Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Cộng Sản VN đã biến dân tộc thành kẻ đồng lõa tôi phạm, bán dân- bán nước Việt Nam!

 
 Cộng Sản VN đã biến dân tộc thành kẻ đồng lõa tôi phạm,  bán nước- hại dân Việt Nam!
 Huỳnh Mai St.8872
December 28, .2013- 01:30 AM 
   Chúng ta, Người Việt Quốc Gia yêu nước cũng thường khi thắc mắc, mỗi khi thấy: chính nghĩa quốc gia, không thắng được gian tà Cộng Sản.Bắc Việt -Hà Nội.  Đôi khi cũng thấy  nản chí và nhục lòng chiến sĩ Quốc gia Tự Do VN!
   Chúng ta, quân dân- cán chính VNCH là " Bẽn Thua Cuộc ", kể từ khi " Rút quân Chiến thuật" ra khỏi Tây nguyên trung phần, theo lệnh Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu- Tổng tư lệnh QL;VNCH, kể từ tháng 3/1975, để rồi phải thua quân cộng sản Bắc Việt, ngày 30-4-1975 tại Thủ phủ cuối cùng Sài Gòn. Không phải chiến sĩ QL.VNCH thua quân cộng sản miền bắc; dù chỉ còn viên đạn cuối cùng, họ cũng chiến đấu và bảo vệ người dân , biết chạy theo lính  cộng hòa Miền Nam/VN về tới nơi tuyến lửa cuối cùng- Thủ phủ Sài Gòn. Và để rồi tan quân rả  ngũ sau đó, nhưng  quyết không bao giờ đầu hàng quân cộng sản Bắc Việt...Như vậy đã cho ta thấy tính chất nghiêm trọng trong cuộc rút quân ra khỏi Tây Nguyên, lại bỏ " Thành không nhà trống " trong tử phủ Sài Gòn này một cách cố tình " Thua Cuộc có chiến thuật " của TT  Nguyễn Văn Thiệu. Tuy mang tiếng là viên tướng" Bại trận ", nhưng ông  vẫn là nhà lãnh đạo  TT. VNCH đầy lòng nhiệt thành yêu nước.
   TT Thiệu nhìn đoàn quân rút lui khỏi Tây Nguyên- Quân đoàn I+II- đưa lưng đỡ đạn kẻ thù cộng sản, để bảo vệ gia đình. Tay súng tay  bồng, tay dắt vợ con, mà nước mắt ông Thiệu đầm đìa, khóc ngay tại tòa nhà Trắng- White House
tại vinh Cam Ranh..Phải biết nổi đau lòng của vị tương cầm quân thất bại...?!. Và  ông Thiệu biết "Thua cuộc " cho Cộng Sản, cũng vì Đại Nghĩa Quốc Gia,  dân tộc, và cũng muốn thấu cáy Hoa Kỳ, nên bỏ trống Tây nguyên trung phần,.đưa đến chiến bại hoàn toàn, mất Miền nam VN và chiến bại này không của riêng ai, vừa cho Việt- Mỹ,  và cho cả toàn dân là kẻ chiến bại, một khi Việt Công, cộng sản hóa được Miền Nam VN.
  http://maidayhoabnh.blogspot.com/2012/02/tim-lai-gia-tri-tu-do-anh-mat.html
 Chúng ta cùng nhau xét lại những khía cạnh tình hình đất nước Miền Nam VNCH trước năm 1975.
       Mỹ đã đi đêm với Trung Cộng trong cuộc hợp thượng đỉnh Bóng bàn Bắc Kinh giữa TT Nixon- Kissinger & Th/tg Chu ân Lai- Đặng tiểu bình, năm 1972. Bán đứng Niền Nam VNCH, băng mọi cách thúc ép VNCH phải ký vào H Đ Paris/73 đê thua Công Sản Bắc Việt Nam 30-4-1975, và giao Hoàng Sa VN cho Trung Cộng 19-1-1974.Tát cả là một sự giàn xếp có âm mưu tính toán: để trao đổi Miền Nam VNCH và ba nước Việt-Miên-Lào/ Đông dương, đổi láy thị trường tiêu thụ đông dân Trung Hoa.
   Tại Thủ phủ Sài Gòn, Hậu tuyến QL.VNCH, nổi lên những phong trào phản chiến cũa sinh viên, học sinh và nhân sĩ trí thức miền nam, nghe lời tuyên truyền xúi giục VC nằm vùng/ GPMNVN, và được sự tiếp tay của giào hội phật Giáo  phản chiến Ấn Quang nuôi dưỡng chôn giấu đặc công VC khủng bố  dân chú Sài Gòn, ép buộc chính phủ VNCH phải chấp nhận chính phủ Lâm Thời Mặt Trận Giải Phóng Miềm Nam{LTMTGPMN/VN} là đại diện chính thúc Miền NamVN, có chân trong thành phần thứ 3 Hiệp định Paris/73, và kêu gọi TT Thiệu rút quân ra khỏi Tây nguyên, thuộc quân khu I+II, nhường đất từ Quảng Trị, thùa Thiên -Huế vào tới Phú yên -Tuy Hòa, Phan Thiết, Bình Thuận , để có biên cương , lãnh thổ thành lập
CP/LTCMGPMN/VN
  Ông Thiệu rút quân theo lệnh của Mỹ, vì bị bắt ép ký thua H Đ Paris/73 và dưới áp lực cúp viện trợ quân sự và sắp hết đạn chiến đấu. Ông Thiệu xin Mỹ bán 16 tấn vàng của Ngân Hàng quốc gia, với giá 300 triệu đô la, mà Mỹ không chấp nhận. với số tiền qua bèo, để mua thêm đạn cho vũ khí cầm tay, với giá của Mỹ tính, 01 đô la cho mỗi viên đạn M.16; và 100 đô la  hơn,cho 1 viên đạn 105 ly/ pháo binh { Không phải là tên lửa, máy bay , xe tăng- Không đủ tiền mua.}, là muốn lập phòng tuyến lửa tại thủ phủ Sài Gòn chông cự quân cộng sản Bắc Việt và đợi chơ giải " Trung Lập " của quốc tế LHQ Và hy vọng nước Pháp sẽ xen vào nội tình miền nam là nước bảo hộ ngày xưa của pháp mất vào tay TT Ngô Đình Diệm- Đê Nhất VNCH- ngăn bước tiến quân CSBV vào Sài Gòn., cướp đi số số tài sản quốc gia thuộc địa Pháp còn bỏ lại VN, khi bị Mỹ hất cẵng Pháp ra khỏi Đông dương- Việt Mên-Lào. Nhưng "Mưu sự tại nhân, thành sự tai thiên ", nên Nguễn Văn Thiệu phải chấp nhận thua cuộc tại Miềm Nam VN, và để lại câu nói nổi tiếng để đời: " đùng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm " và hy vọng người dân " Phản Tỉnh " và biết trong chăn có rận, khi sống chung hòa bình với cộng sản. trong Thiên Đàng XHCN/VC
  
 Mắc mưu cộng sản- Trở thành tội đồ đồng lõa Việt Cộng hại dân bán nước!?
   Dân nông thôn, vùng quê miền Nam VNCH, hầu hết 75-80% là theo VC/GPMNVN nằm vùng, và là nơi chôn giấu vũ khi, tạo những chiến khu, mật cứ chống lại Mỹ- Ngụy tức là QL. VNCH. Vì đa số nông dân Miền Nam có con đi tập kết ra Bắc Việt theo H Đ Genève/54, và họ được trang bị vũ khí tư tưởng Mark Lenin , và hồi kết  xâm nhập trở lại miền Nam, bắng con đường mòn HCM, đọc dãy núi Trường Sơn.
   Các cán binh cộng sản này, là con em của nông dân miền nam, có đất, ruộng, vươn, có lúa gạo nuôi sống VC năm Vùng. Họ được lệnh  Cộng Sản miền Bắc lấy nông thôn bao vây thành thị và họ đã tiếp tay Ba Tàu Chợ Lớn cắt đứt nguồn  lương thực tiếp tế nuôi dân Sài Gòn và phá hoại nền kinh tế vựa lúa  nông thôn NMVNCH.Cô lập thành phố, khuấy động biểu tình  Phật Giáo phản chiến  l;àm mất tinh thần chính phủ Miền nam VNCH. Phải chấp nhận thành phần thứ 3, chính phủ LTCM DTchiếm cứ Sài Gòn có có trnh tâm tình báo CIA Mỹ tiếp tay. VC/MTGPMN, bắt ép chính phù ông Thiệu phải ký thua H Đ Paris/73.
  Biến cố lịch sử 30-4-1975, đưa đến Miền Nam VN thua cuộc
    Khi Hoa kỳ bắt buộc TT Thiệu ký bản H Đ Paris/73 là bàn giao Miền nam VNCH cho Trung Quốc Cộng Sản , qua trung gian tay sai bán nước Cộng Sản Hà Nội, để đổi lấy thị trường tiêu thụ đông dân Trung quốc. Hoa Kỳ bỏ qua bức "Mật Điên Đầu Hàng Vô Điều " của Hà Nội cuối năm 1972?!. Vì Mỹ không cần thắng trong chiến tranh với Quân cộng Sản BV, mà muốn lấy bằng được thị trường tiêu thụ đông dân Trung Quốc và sống chung hòa bình với Trung Quốc, để tái lập trật tự an ninh, hòa bình thế giới- Tự Do xung đột Cộng Sản!
   Sau biến cố lịch sử 30-4-1975, Miền Nam VNCH hoàn toàn mất tự do! vì bị Cộng Sãn Miền Bắc- Hà Nội theo lệnh Quốc tế Nga Tầu chiếm đống Miền nam VN và  chính thức Cộng Sản hóa Miền Nam và cả nước phải vào quỷ đạo Chủ nghĩa Cộng Sản quốc tế Nga Tầu. Để rồi đưa cả đất nước, dân tộc này trở kẻ thua cuộc trong chiến tranh VN. Do Hoa Kỳ phản bội đồng minh VNCH.
 Ai Gây Ra Cảnh Hận Thù Nam Bắc?
Trọng Đạt
Năm ngoái, một ông bạn cải tạo về thăm quê hương sang có than thở về tinh trạng kỳ thị tại miền nam hiện nay. Ông bạn nói “Nay tình trạng kỳ thị tại Sài Gòn thật là nặng nề, miền Nam đã bị Bắc Kỳ vào cai trị, họ lấy hầu hết nhà cửa ngoài phố và đẩy người miền Nam đi những vùng xa xôi khác”, ông bạn này người miền Nam còn tôi người gốc miền Bắc, ông ta không thể nói hết lòng mình vì còn chút nể nang tôi.

Một hai năm sau ngày 30-4-75 Cộng Sản đánh tư sản hai lần, đổi tiền ba lần, chính quyền đã vét gần sạch gần hết túi tiền người dân, kế đó họ phát động chiến dịch đẩy dân chúng đi kinh tế mới để chiếm nhà dân một cách hợp pháp. Chỉ sau ngày 30-4-75 một hai tháng, họ lùa các viên chức, sĩ quan chế độ cũ vào các trại cải tạo lâu dài rồi đẩy miền Nam tới chỗ nghèo nàn cùng cực để không thể trỗi dậy chống lại chế độ độc tài. Người Sài Gòn mỗi ngày một nghèo, nhiều người phải bán nhà với giá rẻ mạt cho kẻ chiến thắng để lấy tiền đong ïgạo sinh sống.
Kế hoạch chiếm nhà dân đã được kẻ chiến thắng hoạch định một cách tinh vi khoa học, đánh tư sản hai lần để chiếm nhà của bọn tư sản bóc lột cho cán bộ ở, ép buộc mọi tầng lớp nhân dân đi kinh tế mới để dãn dân ra khỏi thành thị ngõ hầu có chỗ đưa dân từ miền Bắc vào. Những người đi vượt biên dù đi thoát hay không thoát đều bị lấy nhà, những nhà lớn, nhà mặt đường của dân cải tạo liên hệ chế độ cũ hầu hết bị tịch thu, họ lấy tất cả nhà cửa tài sản của những người đi chính thức, cho tới nay năm 2008 một người bạn mới ở Sài Gòn sang Hoa Kỳ đoàn tụ cho biết chính quyền không cho phép anh bán nhà mà phải để lại cho nhà nước, sau chạy chọt mãi với cán bộ địa phơơng mới bán được nhưng phải chia tam chia tứ anh chỉ được hưởng 1/5 trị giá căn nhà… … Thế rồi dần dần kẻ chiến thắng, tầng lớp thống trị vơ vét bóc lột người dân, tích lũy tiền bạc mua nhà cửa, bất động sản của những người cũ nay đã khánh tận phải bán của cải đi để lấy cơm ăn áo mặc, thành phần này thuộc loại“ Tư bản mại sản”. Người ta chê kẻ chiến thắng quá tham lam, họ đã được cả một đất nước to lớn mà vẫn chưa vừa lòng tham vô đáy còn đi chiếm từng căn nhà một.
Cho tới nay bộ mặt đổi đời của miền Nam càng lộ rõ hơn bao giờ hết bộ, kẻ thắng trận ngày càng giầu có, họ vơ vét bóc lột, tập trung tài sản của đất nước trong tay, bà con của họ cũng được chia chác những chức vụ béo bở, cơ sở làm ăn lớn tha hồ mà đớp hít… trong khi ấy người dân miền Nam, những kẻ bại trận ngày càng khốn khổ, trừ những người có thân nhân ở nước ngoài trợ cấp còn đa số phải làm lụng đầu tắt mặt tối vì miếng cơm manh áo . Người miền Bắc nay đã trở thành giai cấp thống trị người miền Nam, họ tước đoạt tài sản nhà cửa của người miền Nam, đuổi người miền Nam đi các vùng kinh tế xa xôi khỉ ho cò gáy. Những kẻ bị áp bức bóc lột này dẫu căm phẫn cũng đành ngậm đắng nuốt cay vì họ phải chịu khuất phục trước lưỡi lê và họng súng của bọn độc tài thống trị. Theo như lời kể của những người đã về thăm quê hương đã nói ở trên chúng ta có thể mường tượng ra cái hận thù Nam Bắc hiện nay nó sâu đậm như thế nào rồi...
http://www.sucmanhcongdong.info/130/166/1853-1853.html 
    Miền Nam VN sau 37 năm dưới chế độ CS
      28 Tháng 10 2012 lúc 9:09

Tôi thấy gì và nghe được gì ở Sài Gòn và miền Nam VN sau 37 năm dưới chế độ CS

Lời người viết:  Đây không phải là một phóng sự hay một bài nghiên cứu xã hội với những phương pháp khoa học của nó - mà chỉ là những điều vụn vặt mắt thấy tận nơi, tai nghe tận chỗ - ghi lại một cách trung thực.

Tôi thấy bộ mặt Saigòn đổi mới với: Những khách sạn 5 sao, 4 sao lộng lẫy. Đổi mới với những nhà hàng “ vĩ đại “ trên các tuyến đường du lịch. Với những trung tâm “thư giản” sang trọng, quý phái cở câu lạc bộ Lan Anh. Với những vũ trường cực kỳ tráng lệ như vũ trường New Century Hà Nội. Với những trường Trung học tư thục mang tên Mỹ, giáo sư Mỹ, chương trình học của Mỹ, giảng dạy bằng tiếng Mỹ- học sinh phải trả học phí bằng tiền Mỹ - 1,000 US$ đến 1,500 US$ /tháng. (Giai cấp nào đủ sức trả học phí nầy cho con? )




Tôi cũng hiểu rằng các nơi nầy là nơi ăn chơi của vương tôn công tử “đỏ”, các nhà giàu mới - thân nhân các quyền lực đỏ đứng đàng sau, các quan chức đỏ đô la đầy túi. Họ đến đây để “thư giản”, uống rượu, đánh bạc, cá độ và tìm gái.

Uống chơi vài chai rượu ngoại VSOP, XO là chuyện thường. Mỗi đêm có thể tiêu hàng ngàn đô la Mỹ cũng không phải là điều lạ. Trong khi lương tháng của một thầy giáo Trung học trường công không đủ để trả một chai rượu XO. Vụ cá độ hàng triệu US$ đã bị phanh phui. là một thí dụ cụ thể. Vũ trường New Century bị Công an đến giải tán vì các công tử và tiểu thư con các quan chức lớn nhảy đã rồi… “ lắc” suốt đêm.Để vài hôm sau - đâu lại cũng vào đó…


Tôi cũng thấy Sàigòn- người, xe và phố xá dầy đặc, nghẹt thở - vài tòa cao ốc mọc lên vô trật tự - ở xa xa, có cái trông giống như chiếc hộp quẹt. nhà cửa mặt tiền hầu hết đều lên lầu nhiều tầng. Kiến trúc hiện đại. Vật liệu nhập cảng đắc tiền. Nhà trong hẻm - phần lớn cũng lên nhiều tầng cao nghệu. Có nhiều khu xây cất bừa bãi, nhô ra thụt vào như những chiếc răng lòi sỉ vô duyên. , lấn chiếm ngang ngược đất công hoặc lề đường…

Tôi thấy Sàigòn bị ô nhiểm trầm trọng với hằng triệu tiếng động cơ, ngày đêm đinh tai nhức óc và 5.000.000 chiếc Honda - phun khói mịt mù - chưa kể đến xe hơi ???

 https://www.facebook.com/notes/vi%E1%BB%87t-nam/mi%E1%BB%81n-nam-vn-sau-37-n%C4%83m-d%C6%B0%E1%BB%9Bi-ch%E1%BA%BF-%C4%91%E1%BB%99-cs/376600895755646

 
TƯ BẢN LƯU MANH CỘNG SẢN VN?!
 Huỳnh Mai St.8872
Đêm Noe`l buồn- 2013
http://maidayhoabnh.blogspot.com/2013/12/nhin-lai-nam-2013-cua-huynh-mai-st8872.html
 
 Ngoại Trưởng Hoa Kỳ,John Kerry lảm lễ tại nhà thờ Đức Bà Sài Gòn, với mong muốn CSVN gia nhập 
 đối tác kinh tế Xuyên Thái Bình Dương -TPP- Nhằm tạo lâp, phát triển giai cấp " TƯ BẢN LƯU MANH
- CSVN "
 
 Trời đã vào đông...! Cái lạnh của đêm Noe`l giá buốt, tôi thèm một chút hơi ấm gia đình, đem đến cho những trẻ em lang thang trên hè phố Sài Gòn, thuộc thế hệ thứ 2+3 Ngụy Quân Ngụy Quyền còn bám vào mãnh vở quê hương sau biến cố mất Tự do, Dân chủ Miền Nam 30-4-1975
Chúng nó sống một kiếp nô tỳ bên cạnh những đại gia- Tư Bản Lưu Manh- biến thái từ con ông Cháu cha của các cấp lãnh đạo Đảng CSVN, họ đa phần là đảng viên CS, đoàn viên TNCS có quyền lự kinh tế, tranh công ăn việc làm với người dân, tao nên một xã hội đói nghèo vì tham nhũng. Tiếp tay tư bản quốc tế bốc lột nhân dân...đua người dân đến hoàn cảnh khốn cùng, thất nghiệp... Nên con cháu của họ lang thang bụi đời, thất học, vô gia cư nghề nghiệp.
Nhìn hiện trạng Miền Nam VN ngày nay, thực đúng với ý nghĩa Tam Vô của Thiên đường XHCN/VC: Vô gia dình- Vô tổ Quốc Và không có Chúa làm thánh lễ Giáng Sinh cho các em Sài Gòn ??! Đêm thánh lễ Noe`l buồn, không có các theo mẹ...đi nhà thờ, chỉ dành riêng cho những chức phận giàu sang, dỏm đời, muốn chứng tỏ văn minh lịch sự của một gia cấp bần Cố nông, nay bổng dưng, nhờ ơn Chúa mà được thăng tiến thành giai cấp TƯ BẢN LƯU MANH ?!
Chúng ta hãy lắng động tâm tư, tiếp bước trên những con đường đau khổ của các em, của các Cô nhi, quả phụ và thương Phế binh VNCH, đi lái xe ôm, bán vế số trong đêm " Lạnh lẽo, Chúa sinh ra đời...!!!, mà cảm thấy mình có trách nhiệm, đến rơi nước mắt!- Chúa thân yêu...!!!

VIỆT CỘNG XÂM LĂNG HAY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM VIỆT NAM VÀO NGÀY 30-4-1975?

NHỮNG AI HỚN HỞ KIÊU NGẠO KỶ NIỆM NGÀY 30-4-1975 LÀ NGÀY ĐẠI THẮNG?
Chỉ có bè lũ khoảng hơn 2 triệu đảng viên Việt Cộng buôn dân bán nước tay sai của Quốc tế Cộng sản nay đã tan rã, và thiểu số thân Cộng theo đóm ăn tàn, cùng những người không thuộc dòng giống Việt Nam nhẹ dạ cả tin, bị bộ máy tuyên truyền của Việt Cộng gian ngoan xảo trá lừa bịp suốt từ khi Thế giới Đại chiến Hai chấm dứt đến nay, mới vui mừng đón chào ngày 30 tháng 4 Dương lịch hàng năm là ngày kỷ niệm công lao GIẢI PHÓNG MIỀN NAM THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC của Việt Cộng mà thôi.
NHỮNG AI BUỒN HẬN XÓT XA CHO DÂN TỘC VIỆT NAM
VÌ CÁI MỐC THỜI GIAN 30 THÁNG 4 NĂM 1975
Đó là quảng đại quần chúng Việt Nam đang sống ở trong nước, và những người đã phải bỏ tất cả của cải và rời đất nước ra đi định cư tỵ nạn Cộng sản tại các nước Tự do Tư Bản trên toàn Thế giới.
Đó là các Chiến sĩ Việt Nam Cộng hoà và các Chiến sĩ thuộc Thế giới Tự do tiếp tay hỗ trợ nhân dân Việt Nam Cộng Hoà, đã xả thân đứng nơi tuyến đầu chiến đấu chống làn sóng xâm lăng của Cộng sản Quốc tế, do Liên Xô Nga (nay đã tan rã) và Trung Cộng điều khiển bọn tay sai Việt Cộng làm tuyến tiền tiêu xung phong hy sinh xương máu dân tộc Việt để xâm lấn bành trướng, nhằm đạt mục tiêu tối hậu của chúng là thống trị toàn Thế giới bằng Chế độ Vô sản Chuyên chính dã man tàn bạo.
Đó là những người yêu chuộng Tự do Dân chủ Nhân quyền trên Thế giới, đã có kinh nghiệm đau thương sống trong các nước theo chế độ Cộng sản, biết rõ manh tâm tàn bạo vô nhân đạo của Việt Cộng “đồng hội đồng thuyền” với bọn Cộng sản Quốc tế.
Và đó là những Đảng viên Việt Cộng kỳ cựu đã đi theo Hồ Chí Minh phục vụ cho Đảng Việt Cộng và Cộng sản Quốc tế từ hơn 70 năm qua, nay đã thức tỉnh, nhờ “nằm trong chăn mới biết chăn có rận” thấy được rõ mặt thật gian manh xảo quyệt vô xỉ vô luân của bọn Việt Cộng, nên đã và đang can đảm công khai lên tiếng vạch trần những sai trái tội ác “Trời không tha, Đất không dung” của Hồ Chí Minh và đồng bọn Việt Cộng suốt mấy chục năm qua, cũng như kêu gọi mọi người cùng dũng cảm vùng lên sát cánh bên nhau quyết liệt tranh đấu chống Cộng Đảng và Bạo quyền Việt Cộng, để giành lại các quyền Tự do Dân chủ Dân sinh Công bằng Bình đẳng cho toàn thể Dân tộc Việt Nam.
     Tất cả những người này buồn hận xót xa, vì ngày 30 tháng 4 năm 1975 là mốc thời gian bất hạnh đen tối nhất cho toàn Dân tộc Việt nam. Suốt từ Ải nam Quan cho đến Mũi Cà mâu, mọi người bị đồng loạt đắm chìm dưới sự cai trị chuyên chính, độc đảng tàn bạo, độc tài vô nhân đạo của bọn Việt Cộng vong nô hiếu sát, theo chủ nghiã Cộng sản Tam Vô (vô Gia đình, vô Tổ quốc, vô Tôn giáo).
     Do đó, 30 tháng 4 năm 1975 phải coi là ngày Việt Công xâm lăng đặt ách đô hộ chuyên chính vô sản toàn trị lên đầu lên cổ người dân miền Nam Việt Nam, chớ không phải là giải phóng miền Nam thống nhất đất nước để đem lại ấm no hạnh phúc cho đồng bào như chúng thường tuyên truyền lừa bịp xảo trá.
 http://chauxuannguyen.org/2013/04/30/viet-cong-xam-lang-hay-giai-phong-mien-nam-viet-nam-vao-ngay-30-4-1975/
Tại Sao chưa có một cuộc Nổi dậy của Toàn dân?




Hướng Dương txđ - Gần 40 năm sau khi bọn Cộng Sản xâm chiếm miền Nam, gần 60 năm chúng tàn bạo đô hộ Miền Bắc nhưng không ai hiểu được tại sao dân chúng không một lần nổi dậy tìm cách lật đổ cái chế độ độc tài dã man của chúng. 25 năm đã trải qua kể từ ngày chủ nghĩa Cộng Sản bị sa thải ở Nga Xô và và các nước Đông Âu, ngày nay những dân tộc đã được giải phóng khỏi gông cùm Cộng Sản ở Đông Âu vẫn rùng mình nổi gai ốc khi nhắc tới những kinh hoàng của quá khứ, họ muốn quên hết những kinh nhiệm đau thương mà họ đã phải trải qua, họ không còn muốn nhớ tới cái dĩ vãng khốn nạn xa xưa đó nữa. Ấy thế mà ở nước ta, mặc dù khốn khổ, mặc dù phải sống trong sự kìm kẹp, sự khủng bố tinh thần không ngừng, sống dưới ách gông cùm của một chế độ độc tài ác nhân thất đức, nhưng dân chúng Việt Nam vẫn cắn răng chịu đựng, vẫn ngậm miệng im the, vẫn không dám vùng lên. Lý do đơn giản là vì trước bạo lực của mũi súng và nhà tù, họ sợ, họ không dám ngó ngoáy, họ đâm ra hèn nhát. Họ đành chấp nhận định mệnh, chấp nhận ươn hèn để được yên thân, yên thân sống một cách nhục nhã, sống hẩm hiu, sống một cuộc sống không phải của con người. Bởi vì sống mà bị tước mất hết những quyền căn bản của con người, sống mà lúc nào cũng bị đầy đọa, đe dọa, sống mà run sợ, thì đâu khác gì sống như một con vật? Chế độ bạo tàn của Cộng Sản đã buộc họ phải ngậm miệng, cúi đầu tuân thủ những mệnh lệnh vô nhân đạo, riết họ không còn nhận thức được đâu là lẽ sống của con người nữa. Họ đã quên đi tất cả những giá trị của đời sống, họ không còn cái hùng khí vốn là bản chất của dân tộc họ.

Bởi thế cho nên muốn họ nhận thức được lẽ phải, muốn họ sáng con mắt ra, muốn họ ý thức được rằng họ đang sống hèn, sống theo bản năng, sống chỉ để mà sống, muốn họ ý thức rằng phải chấm dứt cái lối sống thê thảm hiện tại của họ thì phải có một sự khích động từ bên ngoài họ, cũng như muốn ngọn lửa bùng cháy thì phải có ngòi châm, phải có tia lửa làm bộc phát, làm bùng lên lòng căm hờn, bùng lên sự phẩn uất thúc đẩy họ nổi dậy, sẵn sàng chịu hy sinh, sẵn sàng dùng bạo lực chống lại cái bạo lực của nhà nước, chống lại sự khủng bố, sự đe dọa, hủy diệt hệ thống tuyên truyền của đảng.

Như thế, muốn cho người dân nổi dậy, trước tiên phải có một sự khích động, phải làm cho họ thức tỉnh khỏi cơn u mê, phải làm cho họ cam đảm vùng lên chống đối, vùng lên phản kháng, vùng lên dành lại những quyền được sống trong tự do và hạnh phúc của họ. Phải tuyên truyền rỉ tai, phải khuyến khích, phải thúc dục, phải cho họ thấy rằng không còn lối thoát nào khác hơn là đồng lòng tranh đấu giành lại quyền được sống cho ra sống, sống oai hùng, sống hãnh diện với lịch sử vẻ vang của dòng giống Lạc Hồng.

Làm sao Khích động Lòng Dân?

Việc khích động lòng dân phải được tổ chức qui mô, qui củ, liên tục, bằng đủ mọi hình thức, phải được cân nhắc kỹ lưỡng để có thể đạt tới mục tiêu nhất định là gây ra cuộc nổi dậy như mong muốn. Tất nhiên là phải khôn khéo để kế hoạch không bị giặc thù ra tay dập tắt hay phá hoại. Mưu chước là ở những người hành sử công tác khích động nhất là vào những lúc tổ chức còn sơ khai. Phải làm từ từ khôn khéo nhất là lúc ban đầu, tựu trung vào giới thanh niên học sinh sinh viên có tinh thần yêu nước, phải biết người biết ta, phải bảo toàn cơ sở để tồn tại lâu dài. Những người cầm đầu phải ẩn danh, không ra mặt, phải tranh đấu bí mật bởi vì công khai là bị chúng nó quật ngã liền. Họ phải biết khiêm tốn, biết vì đại sự mà tự trấn áp mình xuống để làm nên việc, biết quên mình mà tranh đấu cho người khác, cho toàn dân, cho đất nước.

Ngày xưa Việt Minh cũng khích động thanh niên đi làm cách mạng, chúng khích động lòng yêu nước của tuổi trẻ nên bao nhiêu người bỏ nhà vào chiến khu để rồi bị kẹt luôn. Một số nhỏ, sau khi biết rõ mưu mô thâm độc của bọn HCM và thấy mình quá ngây thơ nên bị bịp, tìm đường trở lại với chính nghĩa. Vào những năm 60 các trí thức Miền Nam cũng bị chúng dụ dỗ vào bưng thành lập cái gọi là Mặt Trần Giải Phóng Miền Nam, sau này cay cú vì chưa ho he đã chúng vùi dập, năm 1975 Cộng Hòa Miền Nam Việt Nam tưởng ngon lành, đâu dè chưa đầy một năm sau đã bị CS Hà Nội cho chìm xuồng.

Nhưng nói cho cùng thì công tác khích động lòng dân của bọn Cộng sản quả không có chỗ chê: chúng biết dùng đủ mọi thủ đoạn để lôi cuốn lòng dân, vừa tuyên truyền bịp bợm vừa khủng bố tinh thần, vừa dùng lời khuyến dụ, vừa áp đảo tình thần bằng trăm mưu ngàn kế, đe dọa có, thủ tiêu có, kìm kẹp có, để buộc người dân phải theo chúng. Dưới thời Việt Nam Cộng Hòa bao nhiêu thanh niên sinh viên học sinh đã nghe lời khuyến dụ đường mật của chúng, đứng lên tổ chức những cuộc biểu tình, bãi khóa, tham gia cả vào những vụ phá hoại, công kích các căn cứ quân sư của Miền Nam? Bao nhiêu người đã làm tay sai cho chúng phản bội lại chính thể nuôi dưỡng họ, cho họ được ăn sung mặc sướng? Dù vậy chúng vẫn thất bại ê chê vào dịp Mậu Thân khi chúng tổng tấn công vào những thành thị Miền Nam, chúng đã tưởng chúng tiến quân tới đâu thì cũng được “nhân dân” chào đón, ủng hộ, giúp đỡ. Nhưng chính vì chúng đã tự phụ tự đắc nên đã ước tính sai lầm: chính vì vậy mà cuộc “tổng công kích Miền Nam” vào năm Mậu Thân của chúng mới là một cuộc thảm bại ê chề. Ngay cả vào những ngày Tháng Ba và Tháng Tư năm 1975, chúng kéo quân tới đâu thì dân chúng chốn chạy bỏ đi, bao nhiêu người bị chúng nã đại pháo chết trên con đường chạy loạn? Những người kẹt ở lại những vùng chúng chiếm được, bao nhiêu người tung hê chúng? Bởi vì với thời gian ai cũng biết bộ mặt gian ác của Cộng Sản, ai cũng rõ những lời bịp bợm của chúng.

Vì chính nghĩa, chúng ta không thể phụ lòng dân mà tuyên truyền bịp bợm, dùng những thủ đoạn thất nhân ác đức giống Cộng sản để chiêu dụ dân chúng. Nhưng chúng ta cần khơi động nơi họ lòng căm thù Cộng sản hầu thúc giục người dân yêu nước nổi dậy, diệt hết bọn lợi dụng hai tiếng “cách mạng” để hại dân hại nước, vinh thân phì gia. Nhưng đối với giặc Cộng thì chúng ta cũng phải mưu mô thủ đoạn, cũng phải “gậy ông đập lưng ông”, lấy bạo tàn diệt bạo tàn, không thể nhân đạo, không thể tha thứ, không nhân nhượng hay thỏa hiệp. Chỉ còn một con đường duy nhất phải theo để cứu nước cứu dân là diệt hết tận gốc cái bọn phản nước hại dân, theo chân giặc Tầu bán đứng quê hương dân tộc. Không kẻ thù nào, kể cả bọn ngoại xâm, lại đáng kinh tởm, đáng thù ghét, đáng tiêu diệt cho hết bằng bọn Cộng Sản Hà Nội. Chúng không cùng giống nòi Lạc Hồng với chúng ta, chúng là bọn quỷ đột lốt con người sinh ra để hủy hoại dân tộc ta.

Khích động người dân là để họ thức tỉnh, để họ hết u mê, hết ù lì, hết vô cảm, để họ nhận thức cái nghĩa vụ của họ đối với xã hội, với chính họ và gia đình họ, và đối với cả con cháu họ sau này. Đó là một nhiệm vụ cao cả mà đất nước trao cho giới thanh niên, sinh viên học sinh, giới công nhân lao động, và giới trí thức, là những giới có tinh thần yêu nước yêu dân tộc hàng đầu, họ là những người có trọng trách đối với lịch sử, họ có cái trọng trách giải cứu dân tộc, bảo vệ sự tồn vong của đất nước. Họ là những người sẵn sàng hy sinh tính mạng để giữ gìn bờ cõi, chống bọn xâm lăng phương Bắc. Nhưng trước hết nhiệm vụ của họ là làm sao cho cái chế độ tay sai độc tài ác nhân ác đức ở Hà Nội phải sụp đổ, những tên đồ tể, đồ đệ của tên cáo già Hồ chí Minh, phải đền tội trước nhân dân, phải bị xử tử, phải bị chu di tam tộc. Lịch sử nước ta đã tới lúc phải sang trang, một tương lai sáng ngời phải đến với dân tộc Việt Nam oai hùng. Bọn Cộng sản Hà Nội không còn lối nào thoát, chúng ta sẽ theo đuổi chúng tới chân trời góc biển để tiêu diệt chúng không thương tiếc. Ngày trước chúng gây sự căm thù thực dân thế nào thì giờ đây chúng ta cũng gây nỗi căm thù chúng như thế.

Nói về sự căm thù Cộng Sản thì ngoài một thiếu số nhỏ hoặc vì ngu si đần độn bị đầu độc bằng tuyên truyền riết thành bị rửa óc (brainwashed), không còn đủ trí khôn nên mù quáng. Bọn này tiếp tục ca tụng chúng, hoặc vì được cho chấm mút, cho hưởng tí cơm thừa canh cặn nên hùa theo chúng, tiếp tục bám đít chúng để tồn tại. Còn lại thi đa số tuyệt đối người dân đang chán ghét bọn cầm quyền Cộng Sản, đang uất ức căm thù chúng, chỉ muốn chúng chết, muốn một thảm họa lớn xảy ra để cả lò nhà chúng bị tiêu diệt, để chúng biến đi khỏi mặt trái đất này. Bao nhiêu năm người dân đã phải chịu sự khống khổ, đầy đọa, hành hạ cả về tinh thần lẫn thể xác, bị đối xử bất công, chịu bao nỗi oan ức? Làm sao họ không oán hận bọn giặc Cộng, làm sao họ không căm thù chúng? Nhưng vì bản năng sinh tồn, vì bị chúng khủng bố tinh thần nên họ phải câm miệng, họ bị bó tay, họ không dám ho he. Bởi vì chỉ mới tỏ ra mình bất đồng với chúng - chứ chưa có ý tưởng chống lại chúng – là đã bị mời lên “làm việc” bị tra khảo, tra tấn, bị cho đi tù, đi đầy. Tâm trạng người dân là như thế đó. Một mặt thì căm ghét bọn chúng, mặt khác thì sợ bị chúng ám hại…

Nhưng như các cụ ta đã nói “một cây chẳng làm nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”, hành động cá nhân không thể đi tới được kết quả. Trong cái “địa ngục đỏ” nơi bạo lực chế ngự, thì hành động cá nhân sẽ chỉ mang tai họa đến cho người “có gan yêu nước một mình.” Bao nhiêu người có máu anh hùng đã có gan đứng lên chống đối chúng để rồi phải đi tù, bị hành hạ, bi trả thù vì hành động yêu nước của mình. Ai cũng kính phục hành động yêu nước của những con người anh hùng đó, nhưng chỉ có thế, kết quả không đi đến đâu. Trái lại cá nhân phải trả cái giá quá đắt. Chỉ có sự đoàn kết mới tạo được sức mạnh của người dân. Hình ảnh bó đũa cũng thể hiện sự kiện chỉ bằng hành động tập thể, tức sự nổi dậy đồng loạt của toàn dân mới tạo nên được cái sức mạnh vũ bão của nhân dân, mới thắng được bạo tàn. Đưa một cây đũa cho đứa bé bảo nó bẻ thì nó bẻ được liền, nhưng đưa cả bó cho nó đố nó bẻ nổi? Đó là bài học cho chúng ta. Những cuộc vùng dậy đơn lẻ của từng cá nhân chi đưa tới sự hy sinh không ích lợi gì. Nhưng nếu khơi động được cả một cuộc đồng khởi nghĩa, một cuộc vùng dậy của toàn dân thì, lịch sử đã chứng minh điều này, chế độc độc tài tàn bạo nhất cũng sụp đổ.

Lịch sử dựng nước và đấu tranh giữ nước của dân ta đã cho thấy rõ điều đó: chỉ bằng cách dựa vào sức mạnh của toàn dân, chúng ta mới viết nên những trang sử sáng ngời. Từ các đời vua Hùng, dân ta đã biết đứng lên cùng nhau đấu tranh chống giặc ngoại xâm và đến đời nhà Trần chính tiếng hô "Quyết chiến!" vang như tiếng sấm tiếng sét của các bô lão trong hội nghị Diên Hồng đã nói lên sự quyết tâm đoàn kết chống giặc của nhân dân ta. Nhờ thế dân Việt ta mới đánh đuổi được bọn ngoại xâm. Ngày nay cũng chỉ sự đoàn kết, sự chung lòng chung sức, sự đồng tâm nhất trí mới có thể mang tới thành quả chúng ta mong muốn. Chân lý cuối cùng là: “một người thì không thể làm nên việc nhưng nếu có nhiều người chung sức thì việc dù lớn đến mấy cũng sẽ thành công, bạo tàn đến đâu rồi cũng phải chết, Việt gian dù có dùng khủng bố bạo lực đến đâu rồi cũng sẽ bị làm cỏ. Không gì thắng được sức mạnh của toàn dân.”

Phương thứ khích động lúc ban đầu

Một trong những phương thức hữu hiệu để châm cái ngồi nổ là thổ lộ cho nhau nghe, rỉ tai, lên tiếng, nói lên những cảm tưởng, những ước vọng, tỏ rõ mối quan tâm chung. Phương thức truyền miệng là một trong những hình thức tuyên truyền tích cực, mà người dân nào cũng có thể lặng lẽ làm được, rỉ tai giữa cá nhân và cá nhân không công khai nên không dễ bị kiểm soát. Tuy không công khai nhưng tác dụng của nó vô cùng lớn vì nó lan truyền theo công thức vết dầu loang, nó đi từ nơi này tới nơi kia, từ từ nhưng rất hiệu quả. Hãy nói cho nhau nghe, hãy tâm sự, tâm tình, kể cho nhau biết nỗi ưu tư chung, loan truyền những gì mọi người phải đồng tâm làm, những gì phải cùng nỗ lực thực hiện. Trong gia đinh cha nói cho các con nghe, anh em bàn với nhau. Trong đám bạn bè thân thiết, thổ lộ cho nhau biết những nguyện vong của toàn dân, nói cho nhau biết những cái xấu xa của chế độ cầm quyền để thúc đẩy đồng loạt nổi dậy, vân vân… Công nhân nông dân! Hãy cùng nhau tổ chức cuộc vùng dậy khai phóng con người lao động. Trí thức! hãy thôi chùm chăn, hãy thoát ra khỏi cái tháp ngà, hãy đóng vai trò hướng dẫn, vai trò cố vấn lịch sử của mình. Thanh niên học sinh sinh viên, các bạn là thành thần nồng cốt để tổ chúc cuộc nổi dậy, làm cách mạng lịch sử, bàn tay các bạn sẽ cải tổ xã hội, mang lại hạnh phúc no ấm, tự do thanh bình cho quê hương!

Phương thức tuyên truyền bằng miệng này hữu hiệu nhất vì tính cách lén lút, bí mật của nó. Dưới chế độ công an trị như ở nước ta - những bản báo cáo quốc tế cho biết cứ 5 người dân là có một công an chìm hay nổi - , những gì làm công khai qua làn sóng Internet dễ bị phát hiện nhanh chóng và làm cho vô hiệu hóa.

Mới đây nhất, chính quyền Cộng sản bầy thêm ra cái trò phạt tiền - một số tiền rất lớn gần 5000 dollars - những ai viết những thông tin có hại cho nhà nước. Chưa kể là những người viết blogs, facebook, twitter, v..v… trước sau hầu như đều bị bắt bỏ tù một cách vô nhân đạo và không mong gì những tổ chức nhân quyền hay những chính phủ nước ngoại có thể cứu được, bởi vì chính phủ Hà Nội không coi những cơ quan này ra gì. Những lời phê bình hay lên án của quốc tế, chứ đừng nói gì của chúng ta, đều không có một ý nghĩa gì hết đối với bọn đồ tể đỏ, chúng bỏ hết ngoài tai, càng chửi chúng càng hung hăng, càng làm dữ hơn. Đối với chúng lẽ phải là của kẻ có bạo lực trong tay. Khi giờ đã điểm thì chỉ có cách dùng bạo lực của toàn dân mới diệt được bạo lực của bọn quỉ đỏ, chỉ súng đạn mới chống lại được súng đạn.

Giới trẻ am hiểu tình hình am hiểu kỹ thuật thông tin tân tiến, bổn phận của họ là phải tìm ra một phương thức sử dụng hữu hiệu Internet để tuyên truyền, để thông báo cho nhau nghe, để cùng lên chương trình hành động mà không bị bọn chó săn đỏ khám phá, truy lùng. Họ có nhiệm vụ lịch sử là biết kết hợp văn minh tiên tiến với những phương thức tuyên truyền rỉ tai truyền thống cổ điển. Những kỹ sư, kỹ thuật gia, những nhà thông thái về khoa học trẻ tuổi, bổn phận của các bạn là moi óc tìm tỏi cho ra những lối đấu tranh qua con đường thông tin tiên tiến trên mạng, làm thế nào để qua mắt được bọn chó săn nô lệ mù quáng của chế độ. Trách nhiệm của giới trẻ thông minh sáng suốt và đầy nhiệt tình với quê hương dân tộc là phải làm sao có thể kết hợp lại với nhau thành một mạng nhện vĩ đại bao trùm không những trong nước mà cả ngoài nước nữa. Hãy đồng lòng kết hợp hành động trên khắp mọi ngõ ngách của thế giới để đi tới con đường giải phóng chúng ta khỏi độc tài áp bức. Chúng ta chỉ lặng lẽ hành động, hãy ngưng chửi bới vô ích, hãy ngưng mọi hoạt động đấu tranh hòa bình như thương lượng hay thỏa hiệp. Chỉ có một con đường đi tới thắng lợi là đồng lòng diệt thù, đập đổ cái tường thành của áp chế độc tài, của ách đô hộ thực dân trá hình.

Tạm kết

Toàn thể chúng ta phải kiên trì làm cái công việc rỉ tai loan truyền những nguyện vọng chung trên. Phải quyết tâm thực hiện cho bằng mọi giá công cuộc cách mạng mới. Phải giữ vững lòng tin tưởng rằng cuối cùng chúng ta sẽ thắng, bọn giặc thù sẽ chết. Phải kiên địch lập trường giệt giặc cứu nước cứu dân, phải sẵn sàng chấp nhận sự hy sinh để chu toàn trọng trách đối với lịch sử, đối với dân tộc đất nước. Chúng ta phải đồng lòng nói lên nỗi lòng của dân tộc ta, phải truyền đi lới thề đanh thép của chúng ta trong một “Hội nghị Diên Hồng của thời đại!”

(Còn tiếp)

Hướng Dương txđ
http://huongduongtxd.com/toandannoiday_1.html

  Cộng Sản VN đã biến dân tộc thành kẻ đồng lõa tôi phạm, bán dân- bán nướcViệt Nam!


   Qua những tư liệu của các tác giả, nhà nghiên cứu kể trên, cho chúng ta thấy dược bản chất mưu mô, xảo quyệt của đảng CSVN. Nhất là cộng sản Á Đông thuộc đại lục Trung Hoa cổ đại, nó càng thân độc, ác hại, xảo quyệt, lưu manh gấp ngàn lần công sản Đông Âu và Bắc Âu như Đức và Nga xô,vì ít ra nó cũng còn tính nhân đạo và phóng khoáng hơn Á Châu- Trung quốc, Triều Tiên  & Việt Nam Cộng  Sản..
   Đặc tính Công Sản Bắc Việt- Hà Nội là học đòi, bắt chước Cộng sản Trung Quốc.Khi muốn chiếm được Miền Nam VNCH, họ, Trung Quốc và Cộng Sản VN cổ xúy chủ nghĩa dân tộc cực đoan, khiêu gợi lòng yêu nước, và hận thù dân tộc: " Đánh cho Mỹ cút- Ngụy nhào " mà họ giấu nhẹm cái Cộng sản của Bắc Việt là " Đánh cho thấy má đồng bào miền Nam Tự do...!?".
  * Cái độc đáo xảo quyệt và củng là mánh khóe thâm độc cộng sản, khi chiếm đóng được Miền Nam VN, thì được hô hào là cách mạng, là giải phóng, là do toàn dân đứng lên lật đổ chinh quyền Thiệu Kỳ,cùng với Chính phủ Lâm thời Cộng Hòa- VC/GPMNVN.chịu trách nhiệm., cò cộng sản hóa miền nam là do quân Miền Bắc lãnh đạo và cai quản, theo kiểu: " Đất đai là của toàn dân, nhưng nhà nước lãnh đạo?! ", thì cũng  như không có gì hết?!

   * Thâm độc Cộng Sản Miền Bắc, khi chiếm được Sài gòn Miền Nam, liền  làm một cuộc di dân từ miền bắc vào Nam, thay thế chổ cho những  người vượt biển ,vượt biên, những quân nhân- cán chánh VNCH bị bắt đi tù tội, hay đuổi những tư sản mại bản miền nam ra phòi thành phố, để chiếm lấy nhà cửa, biệt thự, lâu đài, để cấp cho cán bộ miền Bắc vào Nam làm công tác lãnh đạo...
   Và đánh lấy dất đai, ruông vườn của phú hào, dịa chủ miên Nam, giao cho đoàn thể bần cố nông miền Bắc chạy theo đoàn quân chiến thắng cụ Hồ vào Nam chiếm đất, giữ làng của những kẻ bại trận và thua cuộc 30-4-1975.Là cả một bi kịch đầy thãm cảnh tang thương mất mát của người Miền Nam VN. Hình như  lãnh đạo chóp bu Miền Bắc Cộng sản, có ý thức được sai lầm cộng sản?!. Nên họ phải dùng độc kế, bắt buộc  giaicấp bần cố nông thiếu đất canh tác, di dân vào Nam, để chiếm giữ  đất đai, ruộng vườn, lập ấp  lập làng định cư  tại vùng đất hứa miền nam., của đạo quân viễn chinh  chiến thắng cộng sản. Bắc Việt
..
  * Chính sách chiến lược này của Việt Công Miền Bắc, là đao quân ăn cướp, vi phạm trắng trợn H Đ Paris/73 có quốc tế LHQ giám sát thi hành, thì sớm muộn gì, cung phải trả lại sự công bằng cho Miền nam VNCH, không thể chối cải được. Nhưng Cộng Sản VN, muốn dặt một sự việ đã rồi, gây khó xử cho quốc tế LHQ và chính nghĩ quốc gia, dân tộc Miền Nam. Là vì họ biến Chủ Nghĩa chủ Nghĩa Xã hội Công Sản là Chủ Nghia yêu nước:" Dân  Chủ- Tự Do- Địng Hướng CNXH/VC " Đó là sự đổi màu Cộng Sản VN. Biến thái dân chủ, tự do VN, thành một Xã hội đen Mafia Putin của Nga Xô

   Với kết quả này, chứng tỏ thành công cảu Công Sản Hà Nội, biến gai cấp vô sản chuyên chính, họ vốn là bần cố nông xã hội miền Bắc, trở thành kẻ đồng lõa với tội phạm CSBV chiếm  miề Nam VNCH một cách bất hợp lệ qua vi phạm trắng trợn công ước hòa bình H Đ Paris/73. Và vì thế, chúng ta, và  người dân trong lẫn ngoài Việt Nam đợi hoài hòa bình  tự do dân tộc không thấy đến, suốt 38 năm qua vẫn dậm chân tại chổ, là vì người dân, mằm trong thế kẹt, bị Cộng Sản đồng lõa tội phạm phản quốc nhu chúng nó, và phải chụi chung số phận kẻ thù của Tự Do dân tộc. và họ sẽ bị trả thù khi hòa bình lập lại trên quê hương. Và quyền hành lợi lộc, giàu sang của họ đã gắn liền c với nhà nước Cộng Sản. Vì thế họ phải bảo vệ công sản tới cùng, cũng là bảo vệ sống còn cho tương lai con cháu cộng sản của họ...Quả thật là một đòn thù  thâm độc cũa CSVN. họ khơi lại lòng tư ái dân tộc và cho rằng: Yêu nước là yêu chủ nghĩa Xã Hội Việt Cộng, Vì thế mà Tư do- Dân Chủ- hòa bình Việt Nam chưa thể tái lập lai Việt Nam, nếu CSVN chua sụp đổ hoàn toàn !!!

ĐÃ ĐẾN LÚC DÂN TỘC VN NỔI DẬY
ĐẨY CSVN BỆNH HOẠN XUỐNG HỐ

 image028
image025

 Phong trào quần chúng đã và đang
NỔI DẬY đẩy mau Cơ chế CSVN xuống hố
với TỐC ĐỘ THỨ HAI CỦA CÁCH MẠNG tiếp sức


Phong trào này đã NỔI DẬY và ngày nay vẫn tiếp tục đấu tranh. Trong tuần vừa rồi, một số Dân Oan đã biểu tình trước Tòa Lãnh sự Mỹ tại Sài Gòn. Việc NỔI DẬY của đồng bào HMONG và Thượng cũng mang lý do họ phải chịu bất công về lãnh vực kiếm sống nữa. Lực lượng dân nghèo sẵn có. Tỉnh Thanh Hóa có 240’000 người dân đang lâm vào cảnh đói. Họ là những người không còn sợ đàn áp, chết chóc. Lực lượng dân nghèo đấu tranh cho quyền DẠ DẦY này gặp phải tình trạng tụt dốc Kinh tế, Lạm phát phi mã khiến họ phải đói, họ càng không sợ đàn áp và chết chóc, sẽ đứng lên dành lấy miếng ăn nơi những tên đại gia tham nhũng CSVN, từ Trung ương tới địa phương. Viễn tượng NỔI DẬY không phải là ước mơ Cách Mạng mà là một thực tế đòi buộc phải làm khi mà Kinh tế xuống dốc.
Để KẾT LUẬN bài này, xin nhắc lại hình ảnh chiếc xe ọp ẹp trên con đường dốc dẫn đến cái hố tan vỡ :
« Hãy hình dung một chiếc xe cũ kỹ đang đi đến một cái hố để rơi xuống vỡ nát tan tành. Chiếc xe còn ì ạch chạy, nhưng trên con đường dốc dẫn đến hố mà hai bố thắng của xe đã mòn. Người dân đi đường thấy chiếc xe vướng lối, cản mũi kỳ đà, thậm chí làm thiệt hại cố gắng làm ăn kiếm sống của mọi người, nên hùa nhau đẩy quách nó xuống hố cho mau. »
Chiếc xe ấy chính là cái Cơ chế CSVN hiện hành. Tự nó đang tuột xuống dốc mà không thể cứu vãn. Đó là TỐC ĐỘ THỨ NHẤT đẩy xe xuống hố tự hủy diệt.
Quần chúng phải chịu Bất công về Kinh tế cũng như về Xã hội do cái Cơ chế ấy, nên NỔI DẬY đẩy chiếc xe, với TỐC ĐỘ THỨ HAI, cho mau xuống hố để Đất Nước và Xã Hội được phát triển lành mạnh và bền vững trong CÔNG LÝ và SỰ THẬT để có HÒA BÌNH và THỊNH VƯỢNG.
Giáo sư Tiến sĩ NGUYỄN PHÚC LIÊN, Kinh tế
 
  Nguồn: http://maidayhoabnh.blogspot.com/2013/12/a-en-luc-dan-toc-vn-noi-day-ay-csvn.html?spref=fb

  Huỳnh Mai St.8872
 Sưu tầm và bình luân tập tin

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét