Thứ Tư, 19 tháng 6, 2013

Bản lên tiếng chính thức của cựu quân nhân QL.VNCH




 BẢN LÊN TIẾNG CHÍNH THỨC- CỰU QUÂN NHÂN QL.VNCH- GỞI  CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI TỴ NẠN CỘNG SẢN.

Chúng tôi là những cựu Quân Nhân QL.VNCH, bao gồm thương phế binh, cô nhi tử sĩ, góa bụa QL.VNCH, hiện đang sống trong nước Việt Miền Nam VN, bị Cộng Sản hóa sau ngày 30-4- 1975, cũng vì  bị Mỹ phản chiến; phản bội đồng minh VNCH. Với lý do "Việt Nam Hóa Chiến Tranh " hay Tôn Giáo hóa Giáo hội  Phật Giáo Ấn Quang lên làm Giáo Chủ- Quốc Giáo VN- trong tương lai, để thay thế quyền lực chính trị, nắm cả chính  quyền Cộng Sản BV & VNCH khi thống nhất hai Miền Nam Bắc Việt Nam về tay Giáo Quyền Phật GiaoVN.TN. Là do Mỹ xách động để lợi dụng Giáo hội PGVNTN trong chiến tranh Việt Nam.để thương lượng, thông đồng với Cộng Sản Bắc Việt Nam- Tay sai Trung Quốc Cộng Sản- bán đứng Miền Nam VNCH ; để đổi lấy thị trường đông dân tiêu thụ hàng hóa Hoa Kỳ.

 Quá Khứ Miền Nam VN Thương Đau...!!!

   Giáo Hội Phật Giáo VNTN, năm trong hệ thống "Giáo quyền "Phật Giáo Ấn Quang, trong thời chiến tranh VN, có số giáo dân chiếm 80% dân số miền Nam, vì là nơi hội tụ, bao che trốn quân dịch- Nghĩa Vụ quân sự cho VNCH, của tầng lớp thanh niên , sinh viên Sài Gòn phải đi ra chiến trường, mặt trận chống cộng miền Nam. Và là nơi che dấu cán bộ Cộng sản nằm vùng , các tổ chức phong trào phản chiến, biểu tình, tuyệt thực, tự thiêu, nhằm tạo một thế lực GIÁO QUYỀN thay thế chính phủ VNCH, để thương lượng điều đình với phía Cộng Sản Bắc Việt , nên nhờ tay Quân Lực Hoa Kỳ làm hậu thuẫn cho " Giáo Quyền Phật Giáo Ấn Quang " và chấp nhận GHPGVNTN  là quốc giáo VNCH, thay cho Thiên Chúa Giáo thời TT Ngô Đình Diệm . Và khi " Giải phóng Miền Nam " thay cho Thế quyền VNCH.
   Vì vọng tưởng, tham ái chính trị,quyền lực giữa thế tục đời thường trái lời Phật dạy, nên GHPGVN, đi làm chính trị, tạo cho Phật giáo là một giáo quyền không tưởng của một Quốc giáo VNCH., có quyền chi phối công cuộc chống cộng sản, vì tự do của QL.VNCH. Giáo quyền Ấn Quang, qua ảnh hưởng TT Dương Vănn Minh và các tướng lãnh Việt gian Cộng Hòa, có nguồn gốc chính thống theo Phật giáo,. Ra lệnh, các chiến sĩ QL.VNCH phải buông súng đầu hàng Việt Cộng -VC/MTGPMN- Tức là lập công đầu với Cộng Sản Bắc Việt, cho sự chấp nhận Giáo quyền của  Giáo hội Phật giáo Việt nam Thống Nhất- GHPGVNTN- là một Quốc Giáo VN có quyền chi phối chính quyền Cộng Sản Hà Nội, khi đưa được Miền Nam VNCH vào hệ thống cộng Sản hóa  của cộng sản quốc tế Nga Tầu.
   Vì giáo thuyết phật từ bi, không gian- ngoan, xảo trá như làm chính trị, nên giáo hội Phật GiaoVNTN bị cả hai phía Hoa Kỳ và V.C nằm vùng MTGPMN lợi dụng làm công cụ lật đổ chính quyền Miền Nam VNCH. bằng con đường phản chiến: như đem bán thờ Phật xuống đường cản lối, và sự thảm sát đồng bào Phật tử Huế, có sự nhúng tay và dàn dựng của CIA, trung tâm tình báo Hoa Kỳ là Đại Úy  Mỹ Scott; không chấp nhận hòa hoãn của chính quyền tự doVNCH , để dưa đến cái chết của anh em TT Ngô Đình Diệm- Ngô Đình Nhu, cho đến sụp đổ nền Đệ nhất Cộng hòa Miền Nam VN.Và gây ra án Mạng thiêu sống cho Hòa Thượng Thích Quảng Đức. Đây là hành động đốt sống, không có sự đồng ý của Thượng Tọa Quảng Đức đáng kính, khi HT nhận diện ra Giáo quyền Phật giáo Ấn Quang bị cộng sản lợi dụng từ bi cúng dường- tự thiêu- cho phật pháp, để triệt hạ chính thể tự do VNCH.
  Hy sinh vì đao pháp Phật giáo !?? 
Sự tự thiêu của HT Thích Quảng Đức là một sự dàn dựng của giáo quyền GHPG Ấn Quang, tức GHPGVNTN, kết cấu với ngoại nhân Hoa Kỳ và có sự phối hợp nhịp nhàng và nghiên cứu kỹ lưỡng trước  khi thiêu sống HT Quảng Đức. Như hẹn giờ quay phim, cho thêm  nhớt pha xăng để cháy lâu không tắt, và lập một đội canh phòng cản đường không cho đội cứu hỏa vào dập tắt cứu người bị thiêu sống.Và độc ác hơn, giáo quyền Ấn Quang này, trươc khi thiêu sống TT Quảng Đức, họ đã chích cho Thầy những mũi thuốc gây mê, hay gây tê để Thầy mất cảm giác đau đớn và ngồi yên cho lửa thiêu, mà không có phản xạ giẫy giụa tự nhiên của người bình thường mang xác thầy tu.!? Là lừa bịp!...Như cao tăng ngồi thiền trong biển lửa. Từ đó loan truyền "Trái Tim bất diệt" của TT Quảng Đức, để gây niền tin " Giải phóng miền Nam" của Việt Cộng loan truyền, qua vụ thần quyền, dị đoan Phật giáo; chẳng qua không có sự giải thích khoa học. là ngọn lửa không đủ độ nóng cần thiết để tiêu hủy vật chất con người. Đây là một vụ án mạng Phật giáo không hơn, không kém của giáo quyền Phật giáo Ấn Quang thiêu sống HT Quảng Đức trái pháp luật VNCH trước nam 1975.
   Dàn dựng của Ngoại Nhân Hoa Kỷ 
  Sự kiện tự thiêu này, nối tiếp hàng loạt biến động Phật giáo miền Trung xứ Huế trong vụ thảm sát đồng bào phật tử, treo cờ Phật giáo trong ngày lễ Phật Đản.Có sự phối hợp ăn ý nhịp nhàng của CIA Mỹ, Đại Úy Scott, thuộc trung ương tình báo Hoa Kỳ đặt chất nổ, và Giáo quyền Ấn Quang, qua trung gian, bị Việt cộng lợi dụng.
   Giáo quyền Phật giáo Ấn Quang, hay GHPGVNTN, chỉ là con cờ lợi dụng của Mỹ muốn triệt hạ nền Đệ Nhất Công Hòa của TT Ngô Đình Diệm, đưa các tướng lãnh Việt Gian Cộng Hòa thời Pháp thuộc vào lãnh đạo Hội Đồng Quân Nhân, các cấp chính quyền thân Mỹ. Và cuối cùng là một cuộc đảo chánh, giiếtt chết 2 anh em TT Ngô Đình Diệm và Ngô Đình Nhu để phá rào cản, ngăn cấm khi Hoa Kỳ đưa quân vào Miền nam VN, tạo sức mạnh quân sự khó nuốt cho Trung Cộng. Và cũng làm tăng giá trị mặt hàng miền nam VNCH, trao đổi thị trường đông tiêu thụ Trung Quốc, có khuyến mãi tặng thêm Hoàng Sa & Trường Sa của VNCH.
   Quốc Giáo, cho VNDCCH/CNXHVN không thành hiện thực!

   Sau 38 năm " Giải phóng Miền Nam VN " lòng người  chất đầy hận thù, ly tán nhâm tâm. Các giáo phái, như Phật Giáo phản chiến, làm mất niền tin nơi người dân Miền Nam. Họ bị đánh mất tự do bản thân, vì bị cộng sản hóa, cũng vì đặt sai đức tin vào Phật Giáo phản chiến...nay là GHPGVNTN
   Và cũng vì mất lòng tin nơi GHPGVNTN, là tiền thân của GHPGVN, trực thuộc quốc doanh nhà nước cộng sản, đang nổi lên chống phá chính quyền CSVN, cố giành lại ngôi vị giáo quyền Quốc Giáo nước VNDCCH, để chia sẻ quyền lực lẫn lợi quyền trong chính phủ CSVN, nên họ bị đàn áp thô bạo và thẳng tay của phía chi1ng quyền CSVN, vì họ đã có Quốc Giáo Cộng Sản, và đức giáo chủ đích thật là HCM.
   GHPGVNTN, hiện đang kêu gọi giáo đồ phật giáo và quần chúng miền nam và cộng đồng người Việt tỵ nạn cộng sản, tiếp tay, giành lại tự do tôn giáo cho đạo Phật; còn tự do dân chủ, nhân quyền của người dân oan bị cướp đất, thì bỏ mặc cho người dân tự lo liệu lấy!? Trong các cuộc biểu tình, của dân oan  bị cướp đất...và các nhà hoạt động dân chủ, nhân quyền cho VN, thì GHPGVNTN thì họ đưng bên lề với sự thờ ơ, vô cảm đầy phản bội của kẻ phản chiến Phật giáo Việt Nam!??
   Vừa qua, để kỷ niệm 50 năm HT Thích Quảng Đức tụ thiêu. Đúng ra, họ phải biết ăn năn, sám hối lỗi lầm vì đã hành động phản quốc Miền Nam trước năm 1975, tạo nên cảnh quốc nhục 30-4.để có một cộng đồng Người Việt tỵ nạn Công Sản hôm nay, để họ chạy ra nước ngoài cầu cứu nạn nhân cộng sản cho tự do tôn giáo của họ, bằng cách gởi phái đoàn chức sắc GHPGVNTN đếc các Giáo Hôi Phật Giáo Châu Âu, Mỹ Châu và Úc Châu làm lễ Kỹ niện 50 năm tự thiêu HT Thích quảng Đức và vận động ủng hộ tự do tôn giáo cho họ đối với chính quyền CSVN, vào những ngày 16- 19/6/2013, tại Hoa Kỳ và Úc Châu.
   Nhưng GHPGVNTN, họ có một sai lầm và mang bản chất Cọng Sản VN, vẫn cường điệu tố cáo, tố khổ VNCH là đàn áp đẫm máu phật giáo VN; đưa đến thảm trạng tự thiêu của cố HT Quảng Đức tại Sài Gòn 6/1963. VNCH là người thua cuộc, đã chết rồi, không biết nòi năng gì!?. Chỉ biết nhờ đồng bào đồng bào tỵ nạn cộng sản, là nạn nhân của phật giáo phản quốc VN giải oan và biện hộ cho VNCH của chúng ta bị hàm oan khó giải tỏa nỗi quốc nhục này...!!!
  • ĐỔ TỘI CHO VNCH!??
    Chúng ta là phật tử thuần thành Miền Nam VN, đứng lên phản đối Giáo hội Phật Giáo VN Thống nhất là tiền thân của Giáo Hội Phật Giáo VN- Quốc Doanh- do VC thành lập.Sau 38 năm lừa đảo nhân dân miền Nam bao che Vc nằm vùng MTGPMNVN. Họ lợi dụng việt tự thiêu của HT Thích Quảng Đức, và câu kết với Cộng Sản HCM lật đổ chính quyền Miền Nam của TT Ngô Đình Diệm, để được Cộng Sản Bắc Việt cho phép và chấp nhận " Giáo Quyền Ấn Quang " là Quốc Giáo VN,vì cho rằng Thiên Chúa giáo của Ngô Đình Diệm, làm mất quyền lực Phật Giao Ấn Quang, nên cấu kết VC làm hậu thuẩn, Và nhờ tay Mỹ giết chết hai anh em TT Ngô Đình Diệm , Ngô Đình Nhu...
    Làm cho Hoa Kỳ được quyền đổ 550.000 quân Mỹ vào cảng biển Đà Nẵng,1965, mà không ai ngăn cấm,vì mất ông Ngô Đình Diệm. Thất bại của Hoa Kỳ và VNCH, là không nên đổ quân vào Miền Nam VN; nó làm mất chính nghĩa Tự Do Quốc Gia VN, mà Mỹ phải rút quân ra về với danh nghĩa đế quốc Mỹ cút khio3 miền Nam...
    Giáo quyền Phật giáo Ấn Quang phải giết chết HT Thích Quảng Đức bằng cách tẩm xăng có pha nhớt- cháy lâu hơn!?" để đốt sống HT Quảng Đức, ngỏ hầu kích động lòng dân phật tử, và vì đạo pháp thiêu thân, người dân bị dàn áp, nên họ vô tình Ủng Hộ, bao che VC nằm vùng;lập chính phủ Lâm Thời Dân Tôc Mặt Trân Giải Phóng Miền nam-CPLTDTMTGPMN- và đưa đến biến cố lich đau thương Dân tộc Miền nam VNCH 30-4-1975.Đọc tiếp...

    * Đây là một án mạng giết người của giáo quyền phản chiến Phật Giáo Ấn Quang đối với HT Quảng Đức với hành vi tội ác, chích thuốc gây mê, gây tê và tưới xăng đốt sống con người mất cảm giác và lý trí, nên không giọ là tình nguyện tự thiêu vì đạo pháp.
    * Đối với Phật Pháp, dù là tự thiêu, cũng là sát sinh, nên mang tội và klho6ng có phước đức lên thánh tăng hay bồ tát, đó là mê tín, thần quyền của một " QUỐC GIÁO đạo Phật" DO GIÁO QUYỀN ẤN QUANG tự phong, đều trái với luật pháp nhà nước VNCH trước 1975.
    * Giáo quyền phật giáo Ấn Quang cấu Kết với ngoại nhân Hoa Kỳ và âm mưu với VC/MTGPMN; bắt tay với cộng sản Bắc Việc bán đứng Miền Nan VNCH cho Trung Quốc cộng Sản, để cho Hoa Kỳ đổi lấy thị trường đông dân tiêu thụ hàng hóa Hoa Kỳ, với mục dích cuối cùng, làm cho được CSVN chấp nhận Phật Giáo Ấn Quang,hay là GHPGVNTN làm QUỐC GIÁO VNDCCH/CS sau khi lập công chiến thắng Miền nam VNCH.
    Cuối cùng bị CSVN hạ bệ và thàng lập Giáo hội Phật Giáo VN, bỏ mất 2 chữ TT. Chính là Gióa hội Phật Giáo Quốc doanh, do chủ tịch Hồ Chí Minh làm giáo chủ và được thờ phụng tại chùa Đại Nam Quốc Tự,tỉnh Bình Dương!!! GHPGVNTN.bị thất sủng, không có vị trí quyền lực hay quyền lợi nào trong chính quyền CSVN, lại bị dân chúng Miền nam chán ghét "Thầy Chùa Quốc Doanh" cho nên, bây giờ dù 38 năm trôi qua,họ vẫn đổ lỗi cho VNCH đàn áp phật giáo và bức tử HT Thích Quảng Đức là tự thiêu vì phật pháp. Họ không biết phật pháp rất nhiệm màu với thuyết "Gieo nhân thì gặt quả " Đạo Phật là đạo của SỰ THẬT; là chân lý cuộc đời...!!!


    Hậu duệ VNCH khẩn thiết kêu gọi: V/v cộng sản trong nước và hải ngoại đang đồng thực hiện chiến dịch dùng Thích Quảng Đức để đấu tố VNCH
    hòa thượng thích quảng đức
    Tại Việt nam
    giáo hội úc châu
    Tại Úc Châu
    Và tại Mỹ... (Thông báo của GHPGVNTN mới gởi ra)
    Kính quý vị quan tâm về vận mạng của đất nước,
    Sau bao nhiêu lời kêu gọi tha thiết và phân tích bằng tài liệu chứng minh của hội Sử học VN tại Âu Châu, của Tín Đồ Phật Giáo tại Úc Châu rằng: Sự thật về Cái chết của Thích Quảng Đức là một án-mạng được tạo ra bởi bàn tay của các thế lực chính trị và rằng chính phủ Đệ I Cộng Hòa của cố TT Ngô Đình Diệm hoàn toàn không hề "đàn áp Phật giáo" hay "công giáo Gia đình trị", vậy mà hiện nay Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thống Nhất vẫn bất chấp những lời khuyên có đạo lý đó, ra sẽ đồng hành cộng sản trong nước trong việc tổ chức chiến dịch truyên truyền rầm rộ để đánh bóng án mạng Thích Quảng Đức là "vị pháp thiêu thân" và cùng nhau đấu tố VNCH ngay tại chùa Pháp Luân tại Houston, TX, vào ngày 9/6/2013 (xem thông báo bên dưới.) Xin đặc biệt lưu ý, họ sẽ lại sử dụng sở trường là mời các đại diện chính quyền sở tại cũng như các đại diện quốc tế đến dự (như trong thông báo bên dưới) để nhằm mục đích chụp hình, quay phim tuyên truyền "thế giới ủng hộ chúng ta", mà lần này là thế giới ủng hộ chúng ta trong việc đấu tố VNCH.
    Kính thưa quý vị,
    Xin hỏi đồng bào cựu công dân VNCH và tuổi trẻ lớn lên tại Mỹ có cam lòng nhìn nhóm gọi là GHPGVNTN núp danh đạo Phật và lá cờ vàng ba sọc đỏ thân yêu của chúng ta để tuyên truyền, gieo rắc lòng hận thù giữa công dân VNCH và chính phủ của mình cũng như cố TT của mình hay không?
    Quý vị hậu duệ,
    Chúng ta là thế hệ hậu duệ VNCH không thể đứng nhìn cái gọi là GHPGVNTN tiếp tục đảo lộn lịch sử và tuyên truyền nọc độc vào đầu óc người hải ngoại.
    Xin hãy lên tiếng để vạch mặt bọn chúng, để cả thế giới nhìn thấy việc chúng làm và sự nguy hiểm của nhóm PGVNTN mượn đạo tạo đời gây biết bao thảm họa và nghiệp chướng ngày.
    Hãy vì sự thật lịch sử, vì tương lai của thế hệ trẻ hải ngoại, vì danh dự của VNCH, mà hành động lột mặt nạ chúng và bảo vệ danh dự cho VNCH, xin mỗi người hãy làm bổn phận của mình để vạch mặt chúng ra trước công luận để cùng nhau tránh xa bọn chúng, và đề phòng mọi việc chúng làm, cảnh giác bọn chúng với mọi người trước khi quá muộn.
    Chúng tôi kịch liệt lên án tất cả những ai tiếp tay tuyên truyền cho GHPGVNTN trong việc lừa bịp mị dân, dùng án mạng Thích Quảng Đức để đấu tố chính phủ Đệ I Cộng Hòa và cố TT Ngô Đình Diệm. Những kẻ nào tiếp tay tuyên truyền bằng bất cứ phương tiện gì (Paltalk, blog, websites, radio, TV...) đều là những kẻ sẽ phải bị cắn rứt lương tâm suốt đời vì sự gian dối và lừa mị này.
    Trân trọng,
    Hậu duệ VNCH


    Lời tâm sự của Hậu duệ VNCH
    Đây là lời tâm sự của hậu duệ VNCH: Lý tưởng VNCH là lý tưởng quốc gia, Quốc gia trên hết. Không đảng phái hoặc tôn giáo nào được đặt trên quốc gia... Hàng trăm ngàn chiến sĩ VNCH ngã xuống vì tự do dân chủ cho quốc gia. Vì sự lựa chọn này nên họ đã bị các đảng phái (cũng chỉ biết còn đảng còn mình, chẳng nghĩ gì đến tiền đồ quốc gia dân tộc, y hệt cộng sản ngày nay) và những kẻ đội lốt tu hành (Ấn Quang tức PGVNTN ngày nay) tranh giành và tiêu diệt... Mục tiêu của chúng mình là bảo vệ lý tưởng VNCH, nghĩa là đi theo lý tưởng đặt quyền lợi quốc gia lên trên tất cả... chỉ có vậy thôi.{Lời tác giả- UBTTTADCSVN}




       Huỳnh Mai St.8872
    {Hậu duệ QL.VNCH}

1 nhận xét :

  1. Lời tâm sự của Hậu duệ VNCH
    Đây là lời tâm sự của hậu duệ VNCH: Lý tưởng VNCH là lý tưởng quốc gia, Quốc gia trên hết. Không đảng phái hoặc tôn giáo nào được đặt trên quốc gia... Hàng trăm ngàn chiến sĩ VNCH ngã xuống vì tự do dân chủ cho quốc gia. Vì sự lựa chọn này nên họ đã bị các đảng phái (cũng chỉ biết còn đảng còn mình, chẳng nghĩ gì đến tiền đồ quốc gia dân tộc, y hệt cộng sản ngày nay) và những kẻ đội lốt tu hành (Ấn Quang tức PGVNTN ngày nay) tranh giành và tiêu diệt... Mục tiêu của chúng mình là bảo vệ lý tưởng VNCH, nghĩa là đi theo lý tưởng đặt quyền lợi quốc gia lên trên tất cả... chỉ có vậy thôi.{Lời tác giả- UBTTTADCSVN}

    Huỳnh Mai St.8872
    {Hậu duệ QL.VNCH}

    Trả lờiXóa