nước. http://www.vass.gov.vn/Pages/Index.aspx
Những yếu tố có tầm ảnh hưởng lớn đến vấn đề phát triển IQ trong một con người:
1.chỉ số IQ càng cao, càng nhiều khả năng giỏi trong giao tiếp xã hội. Chỉ số IQ trung bình của các đảng viên csVN là trong bậc 3 và 4, tức là thấp và bình thường)
2. Chỉ số IQ tăng cao trong các nước có GDP cao (GDP của VN rất thấp dưới 2000US$/ đầu người/năm), nên không thể là môi trường tốt cho các đảng viên csVN có thêm chất IQ.
3. Người có chỉ số IQ cao trên 130 hơn thì tự tin. Người csVN trung bình 100, như vậy toàn là những người thiếutự tin. Do đó không trách tại sao họ chịu thần phục Tàu.
4. Di truyền là một yết tố khá quan trọng cho IQ. Phát sinh từ bác hù, một người không có cái gì chứng minh là có văn hoá, nên đa số đảng viên csVN đều là những người lộn bằng cấp giả trong lý lịch, họ mua bằng giả trên thị trường đen hiện nay tại VN.
5. Môi trường sinh sống.., nguồn gốc xuất thân là yếu tố quan trọng hàng đầu. Môi trường sống của CHXHCNVN là gần một người vừa điên vừa ngu dốt là Bắc Hàn và tên láng giềng xấu bụng (Tàu), nên CHXHCNVN rất kém phát triển về chỉ số IQ.
Đa số thành phần xuất thân của người csVN là bần cố nông, đây là giai cấp mà người csVN đang muốn thoát xác theo để cố chạy trào lưu tư bản. Từ trong giai cấp nầy chào đời, bây giờ người csVN đã thật sự quay lưng lại 180 độ và biến giai cấp nầy thành một giai cấp mới trong tiến trình phát triển đảng, đó là giai cấp DÂN OAN.

BẬC và THÀNH PHẦN VỀ TỶ LỆ IQ TRONG % DÂN SỐ:

Bậc 1. Rất kém chiếm khoảng 0.13% ( chỉ số IQ=55 – 70)

BẬC 2. Chậm phát triển tầm thấp chiếm 2,14% ( chỉ số IQ=70 – 85)

BẬC 3. Kém thông minh 13,59% ( chỉ số IQ=85 – 115). Tất cả đảng viên csVN 90% có chỉ số IQ nằm trong giới hạn nầy.

BẬC 4. Trí tuệ bình thường 68,26% (chỉ số IQ=115 – 130). Đảng viên csVN có khoảng 8,5% có chỉ số IQ nằm trong giới hạn nầy.

BẬC 5.Thông minh chiếm 13,59% ( chỉ số IQ=130 – 145). Đây là tầm của một đỉnh cao trong xã hội, thì đảng viên csVN chỉ chiếm nhiều nhất là 1,5%.

BẬC 6.Trí thông minh cao (có tài) chiếm 2,14% ( chỉ số IQ = 145 – 160). Giới hạn nầy dảng viên csVN không có người nào.

BẬC 7. Thiên tài chiếm 0,13% > 160. Đảng ta hoàn toàn không có

Trong 7 bậc thang của chỉ số IQ, ngưòi csVN chỉ nằm trong giới hạn của bậc thang IQ 3 và 4, chiếm tới 98% ( 3= 90%, 4=8,4%)

Xem qua thống kê của VASS cho thấy, viện hàn lâm KH nầy của CHXHCNVN còn chút thành thật khi nghiên cứu về bộ não của những người cộng sản VN. Không sai, khi thấy não bộ của những người đảng viên csVN mang tính di truyền từ người sáng lập là HCM, đã để lại một hàng hậu duệ ngu dốt không kém thế hệ HCM, trong thế hệ đầu tiên nầy chỉ thấy có mình VNG là có chút học thức, còn lại là một bầy bần cố nông có trình độ lớp 3 trường làng. Ngày nay thì chỉ số IQ trong bộ chính trị và các thành viên trong Quốc Hội CHXHCNVN đều dưới trung bình nằm trong bậc 3 và 4 của thang IQ, nên khi bước vào Quốc Hội, là nơi để đám nghị gật nầy thi đua thể hiện sự trung thành với đảng, mạnh ai nấy GẬT, gật cho tới khi nào Thiên Triều và đảng csVN đồng ý thì mới có đường thăng tiến.

Cũng vì IQ quá thấp nên người csVN thường hay bị mắc chứng QUÊN trầm kha từ thế hệ nầy qua thế hệ khác, tóm tắt một vài sự việc mà họ đã quên một cách trầm trọng như sau:

1. Họ đã quên là cách đây 35 năm, bọn Tàu cộng đã tràn sang biên giới làm thiệt hại nhà cửa và đã ra tay giết hại hàng chục ngàn quân dân VN. http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/02/130217_1979_war.shtml.

Cho tới hôm nay toàn bộ hệ thống truyền thông đồ sộ của đảng không dám hó hé gì tới cuộc chiến biên giới cách đây 35 năm. Đã không dám nhắc nhở để các oan hồn quân dân VN thanh thản yên nghỉ, chúng lại bày trò phá bỉnh đồng bào đến tham dự buổi tưởng niệm tại chân tượng đài Lý Thái Tổ ngày hôm nay 16.2.2014.
Chưa bao giờ nhân dân VN lại thấy một đám người lảnh đạo đất nước vừa hèn vừa ngu xuẩn đến độ không còn bút mực nào để diển tã được nửa.

Đảng viên của mình...nhân dân của mình chết dưới lằn đạn của kẻ xâm lược, lấy máu mình để chặn bước tiến của quân thù. Đảng không dám một lần tổ chức truy điệu thật tươm tất cho sự hy sinh của họ, ngược lại bọn người nầy lại phá bỉnh, tìm đủ mọi cách để ngăn cản không cho người dân tổ chức tưởng niệm ngày xâm lược của quân Tàu cộng. Thật nhục quốc thể và đau lòng vô cùng tận! http://www.youtube.com/watch?v=xO5daEqa-3o

Các đồng chí quân đội nhân dân và đồng bào cả nước nghĩ sao về sự phản bội nầy của đảng CSVN???

2. Họ quên Hoàng Sa và Trường Sa là của VN chứ không phải của đảng csVN, nên đem dâng cho thiên triều.

3. Họ còn quên luôn Ải Nam Quan, Núi Lão Sơn, Thác Bản Giốc, 11.000km biển trong Vùng Vịnh Bắc Bộ là của VN, nên họ cũng đã đem cúng nốt cho Tàu cộng.

4. Họ còn quên những ngư dân bị bọn Tàu phù hành hạ trên biển đông là ngư phủ VN, vì thế họ không bao giờ can thiệp để cứu ngư dân và ngư trường bị bọn Tàu cộng xâm chiếm.

5.Họ quên là những người đi biểu tình để phản đối bọn Tàu xâm lăng VN, những người nầy là người yêu nước Việt, họ không phải là phản động. Đúng ra phải có bổn phận khuyến khích và giúp đở họ, đàng nầy đảng bắt họ nhốt vào tù, đánh đập họ, như vậy là sao?? đỉnh cao hay đỉnh NGU?

6. Cái quên trầm trọng và đểu nhất là quên đi, ngoài cái thẻ đảng, họ còn phải có cái căn cước là một công dân VN. Đa số đảng viên csVN đều không được giáo dục đúng mức về bổn phận của một công dân và một đảng viên, vì thế đám nầy yêu loạn xà bần, thay vì yêu nước yêu dân, họ lại yêu đảng và kẻ thù truyền kiếp của VN , đó là Tàu.

Đám nầy không học tiếng quốc ngữ mà đi học tiếng Hán, để tập đánh vần hàng ngày mấy cụm từ do thiên triều ban cho, đó là:" 4 TỐT và 16 CHỬ VÀNG", để rồi xoá hết vết tích của chiến tranh biên giới.

Sử do csVN viết là như vậy đó, với quân cướp nước là bạn, với đồng bào mình là kẻ thù.

7. Đa sô đảng viên csVN có một chứng bệnh gọi là bại não khá cao, nên không còn biết mình đang lảnh tiền từ tiền thuế do nhân dân đóng góp, thế nên không bao giờ đứng về phía nhân dân, chỉ biết trung thành với đảng bản nước và làm tôi mọi cho thiên triều. Ngoài ra, đám đảng viên nầy rất HÈN, chưa bao giờ dám đánh giặc Tàu mà chỉ biết đánh, hà hiếp dân mình....đó là hình thái của " khôn nhà dại chợ"

Tệ hại nhất, là bọn người nầy sau khi cướp được miền Nam năm 1975, ngoài mặt chúng ra vẻ hả hê trong men say chiến thắng, nhưng bên trong Việt cộng phải tự dàn xếp thỏa thuận phương cách trả nợ số lượng vũ khí khổng lồ của Nga, Tàu đã cung cấp để cưỡng chiếm miền Nam. Việt cộng ngồi trên ngai vàng quyền lực, được xây bằng núi xương, sông máu của đồng loại, và đội trên đầu món nợ chi phí chiến tranh. Việt cộng ra sức vơ vét tài nguyên quốc gia, bắt người dân cả nước lao động cật lực, để tạo ra của cải vật chất cho chúng trả nợ vũ khí. Trong những năm thập niên 80 của thế kỷ trước; Việt cộng đã bắt dân Việt đi làm nô lệ xứ người qua cái gọi là: " Đi tu nghiệp sinh", hay " Hợp tác lao động" ở các nước Xã hội chủ nghĩa anh em, nhưng thực chất là đưa người sang lao động trong các công xưởng, xí nghiệp để trừ nợ cho đế quốc Liên sô và các chư hầu Đông Âu.
Rồi đến Hội nghị Thành Đô giữa Việt cộng và Tàu cộng, diễn ra trong bối cảnh chủ nghĩa cộng sản sụp đổ ở Đông Âu và Liên sô, Việt cộng đành quay lại xin tha tội phản bội, tội quỵt nợ, và hứa làm thân khuyển mã suốt đời cho Tàu cộng.

Theo tài liệu mật mà Wikileaks công bố về hội nghị Thành Đô năm 1990, phía Việt cộng có rất nhiều tên dự phần bán nước trong dịp này, nhưng Nguyễn văn Linh, Đỗ Mười làm đại diện, bên Tàu cộng có Giang Trạch Dân và Lý Bằng, hai bên thỏa thuận trong đó có đoạn rằng: "...Vì sự tồn tại của sự nghiệp xây dựng thành công Chủ Nghĩa Cộng Sản, Đảng CSVN và nhà nước Việt nam đề nghị phía Tàu giải quyết các mối bất đồng giữa hai nước. Phía Việt nam xin làm hết mình để vun đắp tình hữu nghị lâu đời vốn có giữa hai đảng và nhân dân hai nước do Chủ tịch Mao trạch Đông và Hồ Chí Minh dày công xây đắp trong quá khứ ,và Việt nam bảy tỏ mong muốn đồng ý sẵn sàng chấp nhận và đề nghị phía Tàu, để Việt nam được hưởng quy chế Khu tự trị trực thuộc chính quyền Trung ương tại Bắc kinh, như Tàu cộng đã từng dành cho Nội Mông, Tây Tạng, Quảng tây.... Phía Tàu cộng đã đồng ý và chấp nhận đề nghị nói trên, cho thời hạn phía Việt nam trong thời hạn 30 năm (1990-2020) để Đảng CSVN giải quyết các bước tiến hành cần thiết cho việc gia nhập đại gia đình các dân tộc Hán...".

TÓM LẠI: là hết thuốc chửa! một đảng tuyển dụng toàn là những con người thiếu phẩm chất về IQ, ngược lại đảng có cường độ cao về HÈN, BÁN NƯỚC và BÁN DÂN. Ngày xưa nước ta chỉ có tỉ lệ quá nhỏ về làm tay sai cho Tàu như Trần ích Tắc và Lê Chiêu Thống, nay thì tỉ lệ đó tăng quá cao 3,5 triệu/ 90 triệu dân. Đã vậy chúng còn muốn cả nước phải HÈN theo bọn chúng.

KHI MỘT ĐẢNG CÓ QUÁ NHIỀU THÀNH PHẦN VỚI CHỈ SỐ "IQ" KÉM VÀ HAY QUÊN NHƯ VẬY; ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ ĐẢNG BẠI NÃO VỚI NHỮNG ĐỈNH CAO CỦA TRÍ TỆ.

Trách ai sinh đám cộng vồ *
Để cho cã nước như đồ vất đi!!!

* vồ= cá vồ, ăn phân ( vàng 16 của TQ). Thành thật xin lổi đọc giả! vì phải giải thích từ ngử nầy cho thật sát nghĩa.

BÀI LIÊN KẾT:

1. Cuộc chiến biên giới Việt Trung 1979
http://vi.wikipedia.org/wiki/Chiến_tranh_biên_giới_Việt-Trung,_1979

2.Chiến tranh biên giới Việt Trung năm 1979
http://www.youtube.com/watch?v=eEBkpsCwsDY
Vo Thilinh 16.2. 2014
— cùng với Lua Culan, Lính Tàpao, Huyền Linh44 người khác
Bỏ thích · · Chia sẻ
  • Mai Nguyễn Huỳnh

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét