Thứ Năm, 16 tháng 5, 2013

ĐẾN GIỜ MÀ CÒN- 2 NHÀ NƯỚC VN!- HỠI NGƯỜI CSVN!??

ĐẾN GIỜ MÀ CÒN- 2 NHÀ NƯỚC VN!- HỠI NGƯỜI CSVN!??
 
Tg: Huỳnh Mai St.8872
May 16, 2013- 5:56 PM
 

Nếu CSVN thực tâm bảo vệ Hoàng Sa & Trường Sa là của Việt Nam. Và để trở về lương tri dân tộc; cùng lòng yêu nước Việt tự do thuần Túy ngàn năm....
- Thì phải thôi đi...!? yêu Chủ Nghĩa Xã Hội- Thiên Đàng Mù CSVN. Nơi thế giới Cộng Sản này đâu có  2 nhà nước VN sau chiếm tranh VN chấm dứt. Miền Nam VNCH bị nô lệ hóa bởi người Cộng Sản Miền Bắc, và trở thành một nước Cộng Sản thống nhất đầy hận thù, theo chủ nghĩa Nga- Tàu.
- Bỏ qua sách lược mị dân tộc: Hòa hợp- hòa giải dân tộc, vì dân Việt Nam vốn dĩ biết thương nhau, bảo vệ cho nhau cho nên mới tồn tại đến ngày hôm nay, trước sự xăm lăng, đồng hóa An Nam nước Việt tự ngàn xưa của Giặc Tàu phương Bắc Trung Hoa, nên không có cái gì mâu thuẫn dân tộc để mà hòa hợp, hòa giải dân tộc. Nếu có chăng; chính CSVN, là kẻ gây chia rẽ, hận thù dân tộc giũa Nam- Bắc trong chiến tranh quốc cộng- Cộng Sản và tư bản tự do!??
   Đã đến lúc, người Cộng Sản Miền Bắc VN anh em, phải ý thức rõ ràng trách nhiệm với dân với nước trước sự xăm lăng thô bạo chủ quyền Hoàng Sa & Trường Sa của VN, mà Đảng CSVN mắc phải sai lầm trọng tội buôn dân , bán nước qua chiêu bài lùa dối chủ nghĩa Quốc tế Cộng Sản Nga- Tàu: Xâm chiếm Miền Nam Tư Do/ VNCH- gọi là, để  làm " Nghĩa vụ Quốc Tế Cộng Sản...!??"
Chúng ta là anh em một nhà VN, phải biết tha thứ và độ lương cho nhau. Vượt qua sự lùa dối, lọc lừa mưu mô xảo quyệt, để thắng nhau trong một lần nữa, thì quả thật là cạn tàu ráo máng, không tình nghĩa ruột thịt đồng bào!?... Đó là lời thiết tha chân thật muốn nói với người Cộng Sản chân chính biết thương dân, yêu nước.
" Hòa Hợp- Hòa Giải "- Hoạt cảnh Mèo khóc Chuột!?
   Vừa qua, đầu năm Quý Tỵ 2013, Thứ Trưởng Ngoại giao VC, ông Nguyễn Thanh Sơn , cùng viên chức VNCH, Ông Th/Tá Nguyễn Đac Thành, cùng nhau thăm viếng, đốt hương tại Nghĩa trang Quân Đội Biên Hòa và cho phép 2 bên trùng tu lại Nghĩa trang này, có sự chứng kiến, viếng thăm của Tổng lãnh sự Sài Gòn, ông Nguyễn Thành Ân- 27-3-2013.
 Trích từ Ba Cây Trúc.- Có ai bận xỉ-líp đến trước cửa nhà công quyền VC không? Thưa có. Đó là thứ trưởng Nguyễn Thanh Sơn đang làm gương cho đồng bào trong nước, khi hắn ta đại diện đảng và nhà nước đi cầu xin vong linh các chiến sỉ VNCH phù trợ đấy. Đúng là cái lối xỏ lá hạ cấp và bần tiện nhất hấp thụ từ cái văn hoá Việt cộng.
THẮP HƯƠNG VÀ THĂM VIẾNG NGHĨA TRANG QUÂN ĐỘI BIÊN HÒA: THỰC TÂM HAY CHỈ LÀ TRÒ MÈO KHÓC CHUỘT?!


Trong tuần qua, trên một số diễn đàn điện tử người ta thấy hình ảnh Nguyễn Thanh Sơn, Thứ Trưởng Bộ Ngoại Giao VC kiêm Chủ Tịch Ủy Ban Người Việt Nam Ở Nước Ngoài (UBNVNONN) đã cùng với ông Nguyễn Đạc Thành, Chủ Tịch Hội Vietnamese American Foundation (VAF) có trụ sở đặt tại Houston đến thăm viếng Nghĩa trang Quân Đội Biên Hòa và cùng thắp hương trước anh linh tử sĩ QLVNCH tại Nghĩa Dũng Đài.- Xin đọc tiếp:

http://bacaytruc.com/index.php?option=com_content&view=article&id=3563:thp-hng-va-thm-ving-ngha-trang-quan-i-bien-hoa-thc-tam-hay-ch-la-tro-meo-khoc-chut&catid=34:din-an-c-gi&Itemid=53
 
 
http://maidayhoabnh.blogspot.com/2013/05/van-e-trung-tu-nghia-trang-quan-oi-bien.html
 Hòa hợp & Hòa giải- Chiêu "Dụ khị"... dối lừa dân tộc!
Khi Công Sản VN tung chiêu Hòa hợp Hòa giải, theo chính ách nghị quyết 36/TW, là để che lấp, chạy tội, vuốt ve người dân cho một hành động sai trái: buôn dân bán nước... hay ký kết một điều gì đó có lợi cho CSVN, nên phải lấy danh dự người da6nVN ra làm bảo chứng với thế giới, hay thế chấp nhân với kẻ thù...Bảo đảm nhân dân tôi " Nhất chí " qua hòa hợp hòa giả dân tộc!??
"...Khi  đàm phán gia nhập WTO, để cho Mỹ chấp thuận việc gia nhập, Việt cộng đã sử dụng chiêu thức "Hòa hợp, hòa giải" để trình diễn cho Chính phủ và Quốc hội Mỹ bằng sự kiện trở về Việt Nam của hai nhân vật nổi tiếng là Thiền sư Nhất Hạnh và cựu Phó Tổng thống VNCH Nguyễn Cao Kỳ. Sự trở về của hai vị này kèm theo các lời kêu gọi hòa hợp, hòa giải dân tộc từ hai phía đã tạo được niềm tin cho Chính phủ và Quốc hội Mỹ rằng tiến trình chuyển hóa Việt Nam trở thành một quốc gia dân chủ, tiến bộ đang diễn tiến tích cực. Và tương lai không xa thì Việt Nam sẽ trở thành đồng minh của Mỹ. Cho dù lúc đó Việt Nam chưa thật sự tiến bộ về dân chủ, nhân quyền nhưng với cách nhìn lạc quan về lợi ích chiến lược mà Mỹ sẽ nhận được nên tấm vé vào WTO đã được trao cho Việt Nam.
Ban đầu, để đền ơn Thiền sư Nhất Hạnh, Việt cộng đã để cho Thiền sư xây dựng mở rộng chùa Bát Nhã (Lâm Đồng) để chiêu tập hơn 400 tăng ni sinh về tu tập theo Pháp môn Làng Mai. Còn với tướng Kỳ thì dành cho ông một vài thương vụ môi giới đầu tư và cô Kỳ Duyên thì mở được quán cà phê MGM sang trọng nhất nhì Sài Gòn.
Tuy nhiên, sau khi Việt Nam đã vào được WTO thì các vụ bắt bớ, đàn áp các nhà đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền lại tiếp tục diễn ra. Đối với Thiền sư Nhất Hạnh và tướng Nguyễn Cao Kỳ thì sau khi hạ màn hòa hợp, hòa giải dân tộc, tự do tôn giáo thì 400 tăng ni sinh Làng Mai ở chùa Bát Nhã bị giải tán không thương tiếc và quán cà phê MGM nổi tiếng cao cấp cũng bị đóng cửa...". ngưng trích- Tham khảo thêm:
 
http://www.haingoaiphiemdam.com/NewsContent.aspx?Id=9184

 

HÒA HỢP & HÒA GIẢI DÂN TỘC- NỖI BUỒN XUYÊN CUỘC CHIẾN...!!! 

Giải pháp cho HÒA BÌNH THỐNG NHẤT DÂN TỘC VIỆT NAM.!
“Tôi e ngại rằng nhiều đảng phái quá sẽ không xây dựng được đất nước, nên tôi cho rằng hệ thống lưỡng đảng ở Hoa Kỳ đem áp dụng cho Việt Nam là tốt nhất, và đó cũng là sự “hợp nguyên”. Suy cho cùng, hệ thống lưỡng đảng là tương đối ổn thỏa nhất để xây dựng và phát triển Việt Nam” - ông Hoàng Duy Hùng đã nêu ra “cái nhìn hết sức tích cực” khi trả lời BBC tiếng Việt cũng vào ng30/4/2013 - thời điểm mà Thứ trưởng ngoại giao Nguyễn Thanh Sơn hé cửa “hòa hợp dân tộc” trong trả lời phỏng vấn báo Thanh niên.
Nghị viên Houston Hoàng Duy Hùng còn đề nghị một phương án hết sức táo bạo: nếu Đảng cộng sản Việt Nam thuận theo sự tiến bộ và tách thành hai đảng, thí dụ Đảng cộng hòa (bảo thủ) và Đảng xã hội hay Đảng dân chủ (cấp tiến), thì đó chính là đột phá của lịch sử để giải quyết nhiều bế tắc trong nhiều năm qua ở ngay trong nội bộ Đảng cộng sản cũng như của chính những người bất đồng chính kiến và ở hải ngoại. Lúc đó, những người bất đồng chính kiến có thể tham gia một trong hai đảng mà không cảm thấy khó khăn.
Khá bất ngờ là chính trường Việt Nam, với những ẩn dụ chưa định hình, đang lần đầu tiên tạm chấp nhận sự hiện diện và cả phát ngôn của một nhân vật “khét tiếng chống cộng”.- Hết trích đoạn RFA

http://maidayhoabnh.blogspot.com/2013/05/hoa-hop-hoa-giai-dan-toc-noi-buon-xuyen.html

Sửa đồi hiến pháp 1992-  Đổi tên nước VNDCCH- Tìm lại 2 nhà nước VN, lấy cớ chống Tàu...

   Đồng thời, nhà nước CSVN đồng loạt mở đợt góp ý toàn dân sửa đổi lại hiến pháp 1992, lấy lại tên nước: VNDCCH, theo hiến pháp độc lập, tự do, thống nhất đất nước, của tuyên ngôn độc lập Hoa Kỳ, do CT.Hồ Chí Minh tuyên độc tại Ba Đình Hà Nội 1946. Với bản hiến pháp này, chứng tỏ cho Trung Quốc thấy rằng: Hoàng Sa & Trường Sa là của VN có đầy đủ chủ quyền và tính  pháp lý quốc tế công nhận.Nhưng rất tiếc, Trung Quốc và Nga Xô dùng quyền phủ quyết của quốt tế LHQ chế tài VN, để Việt Nam đi theo con đường: đệ III quốc tế Cộng Sản. Và để Hoàng Sa & Trường Sa là của quốc tế CSTQ, là họ muốn trả công cho Cộng Sản Bắc Việt chiến thắng Miền Nam VNCH

   Tiếp nối sự việc cho Diễn Biến Hòa bình CSVN,
HÀ NỘI BÍ MẬT TUNG NGƯỜI ÐI KHẮP NƠI ÐỂ TÌM CÁC CÁC VIÊN CHỨC VIỆT NAM CỘNG HÒA NHỜ GIÚP THÔNG TIN VÀ LUẬN CỨ ÐỂ CHỐNG LẠI TÀU* * * Một bản tin đặc biệt từ trong nước do thông tín viên SB-TN gửi ra… Cuối tháng 4 vừa qua, một nhóm phóng viên truyền hình của đài Sài Gòn trong nước đã đến Hoa Kỳ, tìm gặp nhiều người trong đó có Trung tá hải quân Việt Nam Cộng Hòa Nguyễn Mạnh Trí nay sống ở quận Cam, để xin phỏng vấn, lấy thông tin và luận cứ trong việc chống lại việc xâm chiếm của của Trung Cộng ở Hoàng Sa. Ông Nguyễn Mạnh Trí đã đồng ý trả lời đoàn phim này....
  

http://maidayhoabnh.blogspot.com/2013/05/ha-noi-bi-mat.html
Thay đổi hiến pháp để tồn tại Đảng CSVN- Gắn liền mệnh nước, với Hoàng- Trường Sa.
   Trung Quốc hiện nay rất mạnh; mạnh từ kinh tế phát triển vượt bực, lẫn sức mạnh quân sự tân tiến, làm thế giới phải e dè, sợ hải Trung Quốc. Đối với Việt Nam CS, họ công khai xâm lược, vì việt Nam là con nợ chiến tranh nhờ vã Trung Quốc, nên Công hàm nhượng chủ quyền Trường Sa & Hoàng Sa của Th/Tg Phạm Văn Đồng là giấy xóa nợ vay chiến tranh. Vậy, nên Việt Nam không có quyền gì đòi hỏi quyền lợi trên hai quần đảo này nữa!?. Nay dù Việt Nam có thay đổi bao lần hiến pháp, lấy bao nhiêu quốc hiệu, quốc Uy, tên nước, cũng chỉ là " Bình mới,rượu cũ " không che mắt được Tàu Cộng TQ. Hơn nữa Trung Quốc CS được Đặc Quyền " Phủ quyết " cuả LHQ không thi hành công ước quốc tế về hai quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa VN, với lý do Việt Nam thuộc khối cộng Sản Quốc Tế, nên Hoàng Sa & Trường Sa là Tài sản chung, theo nghĩa vụ quốc tế Cộng Sản, mà các nước thành viên LHQ không được xen vào nội bộ khối Công Sản!?. trong khu vực: "Đường Lưỡi Bò 9 Đoạn" là của Trung Quốc CỘng Sản.

Cộng Sản Việt Nam, nếu còn vì dân, thương nước- Phải: THI HÀNH HIỆP ĐỊNH PARIS/73.
    Việt nam hiện nay, ở thế bị " Triệt-Buộc " của ván cờ thế giới; bị các nước bỏ rơi, kể cả đồng chí anh em Trung Quốc CS, muốn biến VN thành Tây Tạng thứ 2, vì muốn mở rộng bờ cõi Trung Quốc về Phương Nam, làm bàn đạp tiến xuống Biển ĐNÁ/TBD cho mục tiêu bá chù châu Á/TBD.
   Cường quốc Hoa Kỳ thúc ép Cộng Sản Việt Nam phải trao đổi tài nguyên tự do- dân chủ -nhân quyền đã cướp được của Miền Nam VN, nay phải trả lại cho người dân cả nước; kể từ lúc cộng sản hóa miền nam VN, trước khi muốn Mỹ bán vũ khí sát thương cho VN; và công nhận VN là đối tác chiến lược đáng tin cậy, thay thế VNCH, để cân bằng chiến lược Trung quốc tại Biển Đông. Chấp nhận CSVN gia nhập Hiệp Định thương mại: " Kinh tế Thị trường Tư Do Xuyên Thái Bình Dương- TPP " của tổ chức kinh tế Hoa Kỳ. Nhưng CSVN đâu còn và có thứ tài nguyên: dân chủ, nhân bản, nhân quyền và tự do cho quyền sống con người dâu nữa để trả lại dân, để đủ điều kiện gia nhập kinh tế TPP, chỉ còn thiên đàng mù CS, mà người dân cóc cần!...nên  Cộng Sản VN chới với, bơ vơ mất niềm tin, chỉ biết dựa vào dân để tồn tại chế độ Đảng Trị CSVN.
    Bàn cờ quốc tế và tình hình nguy ngập, rối rấm đan xen nhau tại tại Biển Đông, làm CSVN không có lối thoát ngả sang Mỹ hay theo Tàu Cộng, cả hai đều có Được; có Thua; theo Mỹ thì mất Đảng, nhưng còn nước , còn dân, Ngược lại thì mất dân, còn đảng. Nhưng CSVN thà mất dân, mất nước, chớ không để mất Đảng. Chẳng hạn mất điều 4 hiến pháp tức là " Tự sát" của lãnh đạo CSVN. Vì vậy, cho nên họ loay hoay cố tìm cho ra giải pháp 2 nước Việt Nam, để có " 2 chế độ khác biệt nhau, cùng tồn trên một lãnh thổ..!" hầu giải vây thế bí công hàm bán nước của Th/tg Phạm Văn Đồng, công nhận chủ quyền 12 hải lý của Trung Quốc tại HS+ TS=.VN, để trừ nợ chiến tranh với Trung Cộng.Và dựng đứng thây ma, xác chết VNCH lên làm bia đỡ đạn chống Tàu Công Sản. Đồng thời đổ vấy trách nhiệm lên đầu VNCH làm mất Hoàng & Trường Sa VN, để chạy tội trước nhân dân và lịch sử dân tộc. Đúng là khôn nhà dại chợ!? " V.C ăn ốc, bắt VNCH đổ vỏ !??", Vì xác chết VNCH không bao giờ biết nói năng gì!? Chân lý thuộc về " Bên Thắng Cuộc "
Công Sản VN loay hoay đi tìm  giải pháp chạy tội- Công hàm 1958 và hai nhà nước VN
"Tại Hội thảo quốc tế về tranh chấp Biển Đông ở New York với sự tham gia của học giả, quan chức từ Việt Nam, Trung Quốc, Singapore, Mỹ, giữa tháng Ba vừa qua, quan chức Trung Quốc trích dẫn Công hàm Thủ tướng Việt Nam Dân chủ Cộng hoà (VNDCCH) Phạm Văn Đồng gửi Thủ tướng Cộng hoà Nhân dân Trung hoa (CHNDTH) Chu Ân Lai năm 1958 như bằng chứng Việt Nam công nhận chủ quyền Hoàng Sa-Trường Sa thuộc Trung Quốc.


http://www.bbc.co.uk/vietnamese/forum/2013/05/130508_cong_ham_hai_nuoc.shtml

Việt Nam Cộng Hòa- vị cứu tinh dân tộc của Hoàng Sa & Trường Sa VN!

   Sự hiện diện- Sông lại- của Nhà nước thứ 2, VNCH là cần thiết cứu nguy Hoàng Sa & Trương SA/VN. Hiện  nay tranh chấp quyền lực Biển Đông giũa Mỹ và Trung Cộng đang giằng co quyết liệt, nhưng thiếu yếu tố nhân chứng quyết định Hoàng + Trường Sa là của VNCH.
   Hoa Kỳ, hiện đang thúc ép quốc tế LHQ tham gia giải quyết: " Quốc tế hóa hàng hải Biển ĐôngÁ/TBD " nhưng trở ngại 2 quần đảo Hoàng Sa & Trường Sa của VN, nằm chặn ngả tư giao lộ thương mại quốc tế.Vịn cớ nầy, Trung Quốc vẻ ra  Đường lưỡi bò " là khu vực ao nhà, thuộc khối CS/TQ, bao gồm cả VN cũng là lãnh thổ mở rộng trung quốc xuống phương nam ĐNÁ/TBD
   Hoa Kỳ,và quốc tế LHQ, muốn đưa Trung Quốc và CSVN trở lại bàn đàm phán Ba Lê, để thi hành HĐ Paris/73, trong đó Trung Quốc phải tôn trọng thi hành luôn cả 3 công ước quốc tế: H Đ Paris/73- Hiệp Ước Genève/54-Hiệp ước chiến tranh Đông Dương lần Thứ 2, cùng với Hòa Ước Sanfrancissco thời Pháp Thanh, để đưa Trung Quốc CS trở lại thời vi  trí khởi đầu mới gianh lại nền độc lậ Trung Hoa thuộc địa... mà trả lại Hoàng +Trương Sa cho Miền Nam VNCH, Không phải là Miềm Bắc CSVN, nhớ cho...!?
   Cộng Sản VN phải nhận ra rằng, thế tất yếu phải thi hành H Đ Paris/73, khi hết thời Trung Quốc Cộng Sản bao che cho cái chiến thắng, giả nhân, giả nghĩa " Giải Phóng MIền Nam" thì người dân cả nước vùng lên dòi lại sự công bằng của Tự Do và hạnh phúc toàn dân.



Trở về Nhân bản và Tự Do Dân Tộc!
    Chúng tôi, là chiến sĩ, bên kia của chuyến tuyến Tự Do, đã từng chứng kiến Đảng.CSHCM, hơn 36 năm lãnh đạo Miền Bắc và 38 năm cộng sản hóa Miền Nam VN, kể từ ngày lập đảng ngoại lai Công Sản HCM, năm 1930, đã đem đến cho cả nước, biết bao nhiêu khốn khổ,mất mát, hận thù .                                            Dân tộc 2 miền Nam- Bắc Việt Nam, chưa có ngày nào thống nhất tự do và hạnh phúc dân tộc- gieo rắc bao nỗi oán thù, uất hận mất nước...mà sao cứ hèn với giặc,lại ác với dân.Và đưa đến tình trạng mất nước như ngày hôm nay.
   Hãy vì lương tri, tinh thần dân tộc- Thi hành HĐ Paris/73 là đem lại sinh tồn dân tộc và con cháu mai sau có tên để gọi hai tiếng VIỆT NAM thân thương..!!.Chúng tôi, là chiến sĩ QL. VNCH, không thể làm thay trách nhiệm vì dân ,vì nước của bạn, khi quyền lực và sức mạnh vũ khí trong tay chúng tôi bị các bạn CSVN, tiếp tay chiến thắng, cùng đồng minh phản bội Hoa Kỳ cấu kết Bắc Kinh tướt đoạt vũ khí Tự Do miền Nam VN. Đó là sự sai lầm mất nước của chúng ta, bị con buôn quốc tế Nga- Trung- Mỹ biến Việt Nam làm món hàng hóa trao đổi quyền lợi trên xương máu chiến tranh VN!??
Cái thi hành HĐ Paris/73, có khi nào?, chúng ta- VC & VNCH, được quốc tế LHQ và các cường quốc chiến tranh VN đặt bút ký H Đ Paris; có 12 nước thuộc 2 khối: Cộng Sản & Tư Bản Tự Do cùng có chữ ký của Tổng Thư Ký LHQ giám sát thi hành, mà chính bạn là người tiếp tay vi phạm HĐ đó!?, Đâu có Quốc tế nào phản đối bạn- Cộng Sản Bắc Việt- vi phạm chiếm đóng Miền Nam VN!?. Theo lương tâm và suy nghĩ chân chính của bạn và tôi!?- cũng vì họ sợ phá vỡ câu kết quyền lợi của họ, là các cường quốc lợi nhuận kinh tế giàn trải quyền lợi cho nhau.Trong quyền lợi đó là xương máu 2 miền Nam Bắc Việt Nam phải đổ xuống chiến trường VN...Ai chiến thắng ai!? xét ra cho cùng, chỉ có Nga Tàu và Mỹ là có lợi, còn các bạn  V.C và chúng tôi- VNCH, cùng với đồng bào 2 bên là kẻ chiến bại là nạn nhân của chiến tranh bị quốc tế hóa mà thôi! Chúng ta đâu thù hằn gì nhau mà phải Hòa Hợp- Hòa Giải dân tộc, để che dấu sự lừa đảo của âm mưu xảo quyệt của bọn Việt Gian cộng sản Bán nước VN. 
 Tổng Tuyển Cử- Trao trả lại quyền Tự Do- Tự Quyết của người dân!

    TỔNG TUYỂN CỬ- LÀ hình thức trao quyền, trả lại cho dân quyền tự chủ, tự quyết dân tộc, phải được mời quốc tế LHQ vào tổ chức giám sát bầu cử tư do, có Hội Đồng Bảo An LHQ vào giải giới vũ khí quân đội NDVNCS, giử gìn an ninh trật tự cho dân Việt Nam đươc quyền chọn lựa thể chế chính trị cho tự do, hòa bì dân tộc chính mình. Đây là hình thức đốt giai đoạn và thu ngắn tiến trình thi hành vi phạm H Đ Paris/73, của 38 năm về trước của ngày 30-4-1975. Không cần phải rút quân về Bắc; trung lập hóa miền Nam, hay ngưng bắn tại chỗ cho vùng da beo, theo điều khoản HĐ Paris/73. Rất tốn kém, mất thời gian, làm phiền hà thế giới, để bắt kịp đà phát triển văn minh nhân loại...Và vì có tổ chức Quốc tế LHQ và hai khối 12 nước Cộng Sản & Tư Bản Tự Do giám sát- Bảo Đãm tính công bằng, thỏa mãn ước mơ: Tự Do -Dân Chủ- Hòa Bình cho Một Việt Nam phú cường!!!
               Huỳnh Mai St.8872
{Quố tế LHQ- Thi hành Tổng Tuyển Cử VN}
          Hiệp Định Paris/73- VNCH

1 nhận xét :

  1. TÔNG TUYỂN CỬ- THI HÀNH H Đ PARIS/73

    TỔNG TUYỂN CỬ- Là hình thức trao quyền, trả lại cho dân quyền tự chủ, tự quyết dân tộc, phải được mời quốc tế LHQ vào tổ chức giám sát bầu cử tư do, có Hội Đồng Bảo An LHQ vào giải giới vũ khí quân đội NDVNCS, giử gìn an ninh trật tự cho dân Việt Nam đươc quyền chọn lựa thể chế chính trị cho tự do, hòa bì dân tộc chính mình. Đây là hình thức đốt giai đoạn và thu ngắn tiến trình thi hành vi phạm H Đ Paris/73, của 38 năm về trước của ngày 30-4-1975. Không cần phải rút quân về Bắc; trung lập hóa miền Nam, hay ngưng bắn tại chỗ cho vùng da beo, theo điều khoản HĐ Paris/73. Rất tốn kém, mất thời gian, làm phiền hà thế giới, để bắt kịp đà phát triển văn minh nhân loại...Và vì có tổ chức Quốc tế LHQ và hai khối 12 nước Cộng Sản & Tư Bản Tự Do giám sát- Bảo Đãm tính công bằng, thỏa mãn ước mơ: Tự Do -Dân Chủ- Hòa Bình cho Một Việt Nam phú cường!!!
    Huỳnh Mai St.8872

    Trả lờiXóa