Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Hoang Sa & Trường Sa- Là Của Việt Nam Ta!!!

 Hình ảnh: Vào những ngày cuối năm Tây lịch, trong cái không khí lạnh lẽo mùa đông này càng làm cho chúng ta lại nhớ về những người anh hùng!

Tương quan lực lượng kém nhau xa
Yêu nước nên anh quyết xông pha
Thể hiện uy phong người chiến sĩ 
Vang danh lịch sử lính Cộng Hòa.
Ảnh của Mai Nguyễn Huỳnh.

 Hòang Sa & Trường Sa- Là Của Việt Nam Ta!!!

   Huỳnh Mai St.8872
   December 29, 2013- 12:00 AM

Không phải của riêng Miền Nam VNCH, mà là của chung cả dân tộc Việt Nam ta, phải chung cùng giữ lấy.
Dù anh là Bắc, tôi là Nam, cuối cùng, chúng ta vẫn là kẻ chiến bại , trước âm mưu bán đứng và trao đổi thị trường làm ăn kinh tế lẫn nhau, giữa 2 đế quốc- Hoa Kỳ- Trung Quóc chia nhau ảnh hưởng quyền lự Biển Đông Nam Á/TBD. Và xô đẩy cả dân tộc chúng ta chém giết nhau, để giành lấy quyền tự chủ, tự quyết và tự do dân tộc, dể rồi phải nhận lấy số nô tỳ cho Hán Cộng do Mỹ trao tay...??!
" Phóng đồ Điều Quân Phòng Thủ Hòang Sa" của VNCH, là cả một sự cam dảm hy sinh của chiến sĩ hải quân QL.VNCH, trước sức mạnh không lực và hải quân hùng hậu Trung Quốc, mà việt Nam khó đương cự... khi bị Mỹ bỏ rơi và cùng phe Trung Quốc.
Trân hải chiến đã vẩy ra,ngày 19-1-1974, các chiến sĩ Hải quân QL.VNCH dã nổ súng trước kẻ thù xâm lược Trung Quốc, với tinh thần độc chiến quyết đấu trong cô đơn, khôn có sự yểm trợ hỏa lực từ phía Đệ thất Hạm đội Hoa Kỳ còn lãng vãng cách đó không bao xa, vì họ chưa hết trách nhiệm với đồng minh VNCH, để bảo vệ Hoàng Sa.
Và diều đáng buồn, đáng trách hơn cả, phía Cộng Sản Hà Nội lại gởi công điện chúc mừng đồng chí Trung quốcCS, chiến thắng dế quốc Mỹ và Ngụy Quân Sài Gòn. Và Hà Nôi " Dâm hơi- Bỏ nhỏ " cùng Trung Quốc: " các dồng chí TQ, thắng đây là thắng giùm cho anh em Cộng Sản quốc tế HCM..."
. Và buồn hơn cả, nỗi buồn dân tộc…Xác chết và lính chiến hải quân VNCH bị trôi giạt trên biển trong trận hải chiến Hoàng Sa suốt suốt 2- 3 ngày đêm le6ng đênh, vượt qua biên biên giới vĩ tuyến 16, thuộc vùng lãnh hải miềm Bắc Việt kiểm soát, thì họ không động tâm cứu vớt. Không những không cứu hộ theo luật quốc tế hang hải, mà họ bắt đem giao nộp cho phía trung quốc xử trí, trong đó có cả một người Mỹ tháp tùng quan sát trên chiến hạm lâm nạn VNCH. Cho ta thấy Cộng Sản Á Đông, như Trung Quốc- Việt Nam- Bắc Hàm rất man ri, mọi rợ cư xử kẻ thù như luật rừng xanh, cò thua xa tính nhân đạo của Cộng Sãn Đông Âu và Bắc Âu, Như vậy mà họ còn muốn từ bỏ con đường thoái hóa man rợ chủ Nghĩa Công Sản lỗi thời!
Xin chân thành cám ơn Thi Nhan Dao và các bạn trên Facebook có tâm huyết với nền Tự Do- Dân chủ Việt Nam, và cũng là ngày gần đến kỷ niệm Hải chiến Hoàng Sa,19-1-1974, dể biết ơn người đã khuất…Vì độc lập, tự do, dân chủ hòa bình cho VIỆT NAM…!!!
Xin xem thêm các tư liệu về Hải Chiến Hoàng Sa –HQ./QL.VNCH
http://vnchtoday.blogspot.com/.../su-that-ve-tran-hai...

  Huỳnh Mai St.8872

Vào những ngày cuối năm Tây lịch, trong cái không khí lạnh lẽo mùa đông này càng làm cho chúng ta lại nhớ về những người anh hùng!

Tương quan lực lượng kém nhau xa
Yêu nước nên anh quyết xông pha
Thể hiện uy phong người chiến sĩ
Vang danh lịch sử lính Cộng Hòa.    { Thi Nhan Đao & 9 bạn khác}
                 
Thủy Quân Lục Chiến VNCH Bắt Sống Quân Trung Cộng tại Hoàng Sa: http://thegioimoionline.com/tm.php?recordID=262
Huỳnh Mai St.8872- Bộ   TTM/TCQH/QL.VNCH

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét