Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Đài Truyền Hình Đồng Nai Việt Nam cộng sản phát hình Hải Chiến Hoàng Sa VNCH


http://youtu.be/ACxnZCDfwbY


Đã xuất bản vào 12-12-2013
1/. Là SỰ THẬT KHÔNG THỂ CHỐI BỎ: VNCH ĐÃ GIỮ NƯỚC RẤT OAI HÙNG 2/. Là đảng KHÔNG THỂ bôi nhọ VNCH được nữa nên cho trình chiếu "lấy lòng" (đảng ma giáo lắm) ????
3/. Đảng Cộng Sản Vietnam hiện đang từng lúc từng lúc giao cho Khựa đất với Biển của Vietnam... Làng của Khựa mọc lên như nấm trong nước trên các phần đất của Bắc Việtnam... (Chuyện này đảng cũng ngọng rồi.) Sao đảng KHÔNG dám đá hết Khựa về nước??????
4/. "Tàu LẠ" tấn công ngư phủ Vietnam - Vậy "TAU QUEN" ĐÂU SAO KHÔNG RA ỨNG CỨU???? - Trả lời: "TÀU QUEN" nó BIẾT "TÀU LẠ" Là "ông cố nội KHỰA" của nó nên "TÀU QUEN" nó không dám ra cứu dân ....Đài Truyền Hình Đồng Nai Việt Nam cộng sản phát hình Hải Chiến Hoàng Sa VNCH
Phim Tai iêu của Việt Nam Cộng Hòa làm khoãng 1 tháng sau Trận Hải Chiến Hoàng Sa vào ngày 14 tháng 2 năm 1974

 


 Đài Truyền Hình Đồng Nai Việt Nam cộng sản phát hình Hải Chiến Hoàng Sa VNCH
   Vì sự kiện gì sắp xảy ra...?! Trận hải chiếm Hoàng Sa & Trường Sa với Trung Quốc sẽ không tránh khỏi, khi Trung Quốc ra tuyên bố:Trung Quốc bố trí tàu sân bay, lập vùng nhận dạng phòng không ADIZ ở Biển Đông?-12.12.2013, và Trung Quốc nói cần bố trí tàu sân bay Liêu Ninh để củng cố tuyên bố chủ quyền của Bắc Kinh ở Biển Đông.
  Có khả năng, một kịch bản đánh phủ đầu Việt Nam của Trung Quốc, mà châu âu dự đoán xảy ra tại Quân cảng vịnh Hạ Long, làm tê liệt hải quân, không quân VN từ đất liền, chi viện cho Hoàng Sa sa Trường Sa VN.
   

Hiện nay tình hình Việt nam quá nguy ngâp trước sức ép bành trướng Biển Đông Á/TBD với cao trào TQ làm bá chủ Biển Đông, đẩy CSVN vào thế cô lập chiến lược, không có đồng minh bảo vệ che chở. Chỉ toàn là đối tác chiến lược có tính  gây Mâu thuẩn để lợi dụng  về quyền lợi kinh tế…Không làm cân bằng quyền lực đối đầu Trung Quốc.

  Đứng trước nguy cơ xâm lược và  mất nước về tay Trung Quốc, Đảng tay sai, Thái thú CSVN/ Bắc Việt chỉ biết ngậm câm, vì bán nước nên hèn với giặc và ác với dân, Bây giờ chỉ là một lực lượng quyền thế Mặt trân Giải phóng Miền Nam- V.C/GPMN. Họ đả tùng ăn gạo trắng và uống nước đông bằng sông cữu long và sống  với tự do, dân chủ Miền Nam,, nên họ phải chiến tranh với Trung Quốc, bảo vệ chủ quyền dân tộc.
   Những lực lương ly khai khỏi đảng Thái thú cầm quyền Cộng Sả Bắc Việt, thì rất yếu kém về khả năng quân sự và sức chiến đấu một mình không chống chọi lạiTrung Quốc, nên kêu gọi sự kết đoàn với sức mạnh Quân lực VNCH hiện có,và được Hoa Kỳ huấn luyện, trang bị vũ khí tối tân  hiện đại tại nước Mỹ, về giúp sức cho Việt Công Miền Nam ly khai khỏi Đảng cầm quyền CSBV.là điều tất yếu phải thành công lấy lại chủ quyền Hoàng Sa & Trường Sa VN.
  


Trên chính trường quốc tế, CSVN bị hoàn toàn cô lập, vì theo khối Quốc tế Cộng Sản Nga- Tàu, có nền kinh tế Vô Sản  chỉ huy, nên không có vốn đầu tư và sản xuất, cạnh tranh với nền kinh tế tư bản tự do. Công Sản VN, chỉ có độc tài công với quyền lực thành mậu dịch quốc doanh, để bảo đãm giá trị hàng hóa, mà họ ăn cướp của người dân, phải trắng tay , trở thành giai cấp Vô Sản?!.
   Và hơn nữa, Việt Nam CS theo quiốc tế Nga Tầu vi phạm trắng trợn Hiệp định Paris/73,do Trung Quốc và Hoa Kỳ đồng chủ tịch hội đồng ký kết và đại diện  cho 12 nước thuộc khối Cộng Sản{ 6 nước}, Tư bản  Tụ Do{ 6 nước}, có Tổng thư Ký LHQ ký tên và Giám sát thi hành, nhưng chưa ráo mực, yhi2 CSVN chiếm đóng Miền Nam VNCH ngày 30-4- 1975.
     Hoàng Sa & Trường Sa là của là của Chính quyền Miềm Nam VNCH quản lý, giữ gìn và xây dựng, do sự phân công quốc tế, theo công ước các văn kiện: Hòa ước San Francissco- Khi Nhật Đầu Hàng dồng minh- Hiệp ước Pháp Thanh- Chiến tranh Nha Phiến phân vùng ảnh hưởng:; hiệp ước Genèva/54 chia dôi đất nướcVN, theo vĩ tuyến 17. Và sau cùng Hiệp Định Paris, 27-1-1973, cả quốc tế công nhận Hoàng Sa& trường Sa là của Tự Do Miền Nam VNCH. Không là của Cộng Sản Miền Bắc Hà Nội, Nhưng Trung Quốc và CSVN vẫn phân công chiếm đóng. Dưới biển thì Trung Quốc dem hạm đội ciếm đóng Hoàng Sa VN,19-1-1974. Trên bờ , quân cộng sản Bắc Việt, được CS/Nga- Tàu yễm trợ tối đa vũ khí tối tân, trong khi QL.VNCH, bị Mỹ rói tay, và cúp viên trợ vũ khí, đạn dược, chỉ còn đủ ó viên đạn chống cự hoặc tự sát mà thôi??!

 

 

 Diễn biến hòa bình – Thực Trạng “Xã Hội Dân Sự ”diễn tiến tại Đồng Nai/Miền Nam VNCH   Nội tình trong nước biến chuyển dồn dập, tùy thuộc cơn sóng dậy biển Đông, do Trung Quốc khuấy đông, Càng  chia rẽ nội tình Vn, càng nổi bật vai trò phe phái chống  Đối nhau trong lãnh đạo Đảng CSVN . Đó là sự diễn biến Hòa Bình đang xảy ra trong nội bộ D0a3ng CSVN, một thân Trung Quốc, TBT Nguyễn Phú Trọng, CT/QH Nguyễn Sinh Hùng; hai thân Mỹ của TT chính Phủ Ngyễn Tấn Dũng, CTN Trương Tấn Sang, họ chia phe phái và đấu đá nhau phân ngôi vị  “ Dân Chủ Định Hướng XHCN/VC “ hay “ Xã Hội Dân Sự “ của phong trào “ Con Đường Dân Chủ “- Thanh niên CS/HCM.
   Vừa qua, khi quốc hội thông qua hiến pháp sửa đổi 28-11-2013, là một thắng lợi của phe bảo thủ- Thân Trung Quốc- liền gặp phản ứng của phe thân Mỹ, thuộc Xã Hôi Dân Sự thành hình, chịu ảnh hưởng lãnh đạo của phe Việt Cộng Miền Nam do Nguyễn Tấn Dũng chỉ đạo, với sự tiếp tay của  cựu phó CT Lê Hiếu Đằng- MTTQ/TP.HCM- 4/12/2013 vừa rồi bỏ đảng. Khi  Thủ Tướng NTD/VC muốm làm một Boris Enxin VN, lên chức Tổng Thống Dân cử VN.”
   Tháng 12/2013 vừa rồi, Đài Truyền Hình Đồng Nai Việt Nam cộng sản phát hình Hải Chiến Hoàng Sa VNCH
  Đài Truyền Hình Đồng Nai Việt Nam cộng sản phát hình Hải Chiến Hoàng Sa VNCH
Phim Tai iêu của Việt Nam Cộng Hòa làm khoãng 1 tháng sau Trận Hải Chiến Hoàng Sa vào ngày 14 tháng 2 năm 1974
 Khi thành phần  thân Mỹ của Nguyễn Tấn Dũng, muốn  ly khai ra khỏi đảng CSVN, thì ông NTD phải nghỉ ngay đến vùng đất lập căn cứ cho chính phủ Lâm thời hoạt động- Cứ địa  tỉnh Đồng Nai ?!. và làm sao tạo lực lượng, nơi các ngà cách mạng lão thành, những đảng viên bỏ đảng, những cựu ciến binh hồi hưu và các nhà trí thức, nhân sĩ miền nam và giáo hội lien tôn giáo phản chiến Miền Nam đứng lên hoạt động lập chính phủ “ Xã Hội Dân Sự “, được các nước dân chủ trong khu vực kinh tế Asean tiếp tay, và cộng đồng người Việt tại Mỹ ủng hộ “Xã Hội Dân Sự VN”
   Được thể, phong trào Xã Hội Dân Sự tỉnh Đồng Nai, lên tiếng kêu gọi sự góp sức,góp công và góp trách nhiệm lảm mất Hoàng Sa & Trường Sa , do Miền Nam VNCH làm mất sự toàn vẹn chủ quyền VN, bằng cách kêu gọi long yêu nước nơi QL.VNCH, mà không dám nhận trách nhiệm bán nước trả nợ chiến tranh TQ củu CSVN?!
  Sở dĩ họ khêu gợi TỔ Quốc- Trách Nhiệm- Danh  Dự của QL.VNCH, mà không cần thong qua “ Hòa hợp hòa giải dân tộc  với Việt Cộng “, là muốn kéo Mỹ vào vòng chiến tranh với  cùng đồng trách trách bán đứng Miền nam/VNCH cho Trung Cộng.:Một đàng V.C trả nơ chiến tranh, thế chấp Hoàng Sa & Trường Sa cua3VNCH. Một đàng Mỹ thiếu nợ vay tiền Trung Quo61cmua Công khố phiếu Hoa Kỳ lên đến 1.600 tỷ đô la. Mỹ và Công Sản VN. Là con nợ quốc tế  khó đòi, con buôn đàng điếm lật lộng, nên phải  hợp tác nhau , để gây chiến tranh trừ nợ xấu Trung Quốc , với lý do Quốc Tế hóa biển Đông trong khu vực có 2 quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa VN, để phát triển kinh tế đối tác toàn diện Xuyên Thái Bình Dương-TPP, có quo61te61 LHQ tham gia giải quyết, Nhưng Trung Quốcvẫn  cố lỳ…?!




 


   Cho đến , ngày hôm nay, Mỹ Cộng & Việt Cộng bắt tay nhau trong phương án tái lập một “ Xã Hội Dân Sự “ cho một kịch bản   Miền Nam Trung Lập Hóa, đi đến hòa hợp hòa giải của VC nằm vùng MTGPMN & VNCH xưa kia, và đặt để CSBV/HN vào vị thế phải thi hành H Đ Paris/73, tái lập tổng tuyển cữ hai miền Nam- Bắc Việt Nam và bầu cữ tư do có quốc tế LHQ, cữ lực lương gìn giữ hòa bình, giải giới quân đội ngoại quốc chiếm đống Viêt Nam của Trung Quốc tại Hoàng Sa, Trường Sa VN. Có quốc tế kiểm sao1t bầu cữ tư do cho người dân tự chọn thể chế chính trị VN, nước mình.
  Chỉ có giải pháp được tuyên bố trên thông tin truyền thông công cộng quốc gia VN, như Đài Truyền Hình Đồng Nai Việt Nam cộng sản phát hình Hải Chiến Hoàng Sa VNCH. Có trả lại sự thật chân lý chính nghĩa cho QL.VNCH, thì mới có lý do chánh đáng yêu cầu LHQ giúp đổ và có dược sự yễ trợ Hoa Kỳ, thì Hải quân VNCH, có sãn sàn trong Đệ Thất hạm đội Hoa Kỳ, hải chiến với thủy quân Trung Quốc một trận thư hung rửa nhụ  mất nước, và làm cho toàn vẹn chủ quyền tổ quốc Việt Nam,. mai sau…!!!

  Huỳnh Mai St.8872

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét