Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

NGỪNG NGAY LẬP TỨC SỰ ĐẠI VỌNG NGỮ NHẰM ĐÁNH TRÁO LỊCH SỬ TIẾP TAY CHO CỘNG SẢN VIỆT NAM!

NGỪNG NGAY LẬP TỨC SỰ ĐẠI VỌNG NGỮ NHẰM ĐÁNH TRÁO LỊCH SỬ TIẾP TAY CHO CỘNG SẢN VIỆT NAM!

Ngày 7/7/2013

Kính quý vị quan tâm về vận mạng của đất nước,

Cuộc chiến đấu bảo vệ sự thật lịch sử và danh dự cho Việt Nam Cộng Hòa dường như đang ở hồi quyết liệt hơn bao giờ hết. Sau khi Phật giáo Việt Nam Thống Nhất tung ra hàng loạt hoạt động đồng hành cộng sản trong việc dùng vụ án-mạng Thích Quảng Đức để đấu tố VNCH trên khắp thế giới vào tháng 6/2013, thì giờ đây đến lượt bọn tay sai PGVNTN cho phổ biến những lời lẽ vu khống của những phản tướng đảo chánh 1963. Mục tiêu của bọn tay sai và PGVNTN là nhằm thuyết phục công luận xem những lời lẽ ấy như là chứng cứ để buộc tội VNCH có "đàn áp Phật giáo" (!?) Thí dụ, bức điện số 274 đính kèm dưới đây hiện đang được bọn chúng khai thác bằng cách cho đăng tải trên trang thuvienhoasen.org và gởi email khắp nơi. Hậu duệ VNCH cũng vừa nhận được một bản copy này.
ĐIỆN VĂN 274: CHIẾN DỊCH TẤN CÔNG CHÙA (CS. Nguyên Giác dịch) tạihttp://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-86_4-18689_5-50_6-1_17-152_14-1_15-1/dien-van-274-chien-dich-tan-cong-chua.html

Trên trang thuvienhoasen.org, bức điện số 274 được trao cho cái tên thật là kêu là Chiến dịch tấn công Chùa. Trái lại với cái tên ấy là một nội dung vô giá trị về mặt lịch sử. Bức điện 274 đơn thuần chỉ là bức thư của đại sứ Mỹ Cabot Logde từ Saigon đánh về cho Bộ Ngoại Giao Mỹ ngày 24-8-1963, tức là 9 tuần trước cuộc đảo chánh, kể rằng là đây chỉ là nghe nói mà thôi. "According to Kim, 1426 people have been arrested" nghĩa là "theo Kim nói thì 1426 người đã bị bắt.""Kim said..." "Kim saying" "Kim felt" "Kim believes" "Kim nói" "Kim nói" "Kim cảm thấy" "Kim cho rằng". Xuyên suốt bức điện số 274 của đại sứ Logde thì ông này thuật lại cho Bộ Ngoại Giao những gì từ Kim nói chứ không phải những sự kiện được kiểm chứng. Vì là lời kể lại từ việc nghe tên phản tướng Kim, kẻ trực tiếp nhúng tay trong cuộc đảo chánh 1963 và lãnh tiền của Mỹ, nói lại thì đây không thể gọi là tài liệu khách quan chứ chưa nói đến là tài liệu lịch sử. Trái lại với những cáo buộc của Kim, 1 thời gian ngắn sau đó tức cuối năm 1963, tài liệu từ bản phúc trình cuộc điều tra của Liên Hiệp Quốc đã kết luận chính phủ Đệ I Cộng Hòa và TT Ngô Đình Diệm hoàn toàn không hề có chủ trương "đàn áp Phật giáo" và bản phúc trình đã hoàn toàn bác bỏ những vu khống thuộc loại này.

Xin tóm lại, sau chiến dịch đấu tố VNCH trong tháng sáu năm 2013, thì PGVNTN và tay sai đang dùng tiếp những thủ đoạn và thủ thuật tuyên truyền vô đạo đức vốn là sở trường của cộng sản. 

Dưới đây là thư phản bác của Hậu duệ VNCH và Hội Sử-Học Việt-Nam tại Âu-Châu đã phổ biến giúp thư này trong cùng ngày:

From: Truc-Lam Yen-Tu <truclamyentu@truclamyentu.info>
Date: 2013/7/7
Subject: NGỪNG NGAY LẬP TỨC SỰ ĐẠI VỌNG NGỮ NHẰM ĐÁNH TRÁO LỊCH SỬ TIẾP TAY CHO CỘNG SẢN VIỆT NAM ! Re: ĐIỆN VĂN 274: CHIẾN DỊCH TẤN CÔNG CHÙA, BẮT 1426 TĂNG NI CƯ SĨ
To: "chuadieungu@gmail.com" <chuadieungu@gmail.com>, "lienhoahouston@yahoo.com" <lienhoahouston@yahoo.com>, "phapluan@yahoo.com" <phapluan@yahoo.com>, "pttpgqt@gmail.com" <pttpgqt@gmail.com>, "queme@free.fr" <queme@free.fr>, "thich_khong_tanh@yahoo.com" <thich_khong_tanh@yahoo.com>, "thichchanhlac@yahoo.com" <thichchanhlac@yahoo.com>, "thichkhongtanh.vn@gmail.com" <thichkhongtanh.vn@gmail.com>, "thichkhongtanhvn@gmail.com" <thichkhongtanhvn@gmail.com>, "thichquangdo@gmail.com" <thichquangdo@gmail.com>, "thichviendinh@gmail.com" <thichviendinh@gmail.com>, "thichviendinh@yahoo.com" <thichviendinh@yahoo.com>, "thichvienly@gmail.com" <thichvienly@gmail.com>, "thienminh.thich@gmail.com" <thienminh.thich@gmail.com>, "tongvuthanhnien08@yahoo.com" <tongvuthanhnien08@yahoo.com>, "ubcv.ibib@free.fr" <ubcv.ibib@free.fr>, "vovanai358@gmail.com" <vovanai358@gmail.com>, "vovanai@free.fr" <vovanai@free.fr>, UBTTTAĐCSVN <ubtttadcsvn.vg@gmail.com>
Cc: Hieu Vo <minhhanh_cd@yahoo.com>

NGỪNG NGAY LẬP TỨC SỰ ĐẠI VỌNG NGỮ NHẰM ĐÁNH TRÁO LỊCH SỬ TIẾP TAY CHO CỘNG SẢN VIỆT NAM!
@ @ @
@ Trúc-Lâm Yên-Tử
 
Date: 2013/7/7
Subject: Stop tiếp tay vọng ngữ, đánh tráo lịch sử làm lợi cho bè lũ cộng sản đi                                                                                                                                         Re: ĐIỆN VĂN 274: CHIẾN DỊCH TẤN CÔNG CHÙA, BẮT 1426 TĂNG NI CƯ SĨ
To: Hieu Vo


Gởi những ai đang tiếp tay sỉ nhục VNCH dùm cộng sản,

1 câu hỏi ngắn gọn cho quý vị nào đang chạy tội cho Ấn Quang và không Ấn Quang, những bọn mượn đạo hại đời tức bọn giặc phản loạn tội đồ của dân tộc VN, từ Thích Quảng Độ trở lên và từ Thích Hộ Giác trở xuống, nếu quý vị tự đặt mình vào địa vị của TT Ngô Đình Diệm thì quý vị sẽ làm gì với những tên cộng sản hoạt động có hệ thống trong chùa???? Quý vị sẽ quỳ xuống lạy chúng hay quý vị sẽ cho quân đội bắt hết bọn chúng theo luật pháp quốc gia??? 

Theo như email của quý vị bên dưới được trích từ sưu tầm của trang thuvienhoasen.org hòng biện bạch cho sự phản loạn của bè lũ ma tăng cộng sản, tội đồ làm mất nước VNCH, thì thử hỏi quý vị có dùng lý trí để đọc và nhận định: Trong tài liệu gọi là báo cáo này nói là chính phủ VNCH bắt bớ 1426 "tăng ni phật tử" toàn là do Kim nói Kim nói Kim nói (Kim said), mà Kim là ai? Kim là Tướng Lê Văn Kim, người hiện lúc đó giữ chức Phó Sở Quan Hệ Cộng Đồng của Tướng  Trần Văn Đôn. Mà Tướng Trần Văn Đôn là ai? Một tên phản tướng giết thầy hại nước, giết ngay chính người đã tin cậy thương yêu mình như con đó là TT Ngô Đình Diệm và trở thành bàn đạp cho cộng sản tiến chiếm VNCH 1975.

Vậy thì, hiện nay, với việc cố gắng tìm tòi tài liệu như trong email bên dưới, quý vị muốn chứng minh gì? Quý vị chứng minh Đệ I VNCH "đàn áp Phật giáo"? Tại sao quý vị không cung cấp tài liệu cho đầy đủ như sau:

1.Tăng Thống thứ 3 Thích Đôn Hậu là 1 tên cộng sản đã tự thú nhận trong audio rằng 

Thích Đôn Hậu tiết lộ: GHPGVNTN đã đưa Dương Văn Minh lên làm Tổng Thống để đầu hàng CS 1975

2. Tăng Thống thứ 5 Thích Quảng Độ đã từng hoạt động sát cánh cộng sản Thích Trí Quang lật đổ cho bằng được hai chính thể VNCH

Những điều nên biết - Thích Quảng Độ hoạt động cùng Thích Trí Quang đâm sau lưng hai chính thể Việt Nam Cộng Hòa


Tài liệu về Thích Quảng Độ - Từ năm 1963 đến 2013.

** Thích Quảng Độ cùng Thích Trí Quang, Thích Nhất Hạnh, Cao Ngọc Phượng đăng 3 bài báo phản chiến trên tờ New York Times trong cùng ngày 9 tháng 4 năm 1967. Họ cắt máu Việt Nam Cộng Hòa bằng những ngôn từ phản phúc rằng Việt Nam Cộng Hòa không hợp pháp và không nên tồn tại. (Bấm vào hình bên dưới để mở lớn, xem mục số 4.) 
Ở mục số 2: "nhân dân miền Nam muốn chiến tranh chấm dứt. Hầu hết không phải Việt cộng nhưng nếu không chấm dứt thì họ sẽ tham gia vào Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam."

Ở mục số 4: "chính quyền Nam Việt Nam hiện nay không phải là chính quyền của chúng tôi và không đại diện cho nhân dân chúng tôi. Nó được Mỹ áp đặt lên chúng tôi và được điều khiển bởi những tên lính đánh thuê cho Pháp chống lại nhân dân Việt Nam trước 1954. Nếu chúng tôi được bầu cử tự do, chính quyền này không tồn tại một ngày. Chúng tôi muốn tự chúng tôi giải quyết vấn đề Việt Nam của chúng tôi bằng cách điều đình với Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam và Bắc Việt cũng như sự rút quân của Mỹ.
 "

** Ảnh phóng to một trong ba bài báo ghi rõ hai lãnh đạo cao cấp nhất của Ấn Quang là Cộng sản Trí Quang và Quảng Độ đồng ký tên trong bức thư gởi nhân dân Mỹ tuyên bố không chấp nhận chính phủ Việt Nam Cộng Hòa.

Phần sau lá thư ký tên Thích Trí Quang và Thích Quảng Độ, viết: chúng tôi không chấp nhận cuộc chiến tranh đang xảy ra mà trong đó có sự hiện diện của các quân đội nước ngoài và quân đội bị ảnh hưởng bởi ngoại bang.
Nguồn: http://triptych.brynmawr.edu/cdm/singleitem/collection/SC_Ephemera/id/1570/rec/1
Quảng Độ (cầm microphone) biểu tình tại Sài Gòn năm 1963, photo at http://www.queme.net/eng/docs_detail.php?numb=1724
Quảng Độ đã nói với tờ Washington Post vào ngày 20-10-1974 rằng: Nếu Thiệu không từ chức, thì Ấn Quang tức GHPGVNTN sẽ ra tay hành động kéo Thiệu xuống. (Xem dòng chữ Anh ngữ highlight màu vàng.)

Từ ba dữ kiện trên, bản thân Ông Thích Quảng Độ đã trực tiếp hoạt động cùng Thích Trí Quang chống Đệ I và Đệ II VNCH. Có người đặt câu hỏi rằng Ông Quảng Độ giờ đây có thay đổi không? Lại có người nhận định rằng Ông Quảng Độ quay lại chỉ trích CS vì sau khi ông góp công lật đổ VNCH thì không còn được CS trọng dụng nữa.

Một dữ kiện mới đây cho thấy Ông Quảng Độ không hề ăn năn và vẫn ...chống VNCH. Dữ kiện này là lời tuyên bố vào năm 2011 của Thích Quảng Độ được ghi âm gởi ra Chùa Điều Ngự Nam Cali. Chùa Điều Ngự đã phát audio này ra cho hàng ngàn đồng bào có mặt tại chùa nghe. Trong đó có đoạn ông Quảng Độ nói rằng nhóm Phật giáo Ấn Quang tức PGVNTN đã từng làm cuộc xuống đường 'không tiền khoáng hậu' năm 1963 chấm dứt chính phủ Đệ I VNCH là chính phủ của ngoại bang.

"Dưới thời ngoại thuộc, Phật giáo đã hoàn tất công cuộc Chấn hưng khởi từ những năm 20 thế kỷ trước, bằng cuộc Xuống Đường không tiền khoáng hậu năm 1963, thế kỷ XX, để chấm dứt thời kỳ ngoại thuộc biến một tôn giáo dân tộc thành hội đoàn tư hữu, biến đạo lý truyền thống thành ý lực ngoại bang" (Thích Quảng Độ, 2011)                         Trong lời nói đó, Thích Quảng Độ không hề che giấu niềm tự hào đã góp công lớn làm sụp đổ Đệ I VNCH và kết cuộc bằng cái chết của TT Đệ I VNCH Ngô Đình Diệm. Hệ lụy của sự sụp đổ của nền Đệ I VNCH và cái chết bi thương của một Tổng Thống tài giỏi là kết quả nhãn tiền của ngày Quốc Hận 30.4.1975. Hơn 48 năm sau, thái độ và lời nói đó của ông Quảng Độ cho thấy lời nhận định "chiếc áo không làm nên thầy tu" là đúng.

Nguồn: Thích Quảng Độ, 19.11.2011. Thông Điệp. Đại hội GHPGVNTN kỳ IX. Tại: Chùa Điều Ngự, Nam California. Nghe http://youtu.be/wHTQ7ESR2xw hay http://www.queme.net/vie/docs_detail.php?numb=1713

Các bài liên quan:

Thích Hộ Giác: PGVNTN thề sẽ chiến đấu đến "giọt máu cuối cùng, hơi thở cuối cùng" để xóa bỏ VNCH Đệ II      
Ghi chú: Thích Huyền Quang và các Thích khác không phải là vô tội, nhưng quý vị cứ tiếp tục ngậm máu phun vào VNCH và Cố TT Ngô Đình Diệm, thì những tên tuổi này sẽ được chứng minh bằng tài liệu rằng chúng đã hoạt động làm lợi cho cộng sản và căm thù VNCH ra sao. Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng thì gió cứ việc thổi đi gió. 

Hậu duệ VNCH - thề 1 lòng lột mặt nạ bất cứ ai sỉ nhục VNCH dùm cộng sản bằng cách đánh tráo lịch sử

Trân trọng,

Hậu duệ VNCH
Nguồn: http://ubtttadcsvn.blogspot.com/2013/07/ngung-ngay-lap-tuc-su-ai-vong-ngu-nham.html

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét