Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Nhìn lại năm 2013 của Huỳnh Mai St.8872

 ĐÊM BUỒN- NOE`L...!!!
  Huỳnh Mai St.8872
  December 27, 2013
  9: 30 PM
http://youtu.be/BzHDNa6kadU


 

TƯ BẢN LƯU MANH CỘNG SẢN VN?!
 Trời đã vào đông...! Cái lạnh của đêm Noe`l giá buốt, tôi thèm một chút hơi ấm gia đình, đem đến cho những trẻ em lang thang trên hè phố Sài Gòn, thuộc thế hệ thứ 2+3 Ngụy Quân Ngụy Quyền còn bám vào mãnh vở quê hương sau biến cố mất Tự do, Dân chủ Miền Nam 30-4-1975
Chúng nó sống một kiếp nô tỳ bên cạnh những đại gia- Tư Bản Lưu Manh- biến thái từ con ông Cháu cha của các cấp lãnh đạo Đảng CSVN, họ đa phần là đảng viên CS, đoàn viên TNCS có quyền lự kinh tế, tranh công ăn việc làm với người dân, tao nên một xã hội đói nghèo vì tham nhũng. Tiếp tay tư bản quốc tế bốc lột nhân dân...đua người dân đến hoàn cảnh khốn cùng, thất nghiệp... Nên con cháu của họ lang thang bụi đời, thất học, vô gia cư nghề nghiệp.
Nhìn hiện trạng Miền Nam VN ngày nay, thực đúng với ý nghĩa Tam Vô của Thiên đường XHCN/VC: Vô gia dình- Vô tổ Quốc Và không có Chúa làm thánh lễ Giáng Sinh cho các em Sài Gòn ??! Đêm thánh lễ Noe`l buồn, không có các theo mẹ...đi nhà thờ, chỉ dành riêng cho những chức phận giàu sang, dỏm đời, muốn chứng tỏ văn minh lịch sự của một gia cấp bần Cố nông, nay bổng dưng, nhờ ơn Chúa mà được thăng tiến thành giai cấp TƯ BẢN LƯU MANH ?!
Chúng ta hãy lắng động tâm tư, tiếp bước trên những con đường đau khổ của các em, của các Cô nhi, quả phụ và thương Phế binh VNCH, đi lái xe ôm, bán vế số trong đêm " Lạnh lẽo, Chúa sinh ra đời...!!!, mà cảm thấy mình có trách nhiệm, đến rơi nước mắt!- Chúa thân yêu...!!!

 

Xem khoảnh khắc lớn nhất của Mai trong năm
https://www.facebook.com/yearinreview/mai.nguyenhuynh.3
  Huỳnh Mai St.8872 
  Trên Facebook

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét