Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN- PHẢN CHIẾN JOHN KERRY HOA KỲ.

 DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN- PHẢN CHIẾN JOHN KERRY HOA KỲ!
 Huỳnh Mai St.8872
May 23, 2013
12:19 AM
 



Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry
                              Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry

 Hoa Kỳ chỉ trích gay gắt Nigeria vi phạm nhân quyền 

" Hoa Kỳ sử dụng lời lẽ gay gắt cáo buộc Nigeria về vi phạm nhân quyền, trong lúc Nigeria tìm cách diệt trừ các phần tử  Hồi Giáo tranh đấu ở miền bắc.

Hợp tác an ninh hai nước đã gia tăng trong những năm gần đây, và trong năm nay Hoa Kỳ cung cấp gần hai triệu đô la viện trợ quân sự cho Nigeria cho công tác huấn luyện.

Nhưng Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ đã cảnh cáo Nigeria rằng những hành động “nặng tay” tại miền bắc và không đếm xỉa tới những vi phạm nhân quyền có thể ảnh hưởng tới việc trợ giúp của Hoa Kỳ trong tương lai..."
 http://www.voatiengviet.com/content/hoa-ky-chi-trich-nigeria-vi-pham-nhan-quyen/1664888.html


 Phản Chiến- John Kerry - Chiến Tranh Dân Chủ, Nhân Quyền Việt Nam!
  Vậy phản chiến là gì!??- Ai, tổ chức nào là phản chiến tại Hoa Kỳ!?
Loan Nguyen

Damian:Các bạn nên biết rằng ở Mỹ hiện nay:
- Thành phần đang cầm quyền và có thế lực đều là những kẻ lớn lên thời thập niên 1960, thời của phản chiến, khuynh tả thân cộng, đặc biệt là đảng Dân chủ lại càng khuynh tả thiên cộng một cách mù quáng. Ngay cả trong giới nghiên cứu lịch sử, giảng dạy trong đại học cũng đa số là trí thức thiên tả, lịch sử về chiến tranh Việt nam đều phiến diện, ủng hộ Việt cộng một cách ngu xuẩn; những kẻ đi biểu tình chống chiến tranh phất cờ VC lúc đó.

- TT Obama đảng Dân chủ cũng thuộc phái khuynh tả, phóng túng (liberal), có cố vấn lúc nhỏ là Bill Ayers, một tên khủng bố, đánh bom ở Mỹ và tự xưng là "cộng sản," các cộng sự của Obama ở Chicago đều là thành phần phản chiến, quá khích thời 1960. Ông Obama cũng không có quan tâm gi về VN để tìm hiểu thấu đáo vấn đề, cứ nghe các cố vấn và làm lơ những vi phạm nhân quyền trầm trọng ở VN! Trong Bộ Ngọai giao Mỹ cũng nhiều thành phần khuynh tả, bào chữa cho cộng sản lắm! Nay có ngoại trưởng phản chiến Jonh Kerry về làm xếp thì đừng hy vọng có chính sách cứng rắn với Hà nội!

Nếu không có một vài dân biểu Cộng hoà như Chris Smith (New Jersey) và Frank Wolf (Virginia) thì vấn đề nhân quyền VN bị dìm sâu trong Bộ Ngoại giao và White House, không bao giờ thấy ánh sáng mặt trời đâu! Nói cho cùng, TT Bush 41 (Bush cha) cũng đã bỏ lỡ cơ hội áp lực VC thay đổi khi VC bị sa lầy ở Campuchea! Bill Clinton thì chỉ nghe lời đám thiên tả và tư bản muốn làm ăn buôn bán với VC thôi!

- VN hiện nay lại đang đem miếng mồi nhử Mỹ là quan hệ đối tác chiến lược (strategic relationship) hầu kìm chân Trung cộng mà không biết rằng VC đã ở trong túi Tàu cộng rồi. Tại mỗi buổi đối thoại về nhân quyền (HR dialogs) là đoàn VC cứ nói "Đừng áp lực chúng tôi nhiều quá, phe bao thủ thân Tàu sẽ làm mạnh ..." Vậy là Mỹ lại im, rồi bào chữa cho Hà nội. VC vừa được tiếp tục hưởng viện trợ Mỹ, vừa đút túi tiền hối lộ của Trung cộng, rồi khai thác và bán tài nguyên quốc gia, tất cả tiền vào túi bọn đảng viên cao cấp và đồng bọn cua chúng thôi!

Nhưng thực ra vấn đề VN phải do người VN qiải quyết, đúng như lời kêu gọi trong bài thơ cua Nguyễn Phương Uyên! Sẽ không có người ngoai quốc nào làm dùm mình đâu! Nếu người dân đứng lên lật đổ chế độ tàn ác cộng sản thì sẽ có ủng hộ trợ giúp từ ngoại quốc, và cũng là phụ vào thôi! Chính yếu phải là do người VN trong nước!





   Thượng Nghị Sĩ John Kerry là cựu binh chiến tranh VN, ông mắc sai lầm trong phong trào phản chiến Tự Do! tại quốc hội Hoa Kỳ, do khối cộng sản Nga Tàu giật dây xuyên tạc: dân chủ, nhân quyền cho người cộng sản Miền Bắc VN, được  "Giải phóng Miền Nam " và tự do, dân chủ, nhân quyền Miền Nam VN.
   Trải qua 38 năm thông nhất, nhưng đâu xáo bỏ hận thù,...!?  là vì Bắc Việt, cộng Sản hóa Miền Nam, kể từ ngày 30-4- 1975, khi Hoa Kỳ cuốn cờ chạy khỏi Sài Gòn, thì dân chủ, nhân quyền lẫn tự do Miền Nam VN, cũng phải chạy theo các ông trên Đệ Thất hạm đội Hoa Kỳ, hay các thuyền vượt biển mỏng manh dân miền Nam, nếu kéo tìm lại tự do, mà phải bỏ mạng sống trên 650.000 thuyền nhân làm mồi cho cá...
   Dân chủ, nhân quyền của các  ông, TNS John Kerry và phó TT Joe. Bidden, cùng ông tù binh Mỹ-  khánh sạn Hilton; rớt máy bay tại Hà Nôi- John Mac.Caine, là hành động phản chiến, phản bội lại  58.283 các chiến binh Hoa Kỳ, đã hy sinh trên chiến trường Miền Nam VN, cùng với 212.000 thương phế binh Mỹ đã để lại phần thân thể mình trên các mặt trận chiến đấu VN. Họ, Hoa Kỳ còn phản lại đồng minh chiến hữu QL.VNCH đã bi bắt làm tù binh cải tạo và đã chết hơn 165.000 sĩ quan QL.VNCH trong các trại tù tập trung cải tạo cộng Sản Bắc Việt Nam.
   Chính các ông: John Kerry; Joe Bidden, John Mac.Caine trong phong trào phản chiến VN đã từng góp xương máu cho tự do, hòa bình Việt Nam thời chiến tranh chống Cộng Sản Quốc tế Nga Tàu, mà còn sai lầm, thì dân chủ, tự do VNCH,làm sao khỏi mất vào tay Cộng Sản BắcVN. Và dưới mắt các ông, xem người Việt tỵ nạn cộng sản như con hủi đi ăn bám vào tư do nước Mỹ của các ông.
 Thật thiếu công bằng và vô trách nhiệm cho hành động phi dân chủ hóa, cho phản chiến tự do của quyền sống của người Việt tỵ nạn cộng sản chúng tôi, khi nhận được lời vô đạo đức của Phó TT Bidden:" Tôi không bao giờ dùng tiền viện trợ để mua người Vn về đây, để sống và " báo cô- Ăn hại nước Mỹ!?? " Những lời độc hại, cay đắng của người Mỹ phản chiến...Tức là phản lại những gì Tự Do mà họ đã có trong nhân bản truyền thống Hoa Kỳ thời lập quốc!!!
   Ông  John Kerry, được đề cử chức ngoại trưởng Ngoại Giao Hoa Kỳ, và bắt đầu công du thuyết khách về dân chủ nhân quyền cho các nước Trung Đông và Châu Âu, nhằm kiếm thêm đồng minh quyền lợi chiến lược kinh tế với Hoa Kỳ, vì nơi đây có quá nhiều thừa thải, hiểu biết về chủ đích đầu tư thị trường chiến tranh buôn bán vũ khí của Hoa Kỳ, nên không xa lạ về dân chủ, nhân quyền của Mỹ.  Nhưng nó rất lạ lùng và lạ lẫm về cái giá trị dân chủ và nhân quyền đôi với xứ sở, dân tộc Việt Nam -Á Châu/TBD, còn lẫn lộn giữa Thiên đàng & Địạ ngục , giữa  Cộng Sản & Tự Do. Và VN chưa có một ngày hưởng được giá trị của Tự Do, nên tập đoàn chính trị phản chiến John Kerry dể dân chủ, nhân quền thuộc người Cộng Sản Bắc Việt; tự do là địa ngục là chiến tranh chết chóc thuộc Sài Gòn - Miền Nam VNCH.
   Ông Kerry tham chiến tại VN là vì quyền lợi nước Mỹ, bắt tay Trung Cộng, để thân "Cộng "hơn là chiến đấu cho tự do dân chủ Miền nam VN, như các đồng đội khác phải hy sinh. Ông  hành động phản chiến- Hô hào rút quân Mỹ, cắt viện trợ quân sự đồng minh VNCH, và trả con em binh sĩ Hoa Kỳ trở về với gia đình Mỹ, làm nản lòng chiến sĩ chiến đấu cho tự do VN. Chính phong trào Phản Chiến đã tạo điều kiện  thuận lợi và trực tiếp khuyến khích Quân cộng sản Bắc- Hà Nội vi phạm trắng trợn H Đ Paris/73; chiếm đóng miền Nam VNCH ngày 30-4-1975. và để cho ông, nhóm ông có cơ hội sỉ nhục quân dân, cán chánh VNCH phải chạy theo các ông tìm chút tự do cho cuộc sống lưu vong nơi đất Mỹ. Và tìm nơi ông một chút lương tâm phản tỉnh, mà ông dã phản bội Tự Do đồng minh VNCH.Cảnh tỉnh ông và cả nước Mỹ: " Cái thứ Tự Do phản bội và dân chủ nhân quyền giả trá là nét là nét đặc thù căn bản trong hệ thống tư tưởng Cộng Sản,để một ngày nào đó, nó sẽ tràn ngập Hoa Kỳ nước ông và nó sẽ Quốc Tế Hóa Cộng Sản Hoa Kỳ.

Ông John Kerry không bao giờ trở lại chiến trường xưa-VN.
  
                          
 


   Người Châu Á Cộng Sản, Như Việt Nam muốn ông  John Kerry trở lại Việt Nam, vì ông còn thiếu nợ câu trả lời: Thế nào là Tự do- dân chủ- nhân quyền Việt Nam!?, cho theo phong trào xách- động phản chiến VN tại quốc hội và quần chúng Hoa Kỳ phản đối chiến tranh VN!?. Chỉ là làm lợi và nâng uy tín Công Sản Hà Nội có thêm yếu tố cơ hội chiếm đóng Miền Nam VN mà thôi!
   .Hậu quả suốt 38 năm qua, vì lời phản chiến phi chính nghĩa, phi dân tộc của tập đoàn chủ bại chiến tranh VN của John Kerry, đã đưa đất nước dân tộc Việt Nam đến chỗ mất tự do và mất chủ quyền dân tộc  về với khối Cộng Sản Trung Quốc.Các ông đã tiếp tay chính quyền con buôn bán dứng Miền Nam VNCH cho Trung Quốc đổi lấy thị trường tiêu thụ đông dân Trung Quốc. Và cùng mục đích gây chia rẽ,tan rã Liên Xô....
   Dân Việt Nam, chúng tôi không mong muốn các ông, những bộ mặt phản chiến, phản bội đồng minh VNCH, trở lại Việt Nam  để vuốt ve Cộng sản VN, để kiếm lợi làm ăn với nhau, mà bỏ qua dân chủ, nhân quyền VN, vì là nỗi khát khao, mất mát tự do, chủ quyền dân tộc, nên người dân  VN chúng tôi, từ biết ơn- Cộng Sản Miền Bắc- chuyển sang hận thù các ông và nước Mỹ đã làm mất tự do, dân chủ Việt Nam nước tôi cho ngày Cộng Sản Bắc Việt chiếm đóng Miền Nam VN, ngày 30-4-1975
   Nay ông John Kerry là ngoại giao Hoa Kỳ do TT Barack Obama bổ nhiệm, và muốn dùng ông Kerry thân CSVN, tiếp tục sách lược ve vãng CSVN làm đối tác chiến lược cân bằng quyền lực Trung Quốc Biển D9o6ngA1/TBD, không cần điều kiện trao đổi nhân quyền của Việt Nam, miễn sao có lợi cho sự phục hồi kinh tế Hoa Kỳ tại ĐNÁ, thì VNCS được quyền ưu tiên gia nhập tổ chức kinh tế thị trường tư do Xuyên Thái Bình Dương- TPP, không cần CSVN phải bỏ vốn đầu tư về  Tài nguyên dân chủ- nhân quyền của người dân VN nước họ.
   Ngoại Trưởng John Kerry đã rời khỏi chức vụ Ủy Ban Đôi Ngoại Thương Viện Hoa Kỳ, là rào cản cho bao nhiêu sắc luật Hạ viện Hoa Kỳ muôn đưa VNCS trở lại danh sách CPC của các nước đáng quan tâm về Tự Do Tôn Giáo.Có thể đưa cấm vận  và cắt đứt ngoại giao với VNCS; gây trở ngại, bế tắt. sách lược chống Trung Cộng của Hoa Kỳ. Suốt 38 năm nay, Hoa Kỳ vẫn còn tin CSVN, và bỏ ngỏ dân chủ, dân quyền VN cho Cộng Sả Hà Nội thống trị.Thâm chí chối bỏ Hoàng Sa & Trường Sa là của VNCH cũng không dám xác nhận và cứu giúp, để mất 2 quần đảo đó về tay Trung Quốc...
   Biết rằng, trước sau gì, Hoa Kỳ cũng đem chiêu bài H Đ Paris/73, và lôi kéo quốc tế LHQ vào Biển Đông, để giải quyết Hoàng Sa & Trường Sa là của Miền Nam VNCH, theo H Đ Paris/73 .Và Trung Cộng phải thi hành, để giả tỏa giao thông hàng hải quốc tế, phục vụ cho kinh tế thị trường tự do Xuyên Thái Bình Dương- TPP của Hoa Kỳ 11 nước làm kinh tế xuyên lục địa Châu Á/TBD. Dù muốn dù không!? VNCH phải được phục hồi và hiện diện cho sự chủ trì giả quyết tranh chấp chủ quyền biển đảo ĐNÁ là đầy đủ pháp lý theo công ước quốc tế cho thi hành H D Paris/73 có kè theo hồ sơ Hiệp ước Genève/54 chia đô đất nước Việt Nam.
   Để níu kéo và bênh vực cho CSVN tồn tại, phục vụ quyền lợi Hoa Kỳ, TT Barack Obama dùng John Kerry Phản Chiến làm cầu nối thay cho tự do, dân chủ, nhân quyền VN,làm đối tác đắc lự cho Hoa Kỳ. Một lần nữa làm món hàng hóa, bán đứng Việt Nam để trừ nợ hằng ngàn tỷ đôla công khố phiếu Mỹ vay nợTtrung Quốc. Và sau cùng được ưu tiên khai thác mỏ dầu hỏa thềm lục địa Việt Nam, mà Mỹ xí phần khai thác trong chiến tranh VN. Và Mỹ đã cho lấp lỗ giếng dầu năm chờ Trung Quốc sa lầy ý thức hệ bá quyền bành trướng Châu Á/TBD. Để cùng nhau, các đồng minh Hoa Kỳ sẵn sàng tiêu diệt Trung Quốc và loại khỏi Cộng Sản ra khỏi trái đất này!??
   Ông John Kerry dù không có tực tiếp ký tên ngăn trở đạo luật nhân quyền, đưa VNCS vào lại danh sách CPC vê tự do tôn giáo, nhưng ông vẫn có quyền vận động các đồng nhiệm của ông tại Thương Viên bác bỏ đạo luật, hay danh sách CPC đưa VN vào "sổ đen tôn giáo "

Mỹ không đưa VN vào 'sổ đen tôn giáo'

Cập nhật: 10:08 GMT - thứ ba, 21 tháng 5, 2013


Ngoại trưởng John Kerry từng tham chiến tại Việt Nam.

Hoa Kỳ ra phúc trình nói Việt Nam có tiến bộ về tự do tôn giáo và không đưa Hà Nội vào danh sách Các nước gây quan ngại đặc biệt (CPC) thường niên 2012.
Trung Quốc, Bắc Hàn và Ảrập Saudi vẫn bị Hoa Kỳ giữ trong danh sách này.
Phúc trình về Tự do Tôn giáo Quốc tế là khảo sát của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ đối với gần 200 nước, được ra lần đầu tiên cách đây 15 năm .
Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry, được dẫn lời nói “Báo cáo này là thước đo rõ ràng và khách quan về thực trạng tự do tôn giáo trên toàn thế giới."
"Và khi cần thiết, báo cáo này có thể nêu tên một số nước bạn của Hoa Kỳ; cũng như một số quốc gia mà chúng tôi đang tìm cách tăng cường quan hệ mạnh hơn."
"Khi cần thiết, báo cáo này có thể nêu tên một số nước bạn của Hoa Kỳ; cũng như một số quốc gia mà chúng tôi đang tìm cách tăng cường quan hệ mạnh hơn"
John Kerry, Ngoại trưởng Hoa Kỳ
Đại sứ chuyên trách về chủ đề tự do tôn giáo Sausan Johnson Cook được dẫn lời cho biết có tiến bộ tại Việt Nam nơi chính phủ đã bắt đầu cho phép các cuộc tụ họp tôn giáo lớn với số 100.000 người trở lên.
Tuy nhiên một dân biểu của Đảng Cộng hòa nói Hoa Kỳ đáng ra phải đánh giá Việt Nam nghiêm khắc hơn.
Dân biểu Ed Royce, Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Hoa Kỳ, cho biết "Việt Nam vẫn đàn áp tự do tôn giáo."
Trong một tuyên bố đưa ra ngay sau khi Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ ra báo cáo này, ông nói "Chính phủ Cộng sản Việt Nam không cho người dân được hưởng các quyền tự do cơ bản nhất."
Ông Royce đã đưa ra dự luật kêu gọi Bộ Ngoại giao khôi phục lại tình trạng bất lợi cho Việt Nam một lần nữa bằng cách tái liệt kê Hà Nội vào danh sách quốc gia cần quan ngại đặc biệt.
Phúc trình của Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ nói Trung Quốc có chiến dịch qui mô trấn áp tự do tôn giáo bằng việc giam giữ, theo dõi và các kỹ thuật đàn áp khác.
Và báo cáo cho biết trong năm 2012 Bắc Hàn "xử lý mạnh tay với tất cả các đối tượng đối lập” và không khuyến khích các hoạt động tôn giáo có tổ chức.
'Quan ngại tầm chiến lược'

Chính khách Hoa Kỳ đã có các cuộc tiếp xúc với giới bất đồng chính kiến tại Việt Nam.
Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry cho biết chính phủ các nước đàn áp tôn giáo không chỉ gây bất ổn cho chính họ mà còn tạo rủi ro cho các nước khác.
Tấn công tự do tôn giáo là "quan ngại cả về đạo đức lẫn an ninh quốc gia tầm chiến lược đối với Hoa Kỳ,” ông Kerry nói.
Vào tháng Ba năm nay, chính quyền ông Obama đã bày tỏ quan ngại về tình trạng "sa sút" của Việt Nam về nhân quyền và khẳng định rằng việc tiến tới tự do cá nhân là "nội dung then chốt" trong chính sách của Hoa Kỳ tại Á châu.
Năm 2012, không hài lòng về việc Việt Nam không cải thiện tình hình nhân quyền, Hoa Kỳ đã hoãn cuộc đối thoại nhân quyền thường niên.
"Các bản án này phần nào cho thấy một xu hướng đáng lo ngại là nhà chức trách Việt Nam sử dụng các tội danh trong các luật về an ninh quốc gia để bỏ tù những người chỉ trích chính phủ vì họ bày tỏ quan điểm một cách ôn hoà"
Thông cáo của Mỹ về vụ xử tù hai sinh viên
Tổ chức Human Rights Watch tiếp tục đánh giá Việt Nam có nhiều vi phạm "thô bạo" và "nghiêm trọng" về nhân quyền, trong đó nhấn mạnh việc chính quyền tiếp tục "đàn áp, bắt bớ có hệ thống" các nhà hoạt động ủng hộ nhân quyền, tự do tôn giáo, tín ngưỡng, các bloggers, cũng như giới bất đồng chính kiến ôn hòa.
Gần đây, sau vụ kết án nặng với blogger Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải) và bloggers khác cùng vụ án, chính quyền cũng bị chỉ trích là "nhắm mục tiêu" vào nhà hoạt động vì nhân quyền, luật sư Lê Quốc Quân thông qua việc bắt bớ đối với bản thân ông và một số người thân trong gia đình.
Vào ngày 17/05, Đại sứ Quán Hoa Kỳ tại Hà Nội ra Bấm thông cáo bày tỏ “quan ngại về việc một toà án Việt Nam đã kết án Đinh Nguyên Kha 8 năm tù giam và Nguyễn Phương Uyên 6 năm tù giam với các tội danh chống chính quyền”.
“Các bản án này phần nào cho thấy một xu hướng đáng lo ngại là các nhà chức trách Việt Nam sử dụng các tội danh trong các luật về an ninh quốc gia để bỏ tù những người chỉ trích chính phủ vì họ bày tỏ quan điểm một cách ôn hoà.
Bấm Bản thông cáo cũng “kêu gọi chính phủ Việt Nam trả tự do cho những tù nhân lương tâm và cho phép tất cả người dân Việt Nam được bày tỏ quan điểm chính trị của họ một cách ôn hoà”.

Nguồn: http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2013/05/130521_us_vn_cpc_list.shtml

Tổng Tuyển Cử Việt Nam là giải pháp an toàn tránh đổ máu Việt Nam.
                                       Hiệp Định Paris
Việt Cộng vi phạm Hiệp Định Paris/73

                                       Phái đoàn John Mac.Cain họp báo- Dân chủ, Nhân quyền với VNCS

   Mong sao quốc tế LHQ và Hội Đồng Bảo An, gìn giử an ninh, trật tự hòa bình thế giới có trách nhiệm cùng với  Hoa Kỳ, là đầu đàn thế giới đến Việt Nam; giúp chúng tôi tìm lại giá trị tự do bị đánh mất,ngày 30-4- 1975; bằng cách tái nhóm hội đồng quốc tế LHQ và 12 nước thuộc 2 khối : Cộng Sản & Tư Bản Tự Do, đến Việt Nam  để giám sát, thi hành H Đ Paris/73. Nhưng giải pháp tối Ưu vẩn là Tông tuyển cử VN, nhằm tránh gây nên đổ máu,do phe phái kích động hận thù bùng phát bạo loạn, phá hoại  bầu cử do LHQ tổ chức giám sát Tổng Tuyển Cử Việt Nam được thành công. như nguyện vọng người dân co được dân chủ , nhân quyền Việt Nam.theo sự chọn lựa thể chế chính trị của dân tộc mình.


 Tổng Tuyển Cử- Trao trả lại quyền Tự Do- Tự Quyết của người dân!

   

                                                                     {Quốc tế LHQ- Thi hành Tổng Tuyển Cử VN}
                                                                                Hiệp Định Paris/73- VNCH

1 nhận xét :

  1. DÂN CHỦ, NHÂN QUYỀN- PHẢN CHIẾN JOHN KERRY HOA KỲ!

    Trải qua 38 năm thông nhất, nhưng đâu xáo bỏ hận thù,...!? là vì Bắc Việt, cộng Sản hóa Miền Nam, kể từ ngày 30-4- 1975, khi Hoa Kỳ cuốn cờ chạy khỏi Sài Gòn, thì dân chủ, nhân quyền lẫn tự do Miền Nam VN, cũng phải chạy theo các ông trên Đệ Thất hạm đội Hoa Kỳ, hay các thuyền vượt biển mỏng manh dân miền Nam, nếu kéo tìm lại tự do, mà phải bỏ mạng sống trên 650.000 thuyền nhân làm mồi cho cá...
    Dân chủ, nhân quyền của các ông, TNS John Kerry và phó TT Joe. Bidden, cùng ông tù binh Mỹ- khánh sạn Hilton; rớt máy bay tại Hà Nôi- John Mac.Caine, là hành động phản chiến, phản bội lại 58.283 các chiến binh Hoa Kỳ, đã hy sinh trên chiến trường Miền Nam VN, cùng với 212.000 thương phế binh Mỹ đã để lại phần thân thể mình trên các mặt trận chiến đấu VN. Họ, Hoa Kỳ còn phản lại đồng minh chiến hữu QL.VNCH đã bi bắt làm tù binh cải tạo và đã chết hơn 165.000 sĩ quan QL.VNCH trong các trại tù tập trung cải tạo cộng Sản Bắc Việt Nam.
    Chính các ông: John Kerry; Joe Bidden, John Mac.Caine trong phong trào phản chiến VN đã từng góp xương máu cho tự do, hòa bình Việt Nam thời chiến tranh chống Cộng Sản Quốc tế Nga Tàu, mà còn sai lầm, thì dân chủ, tự do VNCH,làm sao khỏi mất vào tay Cộng Sản BắcVN. Và dưới mắt các ông, xem người Việt tỵ nạn cộng sản như con hủi đi ăn bám vào tư do nước Mỹ của các ông.
    Huỳnh Mai St.8872

    Trả lờiXóa