Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

NICK VUJICIC.VN!?- THƯƠNG PHẾ BINH VNCH- TÌNH NGƯỜI SAU CUỘC CHIẾN!

TÌNH NGƯỜI SAU CUỘC CHIẾN!: NICK VUJICIC.VN!?- THƯƠNG PHẾ BINH VNCH

Chớ có trách đòn thù CSVN!?, vì người tật nguyền này có phải là Thương Phế binh VNCH...!???- " Đồng minh với Tự Do, là thù với Cộng Sản!!! " Hãy biến họ là nạn nhân Chất Độc Da Cam, để kiếm tiền Mỹ!?. Không nên thương người Việt, bằng Nick Vujicic; đỡ tốn nuôi cơm.... và vì lòng ích kỹ, hận thù dân tộc...!?
Xin cảm ơn bạn cho tôi cái nhìn bản chất Cộng Sản về dân tộc tính Việt Nam, không có chút tình người sau 38 năm tàn rồi cuộc chiến!
Bọn cộng sản bán nước móc ruột dân bỏ ra 37 tỷ đồng để rước Nick Vujicic nhưng không bỏ ra 1 xu để nuôi người này!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! WHO IS THIS MAN ???

Ảnh Nick Vujicic VN!?
Ảnh tiểu sử của Mai Nguyễn Huỳnh  Huỳnh Mai St.8872

 Nhìn lại quê hương- Một màu thương đau!
Còn rất nhiều Nick Vujicic/ Thương Phế Binh VNCH cần được sự giúp đỡ của mọi người dân Miền Nam VNCH, đã môt thời được chiến sĩ QL. VNCH bảo vệ an lành cho cuộc sống bình an nơi hậu tuyến, mà họ phải hy sinh một phần thân thể để lại chiến trường năm xưa khi giặc cộng tràn về Sài Gòn 30-4- 1975.
  Các anh chiến sĩ TPB/VNCH cần sự biết ơn cho chính nghĩa Tự Do dân tõc, hơn là lòng thương hại...của sự phản bội quê hương, của bọn người: " Ăn cơm Quốc Gia, thờ Ma Cộng Sản "

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét