Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Sấm Trạng Trình đã linh ứng

Sấm Trạng Trình đã linh ứng

 
   Ngọc Nhi Nguyễn (Danlambao) - Dương cước đây là Dương Chí Dũng. Dương bị đồng đội cho một cước vào hạ bộ đau điếng, mạng sống nay như chỉ treo mành. Làm sao biết dương đây là Dương Chí Dũng? Xin thưa dương không những là họ của hắn, mà còn là dê. Tên Dương Chí Dũng này cũng vì dê xồm, có bạn gái từa lưa nên mới ra nông nỗi, thế là đúng hắn rồi đấy ạ. Vậy là cái vụ Dương Chí Dũng đại chiến Phạm Quý Ngọ với kết cuộc là Ngọ die và Dương cũng gần chết đã linh ứng vào câu sấm của Trạng Trình...

*
Nửa đêm giờ Tí canh ba, nhằm giờ linh, bèn bày bàn thờ cúng Thiên Địa, xin quẻ Âm Dương để xem giải Sấm Trạng Trình.

Nhìn lại bao nhiêu đời các vị vua chúa thời phong kiến nước ta, đều thấy người lập quốc 1 là anh hùng 2 là gian hùng. Anh hùng thì nhờ tài đức mà lên ngôi, gian hùng thì nhờ thủ đoạn mà cướp được.

Lập quốc xong thì lo chỉnh đốn quyền lực, tận diệt kẻ chống đối. Sau khi yên vị thì nếu là minh quân sẽ lo kiến thiết cho dân giàu nước mạnh, còn là bạo chúa hôn quân thì sẽ lo vơ vét làm giàu cho bản thân. Đến cuối đời thì lo cất nhắc con cháu vào ngôi vị, truyền ngôi truyền ghế lại những mong cơ đồ giòng họ được trường tồn. Nếu may mắn gia đình có phước phận thì sanh con cháu tài hoa đức độ, mới mong kế được nghiệp còn làm rạng danh tổ tông, nhưng nếu nghiệp dày phước mỏng vì làm quá nhiều điều ác, sanh con ngu si bất hiếu thì cơ đồ chắc chắn sẽ tàn lụi chỉ sau một đời. Ấy là cái lẽ tự nhiên.

Nhìn vào lịch sử nhà Sản thì ta thấy rõ ràng quốc Sản được dựng lên bởi một kẻ gian hùng, vô tài vô đức cõng rắn cắn gà nhà, dùng thủ đoạn và mượn tay ngoại bang để cướp chính quyền. Vì là kẻ gian tham lại gian dâm vô độ nên lập quốc rồi chỉ biết lo vơ vét làm giàu cho bản thân, hưởng thụ cho bản thân, ra sức trù dập tiêu diệt kẻ chống đối, thậm chí tận diệt luôn cả đồng chí, đồng môn để củng cố quyền lực. Bắt ép các sử gia phải viết lịch sử theo ý mình, phải giấu nhẹm những trò tồi bại mà tung hô ca ngợi mình. Lại thực hành chính sách ngu dân để dễ bề tác oai tác quái.

Cái lớp người gian hùng đó giờ đã ra người thiên cổ cả rồi. Đúng theo lời Sấm Trạng Trình đã đoán:

Bao giờ Đồng cạn Hồ khô
Chinh rơi Giáp rách cơ đồ mới yên


Hồ, Đồng, Chinh đã đi từ sớm. Giáp ráng kéo chút tàn hơi đến năm ngoái cũng đã xuôi tay. Vậy còn cái thế hệ nhà Sản thứ hai thì thế nào?

Hổ phụ thì sinh hổ tử, nhưng heo cha thì đẻ heo con lại thêm đời cha ăn mặn thì đời con khát nước. Cha mẹ toàn làm chuyện ác chuyện thủ đoạn thì con cái không được hưởng phúc ấm, vì vậy chẳng đứa nào nên người. Chúng đang từng ngày không những phá nát cái quốc Sản cha ông chúng dựng lên mà còn đem bán luôn cho ngoại bang để lấy tiền xài cho sướng. Không khác gì đám con cái bọn cướp cạn bán gia tài để ăn chơi sa đọa vậy.

Trạng Trình đã có đoán qua

Mã đề Dương cước anh hùng tận
Thân dậu niên lai kiến thái bình


Mã là năm Mã, cũng là Ngọ. Đúng là vừa qua năm Ngựa thì Ngọ đã "đề pa đi theo Lenin Các Mác". Giờ đã qua thế kỷ 21, dân nước ta cũng sính ngoại ngữ nên mình giải chữ đề ở đây là die, Mã đề là mã die, thì quả nhiên mới đầu năm là Ngọ die luôn rồi!

Còn dương cước đây là Dương Chí Dũng. Dương bị đồng đội cho một cước vào hạ bộ đau điếng, mạng sống nay như chỉ treo mành. Làm sao biết dương đây là Dương Chí Dũng? Xin thưa dương không những là họ của hắn, mà còn là dê. Tên Dương Chí Dũng này cũng vì dê xồm, có bạn gái từa lưa nên mới ra nông nỗi, thế là đúng hắn rồi đấy ạ.

Vậy là cái vụ Dương Chí Dũng đại chiến Phạm Quý Ngọ với kết cuộc là Ngọ die và Dương cũng gần chết đã linh ứng vào câu sấm của Trạng Trình.

Ấy vậy nay ta chỉ cần tàn tàn ngồi rung đùi chờ đến năm Dậu 2017 là sẽ thấy được ngày tàn của triều đại nhà Sản. Mệnh trời đã định, bọn chúng chẳng qua khỏi số đâu. Ai bảo làm ác quá làm gì?

Thắp thêm 3 nén hương, cúi đầu cám ơn Tổ Tiên dân tộc Việt, tạ ơn Trạng Trình đã để lời cho con cháu. Cầu hồn thiêng sông núi phù trợ cho những người yêu nước luôn được bình yên và khỏe mạnh.


Ngọc Nhi Nguyễn
danlambaovn.blogspot.com 

Tướng 4 sao

Sấm Trạng Trình và lời NGài Đức Đạt Lai Lạt Mạ


SẤM TRẠNG TRÌNH TIÊN TRI :
"Biển Đông ,Vạn Dặm dang Tay giữ .
Đầt Việt ,Muôn Năm ! Vững Trị Bình ."
Lời Tiên Tri của ĐỨC ĐẠT LAI LẠT MA :
Tôi Biết rất rõ ,đất nước của tôi (Tây Tạng) sẽ hoàn toàn được Độc lập sau
khi chiến tranh Nguyên Tử xẩy ra ở Hoa Nam . Chỉ còn vài ba năm nữa
thôi.Rất tiếc đất nước của chúng tôi không còn thuần chủng là người Tây
Tạng nữa mà đã bị Hán hóa hơn phân nửa rồi,đành phải sống liên hiệp
vậy ." Trích nguyên văn lời Ngài đã trả lời báo chí ,Do tờ báo người Việt
đăng cách nay vài ba năm ( Vài ba năm = 3,4 năm ) cũng đủ thời gian
như Ngài đã tiết lộ . (Thời điểm bây giờ đang dậy sóng ở Hoa đông và Biển
Đông có thể đang ứng nghiệm lời ngài Tiên Tri ).

lang bao • 39 minutes ago
Giỏi cứ ngồi chờ đi. Có Cách mạng lão thành , Cách mạng phản biện , Có dư luận viên , có sư Thích chân Quang lo , có mặt trận tổ quỗc lo , có hội Việt Trung hữu nghi lo. Có 4 tốt 16 chữ vàng.
Biển đão thì có láng giềng tốt lo. Nhạc thì co bài ca Mao Trạch Đông Hồ CHí Minh sáng ngời. Có đủ thứ đỉng cao trí tuệ lo rồi. Cứ ngồi rung đùi đi uống bia ôm. Đi chơi người mẫu chân dài. Ra Ủy ban nhân quyền thì có LS Trịnh Hội và Blogger dân chủ lo.
Có nguòii lo rồi, có đảng lo rồi cứ chờ đi
Chúng sắp sụo đến nơi rồi. Năm 2017 , 3 năm nữa thôi dân chủ sẽ có ở VN.
Cám ơn bài viết ví von làm cho tớ ngồi buồn gải háng dái lăn tăn.

montaukmosquito • 41 minutes ago Truyện kể ngày xưa có chàng Robinson Crusoe bị đắm tàu lạc vào hoang đảo . Chàng vớ được cuốn sách Thiên Cơ do bọn cướp biển chôn trên đảo, đọc xong mừng lắm . 2 ngày sau có tàu đi qua, chàng cũng không cần ra dấu hiệu, 1 tháng trôi qua, tàu và cả máy bay tìm kiếm bay ngang qua, chàng ta cũng chả buồn động tay . Chừng nửa năm nữa, chàng bỏ bê cả việc trồng trọt và chăn nuôi . Chuyện gì phải tới đã tới, chàng Robinson nhà ta chết lả đi vì đói .
Lên Thiên Đình, Trạng Trình giận quá, hỏi: Tại sao tao đưa sách cho mày rõ ràng như thế mà không nghe lời, lại ra nông nỗi này ?
Robinson: ta chỉ cần tàn tàn ngồi rung đùi chờ đến năm Dậu 2017.
Trạng Trình rủa: Đồ ngu, chết là phải!

tulaman hour ago CNCS 1917-2017.2018 kỷ niệm một năm tuyệt chủng cncs.

con dân Việt • an hour ago Mã đề = năm Ngọ (2014) là năm những anh hùng yêu quê hương đất nước bắt đầu đoàn kết , cùng nhau đấu tranh đập tan âm mưu bán nước của tập đoàn CSVN tay sai của TẦU Cộng ...
Dương cước anh hùng tận = năm MÙI là năm anh hùng tận tâm báo quốc , phân biệt rỏ ràng giửa CHÁNH (nhân dân) và TÀ ( CSVN )....sự hy sinh của con dân bảo vê đất nước ...( Thủ Đô HÀ NỘi sẻ có một cuộc đàn áp tàn khốc như THIÊN AN MÔN ) và đây chính là DƯƠNG CƯỚC ...
Thân Dậu niên lai kiến thái bình ......2 năm đấu tranh tan thương ( 2016-2017) ... kết quả cho một Việt Nam độc lập tự do dân chủ .....
Đâu tranh nào cũng phải có hy sinh .....
....đây chỉ là suy nghỉ của tôi ..... mong các bác đưng ném đá ....

Tư Kiênan hour ago Bạn à, hình như bạn không được học tiếng Anh, hoặc học chút chút nên ấm a ấm ớ.
Trong Sấm cụ Trạng đã viết rất rõ Mã Đề Dương Cước... đây là viết theo lối ...Tầu, bị đảo ngược vế, câu này nghĩa là Dương cước (court) Mã (Ngọ) đề (die): khi nào thằng họ Dương ra Tòa (court) thì thằng tên Ngựa phải chết.
Bạn đi hỏi bất kỳ nhà dịch thuật nào coi có đúng không?
Hì, hì, "dốt" mà bày đặt "nói chữ",
Chán!

Nguyên ngoc trâm • 2 hours ago Tôi thấy tôi hèn khi coi video này !
http://www.youtube.com/watch?v...


dân nghèo Nguyên ngoc trâman hour ago dù sao thì cảnh sát ở đây họ còn tôn trọng dân. Còn lũ côn an Vn thì ăn thua, sống chết với dân. Nhưng nói gì thì nói, mong tất cả dân Vn biết vào dân làm báo mà đọc. biết ở đâu có tiếng nói dân chủ. Biết đứng lên vì mình là một con người, chứ ko phải là một thằng nô lệ hèn hạ, phải sống luồn cuối.
  • sáu nước sâm Nguyên ngoc trâman hour ago Nên phổ biến rộng rãi .. cả nước cùng học tập để đưa tụi nó xuống cống .

  • VemLao Nguyên ngoc trâman hour ago Bác không hèn đâu , đây là ý thức toàn dân , một mình bác không làm được chuyện gì hết. Dân VN bị ĐCSVN bịp và lừa từ xưa tới giờ.Người dân họ có kiến thức về chính trị cao hơn dân VN nhiều. Họ có thể hy sinh đời họ nhưng sẽ tốt hơn cho thế hệ con cháu họ. Họ sợ cọng sản lắm !

    Vương Uyển Trinh • 2 hours ago Tất cả những lời bình luận của quý Vị trước tôi, lời bình luận nào cũng có lý. Nói như vậy đừng nói tôi "Ba Phải" nhé. Phần tôi có chút suy nghĩ theo tâm linh là: Tất cả những sự tàn ác, độc tài tham ô quá mức sẽ không thể trụ được lâu dài trên Quê Hương Việt Nam vốn đã quá đau khổ rồi. Thương Đế luôn Công Bằng vô cùng, nên Ngài sẽ không để cho một ai quá sung sướng, và ai bị đau khổ triền miên, kể cả một Quốc Gia Dân Tộc. Nên tôi có niềm tin Việt cộng sẽ không thể kéo dài được lâu hơn quá 2 năm kể từ hôm nay.

    sáu nước sâm Vương Uyển Trinhan hour ago Không thực tế, 2 năm đủ dài để nó hãm hiếp 45 triệu phụ nữ trước khi nó ngủm !
  • montaukmosquito • 2 hours ago "Ấy vậy nay ta chỉ cần tàn tàn ngồi rung đùi chờ đến năm Dậu 2017 là sẽ thấy được ngày tàn của triều đại nhà Sản."
    Khùng hết biết . Nếu không ai làm gì hết, cái gì sẽ thay đổi ?
    Biết được mệnh trời thì làm theo mệnh trời sẽ "có khả năng thành công" hơn, không phải nằm chờ sung rụng . Chờ sung rụng thì trời cũng phải lắc đầu .
    Cách mạng dân chủ thành công ở khắp nơi vì mọi người tự nhủ mình phải tự tạo lấy hạnh phúc của mình . Ở Việt Nam không có gì xảy ra vì mọi người tin vào phép lạ, cứ chờ trời dọn cỗ sẵn cho mình . Bao giờ Việt Nam chết tiệt loại người chờ sung rụng lúc đó mới mong khá lên được .

    Việt Nam (Âu Lạc ) • 2 hours ago Ông Nguyễn Phú Trọng +Nguyễn Tấn Dũng +Nguyễn Sinh Hùng và các quan thần nhà sản các ngươi hãy sáng cái tâm dừng ngay tội ác hãm hại con người ,ác giả ác báo ,sức nhiệm màu của những linh hồn oan khuất sẽ không tha cho các ngươi .Trời không dung đất không tha cho những kẻ thủ ác ,những gì mà các ngươi do thủ đoạn ăn cắp của dân của nước mà có sẽ trở thành quái vật nghiệp trướng phản lại các ngươi trong giấc ngủ cũng như cuộc sống đời thường ,luật nhân quả luôn có giá trị trong mọi thời đại.
    Lòng đất dưới chân các ngươi vẫn đang tiếp tục dung chuyển ,một ngày nào đó các ngươi sẽ ngã ngựa và đi theo kẻ thủ ác Phạm Qúy Ngọ .Cuộc cách mạng dân chủ toàn cầu hóa vẫn tiếp tục chuyển hóa khắp mọi nơi ,căn bệnh ung thư độc tài gian ác của các chế độ nhà Sản đã và đang dãy chết ,đó là một quy luật đào thải của lịch sử :
    Họ nhà sản tại Việt Nam cũng không tồn tại là tạt yếu ,lòng dân đã chán ngán cái kiểu trị nước gian hùng hiện nay.
Nguyễn Hà • 3 hours ago Tác gỉa Ngọc Nhi Nguyễn nói cũng hợp lý, chỉ thiều chút xíu, đó là: cái quốc Sản do cha ông chúng lập nên "bằng tòan thứ ăn cướp, ăn cắp của người ta". Đến "cờ nuớc" chúng cũng thuổng cờ của tỉnh Phúc Kiến thời tiền Cộng Sản bên Tầu. Chính quyền thì chúng cướp. Công lao đánh thực dân Pháp là của toàn dân, chúng cũng nửa đường ló mùi chiến thắng, chúng bèn giết sạch các nhân vật không cùng họ Sản với chúng để thu hết công lao của dân tộc về cho riêng họ Sản. Của thiên thì rồi cũng trả địa mà thôi. Đó là chân lý: "Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng chân ní ấy không bao giờ thay đổi" - Lời Bác Hồ.

Đừng chờ sung rụng • 4 hours ago Giải thích cũng hay nhưng cứ "tàn tàn" ngồi đó chờ sung rụng thì làm sao chuyện cs sụp đổ có thể xảy ra được! Phải có động đất lớn dưới lòng biển mới có sóng thần. "Trời chỉ giúp những người tự giúp mình". Phải đứng lên lật đổ bọn cs gian ác chứ đừng ngồi chờ sung rụng!

norman Đừng chờ sung rụng3 hours ago Đúng vậy. Một loại lý luận theo kiểu "biểu tình tại gia" đây mà. DLV cao cấp đấy nhé.

Trần Đông Độ • 4 hours ago Suy diễn của tác giả thấy cũng hay hay, trùng hợp ngẫu nhiên nhưng cũng có thể là dữ kiện báo trước sự sụp đổ chế độ độc tài của Việt gian cộng sản Hà Nội.
"Khỉ về (2016) Gà gáy (2017) oa oa,
Khắp nơi lại dấy can qua kinh Trời
Quỷ Ma đến lúc đi đời,
Phụ Nguyên Trời đã định ngôi rành rành"
Quỷ: Trung cộng, Ma: Việt cộng. Trích sấm ban của Công Chúa Liễu Hạnh đền Ngọc Sơn Hà Nội vào năm 1938, do nhà báo Dương Bá Trạc cầu xin có sự chứng kiến của Linh mục Nguyễn Quang Oánh. Đền Ngọc Sơn Hà Nội tương truyền rất linh thiêng. Và vào ngày tưởng niệm 6 vạn chiến sỹ đồng bào ta ngã xuống trong cuộc chiến chống Trung Quốc xâm lược 17/2/1979-17/2/2014, những người yêu nước phải vào đây làm lễ vì bọn côn đồ Hà Nội vây hãm phá hoại cuộc lễ tại địa điểm đã hẹn trước. Hóa ra vậy mà hay, có sự hiển linh nơi tôn nghiêm này chứng giám cho lòng thành của họ!




Nguồn:  http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=27209

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét