Thứ Tư, 4 tháng 12, 2013

HOT VIDEO : Video CSVN đàn áp đập phá nhà cửa tài sản đồng bào thiểu số


Video csVN đàn áp đập phá nhà cửa tài sản đồng bào thiểu số
Clic

 

Nguồn: https://mail.google.com/mail/u/0/?shva=1#inbox/142b792b23b237b1?projector=1

Thêm một nhân định " csVN đàn áp đập phá nhà cửa tài sản đồng bào thiểu số "
   Khi chiến tranhVN còn tiếp diễn và lan rộng sang 3 nước Việt- Miêm- Lào, ta gọi là chiến tranh Đông Dương. Quốc tế Công Sản Nga Tàu giao cho Cộng Sản HCM, tức là Việt Minh /CS, thành lập Đảng Cộng Sản Đông Dương, để thống lãnh, chỉ đạo chiến tranh giải phóng 3 nước Đông Dương- Việt Miêm- Lào.
   Muốn đạt mục tiêu  Cộng Sản hóa toàn vùng Đông Dương, bao gồm 6 nước tiểu vùng sông Mekong, thì đảng Cộng Sản Đông Dương VN/HCM phải có trách nhiệm  với lời hứa láo mang tính cách mưu mô,xảo quyệt; trả lại tất cả đất đai cho dân tộc thiẻu số ít người, do Mỹ- Ngụy chiếm đống?!. Vì thế sắc tộc ít người- Việt Nam có 54 sắc dân thiểu số- phải đi theo CSDD/HCM để đòi lại đất đai tổ tiên đã mất. Mà người dân Miền Nam VNCH, đã bao đời nay, do cha ông khai khẩn vùng đất hoang vu ,và lập ấp thôn làng , mở rộng giang sơn, đất nước dân tộc Việt Nam. Thế mà Cộng Sản Bắc Việt- Hà Nôi, lại xúi giục dân tôc Ít người, phía dưới vĩ tuyến 17, thuộc miền nam VNCH, phải đi theo VC.GPMN , nổi dậy đòi đất giùm cho họ, và gây bất ổn tình hình chính trị cho xã hội  Tự Do dân chủ Miền Nam VN lúc bấy giờ!
   Nay, vùng đất phương Nam mầu mở, được thiên nhiên ưu đãi, đầy cá tôm miền sông nước đồng bằng sông Cữu Long... và cũng là vựa lúa nhất nhì thế giới, đã bị CSBV chiếm đóng, kể từ 30-4-1975, thì họ phải nhận lãnh tất cả những hậu quả mà họ gây ra cho Miền Nam VNCH.cho vấn đề chia rẽ dân tộc thiể số, sống trên cùng một tổ quốc Việt Nam!
   Bây giờ, sau " Gải phóng dân tộc- 30-4-1975- đang là cao trào đòi đất của dân tộc Khờ me Khrôm-Campuchia- tại Trà Vinh, Châu Đốc thuộc vùng 4 chiến thuật/VNCH; còn có vùng 3/CT, do tộc người Chiêm Thành nổi dậy đòi lại vương quốc Champa có từ thế kỹ thứ 8 về trước bị mất đất...! cho việt Nam tự lâu đời nay.... Nói về vùng 2/CT, quả là  nghiêm trọng; các Fulro Thương ở Buôn Mê Thuột-Pleiku- Komtum, xưa kia- Thời Ông Diệm- họ dược gọi là Thượng Công, được Việt Minh Cộng Sản hứa sẽ trả đất cho lực lương Thượng Cộng sau khi giúp họ đánh đuổi Mỹ-Ngụy, " giải phóng Miền Nam " và nay,sau ngày " giải phóng dân tôc áp bức ", thì CSBV/Hà Nội phải thực hiện lời hứa đó?!, họ đòi chính phủ CSVN phải trả đất cho họ, từ vùng Bình Thuận- Phan Thiết.-Buông Mê Thuộc- Phú Yên- Pleiku- Komtum cho họ để thành lập chính Phủ " Đề-Ga " của dân tộc Thượng. Nếu việc này được thực hiện theo một thế lực đen tối của Trung Quốc, tức là CSVN, nhúng tay vào.Thì Việt Nam sẽ bị cắt khúc làm 3 đoan tan tành VN, làm cho bao công lao mồ hôi, nước mắt dân tộc miền nam, bỏ công mở mang bờ cõi về phương Nam, lập quốc , giữ nước đêu trở thành mây khói!?

   NGƯỜI MÈO ƠN ĐẢNG

Sáng tác: Thanh Phúc

Đây sườn núi lưng đèo người Mèo ca hát
Sao còn có trên trời người Mèo ơn Đảng
Bao đời nay sống nghèo lam lũ
Nay cuộc sống dân Mèo từ đây sáng rồi..
.
  Và, đây mới  chính là nguy cơ  to lớn, cho một vấn nạn mất nước Việt Nam. Nó trất nghiêm trọng, nên chính quyền và nhà nước CSVN, phải ra tay đôi phó và thẳng tay đàn áp dân tộc thiểu số người H.Mông./Mèo. Họ là dân tộc thiểu số, nhưng rất đông người, là một cộng đồng khá văn minh và phát triển đời sống khá cao trên các dãy núi, miền Thượng du. Bắc Việt. Xuất phát cội nguồn từ bên kia biên giới Trung Quốc thuôc tỉnh Quý Châu- Tứ Xuyên, Vân Nam. Trung Quốc.Vì sức ép của Hán tộc Trung Hoa, nên họ phải di chuyển về phương Nam như Việt Nam- Lào và Thái Lan- Miến Điện. Họ là chi nhánh dòng tộc Nôi Mông, nên sống du canh,du thực ở miền núi cao thượng du bắc việt, gọi là dân tộc DAO, Mán,Thái Trắng và Mèo Hoa/ H`Mông chính là tộc H.Mông thiểu số của Trung Quốc,
   Người H`Mông ào ạt di dân qua biên gới Việt Trung, từ khi đồng minh Hpa Kỳ rút quân và chấm dứt chiến tranh Đông Dương tai Việt Nam 30-4-1975. Và càng ngày, càng mạnh mẽ chính thức hơn, khi Trung quốc đưa quân sang xâm chiếm 6 tỉnh biên giới miền Bắc -Việt- Trung- vào năm 1979. Trung Quốc tạo cơ hội, và định cư, đạt nền hành chính, cai trị cho tộc người thiểu số H`Mông quảng lý và đại diện chính quyền Trung Quốc.
     Theo tình hình hiện nay, dân tôc ít người, nhưng đông dân, còn ẩn tàng bên kia biên giới Việt Trung, tại tỉnh Quý Châu- Tứ Xuyên và Vân Nam tràn ngập Việt Nam, để tìm vùng đất hứa phương Nam, theo mệnh lệnh Tầu Cộng Trung quốc.
   Theo báo cáo chính quyền đia phương Cộng sản VN, thì H` Mông/Trung Quốc dang lấn dần Việt Nam, xuốn tận vĩ tuyến 20, thuộc vùng Tây nguyên DarK Nông, sông Bé, Bình Thuận Miền Nam VN, với những gói thầu khai thác quặng mõ Bauxit/VN, họ lập làng ấp, phố xá người Tầu, để Hán hóa Việt Nam.

  
Người Trung Quốc lập xóm, lập phố và sẽ lập gì nữa?
   Các nhà quản lý nhập cảnh lao động Trung Quốc, không thể không nhận thấy phương cách “gặm nhấm” trên đất theo cách này của họ.{ Trung Quốc }
 Người Trung Quốc vào Việt Nam lao động, họ cưới vợ Việt Nam; sanh con đẽ cái, thành nhóm thế hệ con lai Tàu và  sanh cơ lập nghiệp, định cư lâu dài Việt Nam.
  Khi có biến loan, thì nhà nước Cộng Sản sẽ đem quân lự và binh li1ng Trung Quốc vào Bảo vệ công dân của họ. Việt Nam phải phân chia lại vùng lãnh thổ cho dân Tàu chiếm ngụ như, như xứ sở Tân Cương và Tây Tang bên Trung Quốc. thee61 là mất nước không hay biết gì cả??!
 Nếu mất nước vì giặc ngoại xâm, chúng ta còn đánh đuổi được họ...Chớ mất dân tộc, hay bị Tàu đông hóa, thì vĩnh viễn mất nước luôn, cùng tiệt chũng giống nòi dân tộc Việt Nam...!!!
  Huỳnh Mai St.8872
http://maidayhoabnh.blogspot.com/2013/12/nguoi-trung-quoc-lap-xom-lap-pho-va-se.html


   Trung Quốc biết lợi dụng đặc tính sống,
và thích di chuyển {Du canh du mục},là đặc tính H`Mông và phát triển, tồn tại, nên Trung Quốc ngươi H.Mông thành  quân viễn chinh khai phóng vùng đất Đông Dương về phương Nam.  Trung Quốc Cộng Sản gây nên 2 cuộc chiến tranh Đông Dương, lần 1và 2..Và mở măt trận đánh Lào, thì lực lương du kich quân Pha thét Lào, là dân tộc H.Mông, chống với biệt kich Mỹ- Vàng Pao lực lượng bảo vệ thủ đô Viên Chăng. khi mỹ rút quân khỏi Việt Nam,  chấm dứt  chiến tranh Đông Dương , do người H.Mông, nắm giữ, cũng chính là Trung Quốc chiếm đất Lào
  ...   để tạo cơ hội cho tộc H.Mông{Trực thuộc Trung Hoa } có lý do, hợp lý hóa chiếm đất và phát triển bộ tộc, về phương nam và giúp Trung Quốc, nới rộng lãnh thổ Trung Hoa lục địa, lấn dần xuống Biển Đông Nam Á/TBD, cũng hư Hoàng Sa & Trường Sa, nay thuộc về Trung Quốc Quả là một điề đau lòng cho dân tộc Việt Nam. Xin mời xem thêm  liên kết "
Các cuộc di cư của người H`Mông/Mèo "

 http://maidayhoabnh.blogspot.com/2013/12/cac-cuoc-di-cu-cua-nguoi-hmong-meo.html

  Điều muốn nói nơi đây, các cuộc đàn áp, thô bao và tàn nhẫn của công an Cộng Sản VN đôi với người thiểu số H`Mông, là trái với quyền Tự Do di trú, đi lại của người dân,theo công ước quốc tế LHQ ấn định, và vẫn đúng với tuyên ngôn Tự Do  độc lập Hòa Bình HCM 2-9-1946: "Mọi người công dân có quyền mưu cầu hạnh phú cho mình...??!" Và tại sao phải dùng bạo lực giải quyết quyền sống và quyền làm người của họ là tộc người H`Mông. Phải chăng nhà nước, chính quyền Cộng Sản VN, đố kỵ, ghen hờn, và tức giận, vì H`Mông/Mèo TQ; cướp đi cái quyền Bán Nước, Bán Dân tộcVN cho  Tầu Cộng Trung Quốc??!

   Huỳnh Mai St.8872


Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét