Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Video VẠCH MẶT SỰ GIẢ TRÁ CỦA CÙ HUY HÀ VŨ: phân tích của 1 cựu tù

Video VẠCH MẶT SỰ GIẢ TRÁ CỦA CÙ HUY HÀ VŨ: phân tích của 1 cựu tù

Published on June 17, 2013   ·   5 Comments 
 
http://youtu.be/hCWDaD-xp4M

http://youtu.be/0XgneNAvYZo

Thật lòng thì rất khó để để viết tiếp . Tôi không ưa gì cái chế độ tàn bạo này. Nhưng những thơớc phim này cần anh em đang hoạt động dân chủ nhìn vơí tầm nhìn tỉnh táo hơn . Bơỉ nếu không , ta càng đi xa , càng làm sự việc bé bét thêm.
Tôi không xa lạ gì những ngươì giám thị ở đây . Lê duy Sáu khi tôi còn đấu tranh trong các ché độ cùm giam tại đây (1998) mới là thiếu tá . Sáu là nhân sự đặc biệt của Cục Bảo Vệ Chính Trị. Sáu được để chức danh là Phó Giám Thị nhưng là người nắm toàn bộ sự điều hành của Tổng Trại 5 . Sáu cực kỳ khôn ngoan và là bảo kê của một số tiệm kim hoàn ở Thanh hóa . Y cũng là một sĩ quan an ninh được liệt vào hàng giỏi nhất của Thanh hóa những năm 1990/1993 và được đưa về trại 5 đặc trách tù chính trị .
Những hình ảnh trên clip không có xảo thuật . Đời sống tù kiểu này là đơì sống của tù vua . Anh em miền Nam suốt từ 1976 đến 2005 không ai có thể hình dung được một buồng tù kiểu như thế này .
Cơ thể , tướng pháp , âm giọng và bối cánh ghi hình… sẽ là những sự rất bất lợi cho cuộc đấu tranh của chúng ta , nếu sự kiẹn Cù Huy Hà Vũ càng ngày càng lan tỏa . Thế giơí , các nghị sị và các nhà tranh đấu nhân quyềnquốc tế họ sẽ nghĩ gì víí thước phim này ? Vơí thân hình đồ sộ của ông Vũ và vưư những giọng nói sang sảng . Bối cảnh quay trong phòng đó là bối cảnh quay lén .
Ông Vũ không biết mình bị quay đàng sau và phát ngôn rất hùng dũng. Âm giọng và cánh tay vung kiểu đó không thể là âm giọng và thái độ của ngươì đdã nhịn ăn , dù chỉ là nhịn ăn ba ngày .
Tóm lại , hãy ngưng ngay lại các hành vi “tuyệt thực ủng hộ ” ông Hà Vũ . CHÚNG TA ĐÃ THUA MỘT VỐ ĐAU RỒI .Đừng tiếp tục nữa .
Cựu tù A20 , Trại 5 Yên Định
(Biệt giam, kỷ luật cùm liên tục 1995/1998).
Theo FB Phạm Thành















Comments (5)





  1. dean jamelee says:
    Xem clip này thấy rỏ độ trung thực không có, sự yếu kém thể hiện như sau:
    - Quay thực, phỏng vấn ông Sáu, phỏng vấn tù nhân kế bên.
    - Quay lén, nhìn đằng sau lưng thì biết là ai?.
    Qua đó người xem đặt câu hỏi, sao không quay thực luôn ông Vủ, ông đang khỏe mạnh mà?, lại đi quay người tù kế bên , ai tin người này nói.
    Trại giam tù chính trị không thể có ai quy phim lén được trừ công an.
    Clip nên thực hiện lại như sau:
    Quay thực cảnh gia đình ông Vủ đến thăm, phỏng vấn ông Vủ xem tình hình tuyệt thực tới đâu?, sao mà khỏe thế.
    Thế là có sự thật, trưng bày ra sự thật hiển nhiên thì có gì phải sợ ?.
  2. Chuc mung anh dau troc da duoc an xa thanh cong….
  3. Vũ Băng Tâm says:
    Đài truyền hình Việt Nam, một cơ quan truyền thông chính thống của nhà nước đã bao lần đưa những tín thất thiệt để hại người, như vụ : Đức Tổng Kiệt, bị cắt xén nửa câu nói; vụ các trí thức đi biểu tình bị các tuyên truyền viên đánh hội đồng; vụ nhà thờ Thái Hà bị vu oan giáo họa … đã bị người dân kiện ra tòa, nhưng dưới sự bao che của đảng nên nó vẫn an toàn, phởn phơ trước pháp luật. Đến vụ Cù Huy Hà Vũ thì quay lén từ phía sau lưng. Nếu danh chánh ngôn thuận hãy cho quan sát viên quốc tế vào tận nơi tìm hiểu xem sao? Tôi nghĩ rằng nếu là sự thật thì chẳng có gì phải bưng bít.
  4. Lý Mị Dân & Lê Hương Lan says:
    Tin bè lũ chúng thương dâng như kon, tình tù tội xem như ruột thịc thì kóa ngài không còn kít mà phụt :) Ngu gì mà ngâu tàn khốk vậy toa :) _____
    Thời cu Hầu Râu nằm tù nằm thơ, nuyện võ đã đi vào cõi mị, thực tế đau lòng con chưa bao giờ giũ sạch … _________
    Hàng ngàn sĩ quan chế độ cộng hòa Miền Nam cũ đã bị triệt hại đường sống bằng những thủ đoạn bỉ ổi nhất trong nhà tù cộng sỉn, những người sau khi trở về nhà họ đã chết dần chết mòn trong bệnh tật …
    ________Hàng trăm chiến sĩ chiến đâu cho nền dân chủ Việt Nam cũng đang và bị bức tử dưới nhiều hình thức như ngộ độc mà tử nạn, những cái chết vì bệnh hiểm nghèo từ sau khi (mãn hạn) ra tù cộng sản VN, và hiện tượng này còn là minh chứng sống rãi dọc những làng quê phố thị Miền Trung, Miền Nam và … Đó là những hậu quả, tội ác không bao giờ tha thứ từ khi CS lên ngôi cai trị_______
    Vì một xã hội văn minh tự do và dân chủ, chúng ta không thể trở nên hèn hạ và mụ mị vì những lời ngon ngọt trình diễn trên truyền hình của những kẻ tự cho là đạo đức, nhưng thực chất, bản chất rất tàn bạo vô nhân đạo______
    Các quý vị lưu rằng, mỗi khi còn chế độ độc đảng toàn trị thì không có tiếng nói chân thật phủ trên nhân loại, không bao giờ có sự thật, sự dối trá làm chủ đạo cuộc sống. Hãy hiểu lấy điều đó______
    “Hãy nhìn những gì cộng sản làm, đừng nghe chúng nói” (Cụ Thiệu)
    Chúng tôi không ưa “Còn cu”, cũng chẳng a dua theo chế độ cộng sản khốn nạn này. Vài quý vị đã nói “Tin chúng thì có ngày ra đường nhặt lá đá ống bơ” :) . Bàn tay chúng đã nhuốm máu hàng vạn người dân vô tội thì hà cớ gì chúng sẽ nhân đạo, những nhà nhân sĩ, đã biết và hiểu điều đó.
    Đừng lầm tưởng đó là truyền hình sự thật của chế độ thối nát này …
  5. dinhnguyen says:
    TÔI DỀ NGHỊ .TTXCC GỞ NGAY BÀI NẦY XUỐNG .NẾU KHÔNG CHÚNG TÔI BIỂU TÌNH D D TTXVA , NHAN TIEN PHU LAO NN VN , CA VN
Nguồn: http://ttxva.org/su-gia-tra-cua-cu-huy-ha-vu/

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét