Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Điềm xấu đang xuất hiện tràn lan trên đất nước


Điềm xấu đang xuất hiện tràn lan trên đất nước

Vô Chiêu (Danlambao) - Lời nói đầu: Sau khi tướng Võ Nguyên Giáp qua đời và khi Tổng bí thư đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng phát biểu khẳng định Chủ nghĩa Xã hội chỉ là hoang tưởng… Vô Chiêu nhận được nhiều email của quý độc giả đã đọc bài “Núi Lang Biang sạt lở, điềm suy tàn của chế độ” đặt câu hỏi khi nào đảng Cộng sản tan rã. Bài viết thô thiển này xin được trả lời câu hỏi đó và mong được quý độc giả góp ý.
* * *
Trong những năm gần đây, người dân trong nước bắt đầu tin vào những gì vô hình như là vận nước, định mệnh, số phận, điềm lành, điềm gở… khi nhìn thấy những sự việc bất ngờ xảy ra, hoặc xảy ra nhãn tiền theo luật nhân quả hoặc xảy ra theo những hiện tượng lạ báo trước mà không phải là biện chứng khoa học.
Theo tài liệu về văn hóa Trung Hoa cổ đại, thì thiên thạch va chạm vào địa cầu là một điềm báo, vua đã hành xử sai trái trong việc cai trị dân, hoặc là sẽ có chết chóc của các nhân vật quan trọng hay thiên tai xảy ra làm chết nhiều người hoặc có sự bất ổn chính trị, thay đổi chế độ.
- Ngày thứ Năm 1/8/2013, lúc 2 giờ sáng, một thiên thạch rơi xuống một ngôi làng thuộc tỉnh Tân Cương (Xinjiang) đã để lại một lỗ sâu hơn 3 thước dưới mặt đất. Các công dân mạng cho rằng, hiện tượng này là một “dấu hiệu cảnh báo từ trên trời” và là điềm gở. Sẽ có nhiều sự kiện quan trọng gây bất lợi cho Hoa Lục từ Tân Cương xảy ra trong năm nay.
Quả đúng như dự đoán, ngày 28/10/2013 vừa qua, một vụ khủng bố bằng xe thể thao tại quảng trường Thiên An Môn ở thủ đô Bắc Kinh. Cảnh sát cho biết, nhóm khủng bố Hồi giáo Tân Cương đã sử dụng chiếc xe loại SUV lao nhanh suốt 500 thước dọc theo lối đi dành cho khách bộ hành bên ngoài quảng trường, cán hàng chục khách du lịch trước khi nổ và bốc cháy làm thiệt mạng 5 người và 40 người bị thương. Sau vụ này, đảng CS Trung Quốc giải nhiệm tướng Bành Dũng (Peng Yong), tư lệnh vùng Tân Cương và cách chức ủy viên thường trực đảng bộ của tướng này.
Trong quá khứ, nước Tàu đã có nhiều biến cố lớn xảy ra sau những trận sao băng.
-Ngày 8/3/1976, ba tảng thiên thạch lớn và hơn 3.000 thiên thạch nhỏ rơi xuống tỉnh Cát Lâm, (lớn nhất kể từ khi Đảng CS Trung Hoa nắm quyền). Trong năm đó, ba nhà lãnh đạo tối cao của Đảng là Mao Trạch Đông (Mao Zedong), Chu Đức (Zhu De) và Chu Ân Lai (Zhou Enlai) đều qua đời. Kế đến, ngày 28/7/1976, xảy ra trận động đất kinh hoàng ở tỉnh Hà Bắc (Hebei) cướp đi hơn 240 ngàn sinh mạng.
- Đầu năm 1997, sau cơn sao băng, một tảng thiên thạch lớn rơi xuống tỉnh Sơn Đông, 4 ngày sau, lãnh đạo tối cao của Đảng là Đặng Tiểu Bình chết lúc 9 giờ tối thứ Tư ngày 19/2/1997.
- Trận sao băng (lớn thứ nhì) xảy ra ngày 11/2/2012, với nhiều thiên thạch rơi xuống tỉnh Thanh Hải, sau đó biến cố Vương Lập Quân và vụ bê bối của Bạc Hy Lai diễn ra, phơi bày cho công chúng biết những vụ đấu đá khốc liệt giữa các phe phái trong nội bộ đảng CS. Bạc Lai Hy lãnh án tù chung thân và vợ bị án tử hình.
- Ngày 1/11/2013, vụ nổ kho thuốc súng xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều tại thị trấn Tam Bảo, thành phố Sầm Tây, Quảng Tây. Nhà cầm quyền cho biết 11 người tử vong sau những nỗ lực cấp cứu bất thành, hàng chục người khác đang được điều trị trong bệnh viện.
Trong bài viết “Núi Lang Biang sạt lở, điềm suy tàn của chế độ” đăng trên trang mạng “Dân Làm Báo” ngày 4/9/2013, Vô Chiêu có nhắc đến lời tiên tri của cụ Diễn như sau:
“Trước tháng Tư 1975, ở Sài Gòn có cụ Diễn, một nhà Dịch học tài giỏi, đã tiên tri chính xác nhiều chuyện quốc gia đại sự, đã đoán trước sự nghiệp và số phận của nhiều nhân vật quan trọng. Cụ Diễn tiết lộ, CS sẽ chiếm Miền Nam sau khi Hồ Chí Minh chết và rồi chúng sẽ tan rã sau cái chết của Võ Nguyên Giáp”.
Vừa qua, tướng Võ Nguyên Giáp từ trần lúc 6 giờ 9 phút chiều ngày 4/10/2013, hưởng thọ 103 tuổi. Sau đó, trong nước xảy ra nhiều vụ sạt lở núi, núi bị nứt, động đất, đá và kim loại từ trên không rơi xuống, đồng thời có nhiều hiện tượng lạ xuất hiện.
- Một tuần sau khi ông Giáp mất, ngày 12/10/2013, lúc 7 giờ sáng, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại kho thuốc súng của nhà máy Z121, xã Khải Xuân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ, 24 người chết và 97 người bị thương.
Hình núi nứt tại Nghệ An
- Trung tuần tháng 10 vừa qua, những người dân sống dưới chân núi Rú Dầu, thôn Thượng Tiến, xã Đức Lạc (Đức Thọ) hết sức hoang mang khi tự nhiên núi xuất hiện những đường nứt lớn và dài. Phóng viên Dân trí tận mắt chứng kiến nhiều vết nứt lớn kéo dài trên núi cho biết, có ít nhất 6 vết nứt, mỗi vết nứt kéo dài vài chục đến vài trăm thước, sâu hơn 1 thước. Có nhiều đoạn vết nứt sâu hơn 2 thước, dài khoảng 600 thước.
- Tối ngày 16/10/2013, một nhóm người dân dọn thực bì để trồng keo tại huyện Hiệp Đức, Quảng Nam. Khi đang ngồi nghỉ dưới chân núi thì bất ngờ một mảng núi sạt lở, đổ xuống làm 2 người chết và 1 người bị thương.
- Ngày 6/10/2013, hiện tượng sụt lún đất, nứt đất tại thôn Gia Bắc. Ông Lê Viết Phú, phó chủ tịch UBND huyện Di Linh cho biết, các xã Lộc Châu 2 và 3 (Tân Nghĩa) cũng bị sụt lún, nứt đất. Đến nay, có 27 căn nhà bị nứt và lún, trong đó có 4 căn bị sập hoàn toàn. Diện tích canh tác cà phê, rau màu bị ảnh hưởng do sụt lún khoảng 50 hecta.
- Ngày 25/10/2013, khoảng 12 giờ trưa tại xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, thình lình một tiếng nổ lớn xảy ra trên không, gây sự chú ý của cư dân một vùng rộng lớn. Sau đó, nhiều mảnh kim loại từ trên trời rơi xuống, có nơi làm thủng nóc nhà dân và còn đánh gãy luôn một trụ điện công cộng. Báo Thanh Niên dẫn lời ông Trưởng công an xã Thuận Quý xác nhận, tìm được một miếng kim loại dài 1 thước rưởi, rộng 7 tấc, nặng đến 17 ký.
- Hôm 26/10/2013, cũng một tiếng nổ lớn tạo thành một hố sâu, lửa khói "phựt" lên cao hơn một thước làm nhiều người hốt hoảng. Đây là hiện tượng chưa từng có, xảy ra trước nhà số 236 đường Bình Lợi, thuộc quận Bình Thạnh, Sài Gòn.
- Chiều ngày 27 tháng 10, một cột nước phun trào lên cao chừng 2 tấc, nhưng có đường kính rộng gần 4 thước xuất hiện trên sông Tiền Thành, đoạn qua thôn Vân Quật Thượng, thuộc thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên (Huế). Ông Đặng Sôn cho biết, ông thấy một con Trạch khổng lồ, nổi lên cách đây mấy ngày trước với cái lưng rất to. Còn cô Trương Thị Trúc Linh sinh sống ở đây kể, “Tôi vừa thấy con vật này vài phút trước, nó rất to, thấy luôn cái lưng. Nhưng chỉ một lúc rồi nó lặn xuống”.
Theo báo Thanh Niên, hiện tượng này xuất hiện suốt 4 ngày tại đoạn sông Tiền Thành dưới cầu Vân Quật Thượng, tin đồn lan nhanh, người dân hiếu kỳ kéo đến ngày một đông. Hàng ngàn người dân tụ về quan sát "hiện tượng lạ" làm giao thông tắc nghẽn. Mọi người bàn tán xôn xao, một số cho là hiện tượng "núi lửa sắp hoạt động". Một số khác tin đây là điềm lành, nhưng các bô lão trong vùng bác bỏ lập luận núi lửa sắp hoạt động hoặc điềm lành và họ kể lại rằng: “khúc sông này có một con Trạch thần, khi xuất hiện làm nước sông dậy sóng, mỗi lần xuất hiện thì không bao lâu sẽ thay đổi chế độ. Lần đầu xuất hiện vào năm Quý Tỵ (1953), lần thứ hai vào năm Giáp Dần (1974) và lần này là lần thứ ba”.
Trước khi tướng Võ Nguyên Giáp qua đời cũng đã xảy ra nhiều vụ sạt lở núi, đá núi rơi và động đất.
- Ngày 3/9/2013, một trận động đất xảy ra tại khu vực Sông Tranh, huyện Bắc Trà My, Quảng Nam làm cho cư dân trong vùng lo sợ.
- Tháng 9/2013, một tảng đá khoảng hơn một tấn bất ngờ rơi từ độ cao gần 250 thước xuống đường lên núi Cấm (An Giang), khiến chính quyền phải phong tỏa đường lên khu du lịch nổi tiếng này để tránh nguy cơ đá đè chết người làm cho giao thông tắc nghẽn.
Hình núi đá rơi tại Nghệ An
-Vào rạng sáng ngày 11/9/2013, tại chân núi Rồng, thuộc xóm Rồng, xã Nghi Thiết, huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã xảy ra một vụ sạt lở núi đá kinh hoàng. Ba hòn đá ước lượng nặng khoảng gần 50 tấn đã lăn xuống làm sập và hư hỏng 3 căn nhà. 
Hôm 25/2/2013, tại Vĩnh Phúc, Phú Thọ (vùng đất thiêng có đền thờ Quốc Tổ), Nguyễn Phú Trọng đã “lỡ mồm” lên án những ai đòi thay đổi điều 4 Hiến pháp là “suy thoái tư tưởng, đạo đức” bị nhà báo Nguyễn Đắc Kiên viết bài cho rằng ông Trọng“không có tư cách” để nói như vậy với nhân dân Việt Nam.
Cũng trong bài viết “Núi Lang Biang sạt lở, điềm suy tàn của chế độ”, Vô Chiêu cũng có nói đến vụ sạt tường đình Lại Đà là điềm gở, sẽ gây hệ lụy cho ông Nguyễn Phú Trọng, nguyên văn như sau: “Mưa to trút xuống trong tháng 4 vừa qua, làm sạt hẳn tường đình làng Lại Đà (cách Hà Nội 28 km về hướng Tây Bắc), nơi nổi tiếng xuất thân nhiều khoa bảng và là quê của Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư đảng CSVN. Theo sử sách thì việc sạt đình hay sạt tường đình chưa bao giờ được xem là điềm lành, mà đó chỉ là điềm gở, báo hiệu quyền lực của ông Trọng bị suy sụp”.
Mới đây, Báo Thanh Niên số ra ngày 24/10/2013 cho biết, trong phiên thảo luận tại tổ về dự thảo sửa đổi Hiến pháp 1992, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã phát biểu: "Đến hết thế kỷ này không biết đã có Chủ Nghĩa Xã Hội hoàn thiện ở Việt Nam hay chưa". Đây là một câu nói trái ngược hẳn với đường lối và những định hướng của đảng Cộng sản từ trước đến nay. Bằng câu nói này, ông Trọng đã chính thức khai tử cái gọi là Chủ nghĩa Xã hội ở Việt Nam. Nói cách khác ông Trọng đã thú nhận là dân tộc Việt Nam đã hoàn toàn bị lừa dối bởi đảng của ông từ trước đến nay. Ông đã thú nhận tội lỗi của ông và đảng Cộng sản Việt Nam trong nhiều năm qua khi phát biểu khẳng định chủ nghĩa xã hội chỉ là hoang tưởng.
Nếu chiếu theo luật lệ của nhà cầm quyền Cộng sản đề ra, thì ông Trọng sẽ phải bị truy tố theo khoản b, mục 1, điều 88 của Bộ luật Hình sự về tội Tuyên truyền chống Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam: “Tuyên truyền những luận điệu chiến tranh tâm lý, phao tin bịa đặt, gây hoang mang trong nhân dân”.
Hình núi Nghệ An sạt lở
Ông Trọng sẽ không bao giờ bị truy tố về tội tuyên truyền chống phá nhà nước xã hội chủ nghĩa vì không một ai trong đảng dám đặt vấn đề này và hơn nữa, chưa có một tiền lệ nào truy tố quan chức lãnh đạo đảng và nhà nước Cộng sản Việt Nam. Nhưng tiếng nói của ông Trọng sẽ không còn giá trị trong đảng và chiếc ghế Tổng bí thư của ông sẽ có người khác ngồi trong kỳ tới.
Theo bản nghiên cứu của Viện Nghiên Cứu Dư Luận Xã hội (tài liệu chính thức nghiên cứu theo yêu cầu của Bộ Chính Trị CSVN), trong đó nói rõ ràng: Đảng viên bây giờ đều chán nản và bi quan, không còn tin vào đường lối chủ nghĩa Cộng sản và học thuyết Mác Lê nữa vì học thuyết Mác Lê đã lỗi thời và đảng Cộng sản đang đi vào ngõ cụt.
Trong bài “Tang lễ Võ Nguyên Giáp, một trường hợp nghiên cứu về tẩy não”. Trần Trung Đạo viết: “Lý do chính làm tan vỡ các chế độ CS châu Âu phát xuất từ chỗ nhân dân các nước Đông Âu và Liên Xô đã vượt qua được căn bịnh tẩy não. Các chính sách tuyên truyền tẩy não từ thời Lenin, Stalin đã không còn hiệu quả, không thuyết phục và cũng không làm người dân sợ hãi, không còn ai kể cả các lãnh đạo đảng tin tưởng vào chủ nghĩa Cộng Sản. Một khi chính sách tuyên truyền không tác dụng, chế độ độc tài sẽ sụp đổ.Sau hơn 70 năm đối kháng trong âm thầm nhẫn nhục giữa lừa dối và chân thành, giữa bạo lực trấn áp và khát vọng tự do, giữa độc tài và dân chủ, giữa cổ võ chiến tranh và yêu chuộng hòa bình, giữa hận thù và tình yêu, cuối cùng, sự thật đã thắng tại châu Âu và sẽ thắng ở Việt Nam. George Orwell đã viết “trong xã hội đầy lừa dối, cất lên một tiếng nói thật là một hành động cách mạng”, hơn bao giờ hết, Việt Nam đang cần những con người làm cách mạng bằng cách sống thật và nói thật”.
Hiện nay, nhiều sự việc nghiêm trọng đã xảy ra gây bất lợi cho nhà cầm quyền CSVN do những con người chẳng những “sống thật”, “nói thật”, mà còn “làm thật” nữa như:
-Cao trào nông dân chống cường quyền “cưỡng chế” đất đai đã lên đến tột đỉnh, điển hình qua vụ cưỡng chế đất đai của gia đình Đoàn Văn Vươn và Đặng Ngọc Viết.
- Cao trào tuổi trẻ yêu nước đang phát triển mọi nơi.
-  Cao trào công nhân tranh đấu đòi công bằng đang tiếp tục.
- Cao trào đòi hỏi nhân quyền đang được thế giới quan tâm.
- Cao trào bảo vệ tôn giáo chống Cộng sản đàn áp thô bạo. Mỹ Yên kế tục truyền thống đấu tranh bất khuất vì công lý và hòa bình của người dân Thanh-Nghệ-Tĩnh.
Năm 1945 đến nay là khoảng thời gian được xem là vận mệnh bi thảm nhất của dân tộc Việt trong suốt gần 5000 năm lịch sử. Muốn thoát khỏi vận mệnh bi thảm nầy, người Việt cần phải dẹp bỏ chủ nghĩa và chế độ Cộng sản. Muốn giải thể chế độ, trước nhất phải động viên tinh thần dân tộc. Tinh thần dân tộc càng mạnh thì càng có khả năng cô lập nội thù và chống ngoại xâm. Hai mặt này cùng hỗ trợ nhau, nhịp nhàng tiến hóa thì Tổ quốc Việt Nam mới có cơ trường tồn.
Theo lời tiên đoán của cụ Diễn và những sự việc cùng hiện tượng xảy ra một tháng trước và sau khi tướng Võ Nguyên Giáp qua đời, thì người viết tin rằng: “Sự sụp đổ của chế độ và đảng Cộng sản tan rã là điều hẳn nhiên, chắc chắn không thể tránh khỏi, mà điều này không tùy thuộc vào đảng hay nhà cầm quyền nữa, mà tùy thuộc vào lực lượng nhân dân đứng lên hành động lúc nào thì lúc đó sẽ có thay đổi lúc đó. Hồn thiêng Sông núi đang phù trợ cho vận mệnh của đất nước Việt Nam…”./.
danlambaovn.blogspot.com

Để lại bình luận ...
  • Hình biểu tượng




    SOLAR

    - Từ năm thành lập Đảng 3/2/1930 đến ngày 30/04/1975, (1975-1930 = 45) được 45 năm cũng là con số 9.
    - Từ năm 1975 (Ất Mẹo) đến năm 2011 (Tân mẹo) (2011-1975 = 36) được 36 năm cũng là con số 9 hoặc
    - Tính từ khi thành lập Đảng CS năm 1930 đến 2011 đúng 81 năm cũng là số 9…
    Ta hãy chờ xem số Cửu nào hay một trong các năm Tý, Ngọ, Mẹo, Dậu nào ở tương lai sẽ quyết định về số phận của chế độ CSVN.
    Có 2 điều cần bàn:
    - Một là chiến thắng vào năm 1975 (Ất Mẹo) sẽ gặp năm 2011(Tân Mẹo) thời
    gian đúng 36 năm, tức Mẹo gặp lại Mẹo phối hợp với số Cửu quyết định sự
    suy vong.
    - Hai là Đảng CSVN thành lập năm 1930 (Canh Ngọ) cho đến 2014 (Giáp Ngọ) tức Ngọ gặp lại Ngọ, được 84 năm, sẽ hết hạn kỳ và tàn lụi vào năm nầy.
    Thì câu sấm của TT "Ngựa lồng quỷ mới nhăn răng"
    tức là Giáp Ngọ 2014 đảng quỷ CSVN sẽ nhăn răng là điều RẤT có thể với tình hình đang biến động ầm ỷ hiện nay, để đừng nói là chắc chắn như vậy. Vì huyền thoại về Trạng Trình NBK với những lời tiên tri của thánh hiền đã nói chưa hề sai.
    Thấy sấm từ đây chép vào,
    Một mảy tơ hào chẳng dám sai ngoa.
    Nếu quả như vậy thì chỉ còn có hon 1 năm nữa, vì vậy chúng ta nên tiếp tục chuyển lửa về quê và hãy "giữ mình" kiên nhẫn chờ đợi.



    IRIS

    Thử đối chiếu sấm Trạng Trình với những biến cố đã và đang xảy ra
    Thử luận bàn về những câu sấm của Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm đối chiếu với những biến cố đã xảy ra :
    Cơ tạo hóa phép mầu khôn tỏ,
    Cuộc tàn rồi mới rõ thấp cao.
    Thấy sấm từ đây chép vào,
    Một mảy tơ hào chẳng dám sai ngoa.
    ----------
    Long vĩ xà đầu khởi chiến tranh,
    Can qua xứ xứ khổ đao binh.
    Mã đề dương cước anh hùng tận,
    Thân Dậu niên lai kiến thái bình.

    Hùm gầm khắp nẻo gần xa.
    Mèo kêu rợn tiếng quỷ ma tơi bời,
    Rồng bay năm vẻ sáng ngời,
    Rắn qua sửa soạn hết đời sa tăng,
    Ngựa lồng quỷ mới nhăn răng,
    Cha con dòng họ thầy tăng hết thời.
    Chín con rồng lộn khắp nơi,
    Nhện giăng lưới gạch đại thời mắc mưu.
    Lời truyền để lại bấy nhiêu,
    Phương Ðoài giặc đã đến chiều bại vong.
    Hậu sinh thuộc lấy làm lòng,
    Ðến khi ngộ biến đường trong giữ mình.
    --------
    Lời bàn :
    Những biến động về mặt ngoại giao và quân sự đáng chú ý trong năm Canh
    Dần 2010 vừa qua, giữa Mỹ và Trung Cộng liên quan đến vấn đề chủ quyền
    Biển Đông, cũng như sự kiện một chiến hạm của Nam Hàn bị ngư lôi tàu
    ngầm Bắc Hàn thụt chìm vào tháng 3/2010, đã huy động lực lượng Đệ Thất
    Hạm Đội của Mỹ với những cuộc tập trận trên biển Đông vào mùa Hè và ở
    Hoàng Hải vào mùa Thu năm Canh Dần 2010, với các quốc gia đồng minh của
    Mỹ ở Á Châu, như mọi người đã biết. Nên có thể nói như sấm TT đó là "Hùm gầm khắp nẻo gần xa".
    Những biến cố cách mạng mùa Xuân năm Tân Mão 2011 đã và đang xảy
    ra trên thế giới, đặc biệt là ở lục địa Châu Phi nói chung và Bắc Phi
    nói riêng, như Lybia hiện nay đang còn trong khói lửa... cũng như những
    dấu hiệu xuống hiệu ở Á Châu có tên cách mạng Hoa Nhài từ 2 tuần nay, và
    bắt đầu rục rịch ở VN với lời kêu gọi cách mạng Hoa Mai của Tuổi Trẻ
    Yêu Nước, hay cách mạng Hoa Sen của sinh viên VN, thì đúng là những
    tiếng kêu của dân gian trong năm con Mèo này, làm cho tơi bời những chế
    độ quỷ ma độc tài ở Bắc Phi, và làm lo sợ cho đảng CS Tàu cũng như đảng
    CSVN. Nên nếu đối chiếu với câu sấm TT là "Mèo kêu rợn tiếng quỷ ma tơi bời", thì cũng không thể bảo là hoàn toàn sai.
    Còn nếu luận giải "Long vĩ xà đầu khởi chiến tranh"
    có nghĩa là "đầu năm (đuôi) con Rồng" (Long vĩ=đuôi con rồng) tức là
    Nhâm Thìn 2012, vì Nhâm thuộc về đuôi của Can, và còn có câu "Can qua xứ xứ khổ đao binh"
    có nghĩa là qua Can Nhâm năm Thìn 2012 khắp nơi khổ vì đao binh, tức là
    thế chiến thứ 3 sẽ xảy ra là điều cũng rất có lý. Vì với những dấu chỉ
    cách mạng hiện nay ở Bắc Phi và lục địa Châu phi sẽ dẫn đến bất ổn xã
    hội, kinh tế, chính trị ở những xứ này để đừng nói là nội chiến, do
    những bàn tay lông lá của quỷ ma ngoại bang xúi dục để gây ảnh hưởng.
    Nên sự tranh giành quyền lợi giữa thế hệ trẻ yêu chuộng tự do dân chủ
    theo Âu Mỹ, và lớp già bảo thủ cuồng tín theo Hồi giáo ở những xứ này là
    điều tự nhiên không tránh khỏi. Vả lại, ai cũng biết là Phi Châu đã bị
    Tàu cộng bỏ tiền ra mua bọn lãnh tụ để khai thác tài nguyên và tranh
    giành ảnh hưởng với Âu Mỹ, từ cả chục năm nay và đã nuôi quân khủng bố ở
    đó, nên sẽ lợi dụng tình thế "nước đục thả câu" để gây chiến tranh và
    bán súng đạn, đồng thời là cách gián tiếp để gây chiến tranh với Âu Mỹ.
    Và rồi bắt buộc Mỹ và Âu Châu phải nhảy vào, như hiện tại Anh quốc đang
    gởi quân biệt kích vào Lybia, để giải tỏa bè lũ Gadafi dưới sự đồng ý
    của Mỹ. Và từ đó chiến tranh khủng bố sẽ bùng nổ và leo thang ở Âu Châu
    để làm dân hoảng sợ và quân đội các nước này ngày đêm phải lo đi lùng để
    diệt quân khủng bố, thì chính phủ các nước tự do đồng minh của Mỹ không
    thể gởi quân tham chiến trên các xứ đang muốn có nền dân chủ. Nhưng
    trái lại, Tàu cộng đã gởi quân đi khắp thế giới để đánh mướn và gài gián
    điệp vào các nước muốn theo Âu Mỹ này. Thêm vào đó, Tàu cộng có thể gây
    ra một dư luận quốc tế đổ tội cho CIA Mỹ về chiến tranh khủng bố ở Âu
    Châu và nội chiến ở Phi Châu, mà do Tàu giựt dây. Lúc đó dư luận sẽ chú ý
    đến Âu Châu và Phi Châu mà không còn lưu ý đến Á Châu, thì Tàu cộng sẽ
    rảnh tay ra lệnh cho Bắc Hàn đánh Nam Hàn, và đồng thời cũng sẽ tiến
    quân để thôn tính VN, đánh chiếm Đài Loan, và có thể luôn cả Thái Lan,
    để mới có thể bao vây Ấn Độ, là điều mà Tàu cộng hằng mơ ước. Vì vậy bắt
    buộc Mỹ phải can thiệp vào chiến tranh Đông Nam Á và phải đánh cho Tàu
    cộng tiêu luôn để diệt nạn CS tại Á Châu, và là mối đe dọa cho hòa bình
    thế giới.
    Nếu có chiến tranh như vậy, thì mới ứng nghiệm lời sấm của Trạng Trình là : "Mười phần chết bảy còn ba ; Chết hai còn một mới ra thái bình",
    hay những câu sấm Trạng Trình tiên đóan về vận mệnh nước Việt Nam từ
    thế kỷ 20 đến thế kỷ 21 sau đây, mà tôi thiết nghĩ chúng ta nên đọc lại
    để thấy sự ứng nghiệm của những lời sấm này của thánh hiền cách nay hơn
    500 năm đã đúng đến mức độ nào :
    Đảng Dân đại bại tan tành
    Cầu cùng đảng cộng ra tranh chiến cùng
    Tu binh mãi mã chiêu hùng
    Núp lưng đảng cộng phục hưng nước nhà
    Rồi sau sanh sự bất hoà
    Lại cùng đảng cộng can qua chiến trường
    Non cao biển cả đôi đường
    Phân ranh biên giới tỏ tường mới an
    Vầng hồng lộ khắp bốn phang
    Tây phương cuốn gió tìm đường đào giông
    Bập bồng Tần quốc bập bồng
    Là nơi chiến địa huyết hồng chảy lan
    Hải hồ rửa máu nghỉ an
    Tiền Âu hậu Á Thiên Hoàng định phân
    Thân gà dạ khỉ đấy chừ
    Thì là ngọn lửa mới thâu dịu lần
    Kỳ Phang thay đổi cuộc trần
    Chó kia gặp chủ nó cần sủa tru
    Quân minh dân sự ôn nhu
    Heo kia thong thả ngao du đầy đường
    Chuột rày gặp cảnh bình an
    Trâu kia thong thả nghênh ngang đồn điền
    Cọp rày làm chúa lâm điền
    Quân thần cộng lạc miên miên cửu trường.
    -------------------------
    Những câu sau đây xác định rõ nơi chiến địa là Tần quốc, tức nước Tàu :
    Bập bồng Tần quốc bập bồng
    Là nơi chiến địa huyết hồng chảy lan
    Hải hồ rửa máu nghỉ an
    Tiền Âu hậu Á Thiên Hoàng định phân
    Thân gà dạ khỉ đấy chừ
    Thì là ngọn lửa mới thâu dịu lần
    Và hai câu cuối của đoạn này cũng xác định thời gian chiến tranh chấm dứt là : "Thân Dậu niên lai kiến thái bình".
    Ngoài ra những câu sau đây cũng diễn tả tư tưởng của những câu trên:
    Rồng bay năm vẻ sáng ngời (Rồng : Nhâm Thìn 2012; năm vẻ=năm Châu; sáng ngời=khói lửa)
    Rắn qua sửa soạn hết đời sa tăng (Rắn : Quý Tỵ 2013)
    Ngựa lồng quỷ mới nhăn răng (Ngựa : Giáp Ngọ 2014)
    Cha con dòng họ thầy tăng hết thời
    Chín con rồng lộn khắp nơi
    Nhện giăng lưới gạch đại thời mắc mưu.
    Lời truyền để lại bấy nhiêu
    Phương Ðoài giặc đã đến chiều bại vong
    Hậu sinh thuộc lấy làm lòng
    Ðến khi ngộ biến đường trong giữ mình
    Ðầu Can võ tướng ra binh
    Ất là trăm họ thái bình âu ca.
    ..........
    Lời bàn :
    "Chín con rồng lộn khắp nơi" : 9 con rồng=9 nước Á Châu: Tàu, Việt Nam, Đài Loan, Inđônêsia, Phi Luật Tân, Nhật, Nam Hàn, Bắc Hàn, Thái Lan.
    "Nhện giăng lưới gạch đại thời mắc mưu" : Nhện giăng lưới
    gạch="world wide web" với facebook, twitter, điện thoại di động được xây
    dựng chắc chắn như lưới gạch, mà giới trẻ dùng để thông tin và kêu gọi
    xuống đường như chúng ta đã thấy. Nên "đại thời mắc mưu" là các chế độ độc tài cố vị của thời đại internet đã bị mắc mưu mạng nhện là như vậy.
    "Phương Ðoài giặc đã đến chiều bại vong" : Phương Đoài là phương
    Tây, nhưng chữ Đoài trong Kinh Dịch có nghĩa là đầm hay hồ, nên phương
    có Hồ Tây là Hà Nội ; và chữ giặc dùng để nói quân xâm lăng từ phương
    Bắc, tức quân Tàu.
    "Đầu Can võ tướng ra binh": câu này giải cho câu "Mã đề Dương cước anh hùng tận", có nghĩa là năm Giáp Ngọ 2014 sẽ có tướng giỏi ra trận để dứt điểm chiến tranh, và có thể phải hy sinh để cứu quân cứu nước, vì ba chữ "anh hùng tận".
    --------------
    Nên nếu dựa trên những lời sấm tiên tri chưa bao giờ sai của cụ Trạng
    Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm, thì có những điều trùng hợp đang xảy ra như là
    dấu chỉ của thời đại để cho ai muốn "thuộc lấy làm lòng", có nghĩa là tâm tư, suy nghĩ để tu thân hầu :"đến khi ngộ biến đường trong giữ mình".
    Do đó, những lời luận bàn trên đây của tôi cũng không ngoài mục đích để
    cho ai muốn suy nghĩ thì hãy tâm tư về ý nghĩa của những dấu chỉ thời
    đại để "giữ mình" tức tu thân, chứ không bắt ai phải tin vào đó
    như là một tín điều. Và nếu có bậc huynh trưởng nào cao kiến hơn về
    những câu sấm này, thì cũng xin chú giải cho mọi người đều biết.
    Vì có lời chép rằng : "Khi các ngươi thấy mây kéo lên ở phía tây, các ngươi nói ngay: "Mưa đến nơi rồi", và xảy ra đúng như vậy. Khi thấy gió nồm thổi, các ngươi nói : "Trời sẽ oi bức", và xảy ra đúng như vậy. Những
    kẻ đạo đức giả kia, cảnh sắc đất trời, thì các ngươi biết nhận xét, còn
    thời đại này, sao các ngươi lại không biết nhận xét? Sao các ngươi không tự mình xét xem cái gì là phải ?" (Lc.13,54-57)
    Ngoài ra bài viết dưới đây đang phổ biến trên mạng hiện nay cũng chỉ là
    luận diễn theo trình độ hiểu biết của tác giả là vào Tết Tân Mão 2011,
    thiên hạ sẽ thái bình, nhưng đâu là đúng theo lời sấm của Trạng Trình
    thì để cho "Hậu sinh thuộc lấy làm lòng", nhưng cũng nên đọc qua cho biết.


    CTV_DLB Mod IRIS

    IRIS mến,
    Khi bạn đăng còm phải chỉnh sửa để không có cách dòng quá dài. Nó chiếm rất nhiều diện tích và xấu.
    Thân.

    Hình biểu tượng
    IRIS CTV_DLB 5

    • Trần Đông Độ

      Tôi rất thú vị về bộ sưu tập này của bạn Vô Chiêu dù chưa đầy đủ ,ví dụ như có tin đưa sét đánh sạt cổng An Hòa trong lúc bọn cầm quyền Việt cộng mở đàn Nam Giao tại Huế tế lễ Trời ,liên quan đến cái chết bất đắc kỳ tử của ông Võ Văn Kiệt tên thật là Phan Văn Hòa mấy ngày sau đó .Xin bổ sung thêm nghi vấn về chuyện cộng sản Hà Nội tổ chức ngàn năm Thăng Long kỷ niệm vua Lý Thái Tổ chuyển kinh đô về Tràng An (Ngài thấy rồng bay lên nên đặt tên là Thăng Long ).Lễ hội khai mạc ngày 1/10 lại nhằm ngày quốc khánh Trung quốc cộng sản (đảng Việt cộng cố ý hay ngẫu nhiên ? ) ,bế mạc ngày 10/10 nhằm ngày quốc khánh Cộng Hòa Trung Hoa tức Đài Loan tự do ( ! ) ,giữa chừng nổ 2 container pháo hoa đang "lưu trú " tại SVĐ Mỹ Đình chờ bắn mừng lễ bế mạc sự kiện làm chết và bị thương hàng chục người nhưng nhà chức trách ém nhẹm số thương vong .Người Hà Nội bảo đó là "Rồng" Thăng Long tức giận lũ bán nước tham nhũng cộng sản Bắc Việt nên gầm thét (ăn qua đậm tiền thuế của dân trong vụ này mà lại công khai mừng quốc khánh TQ ).Theo thiển nghĩ của tôi thì đó là Hồn Thiêng Sông Núi hiển linh quở phạt bọn Việt gian cộng sản phản quốc ,và quan trọng là đã hiển lộ Thiên Cơ cho vận nước : "Cộng sản độc tài sẽ phải tiến tới Dân Chủ Tự Do ,và nửa đường là sự kiện toàn dân nổi dậy như tiếng nổ kinh hồn của 2 container loại 40' pháo hoa kia để kết liễu cái chế độ cộng sản bất nhân tàn ác đó ! Nên nhớ rằng trước khi nước VNCH bị sụp đổ không lâu đã có nhiều hiện tượng bất tường (không hiểu nổi ) đã xảy ra mà bài trước của tác giả Vô Chiêu tôi đã đề cập và có các "nhân chứng lịch sử " là quân nhân của QLVNCH đã từng đóng quân đồn trú ở Phan Rang thừa nhận .

    • Hình biểu tượng

      Ông Đồ Gìa

      Cám ơn tác giả Vô Chiêu đã đưa đến cho bạn đọc một bài viết công phu và khơi dậy thêm niềm tin vào quy lật tất yếu không kẻ nào có thể ngăn cản được.Bài viết tiếp thêm sức mạnh và thắp lửa trong lòng mỗi con người để họ có thêm những hành động và truyền lửa cho nhân dân đất nước trong những ngày hôm nay.Đúng:
      Sẽ có một ngày con người hôm nay
      Vất súng,vất cùm,vất cờ,vất đảng
      Đội lại khăn tang,quay ngang vòng nạng
      Oan khiên!
      Về với miếu đường,mồ mả.gia tiên
      Mấy chục năm trời bức bách lãng quên
      Bao hận thù độc địa dấy lên
      Theo hương khói êm lan,tan về cao rộng
      Tất cả bị lùa qua cơn ác mộng
      Kẻ lọc lừa,kẻ bạo lực xô chân
      Sống sót về đây an nhờ phúc phận
      Trong buổi đoàn viên huynh đệ tương thân
      Đúng bên nhau trên mất mát quây quần!
      Sẽ có một ngày-NCThiện

    • Hình biểu tượng

      nguoiduatin

      Mẹ kiếp: Đứa nào bán nước?. Tác giả Bùi Bảo Trúc. Nguồn: http://batkhuat.net/bl-duanao-...
      Thư gởi bạn ta,
      Đứa nào bán nước? Đoạn video xem được trong internet về chuyến đi mới đây của một nhóm người đến đảo Song Tử Tây, một hải đảo thuộc quần đảo Trường Sa, cho thấy cảnh một sĩ quan hải quân Cộng Sản Việt Nam đứng giải thích cho những người trong chuyến đi về một cột mốc bằng xi măng dựng trên đảo.
      Bằng giọng Bắc đặc sệt, người quân nhân này vừa chỉ vào tấm bia xi măng vừa nói rằng cột mốc là một bằng cớ quan trọng có thể dùng để trưng ra làm bằng cớ về chủ quyền của Việt Nam trên đảo. Anh ta chỉ vào tấm bia có từ ngày 22 tháng 8 năm 1956 do hải quân Việt Nam Cộng Ḥa dựng lên nhân một chuyến đi thị sát nghiên cứu và thăm đảo. Tấm bia ghi rơ quần đảo Trường Sa thuộc tỉnh Phước Tuy của Việt Nam Cộng Ḥa. Anh ta nói rằng tấm bia rất quan trọng vì nó chứng minh chủ quyền của Việt Nam trên đảo. Anh ta nói thêm đó là bằng chứng lịch sử xác thực do hải quân của “chế độ cũ”, tức là chế độ Ngô Đ́nh Diệm dựng lên. Kế đó, anh nói thêm đó là tấm bia ghi rõ Việt Nam Cộng Ḥòa chứ không phải Cộng Ḥòa Xă Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Rồi anh chỉ vào một chi tiết khác của tấm bia và nói đó là biểu tượng của “ngụy quân Sài G̣òn và chính phủ Ngô Đình Diệm.”
      Mẹ kiếp, các con muốn dùng những thứ ấy trong những tranh chấp về lãnh thổ với Bắc Kinh thì trước hết, các con phải thay đổi ngay cái lối ăn nói mất dậy, vô giáo dục của các con. Tiếp tục gọi chính phủ ở miền nam vĩ tuyến thứ 17 là “ngụy quyền” thì các tài liệu, lập luận của các con liên quan đến Trường Sa và Hoàng Sa sẽ không có giá trị gì hết.
      Các con coi Việt Nam Cộng Ḥa là “ngụy quyền”, là “chính quyền lập ra để chống lại chính quyền hợp pháp của nhân dân chống xâm lược”. Các con coi chỉ có các con mới là chính quyền hợp pháp (tức là chính phủ Việt Nam Cộng Ḥòa của cả hai nền cộng hòa ở nam vĩ tuyến 17 là bất hợp pháp) thì tại sao các con lại lôi các tài liệu bằng chứng lịch sử của chính quyền “ngụy” ra để chống lại lập luận xâm lược của Tầu Đỏ bây giờ?
      Các con phải bỏ ngay cái lối ăn nói mất dậy, vô giáo dục của cả nhà các con mỗi khi nói về các chính phủ ở nam vĩ tuyến 17 trước năm 1975 thì mới có thể trưng ra những bằng cớ hợp pháp về chủ quyền của Việt Nam tại các đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Làm như thế mới có được sức mạnh đoàn kết của toàn dân mà các con rất cần vào lúc này. Phải công khai nhìn nhận các nỗ lực và hy sinh của người dân và quân đội Việt Nam Cộng Hòa đối với toàn vùng lănh thổ của đất nước.
      Ngày nào mà các con không chịu công nhận và ghi ơn những hy sinh của các chiến sĩ Hải quân Việt Nam Cộng Hòa ở Hoàng Sa trong trận hải chiến kéo dài từ ngày 17 đến ngày 19 tháng 1 năm 1974, và tiếp tục cái lối ăn nói mất dậy gọi Việt Nam Cộng Hòa là “ngụy”, thì ngày đó các con sẽ vẫn chỉ là một bọn phản quốc, sẵn sàng cắt đất, dâng đảo ngoài khơi và sẵn sàng ăn cứt cho bọn Tầu Cộng.
      Nên nhớ tấm bia của quân đội Việt Nam Cộng Hòa dựng lên ngày 22 tháng 8 năm 1956 không có nghĩa là chỉ từ ngày đó trở đi, chủ quyền của Việt Nam mới có trên đảo, mà còn cả trước đó nữa. Bắc Kinh không hề có bất cứ một chứng cớ nào có thể đưa ra về chủ quyền của chúng trên các đảo này.
      Nhưng cái này khó hơn cho các con trong những tranh cãi về lãnh thổ với Bắc kinh. Tấm bia của Việt Nam Cộng Hòa dựng lên ngày 22 tháng 8 năm 1956 thì ngày 14 tháng 9 năm 1958, tức là sau ngày dựng tấm bia hai năm, thì thủ tướng của các con gửi cha nó một công hàm cho Chu Ân Lai nói rằng nhà nước của các con “ghi nhận và tán thành bản tuyên bố ngày 4 tháng 9 năm 58 của chính phủ nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa, quyết định về hải phận của Trung quốc”.
      Cũng trong bức công hàm ô nhục đó, Phạm Văn Đồng còn viết thêm là sẽ “chỉ thị cho các cơ quan nhà nước tôn trọng quyết định của Bắc Kinh trong mọi quan hệ với nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa trên mặt bể”.
      Rành rành ra như thế rồi thì làm thế nào các con vô hiệu hóa được cái công hàm khốn nạn đó. Chính thủ tướng của các con đã ngu xuẩn và nhanh nhảu viết bức công hàm đó chỉ 10 ngày sau khi Bắc kinh tuyên bố láo lếu về chủ quyền của bọn chúng, và tình nguyện nhìn nhận, tôn trọng quyết định ngang ngược xâm lăng của bọn Tầu.
      Đến nay, các con mới quýnh quáng không biết ăn làm sao, nói làm sao vì cái miệng mắc bố nó cái quai công hàm bán nước của Phạm Văn Đồng. Trong khi đó, sau 38 năm các con vẫn chưa dám nói về trận hải chiến ở Hoàng Sa và các hy sinh của hải quân Việt Nam Cộng Hòa. Các con vẫn không dám gọi thẳng bọn Tầu khốn nạn là bọn xâm lược thì các con chống Tầu thế chó nào được, và các con vẫn tiếp tục đàn áp những tiếng nói yêu nước khi người dân Việt lên tiếng về việc lãnh thổ của cha ông bị bọn chó Bắc kinh xâm chiếm thì các con sẽ không bao giờ có được hậu thuẫn và ủng hộ rất cần của toàn dân để chống lại Trung quốc.
      Mẹ kiếp bây giờ đã thấy rõ đứa khốn nạn chó dại nào bán nước cầu vinh chưa?
      Bùi Bảo Trúc –


    • Cánh Dù ngược gió

      Xin mời coi lại mấy câu Sấm tôi thuộc lòng từ thủa thiếu thời.Nhớ từ năm thìn trở đi.
      Rồng vào bể cạn ít ai hay
      Rắn mọc 2 đầu khó chịu thay
      Ngựa đã thắng yên không người cỡi
      Dê không ăn cỏ ngoảnh về Tây
      Khỉ già ôm con ngồi khóc lóc
      Gà kia xào xạc cất cánh bay
      Chó vẽ ngoảy đuôi mừng Thánh Chủ
      Con Lợn ăn no ủn ỉn nằm.
      Xin giải thích những câu đã hiệu nghiệm
      Năm Rồng VC Cướp miền Nam,vơ vét mọi thứ về Bắc,Tàu đòi nợ lại đem qua trả nợ chiến tranh.Vừa qua năm Thìn Tàu tràn qua VN lấy cớ thu mua,gom từ A-Z đem về Nước.
      Năm Tỵ mới vừa qua trong Nước rõ rệt có 2 phe,Bảo Thủ (Trọng Lú) và cấp tiến (Dũng Ê Rô).
      Năm Ngựa có lẽ tụi này nó bỏ trốn vì bị Nhân Dân lật nhào,nên tạm thời chưa có người Lãnh Đạo chờ Tổng tuyển cử tự do.
      Các Năm khác nhờ Quý Vị giải đáp hộ.Rất cám ơn./.

    • Hình biểu tượng

      Điềm tốt

      Bạn có thấy gì đặc biệt không ? Những còm trong bài này đều nhận được trên 20 likes ! Đó cũng là điềm tốt đấy. Lòng dân đã quyết. Chế độ CS sắp sửa diệt vong !

    • Hình biểu tượng

      Em La Lú

      Đảng CS VN rồi đây cũng sẽ giống như đảng CS Nam Dương vào thập niên 60 thôi . Chỉ cần trong một tuần thôi, gần hơn hai triệu đảng viên bị biến mất khỏi quả địa cầu .
      Ở Viêt Nam mình thì tỉ số có thể nhiều hơn, vì khác với Nam Dương, mọi thành phần của Đảng CS VN đã lộ mặt !

    • Hình biểu tượng

      Lee

      Rất mong ngày này từ lâu...

    • Hình biểu tượng

      VUI VUI

      NÚI LANG BIANG SẠT LỞ : ĐIỀM SUY TÀN CỦA CHẾ ĐỘ CSVN.
      Lang Biang là hai ngọn núi nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 12 km, thuộc địa phận huyện Lạc Dương tỉnh Lâm Đồng. Đỉnh Lang Biang nằm ở độ cao 2167 m so với mặt biển.

      Ngày xưa người Thượng (dân tộc thiểu số) sống
      trong vùng này gọi một ngọn núi là Klăng (núi Ông) và ngọn núi kia là
      Biêng (núi Bà), ghép chung thành Klăng Biêng. Về sau người Pháp phiên âm
      là Lang Biang, sau đó người Kinh đổi thành Lâm Viên, gọi vùng cao
      nguyên này là cao nguyên Lâm Viên.

      Lang Biang được ví như “nóc nhà” của Đà Lạt và được xem như một biểu tượng của thành phố này. Trên núi có thể nhìn thấy Suối Vàng và Suối Bạc và toàn cảnh Đà Lạt với mây trắng và sương mù.
      Do nằm ở độ cao, Lang Biang được xem là
      một trong những ngọn núi cao nhất vùng, hiện nay được xem là khu du
      lịch, nơi tìm hiểu nét văn hóa dân tộc thiểu số và còn là điểm thu hút
      du khách thích mạo hiểm chinh phục đỉnh cao.

      SẠT LỞ NÚI LANG BIANG
      Ngày 25/8/2013, núi Lang Biang có độ cao 2167m bị sạt lở tạo thành một vệt dài rộng từ đỉnh xuống chân núi.
      Anh Bon Đing Đim, sống dưới chân núi cho biết trong đêm 25/8/13, âm
      thanh ầm ầm như sấm trời kéo dài 20 phút. Sáng ra, anh thấy ngọn núi
      Lang Biang như bị xẻ đôi.
      Vị trí sạt lở xuất phát từ gần đỉnh núi, một lượng đá khổng lồ tuột
      xuống núi khoảng 500 thước, làm cho nhiều cây cổ thụ bị cuốn ngã theo
      tạo thành một vết đỏ dài giống như núi bị nứt đôi.
      Theo cư dân địa phương, vào năm 1970, núi Lang Biang bị sạt lở một lần.
      Sau 43 năm, núi Lang Biang lại bị sạt lở thêm một lần nữa và lần này
      nghiêm trọng hơn lần trước.
      Theo nhạc sĩ Krajan Plin, một vị cao niên trong làng sống lâu năm dưới
      chân núi cho biết, tất cả dân chúng sống ở vùng Nam Tây Nguyên đều coi
      ngọn Lang Biang là núi thần. Ông nhận định: "Sạt lở núi Lang Biang lần
      này sụp lở là hoàn toàn do thiên nhiên, bởi độ cao rất hiểm trở, chỗ sạt
      lở thì không ai có thể phá hoại bằng dụng cụ lao động hay máy móc".
      Theo truyền thuyết, ngọn núi này là công trình tạo dựng cuối cùng của
      thần linh và được ví như một cái rốn trời. Núi Lang Biang được xem là
      nơi linh thiêng như núi Cấm (Thất sơn) vì có nhiều truyền thuyết. Các
      tộc người Lạch, Cil cư trú dưới chân núi đều cho rằng núi Lang Biang có
      một sức mạnh mà không có biến cố nào có thể làm thay đổi được. Trong
      cuộc sống hằng ngày, để nói đến những điều không tưởng, dân làng có câu
      nói: "Nếu làm được như thế, thì núi LangBiang cũng phải sụp lở". Vì vậy,
      khi thấy ngọn núi bị lở, nhiều người Lạch và Cil bàn tán cho rằng, núi
      Lang Biang sụp lở là do thần linh đang tỏ thái độ không vừa lòng với chế
      độ và hiện tượng này báo hiệu một điều gì bất thường sắp xảy ra.
      SẤM VÀ ĐIỀM TIÊN ĐOÁN
      a. Những câu Sấm và “Điềm” đã được công nhận là đúng.
      * Sấm dự đoán chủ nghĩa CS tan rã:
      “Bao giờ đá nổi, lông chìm.
      “Hồ khô, đồng cạn, búa liềm ra tro”.
      Người dân cho là sấm này của cụ Trạng Trình, đoán về sự liên hệ tồn vong
      giữa chủ nghĩa CS và bốn nhân vật cao cấp Việt-Tàu: Tưởng, Mao, Hồ,
      Đồng. Tưởng Giới Thạch mất ngày 5 tháng 4 năm 1975, được chôn trên núi ở
      Đài Bắc (đá nổi). Mao chết ngày 9 /9/1976 (lông chìm). Hồ Chí Minh chết
      ngày 2/9/1969, xác bị ướp lộng kiếng (hồ khô). Phạm Văn Đồng chết ngày
      29/4/2000 (đồng cạn). Lời sấm ký hiệu nghiệm, chủ nghĩa CS tan rã khắp
      nơi, còn lại 4 nước cố bám con đường “xã hội chủ nghĩa” là Tàu, Việt,
      Bắc Hàn và Cuba. Riêng Cuba chỉ là thứ CS nửa vời!
      * Điềm suy tàn của nền “Đệ nhị Cộng Hòa”:
      Ở vùng quê Ninh Hải, tỉnh Phan Rang, có ngọn núi Đá Chồng. Trên núi có
      ba tảng đá lớn chồng lên nhau có hình thù rất dữ tợn, dân địa phương gọi
      là núi Mặt Quỷ. Cách núi Mặt Quỷ khoảng 1 cây số, ở chóp Bắc, có một
      tảng đá lớn hình tam giác nhọn, chiều ngang cỡ 6 m, cao 3m nhìn giống
      như con dao, nên được gọi là hòn Đá Dao. Dân chúng xứ này có câu nói
      “Mặt Quỷ kỵ Đá Dao” với ngụ ý, Đá Dao còn thì quỷ không thể xuất hiện.
      Vào buổi chiều năm 1974, từ lưng chừng núi, ngọn Đá Dao bị sạt lở, lăn
      xuống chân núi... Và đến mùa xuân năm 1975, toàn vùng Văn Sơn, Bình Sơn,
      Khánh Hải, Ninh Chữ đột nhiên xảy ra một hiện tượng lạ chưa từng thấy.
      Hàng đàn sâu bọ, nhất là sâu róm màu vàng xuất hiện dầy đặc, tràn qua
      đường lộ và cầu Lăng Ông, tàn phá các loại hoa màu, ruộng lúa. Sâu bò
      đầy đường, đầy đất, nên nhiều gia đình phải di tản...
      Dân miền Trung cho rằng, hiện tượng ngọn Đá Dao bị sạt lở và sâu vàng
      tràn ngập là “Điềm gở”, sau đó không lâu, chế độ Việt Nam Cộng Hòa sụp
      đổ vào ngày 30/4/1975.
      * Sấm ký Vô Vi:
      Vào hai năm 1977-1978 tại vùng Thất Sơn, từ Tịnh Biên dài đến Vĩnh Gia,
      Vĩnh Điều, dân cư ngụ đều nghe hai câu Sấm của đạo Vô Vi ở núi Trà Sư,
      được phổ biến bởi các đồng nhi:
      Chừng nào núi cấm đá rơi,
      Là ngày ma quỷ hết thời quang vinh.
      Đến khi núi Cấm bị sạt lở vào ngày 5 tháng 5 năm 2012, người viết mới
      nghiệm được nghĩa của hai câu này. Thì ra, chữ Cấm viết hoa và từ ngữ
      “quang vinh” là từ ngữ mà chế độ CS thường dùng, như khẩu hiệu “đảng
      CSVN quang vinh”.
      Sau tháng 4 năm 1975, các ủy ban của CS mọc ra như nấm như ủy ban nhân
      dân tỉnh, thành phố. Người đứng đầu được gọi là tỉnh ủy, thành ủy...
      người dân đọc chữ “ủy” thành ra “quỷ”. Quá đúng, sau tháng 5 năm 2012,
      phong trào đấu tranh chống Tàu cộng đã bộc phát mạnh với những diễn biến
      làm cho đảng CSVN phải hoảng sợ. Từ chỗ đàn áp điên cuồng những người
      yêu nước đến những những trò hề... và thói quen bịp bợm, lọc lừa xảo
      trá, cho thấy đảng CSVN đã hết thời quang vinh, đúng như câu Sấm ký.
      b. Những câu tiên tri, Sấm và Điềm đang chờ được công nhận là đúng.
      * Lời tiên tri của cụ Diễn:
      Trước tháng Tư 1975, ở Sài Gòn có cụ Diễn, một nhà Dịch học tài giỏi, đã
      tiên tri chính xác nhiều chuyện quốc gia đại sự, đã đoán trước sự
      nghiệp và số phận của nhiều nhân vật quan trọng. Cụ Diễn tiết lộ, CS sẽ
      chiếm Miền Nam sau khi HCM chết và rồi chúng sẽ tan rã sau cái chết của
      Võ Nguyên Giáp. Hiện Võ Nguyên Giáp đã sống được 102 tuổi, mọi người
      đang chờ ngày ông ta “đi theo” Hồ Chí Minh để kiểm nghiệm lời tiên tri
      của cụ Diễn.
      * Năm Tỵ trong Sấm Trạng Trình:
      Trước khi nói đến năm Tỵ, xin nhắc lại những câu Sấm Trạng Trình mà
      nhiều người suy ra thấy ăn khớp với tình hình Việt Nam từ năm 1975 trở
      đi, khi CS xâm chiếm miền Nam, xưng là "đỉnh cao trí tuệ", áp dụng chính
      sách độc tài toàn trị, chà đạp nhân quyền, áp bức tôn giáo.
      "...Ai còn khoe trí khoe năng,
      Cấm kia bắt nọ hung hăng với người.
      Chưa từng thấy nay đời sự lạ,
      Chốc lai mòng gá vạ cho dân!
      Muốn bình sao chẳng lấy nhân?
      Muốn yên sao lại bắt dân ghê mình?"
      + Lời bàn của Nhất Nguyên:
      * Câu 1: Ai còn khoe trí khoe năng
      CS luôn vỗ ngực cho mình là "đỉnh cao trí tuệ".
      * Câu 2: Cấm kia bắt nọ hung hăng với người
      CS cấm và bắt dân biểu tình chống Tàu cộng.
      * Câu 3: Chưa từng thấy nay đời sự lạ
      - Chiếm đoạt miền Nam mà gọi là giải phóng miền Nam.
      - Nhà thương Từ Dũ đổi tên thành xưởng đẻ.
      - Thay đổi tên nhiều con đường mang tên của những anh hùng dân tộc bằng những tên bị CS lợi dụng.
      - Đặt tên quái thai "Kinh tế thị trường theo định hướng Xã hội Chủ nghĩa".
      * Câu 4: Chốc lai mòng gá vạ cho dân!
      CS vu oan giá họa cho dân, bắt người yêu nước vì phạm vào hai điều trong
      bộ luật hình sự: điều 79 (âm mưu lật đổ chế độ) và điều 88 (tuyên
      truyền chống nhà nước). Điển hình là thủ đoạn dùng “bao cao su” giá họa
      cho LS Cù Huy Hà Vũ.
      * Câu 5: Muốn bình sao chẳng lấy nhân?
      CS giao đất đai, biển đảo cho Tàu cộng để đổi lấy an bình, không biết thu phục nhân tâm.
      * Câu 6: Muốn yên sao lại bắt dân ghê mình?
      CS đàn áp tôn giáo, chiếm đoạt đất đai nhà cửa. Già trẻ yêu nước đều bị tống vô tù, làm cho người dân hiền lành ghê sợ chế độ.
      Nói đến năm Tỵ, Sấm viết:
      "Hùm gầm khắp nẻo gần xa,
      Mèo kêu rợn tiếng, quỷ ma tơi bời.
      Rồng bay năm vẻ sáng ngời,
      Rắn qua sửa soạn hết đời Sa Tăng.
      Ngựa lồng, quỷ mới nhăn răng,
      Cha con dòng họ thầy tăng hết thời".
      + Lời bàn của Nhất Nguyên:
      - Câu 7: Hùm gầm khắp nẻo gần xa
      Năm Canh Dần (2010), những con hổ Á Châu gầm thét do suy thoái kinh
      tế và khủng hoảng tài chánh khắp nơi trong khu vực, ảnh hưởng đến thế
      giới. Nhân đó, những tên CS có tiếng tăm ở Hà Nội đã lên tiếng đòi cải
      tổ chính trị làm cho đảng CS phải lo đối phó.
      - Câu 8: Mèo kêu rợn tiếng, quỷ ma tơi bời
      Rồi qua năm Tân Mão (2011), các cuộc đấu tranh của tôn giáo tại
      miền Nam và miền Trung, dân oan khiếu kiện, chống cưỡng chế đất đai,
      những cuộc biểu tình chống Trung Cộng xâm lăng... làm nhà cầm quyền Cộng
      sản đứng ngồi không yên.
      - Câu 9: Rồng bay năm vẻ sáng ngời
      Năm Nhâm Thìn (2012), các phong trào đấu tranh trong nước của năm giới (sĩ, nông, công, thương, binh) bắt đầu nổi dậy.
      - Câu 10: Rắn qua sửa soạn hết đời Sa tăng
      Qua năm Quý Tỵ (2013), nền kinh tế tiếp tục bị suy thoái, những
      cuộc đấu đá để tranh giành quyền lực ở Bắc Bộ Phủ là một điều mà mọi
      người tiên đoán là chế độ sắp tàn.
      - Câu 11: Ngựa lồng quỷ mới nhăn răng
      Đến năm Giáp Ngọ (2014), chế độ Cộng sản mới suy sụp.
      - Câu 12: Cha con dòng họ thầy tăng hết thời.
      Đến đây thì những tôn giáo quốc doanh do CS dàn dựng và chỉ đạo như Cao
      Đài quốc doanh, Hòa Hảo quốc doanh, Phật giáo quốc doanh, Công giáo quốc
      doanh... sẽ biến mất vì người dựng ra mình không còn tồn tại!
      NHẬN ĐỊNH
      1. Chế độ CS sụp đổ vì mất văn hóa
      Văn hóa là linh hồn của một dân tộc. Đối với nhân loại yếu tố tinh thần
      này cũng quan trọng ngang với yếu tố vật chất là giống nòi và đất đai.
      Lịch sử nền văn minh của một dân tộc là lịch sử của sự phát triển về văn
      hóa. Tự phá hủy nền văn hóa sẽ dẫn tới sự diệt vong của dân tộc đó.
      CSVN đã và đang phá hủy nền văn hóa của dân tộc Việt bằng cách:
      - Bỏ môn học Công dân Giáo dục và Việt sử (anh hùng dân tộc).
      - Đưa tiếng Tàu vào chương trình giáo dục.
      - Phổ biến rộng rãi văn hóa Tàu trên khắp các tỉnh thành.
      - Tiếp tay cho hàng hóa Trung Quốc lũng đoạn thị trường kinh tế VN.
      - Làm ngơ trước sự hiện hiện của vài trăm ngàn người Tàu đang sống bất hợp pháp tại VN.
      Vì vậy, nền văn hóa Việt ngày càng suy đồi, đưa đến tệ nạn mất đạo đức.
      Trước đây, cụ Lê Quí Đôn cho rằng có 5 nguy cơ làm hỏng đất nước, làm
      hỏng cả xã hội, đó là: “Trẻ không kính già, trò không trọng thầy, binh
      kiêu tướng thoái, tham nhũng tràn lan, sĩ phu ngoảnh mặt".
      Xã hội Việt Nam hiện nay có đủ cả 5 nguy cơ này. Và hơn nữa, tình trạng
      đàn áp dân chúng ngày càng gia tăng, tuổi trẻ yêu nước chống Tàu cộng bị
      tống vào tù, tuổi già trung với nước tham gia biểu tình cũng bị bắt
      giam và đày ải. Đây là triệu chứng suy tàn và là “Điềm” báo trước sự sụp
      đổ của chế độ mất văn hóa.
      2. Chế độ CS sụp đổ vì tàn ác
      Sấm Trạng Trình Toàn tập (Nguyễn Thiên Thụ), phần XXV, trang 65 có ghi:
      “Đồng giao đã có câu rằng,
      Non xanh mà mọc trắng răng mấy kỳ.
      Bấy giờ quét sạch thử ly,
      Xin ai nhớ lấy sấm ghi kẻo lầm.
      Đương khi sấm chớp ầm ầm,
      Chẳng qua khó số để găm trị bình,
      Thất phu dám chống thư sinh,
      Sông ô chấp cả mấy anh thuỷ hoàng.
      Nực cười những lũ bàng quan,
      Cờ tàn lại muốn toan đường đấm xe.
      Thôi thôi mặc lũ thằng hề,
      Gió mây ta lại đi về gió mây”.
      + Lời bàn:
      - Non xanh mà mọc trắng răng mấy kỳ
      Ngụ ý nói, khi nhiều ngọn núi xanh bị sạt lở.
      - Bấy giờ quét sạch thử ly
      Thử ly là hồ ly, loài chồn cáo. Y nói đảng của Hồ Chí Minh. Ngụ ý cho biết, đã đến lúc người dân nổi dậy giải thể chế độ CS.
      - Thất phu dám chống thư sinh
      Thất phu là côn đồ. Thư sinh là học sinh, sinh viên. Công an cho côn đồ hành hung tuổi trẻ yêu nước.
      - Sông ô chấp cả mấy anh thuỷ hoàng
      Dù là nhóm nhỏ, đấu tranh ô hợp thiếu tổ chức, nhưng vẫn hiên ngang trước bạo lực. Thủy hoàng là Tần Thủy Hoàng.
      - Nực cười những lũ bàng quan
      Cán bộ cao cấp biết rõ sự việc đàn áp dã man của cấp dưới nhưng không hề lên tiếng, chỉ cần tham nhũng kiếm thêm tiền là tốt.
      - Cờ tàn lại muốn toan đường đấm xe
      Biết chế độ sắp sụp đổ, nhưng muốn đàn áp phong trào đấu tranh.
      - Thôi thôi mặc lũ thằng hề
      Gió mây ta lại đi về gió mây
      Hai câu này có hàm ý nói, việc mưu hại những người yêu nước như trò hề,
      đường ta ta cứ đi, tiếp tục đấu tranh thì chế độ CS sẽ sụp đổ.
      3. Chế độ CS sụp đổ do thiên định.
      *Một đoạn cơ bút của bà chúa Liễu Hạnh tiên tri về vận nước Việt Nam (1938)
      “Khỉ về Gà gáy oa oa,
      Khắp nơi lại dấy can qua kinh trời. Quỷ Ma đến lúc đi đời,
      Phụ Nguyên Trời đã định ngôi sẵn sàng.
      Chó mừng tân chủ rõ ràng,
      Bốn phương tấp nập lên đàng hồi hương”.
      + Lời bàn:
      Hai câu đầu nói, sẽ có chiến tranh trong 2 năm Bính Thân (2016) và Đinh Dậu (2017).
      Hai câu kế tiếp cho biết, CS (Quỷ ma là CS) sụp đổ do trời đã định sẵn.
      Hai câu chót báo, năm Mậu Tuất (2018) nước Việt sẽ có vị nguyên thủ tài
      đức xuất hiện và nhiều người Việt hải ngoại sẽ trở về quê hương xứ sở.
      * Câu Sấm miền Trung.
      Cùng thời với núi Đá Dao sụp lở, hai câu thơ đã xuất hiện từ miền Trung:
      Bao giờ ngọn núi Lâm Viên,
      Tách đôi hai miếng là điềm cộng tan.
      + Lời bàn:
      Thời gian qua, có ai nghĩ đến núi Lâm Viên tách đôi? Và chữ cộng, mọi
      người đều tưởng là dấu cộng, tách ra hai miếng thì đâu còn là cộng. Có
      ai biết chữ cộng viết hoa là Cộng sản?
      Vì vậy, hiện tượng núi Lang Biang sạt lở (đường lở như tách ngọn núi làm
      đôi) cùng với vụ sạt lở núi ở tỉnh Điện Biên (nơi CS thắng Pháp) và các
      vụ sạt lở núi tại Nghệ An (quê của Hồ Chí Minh) đều là “Điềm gở” báo
      hiệu sự suy tàn của chế độ.
      * Sạt đình Lại Đà.
      Mưa to trút xuống trong tháng 4 vừa qua, làm sạt hẳn tường đình làng Lại
      Đà (cách Hà Nội 28 km về hướng Tây Bắc), nơi nổi tiếng xuất thân nhiều
      khoa bảng và là quê của Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư đảng CSVN. Theo sử
      sách thì việc sạt đình hay sạt tường đình chưa bao giờ được xem là điềm
      lành, mà đó chỉ là điềm gở, báo hiệu quyền lực bị suy sụp.
      4. Đảng CS sụp đổ do vận nước.
      Theo Tam Nguyên Cửu Vận thì Đảng Cộng Sản VN cướp chính quyền vào năm
      1945, nằm trong vận 5 (1944-1963) thuộc hành Thổ. Đến nay là vận 8
      (2004-2023) cũng thuộc hành Thổ (đang thịnh) thì hành Thổ của vận 5 đã
      hết “vận khí” nên suy sụp. Do hết “vận khí” nên đảng Cộng Sản sắp sửa bị
      sụp đổ, vì vậy nhà cầm quyền CSVN bị dân chúng chống đối vì bán đất,
      dâng biển đảo cho Tàu cộng, cướp đất đai và đàn áp dân lành. Nền kinh tế
      ngày càng suy thoái, lụn bại. Tệ nạn tham nhũng và cướp bóc xảy ra khắp
      nơi. Nên người viết nhận định, ngày tàn của đảng Cộng Sản Việt Nam
      không còn bao lâu nữa, chỉ sớm hay muộn trong khoảng từ năm Giáp Ngọ
      (2014) đến năm Đinh Dậu (2017) mà thôi.
      Vô Chiêu

    • Hình biểu tượng

      DAN DEN

      Nghe thì như một tin vui , nhưng nghĩ lại thì thấy xa vời quá , vẫn còn là mơ ước , và ước mơ!!!


    • NB1303 KN

      Bài viết rất hay. Và đúng vậy, trên đời nầy không có chế độ nào là mãi mãi. Huống chi là một chế độ Cộng sản VN, hà khắc tàn bạo với chính dân tộc mình, thì ngày sụp đỗ chắc chắn sẽ đến. Không thể tránh khỏi.


    • Thi nở

      Bao giờ Hồ cạn Đồng khô
      Chinh rơi , Giáp rách cơ đồ mới hưng
      -----
      sưu tầm - chẳng nhớ ai tiên tri , chỉ nhớ mài mại là vậy ..hì hì


    • quang minh

      Đảng CSVN đã leo lên lưng cọp rồi,làm sao xuống đây.Mà cọp là ai?Phải chăng là quan thầy truyền kiếp?Tôi cũng biết cái khổ của đảng CSVN vì trót dại tưởng lên Thiên đàng hạ giới nào ngờ đó là lưng cọp,thôi thì các đồng chí hảy cứ bám lấy nó mà sống còn, thế nào nó cũng chết,chờ khi nào nó chết rồi hẳn trèo xuống.Nhưng cũng nhớ là từ nay nên tu tỉnh lại,đừng gây thêm tội ác nữa,nếu không thì tương lai của đảng các đồng chí sẽ không có gì bảo đảm được an toàn đâu.

    • Hình biểu tượng

      CSVN gan cao chung

      Tụi CS vô thần nhưng thực chất di đoan khủng khiêp . Người có đạo người ta tin vào Chúa Phật sống cuộc đời đạo hành hiền lành nên họ chẳng sợ gì cả , Tụi VC sống vô nhân tính ác độc thủ đoạn gây bao nghiệp ác thì phải có lúc đền tội. Chúng nghĩ bạo lực trong tay dân không vùng lên được nhưng Trời sẽ hại chúng do nghiệp quả chúng tạo ra. Khi thời cơ đến thì dân sẽ vùng lên khứa cổ chúng hết chạy đâu cho thoát. Thế giới đang chuyển động, giông bảo to lớn dồn dập chưa từng có trong lịch sử đang xảy ra mạnh hơn từng ngày, núi lữa khắp nơi đã ngủ yên cả trăm năm đang thức dậy, động đất xãy ra khắp quả địa cầu, thiên thạch rơi xuống địa cầu thường xuyên gần đây. Đó là những biểu hiện của sự thay đổi đời sống trên địa cầu . Những thiên tai này sẽ thay đổi nhận thức của con người. Con người sẽ bước sang 1 thời đại mới mà tình yêu và sự thật là kim chỉ nam cho đời sống. Chế độ CS khát máu không còn thích hợp sẽ bị tiêu diệt. Cho nên dân không hại CS được nhưng trời sẽ hại chúng. Vậy hãy chuẩn bị dây trói để đến khi hạn của tụi CS hết thì trói chúng nó lại răng dạy chúng nó sống cho thành thật và có tình người.

    • Hình biểu tượng

      Viêt Tấn

      Theo tôi được biết trước 1975, Vô Chiêu là cựu sinh viên trường đại học Luật khoa và Khoa học Xã hội, viện Đại học Cần Thơ. Năm 2009 có xuất bản cuốn Phong thủy & Thuật số tại nước Úc. Có người bạn gặp ông ta tại Úc, Âu và Mỹ châu. Cũng có người gặp tại VN, nhưng không biết Vô Chiêu đang ở đâu.


    • Lê Dân Việt

      Đã đến lúc toàn dân phải đứng dậy để đòi quyền sống, quyền làm người một cách chính đáng. Tự cứu mình trời mới cứu. Không có một cường quốc nào sẽ giúp mình diệt CS để tự cứu mình, cứu nước, nếu chúng ta cứ tiếp tục ngồi đó mà chờ sung rụng. Điềm trời đã báo, nhưng chúng ta phải hành động thì mới có được kết quả như mong đợi.
      Các vị lãnh đạo tôn giáo, đảng phái hãy gặt bỏ những đố kỵ từ trong quá khứ, mà tạo một sợi dây liên lạc với nhau, cùng kết hợp hành động. Đưa thành viên, đảng viên của mình hướng dẫn những phong trào quần chúng, liên kết với nhau để hành động, đòi hỏi những quyền lợi thiết thực của người dân như ruộng vườn, nhà cửa đã và đang bị CSVN chiếm đoạt. Công nhân bị CSVN tước quyền đòi hỏi quyền lợi dân sinh xã hội. Học sinh có quyền đòi hỏi học hành miễn phí từ tiểu học đến trung học...Cùng chọn ngày G, đồng loạt xuống đường đòi hỏi quyền lợi chính đáng của mình. Xem CSVN có thể bắt tù hết 80 triệu người dân Việt nam hay không? Rõ ràng là không chúng có thể bắt tù ngàn nguời, chứ không thể bắt tù cả triệu người.

    • Hình biểu tượng

      minh

      Xin hỏi 1 điều Vô Chiêu ở hải ngoại hay ở vn.nếu ở vn thì phải dẩn dắt mọi người như những lơi Vô Chiêu nói chứ hô hào trong khi những nhân dân trong nước họ củng đang đấu tranh cho chính quyền lợi của họ đây.còn mình chỉ nói những điều mơ hồ.nếu mình là người hoạt động nhân quyền,chính trị thì phải cùng sát cánh với nhân dân


      • 1nxx minh

        Bác minh nói nhảm nó vừa vừa thôi, tác giả Vô Chiêu sống ở đâu không quan trọng nhưng điều quan trọng là tg Vô Chiêu chống cộng.
        Nếu không có kiều bào hải ngoại bền bỉ đấu tranh 38 năm nay cùng với đồng bào trong nước thì cả thành phố Hà nội đã là 1 vườn hoa Mai Xuân Thưởng khổng lồ rồi.
        Bác minh đang đòi hỏi những điều không thể có. Đồng bào trong nước phải tự mình đứng lên giật đứt xiềng xích, gông cùm của đcsvn tròng lên đầu lên cổ đồng bào. Còn kiều bào chỉ có thể ủng hộ đồng bào trong nước theo khả năng của mình thôi. Chẳng lẽ chống cộng thì bắt buộc phải ở VN mới được chống? Nước VN là của dân tộc VN chứ không phải là tài sản riêng của đcsvn và của bác minh.

    • Hình biểu tượng

      Việt Nam

      Cố lên các bạn ơi!
      Chúng ta biết thời gian, địa điểm và cả thời
      tiết ngày Chủ Nhật.
      Chúng ta biết lý do chính đáng của cuộc biểu
      tình chống sự xâm lược càng ngày càng trắng trợn của Trung Quốc.
      Điều duy nhất chúng ta không biết là chính
      mình.
      Chưa hẳn vì sợ mà chúng ta không xuống
      đường.
      Chính sự vô cảm trói chân ta lại.
      Thì hãy nhìn quanh mình-bao khuôn mặt Việt
      Nam.
      Thì hãy nhìn dưới đất mình - bao dòng máu Việt
      Nam đã xối xuống để cho hôm nay ta được đứng trên đất Việt Nam.
      Thì hãy nhìn vào lòng mình - ta là người Việt
      Nam mà.
      Sợ là cơn mưa không ai tránh được.
      Nhưng sợ tan rất nhanh trong rừng người quanh
      mình.
      Vô cảm mới chính là lưỡi dao ta tự đâm vào tim
      tổ quốc.
      Ta có quyền vô cảm 364 ngày nhưng ta không có
      quyền vô cảm vào ngày Chủ Nhật này.
      Hãy xuống đường hỡi anh hỡi chị hỡi em
      Hãy xuống đường hỡi cô hỡi chú hỡi bác
      Hãy xuống đường hỡi ông hỡi bà
      Hãy xuống đường hỡi tất cả những đứa con của Mẹ
      Việt Nam.
      Người duy nhất ở nhà vào ngày Chủ Nhật là người
      đã chết.
      Nhưng hồn họ sẽ đi bên cạnh chúng ta
      Vô hình, lặng lẽ, thủy chung
      • Nam đã xối xuống để cho hôm nay ta được đứng trên đất Việt Nam.
        Thì hãy nhìn vào lòng mình - ta là người Việt
        Nam mà.
        Sợ là cơn mưa không ai tránh được.
        Nhưng sợ tan rất nhanh trong rừng người quanh
        mình.
        Vô cảm mới chính là lưỡi dao ta tự đâm vào tim
        tổ quốc.
        Ta có quyền vô cảm 364 ngày nhưng ta không có
        quyền vô cảm vào ngày Chủ Nhật này.
        Hãy xuống đường hỡi anh hỡi chị hỡi em
        Hãy xuống đường hỡi cô hỡi chú hỡi bác
        Hãy xuống đường hỡi ông hỡi bà
        Hãy xuống đường hỡi tất cả những đứa con của Mẹ
        Việt Nam.
        Người duy nhất ở nhà vào ngày Chủ Nhật là người
        đã chết.
        Nhưng hồn họ sẽ đi bên cạnh chúng ta
        Vô hình, lặng lẽ, thủy chung
        Họ thì thầm trong làn gió
        Cố lên các bạn ơi.
        Chúng tôi muốn mãi mãi yên nghỉ dưới lòng đất
        Mẹ Việt Nam.
        Chúng tôi không muốn đổi quốc tịch sau khi đã
        chết.
        Vì chúng tôi cố lên các bạn ơi.
        Người duy nhất ở nhà là người mẹ mới sinh
        con.
        Nhưng tâm tưởng họ sẽ chạy theo ta
        Để ký thác vào ta
        Niềm mơ ước con họ sẽ lớn lên làm người Việt
        Nam
        Vì con tôi cố lên các bạn ơi.
        Đôi chân của bạn là niềm hy vọng
        Của họ Và Của lịch sử Việt Nam!


      • DaiHocCanThoKhu2

        MÊ TÍN DỊ ĐOAN, PHẢN KHOA HỌC XÃ HỘI .

      • Hình biểu tượng

        Quang Anh

        Mọi chế độ độc tài sụp đổ đều có tiên đoán, đều có điềm báo.
        Dường như khi lòng người căm giận thì trời đất cũng nổi bão giông sấm sét....
        Nếu một ngày mai Trọng lú co giật méo miệng cấm khẩu, 3Ếch tăng xông liệt não thì người ta cũng tìm thấy điềm báo của trời đất mà trước đó họ không chưa nghiệm ra được.....
        Thự ra thì "Ác giả ác báo", "Nhân nào quả ấy" là luật của trời đất, luật của lòng người nó là phán xét trừng phạt của công lý.

      • Hình biểu tượng

        Hoàng lão nhị

        Có phải mọi người đang mong thứ này phải không ?

      • Hình biểu tượng

        Hoàng lão nhị

        Có phải mọi người đang mong đợi ngày này năm ấy phải không ?

      • Hình biểu tượng

        Mất ăn mất ngủ

        Bài viết này làm cho 87 triệu người vui và 3 triệu người vừa sợ vừa run !


      • Bằng Phong Đặng văn Âu

        Trời Phật "bắt" Võ Nguyên Giáp sống lâu hơn một thế kỷ để ông ta phải nói những lời ăn năn sám hối với nhân dân về cái tội của Đảng Cộng Sản Việt Nam tàn ác bất nhân bất nghĩa và về cái tội của cá nhân ông đã tiêu diệt các nhà yêu nước trong các đảng quốc gia, trong các tổ chức tôn giáo, đẩy hàng triệu thanh niên nam nữ vào lò lửa chiến tranh phi nghĩa. Nhưng chờ mãi mà không nghe thấy ông ta mở miệng hé răng, nên Trời Phật buộc lòng phải cho ông Giáp đi tàu suốt để khỏi bẩn mắt thế gian.
        Cái bất hạnh cho dân nước mình là phải chứng kiến một cuộc lên đồng tập thể thương tiếc, khóc than cho cái chết của một hung thần tội đồ của dân tộc với hai bàn tay dính máu đồng bào.

        • Hình biểu tượng

          Nguyễn Bằng Phong Đặng văn Âu

          Trích: Cái bất hạnh cho dân nước mình là phải chứng kiến một cuộc lên đồng tập
          thể thương tiếc, khóc than cho cái chết của một hung thần tội đồ của dân
          tộc với hai bàn tay dính máu đồng bào."
          Thì nó cũng giống dân Bắc Triều Tiên khóc Kim Yong Il
          Cọng sản ở đâu cũng dzậy
          Cố tình giáo dục ngu dân
          Nắm chặt cái bao tử mà sai khiến
          Khiến hoan hô, đả đão, khóc cười
          Con người xã nghĩa vật vờ ngu ngơ
          Khóc cười như đảng biểu
          Đại biểu của dân mà cũng như vậy
          Đảng biểu sao thì biểu quyết như dzậy!
          Cho nên Đất nước mới tan hoang
          Ngày một ngày hai đều thành chệt


        • Thi nở Bằng Phong Đặng văn Âu

          cháu thấy ghê sợ ông Giáp ở chỗ , khi nhà báo phỏng vấn ổng , hỏi ổng , lính của ổng và lính phe kia chết nhiều như vậy , ông có hối hận gì ko ?. Ổng trả lời :-ko hối hận , mà mặt còn vênh váo lên nữa chứ ...Thật là đáng sợ

      • Hình biểu tượng

        ke mien que

        Nhân dân Việt Nam từ xưa đến nay ai củng tin vào thế giới tâm linh ,nhửng hiện tượng mà tác giả đả viết ra và dẩn chứng nhửng chuyện ứng nghiệm có thật .Lòng tin nhân dân càng thêm củng cố trong đấu tranh đòi quyền tự do dân chủ đa nguyên đa đảng ,tin tưởng rồi đây chắc chắn sẻ thành công .Càng ngày tất cả mọi người dân đều tin như thế thì việc xóa bỏ ĐCSVN chỉ tính từng ngày .Trời cao có mắt nhửng kẻ làm ác phải trả quả báo .Nhửng nhà trí thức ,nhửng sinh viên học sinh nhửng công nhân phải thấy rỏ chế độ CSVN không còn đáp ứng nguyện vọng của toàn dân nên phải dấn thân đi đầu trong công cuộc xóa bỏ nó đi .


      • Chí Tâm Lý Sơn

        Bài viết hay và chính xác trong đoạn kết: "Sự sụp đổ của chế độ và đảng Cộng sản tan rã là điều hẳn nhiên, chắc chắn không thể tránh khỏi, mà điều này không tùy thuộc vào đảng hay nhà cầm quyền nữa, mà tùy thuộc vào lực lượng nhân dân đứng lên hành động lúc nào thì lúc đó sẽ có thay đổi lúc đó. Hồn thiêng Sông núi đang phù trợ cho vận mệnh của đất nước Việt Nam…”./.

      • Hình biểu tượng

        thaibinh69

        CHÂN TƯỚNG PHÁP LUÂN CÔNG LÀ TỬ HUYỆT CỦA MA GIÁO CỘNG SẢN

      • Hình biểu tượng

        “rung cây” sung mới rụng !

        “há miệng chờ sung”.
        Đó là một suy nghĩ lệch lạc và hạn chế về nhận thức, Nó giống anh chàng lười trong truyện cổ tích cứ há miệng chờ sung rụng,
        hoặc sung đã trong miệng mình rồi. Xin thưa, phải “rung cây” sung mới rụng !
        xem chi tiết

      • Hình biểu tượng

        Savugiong

        Bài viết rất sát với tình thế hiện nay, nhưng không phải nghe vậy rồi nằm há mỏm chờ sung mà được đâu, cả nước, toàn dân phải nhất tề đứng dậy mà lật đổ cái chế độ CS chó má thối nát này mới mong có tương lai cho con cháu chung ta.
        Dậy mà đi, đừng bàng quang, khóc lóc có ích chi?

        • Hình biểu tượng

          Khinh Bỉ Cộng Sản Savugiong

          Xuân về, người lính VNCH "vui xuân nhưng không quên nhiệm vụ." Xưa như vậy, nay cũng như vậy.

          • Hình biểu tượng

            Nguyễn Khinh Bỉ Cộng Sản

            Phiên gác đêm xuân - Bảo Tuấn
            Đón Giao Thừa một phiên gác đêm
            Chào xuân đến súng xa vang rền
            Xác hoa tàn rơi trên báng súng
            Ngỡ rằng pháo tung bay, ngờ đâu hoa lá rơi
            Bấy nhiêu tình là bao nước sông
            Trời thương nhớ cũng vương mây hồng
            Trách chi người đem thân giúp nước
            Đôi lần nhớ bâng khuâng, gượng cười hái hoa xuân
            Ngồi ngắm mấy nóc chòi tranh
            Mơ rằng đây mái nhà tranh
            Mà ước chiếc bánh ngày xuân
            Cùng hương khói vương niềm thuơng
            Ước mong nhiều đời không bấy nhiêu
            Vì mơ ước trắng như mây chiều
            Tủi duyên người năm năm tháng tháng
            Mong chờ ánh xuân sang, ngờ đâu đêm cứ đi
            Chốn biên thùy này xuân tới chi ?
            Tình lính chiến khác chi bao người
            Nếu xuân về tang thương khắp lối
            Thương này khó cho vơi, thì đừng đến xuân ơi !

      • Hình biểu tượng

        kiếp công nhân - nô lệ

        Người dân chúng tôi đã sẵng sàng lật đổ chế độ. Chỉ cần được lệnh thì sẽ " quyết tử cho tổ quốc dân chủ, tự do". Hãy nhân dân cả nước, hãy đứng lên đập tan gông cùm tư tưởng, gông cùm sáng tạo, gông cùm tự do để ngày mai phát triển thịnh cường !

      • Hình biểu tượng

        Khách ban đêm

        Cơn bảo Hayan hủy hoại môi trường và thiệt hại vật chất lẫn mạng sống con người nhiều vô kể. Các hội thiện nguyện tại quốc gia tư bản trên thế giới tự do, đang chạy đua với thời gian gởi hàng trăm ngàn tấn thực phẩm đến cứu trợ người gặp tai nạn do bảo Hayan gây ra.
        Đó là thiệt hại cho mọi người về tính mạng cũng như vật chất như nhà cửa, đường sá... bị sập đổ hoàn toàn, hàng trăm ngàn người đã không còn nơi nương tựa, trong những vùng thuộc lộ trình đi qua của Hayan, hậu quả đã được nhận thấy rõ ràng từng ngày một...từ mấy hôm nay. Xin cầu nong cho mọi người ra khỏi cơn nguy khó và khôi phục lại đời sống càng sớm càng tốt.

        Tuy nhiên, tại Việt nam, còn có một sự tàn phá không thể nào tưởng tượng được về môi trường và con người, do chính đảng Việt gian cộng sản bán nước cho tàu gây ra trên đất nước VN từ hơn 60 năm qua, mà không ai có thể thấy được điều gì rõ ràng bởi sự bưng bít thông tin và đây mới là sự tàn phá ngấm ngầm nguy hiểm nhất cho cả một dân tộc. Nước sẽ mất, nhà sẽ tan và con người VN sẽ bị đồng hóa.
        Khách ban đêm

      • Hình biểu tượng

        Nguyễn Dân

        Hãy tự cứu mình trước khi trời cứu.
        Thời cơ chỉ đến, chỉ biến đổi thành công khi lòng người được tập họp và được tổ chức hành động.
        Mọi tiên đoán là thế thời lòng người là thực lực để thay đổi.

      • Hình biểu tượng

        Khinh Bỉ Cộng Sản

        Đầu thập niên sáu mươi má tôi có đi coi cụ Diễn bên Tân Định. Với những gì cụ coi cho má tôi đối chiếu lại sau khi má tôi mất thì quả thật cụ Diễn nói ứng nghiệm như thần. Rất giỏi nhưng cụ Diễn coi không lấy tiền, và cụ chỉ coi cho người nào cụ muốn coi mà thôi chớ không phải ai muốn coi cũng được. Các ông bà lớn, tướng tá, ai nghe tiếng cụ cũng xin coi nhưng chỉ một số rất ít có duyên cụ mới coi. Ngày xưa ở Sàigòn trước 75, nổi tiếng có ông Ích trên đường Calmettre, maître Khánh Sơn, chiêm tinh gia Huỳnh Liên, . . . , nhưng thua xa cụ Diễn.
        Như tác giả nói ở trên, nếu đúng thật cụ Diễn đã tiên tri vận mệnh đất nước sau khi Võ Nguyên Giáp chết thì chúng ta có thể vui mừng và hy vọng sắp đến rồi.

      Nguồn: http://danlambaovn.blogspot.com/2013/11/iem-xau-ang-xuat-hien-tran-lan-tren-at.html#more

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét