Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

MỸ CỘNG MỜI VIỆT CỘNG SANG THĂM HOA KỲ!

  " Mỹ Cộng- Việt Cộng bắt tay...!
  Hai thằng đối tác- Việt Nam ăn mày!!! "

 Huỳnh Mai St.8872
July 11, 2013
11:00 PM

   Vừa rồi, CT Nước VN Trương tấn Sang đã thăm Bắc Kinh tháng trước, để triều bái vua Tàu hiện tại, là Tập Cận Bình và nhận chiếu chỉ thiên triều Trung Quốc. VNCS phải thuần phục và ký bản " Thỏa thuận đầu hàng Trung Quốc " của CT Trương Tấn Sang.
   CSVN phải tương nhượng thêm vùng vịnh Bắc Việt cho Trung Quốc khai thác, tài nguyên dầu khí, và hải sản tôm cá đồi dào của Việt Nam; sau khi đã hoàn tất chiếm đóng và Hoàng Sa &  một phần Trường Sa VN. Và đặt để sự việc, hậu quả  đã rồi!? cho hợp thức hóa chủ quyền Trung Quốc, trước sự thời ơ của Quốc tế, Hoa Kỳ và sự hèn yếu của  Đảng Thái thú CSVN.
    Sự việc tiếp theo, cuối tháng bảy 2013 tới đây, Tổng Thống Obama mời Chủ Tịch nước VN thăm Mỹ, trong bối cảnh ngoại giao về dân chủ, nhân quyền còn gay gắt, nhưng TT Obama bất chấp tiêu chí nhân quyền do Mỹ đề ra với CSVN trong hợp tác kinh tế và bảo vệ chủ quyền VN đối với Trung Quốc bành trướng Biển Đông Á/TBD.
   Việt Nam sẽ là tiền đồn chống Mỹ, hay chống Trung Quốc sắp tới đây?. Cục diện Việt Nam sẽ thay đổi vô chừng, như chiếc chong chóng xoay... và muốn lực kéo Việt nam nghiêng hẳn về phía mình, của Trung Quốc hay Hoa Kỳ. Sau chuyến thăm viếng, bàn luận  và ngả giá với Hoa Kỳ sắp tới đây, có tính quyết định cho số phận Việt Nam, phải ngả vào vòng tay gả sở khanh  Hoa Kỳ, hay là mụ tú bà Trung Quốc- Mỹ Trung- của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang. Rồi, thì CSVN sẽ về đâu!???.
   Về đâu cũng được, miễn sao Việt Nam có Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền và quyền tự quyết dân tộc, để không còn bị  Mỹ bán đứng cho Cộng Sản Trung Quốc thêm một lần nữa, Vì Hoa Kỳ đang là con nợ khó đòi, của hàng ngàn tỷ đô la công khố phiếu, nên Mỹ muốn đánh bóng lại VNCS cho đáng giá ngàn vàng..." Tiết hạnh khả phong " để bán VN vào lầu xanh Trung Quốc trừ nợ, trong khi kinh tế Hoa Kỳ lâm vào khốn đốn, không thể phục hồi của TT ObaMa. Và vì thế  CTN Trương Tấn Sang sẽ được đánh bóng và trang trí, làm đẹp lại cho có giá. Cũng như VNCH trước kia- 1975- là  một lực sĩ về quân sự, đứng hàng thứ nhì thế giới, sau Mỹ, nên rất khó nuốt  hay dễ đàng chiến thắng VNCH của Cộng Sản Nga Tàu. Nó- VNCH- phải có giá trị tương xứng để đánh đổi sự tan rả của Liên Xô và chiếm lãnh thị trường đông dân tiêu thụ hàng hóa Mỹ tại Trung Quốc, thì Hoa Kỳ mới chịu tương nhượng, bán đứng Miền nam VNCH.
   Người ta tự hỏi!? chuyến đi, bị mời viếng thăm của Chủ Tịch Nước Trương Tấn Sang đến Hoa Kỳ, có phải là kết quả của thương lượng và điều đình của 3 đế quốc siêu cường đầy quyền lực kinh tế là  Mỹ- Nga- Trung Quốc, muốn chia ảnh hưởng biển Đông, thành thế 3 chân vạc để ổn định trật tự, hòa bình cho kinh tế Biển Đông Châu Á/TBD. Và  số phận Việt Nam  đã được định đoạt số phận của kẻ yếu hèn nước nhỏ, và sẽ lệ thuộc ảnh hưởng " Kinh tế Định hướng Dân Chủ/XHCN/CS" trong một xã hội dân sự Mafia Putin; còn Hoàng Sa & Trường Sa là của Trung Quốc, Mỹ được quyền khai thác dầu khí Biển Đông và tự do mậu dịch với các bạn hàng, đồng minh truyền thống biển ĐNÁ/TBD, để trả nợ và phục hồi kinh tế Hoa Kỳ...!??
   Việt Nam Cộng Sản đã đến ngày phán quyết và định đoạt số phận Việt Nam của 3 siêu cường kinh tế...Mỹ- Nga- Trung Quốc bất chấp tư do và quyền sống con người Việt Nam, được thượng đế ban cho!!! Đó là lỗi của chính người Việt Nam không biết trân trọng, yêu quý tự do dân quyền mà mình đã có... tại Miền Nam VNCH, và  cố tình phản bội, vứt nó lại sau lưng, trước khi bước vào Thiên đàng Cộng Sản...!??. Cho rằng: tư do, dân chủ và nhân quyền là nhu cầu  xa xí phẩm của tư bản, chưa cần thiết phải có trong hiện tại bây giờ...chỉ cần " No cơm Ấm cật "- Có thực mới vực được đạo.. trong thiên đàng Xã Nghĩa VN.!?

Trung Cộng thương luợng với Mỹ & Nga giao VN cho Trung Hoa.



Thông tin nầy chính xác nếu có ai theo dõi chương trình Truyền Hình Hoa Kỳ của Đài CCTV News (San Jose, bang California) trong mấy ngày qua đã thấy Quốc Hội Trung Cộng họp về vấn đề nầy.
                                  MỜI XEM TÀI LIỆU ĐÍNH KÈM PHIÁ DƯỚI:

TRUNG CỘNG thương lượng với Mỹ và Nga giao VN cho Tàu coi như phần đất thuộc Trung Hoa như HONGKONG và MACAU

Von: BACH VU [mailto: ]
TRUNG QUỐC KHAI MẠC KỲ HỌP QUỐC HỘI CHUẨN BỊ CÔNG BỐ:
VIỆT NAM là “Đặc Khu Hành Chính” của Trung Quốc!
VIỆT NAM SỬA ĐỔI HIẾN PHÁP, TÁI TỔ CHỨC CHÍNH PHỦ THEO ĐIỀU KIỆN DO TRUNG CỘNG CHỈ ĐẠO!
Trong lúc cả nước đang thờ ơ chủ quan rằng Cộng sản Việt Nam còn gìn giữ độc lập cho đất nước…?
VIỆT PRESS INTERNATIONAL Thứ Ba, 05/03/2013, 12:05 (GMT+7)
Thực chất, việc đưa ra chiêu bài sửa đổi hiến pháp là do Trung Cộng chỉ đạo trong kế họach chuẩn bị tổ chức lại hoàn toàn guồng máy chính trị CSVN để biến Việt Nam thành “Đặc Khu Hành Chính” (Special Administrative Region – SAR) của Cộng Hòa Nhân Dân Trung Quốc, như qui chế “Một Quốc Gia Hai Chế Độ” đã thực hiện tại Hồng Kông và Macau.
Trong kế họach này có những việc nhất thiết phải xảy ra:
1-Qua cuộc họp Quốc Hội kỳ này, Trung Cộng sẽ công bố tập đoàn lãnh đạo mới của họ.
2-Trung Quốc sẽ tái phối trí các thành phần lãnh đạo cho Việt Nam, Nguyễn Sinh Hùng, Chủ Tịch Quốc Hội sẽ thay thế Nguyễn Tấn Dũng trong một cuộc bầu cử phi-dân-chủ.
3-Việt Nam sẽ ngưng tất cả các hợp tác quân sự với Hoa Kỳ và giới hạn quan hệ quốc tế.
4-Sự đặt mua vũ khí từ Nga và trở lại của Nga ở Vịnh Cam Ranh là để ngăn chặn Hoa Kỳ.
5-Quân Đội Nhân Dân Việt Nam đã mất khả năng chiến đấu và hoàn toàn lệ thuộc Quân Đội Nhân Dân Trung Quốc.
6-Những thành phần thân Mỹ sẽ bị lọai  khỏi chính quyền CSVN, Nguyễn Tấn Dũng và lâu la sẽ ra nước ngoài xin tị nạn, những số tiền tham nhũng kếch sù lên hàng trăm tỉ đô la bị các ngân hàng do Trung Cộng kiểm soát đóng băng và giam giữ không cho xuất ngân.
7-Chế độ công an trị sẽ ngự trị trên nhân dân Việt Nam, tất cả các dân quyền, nhân quyền đều bị chà đạp.
8-Trung Cộng tiếp tục chính sách bành trướng ở Biển Đông, cấp visa di dân tự do cho người Trung Hoa đến Việt Nam chiếm đóng, lập nghiệp, và cấm ngư dân Việt Nam ra khơi đánh cá để nắm bao tử của cả nước Việt Nam.
9-Hoa Kỳ mặc cả với Trung Quốc, không trở lại chiến trường Việt Nam, nếu cần thiết sẽ có biện pháp chia đôi Việt Nam, Hoa Kỳ thành lập một quốc gia mới từ Đà Nẳng trở vô. _
     Liên kết: http://www.ukdautranh.com/2013/03/ban-nuocviet-nam-la-ac-khu-hanh-chinh.html?spref=fb
     Nguồn: https://mail.google.com/mail/u/0/?tab=wm#inbox/13e789aed37ac803


 Thứ năm, 11/07/2013

Tin tức / Việt Nam

Tổng thống Obama mời Chủ tịch nước VN thăm Mỹ

Ông Trương Tấn Sang đã thăm Bắc Kinh tháng trước để cố giải quyết tranh chấp biển đảo
Ông Trương Tấn Sang đã thăm Bắc Kinh tháng trước để cố giải quyết tranh chấp biển đảo

Các nguồn tin hôm thứ Tư cho hay Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đã mời Chủ tịch nước Việt Nam Trương Tấn Sang đến thăm Mỹ trong tháng này để tăng cường hợp tác an ninh và thương mại, bất chấp quan tâm về nhân quyền của Việt Nam.

Chuyến đi sẽ đánh dấu lần thứ nhì có một chủ tịch nước Việt Nam thăm Hoa Kỳ kể từ khi hai nước tái lập bang giao, diễn ra vào lúc đôi bên ngày càng có những lợi ích chung.

Hai giới chức đang lên kế hoạch cho chuyến đi nói với AFP với điều kiện không nêu tên rằng Tổng thống Obama đã mời Chủ tịch Sang đến Mỹ vào tuần cuối cùng của tháng 7.

Tòa Bạch Ốc và đại sứ quán Việt Nam tại Washington không chịu bình luận về tin này.

Việt Nam nóng lòng muốn phát triển hợp tác quân sự với Hoa Kỳ trước thái độ ngày càng hung hăng của Trung Quốc trong tranh chấp biển đảo.

Ông Trương Tấn Sang đã thăm Bắc Kinh tháng trước để cố giải quyết tranh chấp và theo tin của Trung Quốc, hai bên đã đồng ý lập đường dây nóng để giải quyết các sự cố về tàu cá trong Biển Đông.

Quan hệ giữa Việt Nam và Mỹ đang gặp nhiều chỉ trích tại Quốc hội Mỹ, các nhà làm luật tố giác hành pháp chỉ có nói suông khi kêu gọi Việt Nam cải thiện thành tích nhân quyền.

Dân biểu Cộng hòa Frank Wolf, tiểu bang Virginia, chê Tổng thống Obama “quá yếu” khi phát huy nhân quyền tại Việt Nam và nhiều nước khác.

Dân biểu Wolf nói với AFP Tổng thống Obama là tổng thống tệ nhất mà nước Mỹ đã có về vấn đề nhân quyền.

Các giới chức chính phủ Mỹ ra điều trần trước Quốc hội tháng trước nói rằng vấn đề nhân quyền tại Việt Nam ngày càng xuống cấp, hơn 120 nhà hoạt động chính trị vẫn còn bị giam và Internet ngày càng bị kềm kẹp.

Lập trường của các nhà làm luật Mỹ xuất phát một phần từ những lời yêu cầu của các cử tri gốc Việt, nhiều người đã bỏ chạy khỏi chế độ Cộng sản.

Ông Hoàng Tứ Duy, phát ngôn viên đảng Việt Tân có trụ sở ở Mỹ nói rằng Tổng thống Obama nên áp lực với ông Sang để có tự do chính trị thực sự, cụ thể là phải thả các tù chính trị, trong đó có luật sư Lê Quốc Quân.

Hoa Kỳ đang phát triển thương mại với Việt Nam, một trong những nước đang tham gia đàm phán hiệp định tự do thương mại xuyên Thái Bình Dương TPP.

Chính phủ Obama xem TPP là cơ sở cho một trật tự mới, có thể tạo ra nhiều quy luật cho châu Á Thái Bình Dương vào thời điểm có thay đổi nhanh chóng do sức mạnh của Trung Quốc.

Tính đến nay có hai tổng thống Mỹ đến Việt Nam, Bill Clinton năm 2000 và George W. Bush năm 2007.

Phía Việt Nam có Chủ tịch Nguyễn Minh Triết đến Mỹ năm 2007 theo lời mời của Tổng thống Bush. Chủ tịch Sang đã đến Hawaii năm ngoái để dự hội nghị APEC.

Ngoại trưởng Mỹ John Kerry, một cựu chiến binh Việt Nam ủng hộ bình thường hóa bang giao hai nước, cho biết ông có kế hoạch đi thăm Việt Nam một ngày gần đây.

Nguồn: AFP, Wall Street Journal


Nguồn: http://www.voatiengviet.com/content/tong-thong-obama-moi-chu-tich-truong-tan-sang-tham-my/1699430.html

1 nhận xét :

  1. MỸ CỘNG MỜI VIỆT CỘNG SANG THĂM HOA KỲ!

    Việt Nam Cộng Sản đã đến ngày phán quyết và định đoạt số phận Việt Nam của 3 siêu cường kinh tế...Mỹ- Nga- Trung Quốc, bất chấp tư do và quyền sống con người Vie5t Nam, được thượng đế ban cho!!! Đó là lỗi của chính người Việt Nam không biết trân trọng, yêu quý tự do dân quyền mà mình đã có... tại Miền Nam VNCH, và cố tình phản bội, vứt nó lại sau lưng, trước khi bước vào Thiên đàng Cộng Sản...!??. Cho rằng: tư do, dân chủ và nhân quyền là nhu cầu xa xí phẩm của tư bản, chưa cần thiết phải có trong hiện tại bây giờ...chỉ cần " No cơm Ấm cật "- Có thực mới vực được đạo.. trong thiên đàng Xã Nghĩa VN.!?
    Huỳnh Mai St.8872

    Trả lờiXóa