Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

DÂN CHỦ ĐỊNH HƯỚNG XHCN/VN,THEO HƯỚNG XÃ HỘI ĐEN- MAFIA PUTIN!?

 
Chiến tranh thế giới thứ 3- Liên quân Nga- Mỹ


Ảnh của Mai Nguyễn Huỳnh.

  Thế bao vây Trung Quốc của Mỹ và Đông minh Hoa Kỳ chống Trung Quốc
Ảnh của Mai Nguyễn Huỳnh.

 

DÂN CHỦ ĐỊNH HƯỚNG XHCN/VN,THEO HƯỚNG XÃ HỘI ĐEN- MAFIA PUTIN!?
Huỳnh Mai St.8872
November 23, 2013
2: 50 PM 
 
Qua Ván Bài Lật ngửa về DÂN chủ- NHÂN quyền CSVN
CSVN tự xác nhận Dân Chủ, Nhân Quyền tại LHQ, 12-11-2013, cũng là lúc lộ rõ tình hình " Tự diễn Biến Hoà Bình " theo cách " Khỗ nhục kế " của Đảng CSVN, biến các nhà hoạt đông dân chủ và đấu tranh nhân quyền VN, trở thành " Bải đáp an toàn " khi CSVN đổi màu con tắc kè, từ CỘng Sản trở thành Dân Chủ, theo đúng nghĩa Nga Sô: Dân Chủ Xã Hội đen Mafia- Putin và kéo thêm cái đuôi: DÂN CHỦ ĐỊNH HƯỚNG XHCN/VN !??

Blog Bùi Tín:
{ Có thể nói từ nay, theo lý lẽ và pháp lý, sau khi nhà cầm quyền CS tuyên bố tự nguyện tích cực truyền bá, bảo vệ nhân quyền một cách có trách nhiệm, họ phải nhận ngay các chiến sỹ bảo vệ nhân quyền đang bị cầm tù là đồng minh, đồng chí của họ.
Nếu họ tự trọng, giữ đúng lời hứa và cam kết, họ phải nhận những Điếu Cày Nguyễn Văn Hải, Cù Huy Hà Vũ, Tạ Phong Tần, Đinh Nguyên Kha, Nguyễn Phương Uyên cùng biết bao chiến sỹ nhân quyền khác là bạn thân, là bạn đồng minh, mới phải lẽ.}

http://baotoquoc.com/2013/11/22/mon-no-khong-the-quit/

Người dân trong nước hãy theo dõi phát biểu của Blog Bùi Tín, để biết tình hình dân chủ, nhân quyền VN, sẽ đi về đâu!? trong cái hổn man- Đen thành trắng của Đại Hội Đồng LHQ về Nhân Quyền VNCS.Nó thuộc về Nga Sô, hay là Tàu Cộng; quyết định Xã hội dân sự Việt Nam trong tương lai sắp tới.!?
Chắc chắn CSVN sẽ ngả về Xã Hội Dân Chủ Mafia Putin- Nga Sô để làm bải đáp an toàn cho Đảng CSVN chuyển biến, khi cả Trung Quốc là đối tác quân sự yếu thế giũa liên minh Nga Mỹ. Và Việt Nam lại một lần nữa bị Mỹ " bán cái " sang Liên Xô để thêm lực lượng liên minh chống Trung Quốc cực đoan bành trương khu vực Châu Á Thái Bình Dương?!

   Việt Nam chúng ta đang là con bài thí, hay là món hàng hóa sang tay từ Trung Quốc sang Nga Xô để cân bằng đối tác Trung Hoa cho quyền lợi cốt lỏi của Nga tại Biển Đông Á/TBD, và xương máu Đảng Cộng Sản Đông Dương của Nga còn dính đầy trên ba nước Việt- Miên- Lào trước năm 1975 với quân Mỹ, nay bị Trung quốc cướp công và vô hiệu hóa quyền lợi cũng như chiến lược Châu Á/TBD bị Trung Quốc phổng tay trên và tạo lợi thế chiếm Biển ĐNÁ/TBD.

 Mỹ-Nga liên quân chống Trung Quốc hay ngược lại?
Xem thêm liên kết:
  http://baodatviet.vn/the-gioi/quan-he-quoc-te/my-nga-lien-quan-chong-trung-quoc-hay-nguoc-lai-2352465/


 Huỳnh Mai St.8872

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét