Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Tổng hợp 19 bài lên tiếng mới nhất trước sự kiện các tập đoàn Giáo hội PGVNTN đồng loạt đồng hành cùng cộng sản trong việc dùng vụ nướng sống Thích Quảng Đức để đấu tố Việt Nam Cộng Hòa trong tháng 6 & 7/2013

1 nhận xét :

  1. 1. ÚC CHÂU: TÍN ĐỒ PHẬT GIÁO LÊN TIẾNG: V/v TƯỞNG NIỆM HAY ĐẤU TỐ CỦA MỘT SỐ CAO TĂNG PHẬT GIÁO VIỆT NAM TẠI SYDNEY- ÚC CHÂU TỔ CHỨC (Liên Nguyễn)

    Theo giấy mời trong chủ đề của buổi đại lễ có những ngôn từ: “dưới chế độ bất công, gia đình trị và độc quyền tôn giáo trị của Tổng thống Ngô Đình Diệm của chế độ Cộng Hòa miền Nam Việt Nam”. Thưa các Thầy trong ban tổ chức, chúng tôi cảm thấy những ngôn từ trên có tính khích động, hận thù, dối trá, bất công, gây chia rẽ và giống cuộc đấu tố chính thể Việt Nam Cộng Hòa và đích danh gia đình cố Tổng thống Ngô Đình Diệm cũng như hàng triệu quân-dân-cán-chính của Việt Nam Cộng Hòa đã chiến đấu, hy sinh xương máu từ năm 1955 đến ngày 30-04-1975 để bảo vệ lãnh thổ VNCH. Hiện nay, vẫn còn hàng trăm ngàn người đang mang thương tật sống rất cơ cực!

    Trả lờiXóa