Bánh Mì ... Bánh Bao ...
Là tiếng "Lóng" mới tại VN ngày nay ...
Hắn là sinh viên tốt nghiệp
đại học, thất nghiệp dài dài, bèn ra nghề chạy xe ôm gần cả năm nay để kiếm
cơm, sống qua ngày. Nhưng, so với những quái xế chuyên nghiệp tại thành
Hồ,...hắn còn kém họ xa lơ xa lắc về mặt kiến thức giang hồ mà họ tích lũy được
ngoài đường phố; vì vậy, có những trường hợp cần thỏa mãn nhu cầu của khách,
nhất là những khách ở tỉnh khác lên Sài gòn, hắn đành chịu thua. Đôi khi hắn bị
họ gọi ngược lại là “quái xế Hai Lúa” thế mới đau chớ! Hãy nghe hắn tâm sự về
nghề lái xe ôm.
Note:
Tất cả những hình trong bài này là hình minh họa
Lái xe ôm là một nghề kiếm sống thật đơn giản, đổ mồ hôi để đổi bát cơm, manh
áo một cách lương thiện. Xe ôm phân chia làm 4 giai cấp: “cá tra” những người
lái xe ôm được rước khách ngay tại các xa cảng miền Đông hoặc miền Tây, lực
lượng nầy mặc đồng phục, áo thun màu xanh hoặc màu vàng, có ghi ký hiệu đàng
hoàng. Thí dụ tại bến xe Miền Đông: “Tài đêm BXMĐ P...QBT” thu nhập của họ rất
cao và chịu sự quản lý chặc chẻ của đội bảo vệ xa cảng. Tập trung trước cổng số
2 là đội xe ôm “cá chốt”, chỉ được phép đón khách ở ngoài cổng xa cảng. Còn lái
xe ôm hạng bét là “cá lòng tong”, hành nghề xe ôm tự do, chạy rong ngoài đường
phố để bắt khách, nên thu nhập rất thấp. Sau khi trừ tiền xăng nhớt cho chiếc
xe Suzuki cà tàng, cũng còn 5, 6 chục ngàn đủ tiền cơm, cà phê, thuốc lá cho
một ngày. Tôi thuộc loại xe ôm “cá lòng tong”. Còn đội siêu xe ôm “hoàng gia”,
họ ăn mặc rất lịch lãm, comlpe, cà vạt hẳn hoi, chơi toàn xe xịn đời mới như
Honda, Dylan, Yamaha, Suzuki Avenis... chuyên phục vụ khách tại phi trường Tân
Sơn Nhất.
Chuyện buồn cười mới xảy ra ngoài hôm qua. Vào khoảng 10 giờ sáng, tôi đang
xách xe không, chạy cầu âu trên đường Cách Mạng Tháng Tám gần miệt Ngã Tư Bảy
Hiền thì gặp một thiếu phụ sồn sồn, béo tròn, vẫy tay gọi, nhờ tôi chở đi tìm
mua “bánh mì”. Tưởng thật, tôi mời bà ta lên xe, chạy một lèo ra Chợ cũ Sài
Gòn, vì bánh mì ở đây thơm ngon nổi tiếng nhất thành đô. Đến nơi, tôi mời bà ta
xuống xe đi thì bà ta cười, nói: “Chị muốn đi tìm “bánh mì”, nhưng không phải
bánh mì loại nầy,” vừa nói bàn tay phải của bà ta di động mất trật tự xuống
“vùng cấm địa” của tôi, nói. “Chị muốn mua bánh mì loại nầy thôi hà!”
À, thì bây giờ tôi mới hiểu bà nầy thuộc loại bà già ham vui, tiếng lóng “bánh
mì” là ám chỉ mại dâm nam; còn “bành bèo” ám chỉ mại dâm nữ. Tiếng lóng nầy xưa
rồi, ít ai dùng tới. Tiếng lóng bây giờ, giới giang hồ dùng từ hiện đại hơn
nhiều, bọn “mãi dâm nam” thì họ gọi là heo nọc. Heo nọc được chia ra làm ba
hạng: “heo độc”, “heo bầy” và cuối cùng là “heo 4 Đ ”. Đây là một tệ nạn xã hội
nhức nhối trong thời buổi “Kinh tế thị trường theo định hướng XHCN”. Món ăn
chơi gì mà cánh đàn ông hưởng thụ được thì đàn bà cũng đâu có chịu thua kém.
Cụm từ “bán trôn nuôi miệng” dành cho giới chị em ta, còn bọn mãi dâm nam bán
cái gì nuôi miệng đây? Nghĩ hoài mà không ra, chẳng lẽ dùng từ “bán ... nuôi
miệng”? Mà “heo độc” khác với “heo bầy” và “heo 4 Đ” như thế nào? Khách mua
dâm, đa số là mấy bà sồn sồn tuổi từ 50 trở lên, phần đông từ miền Tây lên Sài
Gòn buôn bán chuyến, xa gia đình đi mua vui. Giới giang hồ đánh giá và phân
loại bọn mãi dâm nam như sau:
HEO ĐỘC là heo đực giống thượng thặng, hoạt động độc lập, rất đắt giá, thường
là các mệnh phụ phu nhân của “cán bộ gộc”, vợ các đại gia hoặc những tên tư bản
đỏ mới dám đụng tới. Họ là những thanh niên khỏe mạnh, vai u, thịt bắp luôn
luôn khoát lên mình bộ vó sang trọng, đắc tiền như: quần soóc, áo thun Adidas,
giày Nike, đồng hồ Omega hay Rolex và cái điện thoại di động luôn luôn kè bên
mình.... Bãi đáp thường trực của họ là mấy quán cà phê nằm trên đường Phạm Ngọc
Thạch, quận 3.
Có vào thử nơi nầy mới biết hư thực ra sao! Không phải những
“heo độc” là những chàng vai thịt bắp đâu nghen! Nhưng, đấy không phải là tiêu
chuẩn cần thiết. Ngược lại, có những chàng đẹp trai, dáng người mảnh khảnh thư
sinh như Alain Delon, cái tướng trói gà không chặc, cũng đắc khách như thường.
Khi khách làng chơi là phụ nữ có tâm hồn lãng mạng, rất thích hạng người nầy để
nhớ lại cái phút ban đầu lưu luyến ấy...Còn những mệnh phụ có máu Võ Tắc Thiên
hay Từ Hy Thái Hậu thì khoái mấy anh chàng vai u thịt bắp như võ sĩ đô vật bên
Mỹ. Khi khách hàng có nhu cầu cần thiết là liên lạc với nhau bằng điện thoại di
động. Giá mỗi lần “xuất chuồng” đi nhảy sô có thể lên đến 4, 5 vé (400, 500
USD), bèo lắm thì cũng được 1 hoặc 2 vé.
HEO BẦY là những mãi dâm nam hoạt động trong đường dây, có tổ chức hẳn hòi.
Theo sự đánh giá trong giới làng chơi phụ nữ thì “heo bầy” không thể nào so bì
được với “heo độc” về hình thức bên ngoài cũng như mức thu nhập. Giá mỗi lần đi
sô chỉ thu nhập được từ 6 xị (600.000 đồng) hoặc 1 chai (1 triệu). Hiện nay,
“heo bầy” thường tập trung tại nhiều tại các công viên nằm ở trung tâm thành
phố, các quán trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm quận 1. Điều kiện heo nào muốn nhập
bầy cũng dễ dàng thôi: phải chịu khoảng chi phí bắt buộc 20% trên “tổng doanh
thu” cho “tú ông”, số điện thoại di động, và hai tấm ảnh 10 X 15 cm để làm
catologe có đánh mã số đàng hoàng. Có 3 loại mã số: Mã số đỏ là dạng “xông
khói” (trẻ khỏe mạnh). Mã số xanh là “loại nướng” (phải sử dụng thuốc kích
thích). Mã số vàng là “luộc” (cho mấy bà có thu nhập ít xài đỡ).
HEO 4Đ là “điếm đực đứng đường”. Bãi đáp thường xuyên từ góc đường Lê Thánh
Tôn - Nguyễn Bỉnh Khiêm đến trước cửa Thảo Cầm Viên là “chợ tình” của họ. Hãy
nghe một đoạn băng ghi âm tiếp thị của bọn ma cô là đủ thất kinh hồn vía: “Xin
bảo đảm với quý bà, quý cô là hàng đúng tiêu chuẩn quốc tế không sida, sẵn sàng
phục từ A đến Z, không hài lòng không lấy tiền. Tụi nầy là con nhà đàng hoàng
đấy, vì ham vui nên ra đây chơi. Dùng thử một lần thì biết đá, biết vàng...”
Bọn ma cô rao hàng theo kiểu “treo đầu heo bán thịt chó”, bọn 4 Đ nầy là loại
vào tù ra khám như ăn cơm bữa, chớ con nhà đàng hoàng cái nỗi gì chớ!
Hồi tháng trước, tôi đến “chợ tình” trước cửa Thảo Cầm Viên để chứng kiến hoạt
cảnh buôn bán thân xác của bọn 4 Đ. Không phải bà nào bà nấy da mặt dầy hơn gót
chân đâu nghen. Bọn đàn ông đi tìm hoa tương đối dễ dàng khi chọn bãi đáp.
Nhưng cánh mấy bà đều phải tuyệt đối kín đáo vì việc mua dâm của họ là chuyện
làm khó có thể chấp nhận, vì thế họ phải theo một quy trình khép kín. Đã vậy mà
quý bà còn phải hóa trang bằng cách đeo những mặt nạ, đeo kính đen như điệp
viên 007, khẩu trang... cho chắc ăn, rồi đi taxi đến chợ tình tha hồ chọn hàng
vừa ý.
Đêm đó, tôi quan sát một chiếc xe taxi màu xanh, chạy chầm chậm trước Thảo Cầm
Viên để tìm “bò lạc”, ngồi trong xe là một người đàn bà đội nón rộng vành màu
đen, kéo xệ xuống che gần hết khuôn mặt. Liền theo đó, một chiếc Honda màu đỏ
phân khối lớn chở một thanh niên ngồi phía sau, ăn mặc bảnh bao, tướng tá không
tệ lắm. Bà ta quay cửa xe taxi xuống để quan sát mặc hàng cho chính xác. Tôi
liền bám sát phía sau chiếc Honda, nghe bà ta hỏi: “Bảo đảm hàng không có bệnh
“sida” chớ?”. Tên lái Honda, tôi đoán không lầm là “tú ông”, nói: “Bảo đảm với
chị là hàng sạch!” Bà ta hỏi: “Giá phục vụ over night mấy xị?” Hắn đáp: “Giá gì
bèo thế? Cho xin một chai mới đủ sở hụi!” Bà ta nói: “Được, chất hàng lên xe
taxi đi! Nếu phục vụ đúng mức, chị “bo” thêm để bồi dưỡng. Còn làng chàng là
chị Hai “thiến” đó nghe!” Thường la cà khu vực nầy, còn có mấy tên “gay” tới
lui để bày hàng.
Dưới chân cầu Đồng Nai thuộc quận 9 thành Hồ, có một tiệm chụp hình thời trang,
mấy bà mệnh phụ phu nhân thường tới lui khu vực nầy để tìm “hàng son”, chọn mặt
đặt hàng, có khi phải order mất mấy ngày mới có đấy nhá!
Trong cái thế giới mãi dâm nam ở thành Hồ cũng có quy luật riêng của nó, đôi
khi cũng rất tàn nhẫn. Những chàng trai khỏe mạnh bán cái “vốn trời cho” không
phải là sức voi hoài đâu, xài hoài cũng cạn kiệt. Đó là những bọn “cave nam” mà
khách hàng của họ là những dân đồng tính nước ngoài giàu có như doanh gia, nghệ
sĩ...Ngoài cái khoảng tiền đi khách phải chia cho chủ khách sạn 50% (ngoài trừ
tiền bo), cave nam còn dành một khoảng tiền không nhỏ để tái tạo lại sức lao
động, mới đủ sức trường kỳ kháng chiến. Ngoài dân đồng tính, các bà sồn sồn từ
40 đến 50 tuổi cùng thường tới lui vũ trường để tìm bướm. Một tên cave nam
chuyên nghiệp tên Hoàng Lao Ái tâm sự: “Làm cái nghề nầy cũng cay nghiệt lắm,
khi mà sức tàn lực kiệt sẽ bị đào thải ra đứng đường không thương tiếc,” hắn
than thở. “Mỗi ngày phải “nhảy dù” 5, 7 sô với mấy bà sồn sồn thì chỉ có nước
từ hết xí quách đến...liệt như chơi! Gặp nhiều bà chằng xấu như Chung Vô Diệm,
cũng phải ráng nín thở qua sông.” Hắn còn cho biết, khu vực quanh Nhà máy Bia
Sài Gòn, nhất là đường Nguyễn Kim và Lý Thường Kiệt thuộc quận 5 và 10 là nơi
làm ăn của giới nầy và tương lai của hắn cũng sẽ ra đó kiếm sống.
Hiện tượng mãi dâm nam hay trai đứng đường có khuynh hướng phát triển “đại trà”
ở cấp quốc gia, báo động về sự suy đồi đạo đức tột cùng của chế độ XHCN hiện
nay. Nguyên nhân đưa đến tệ đoan xã hội nầy là do các phu nhân, mệnh phụ sồn
sồn, đẻ năm sáu lứa hay đào nhí của cán bộ CS có chức, có quyền hoặc mấy đại
gia, tư bản đỏ giàu có. Khi mà tài sản của họ lên đến hàng trăm triệu USD thì
giàu đổi bạn, sang đổi vợ là chuyện thường tình, mà trâu già lại thích gặm cỏ
non. Quý ngài thay đào nhí, người mẫu thời trang như thay áo, viện cớ đi họp
Đảng vắng nhà thường xuyên, đến mức các bà chịu hết nổi phải “vùng lên”, ông ăn
chả thì bà phải ăn nem. Đời là thế đấy!
Xin hãy lắng nghe tâm sự của một chàng “heo độc” trước khi chấm dứt phóng sự
nầy: “Tôi nhờ cái mã trời cho đẹp trai, nhờ vậy mà tôi trở thành “trai bao” cho
một số mệnh phụ phu nhân. Tôi sợ nhất là khi phục vụ cho mấy bà vợ sồn sồn của
quí vị lãnh đạo cơ quan nhà nước hoặc các đại gia uy quyền thuộc loại “3G”, mà
quí bạn có biết 3G là gì không? Đó là loại “gộc, già, giàu”. Mấy mụ nầy chuyên
ăn no rửng mỡ, sung sức quá mạng. Có một lần, tôi được gọi phục vụ cho một bà
sồn sồn, vợ của một đại gia khét tiếng ở Sài Gòn. Hôm đó, tôi chẳng may “khóc
ngoài quan ải”, làm bà ta nỗi trận lôi đình, hét tướng lên: “Tao trả tiền bo
đẹp cho mầy là để cho tao sướng, chớ đâu phải để cho mầy...sướng hả?
Đồ mắc
dịch!” Mắng xong, bà ta vói tay lấy chiếc giày cao gót, nện vào đầu tôi mấy quả
đến phun máu...” Làm đời trai bao, không phải lúc nào cũng được quý bà cưng
chiều đâu nghen bà con. Mình mà out of control “tới bến” trước, thì dễ bị mấy
bả nổi điên lên, giở trò bạo lực, nắm tóc, giựt chỏ, lên gối... sau cùng nện
cho một trận, quần áo tơi tả, phù mỏ như chơi...
Tiếu Sỹ
Mar
07, 2012
Theo
ghi nhận của các quý bà sành “của ngoại” thì “trai bao” Tây thường là những gã
thanh niên thất nghiệp đến Việt Nam
theo con đường du lịch. Nhưng sau đó có muôn ngàn lý do để những “trai bao” Tây
đen này ở lại.
May
11, 2012
Giống
như đường Khao San ở gần Bangkok hay phố Petaling ở Kuala Lumpur , Phạm Ngũ Lão,
quận 1 ở thành phố HCM là khu du lịch “Tây ba lô”. Những khu vực này phục vụ du
khách quốc tế đủ mọi thành phần, nhưng ...
May
16, 2013
Việt
Nam
đang có hiện tượng một số phụ nữ đứng tuổi tham gia các câu lạc bộ như CLB
nhảy, CLB âm nhạc để giải trí và thậm chí để thỏa mãn nhu cầu tình dục vì nhiều
lý do khác nhau. Theo truyền thông trong nước, ...
Nov
06, 2011
Simone
sẽ vuốt ve, massage nhẹ nhàng từ trên xuống dưới để kích thích ham muốn của
những vị khách này, và sau đó quan hệ tình dục với họ. image. "Tôi kiếm sống
bằng cách ngủ với chồng hoặc bạn trai của người phụ ...
"
Trong thế giới hiện tại, chúng ta đầu tư trong cuộc tìm kiếm thuốc kích thích
cho đàn ông và chất silicone cho ngực đàn bà năm lần nhiều hơn là tìm
thuốc để trị bịnh Alzheimer "
" Vài năm nữa , chúng ta sẽ có những đàn bà với vú bự, những cụ già với
dương vật cứng ngắt nhưng không người nào nhớ cái đó để làm gì . "
Câu
nói trong năm của Bs Loncólogo ZBresilien Drauzio , đoạt giải Nobel Y khoa
Không có nhận xét nào :
Đăng nhận xét