Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Nghị quyết 36 tôn giáo vận - (Võ Long Ẩn, Người lính QLVNCH)

 

UBTTTAĐCSVN
09:54 (14 giờ trước)


tới chuadieungu, lienhoahouston, phapluan, pttpgqt, queme, thich_khong_ta., thichchanhlac, thichkhongtanh., thichkhongtanh., thichquangdo, thichviendinh, thichviendinh, thichvienly, thienminh.thich, tongvuthanhnie., ubcv.ibib, vovanai358, vovanai, khanhanh, bcc: tôi

1 nhận xét :

  1. Nghị quyết 36 tôn giáo vận - (Võ Long Ẩn, Người lính QLVNCH)

    Không ai ghét chiến tranh bằng thân nhân của những nạn nhân Tết Mậu Thân,đại lộ Kinh Hoàng, mùa hè đỏ lửa, cuộc tháo chạy khỏi cao nguyên… Không ai ghét chiến tranh bằng người thường dân vô tội chết trên những chuyến xe đò bị VC đặt mìn trên các quốc lộ tỉnh lộ miền Nam…

    Thưa các thầy cùng các nhà trí thức dù có ngu đần đến đâu cũng nhận biết rằng cuộc chiến Quốc, Cộng khởi động từ tập đoàn lãnh đạo cộng sản Hà Nội. Trong lúc chiến tranh xâm lược của CSBV các thầy và các ngài ở đâu ? Câu kinh hòa bình mà các thầy, các ngài đã và đang đọc trên các tỉnh thành phía Nam (!) sao lại vắng tanh không thấy tiếng kinh hòa bình của các thầy trên đường phố Hà Nội cùng các tỉnh phía Bắc, Bắc kinh, Mạc Tư Khoa…???

    Bên sau tiếng kinh hoà bình, trong áo Cà Sa của các thầy là những con dao nhọn có tẩm thuốc độc để đâm vào Quân, Cán, Chính VNCH những nhát dao chí mạng.

    Nghiệp của các thầy và đám trí thực VNCH còn quá nặng. Chính quyền mất, bao nhiêu tai ương đến cho dân tộc. Chúng tôi bồng bế dắt nhau chạy ra hải ngoại làm kiếp lưu vong. Các thầy cũng không tha tiếp tục kinh hoà bình và dao tẩm thuốc độc đem ra hải ngoại đâm tiếp, “lưng lính tại sao chùa cứ lụi hoài”.

    Trả lờiXóa