Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

THƯ NGỎ 878



ĐẾN THỜI TỔNG ĐÀN THE KNIGHTS OF MALTA LUÂN ĐÔN QUYẾT ĐỊNH : THU HỒI BÚA LIỀM VÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
·         Vatican thu hồi Búa Liềm và Xã Hội Chủ Nghĩa tại Cuba
·         Luân Đôn thu hồi Búa Liềm và Xã Hội Chủ Nghĩa tại Việt Nam
·         Hoa Thịnh Đốn thu hồi Búa Liềm và Xã Hội Chủ Nghĩa tại Trung Quốc
                
ßßßHĐGMVN ßBúa Liềm HàNội
Sơ Đồ Malta Luân Đôn thu hồi Búa Liêm và XHCN tại Việt Nam

DOMINE DIRIGE NOS =  NOVUS ORDO SECLORUM

THƯ NGỎ 878

Kính gửi:

ĐỨC TỔNG GIÁM MỤC CHỦ TỊCH và
HỘI ĐỒNG GIÁM MỤC VIỆT NAM

“ Signs and symbols rule the world, not words nor laws.”

TỔNG ĐÀN THE KNIGHTS OF MALTA LUÂN ĐÔN GỌI NGUYỄN PHÚ TRỌNG QUA LUÂN ĐÔN TRÌNH DIỆN NHẬN QUÂN LỆNH :

1.     Việt Nam phải rút ra ngoài Phe Trục Trung Quốc Bắc Triều Tiên .
2.     Việt Nam phải tiêu hủy Búa Liềm, khai tử Đảng Cộng Sản Quốc tế III.
3.     Việt Nam phải mở cảng Cam Ranh cho Hạm Đội Nga trú đóng lâu dài .
4.     Hải Quân Việt Nam đặt dưới quyền giám sát của Hạm Đội Ấn Độ.
5.     Hạm Đội Hoàng Gia Anh là “Hạm Đội Hậu Cần” tạm thời chiếm đóng hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa làm kho tiếp liệu và quân y viện. Hai Quần đảo này sẽ được trao trả cho chủ quyền Việt Nam sau thế chiến III .
6.     Trong suốt thời gian Thế Chiến III Việt Nam được hưởng quy chế trung lập “phi quân sự” .
LOGOS 9SMOM ww 3hMILITARISM
Knights of Malta   + 1dSkull and Bones
TỔNG ĐÀN SKULL AND BONES LÃNH ĐẠO “BÁT QUỐC ĐỒNG MINH” : ANH + NGA + MỸ + NHẬT + ÚC + ẤN

http://t1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcQFVBL-VJjtW_R7Yo1zQ94JMBRsKSTUfs0gKqE5uSpK85WnMpl1http://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcSVZafa3I6MhtbsgXoopes_fZThHwj6d5Y20TjH16mR9LWU0AOkgghttp://t2.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRTvuPr1pB_NmyA-X5gyo0A7joYYL4HRCcyM38jMzEy701WKGlx
SÁM HỐI TỘI ÁC CHIẾN TRANH VÀ CẢI TÀ QUY CHÍNH
http://gdb.voanews.eu/2A46062F-37F4-4950-98F7-CCF313180BB6_w640_r1_s.jpg
DÂN CHỦ VÀ CỘNG HÒA ĐOÀN KẾT THAM CHIẾN WW III
VBIQVE - 666 - VNVMQVE”
Ông Nguyễn Phú Trọng thăm Anh quốc !
·       Luân Đôn thu hồi Búa Liềm và Xã Hội Chủ Nghĩa tại Việt Nam

BBC - Cập nhật: 06:45 GMT - thứ ba, 15 tháng 1, 2013
http://t3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTLgbsnAakACK1S4ErkosYVy0SoW2-ddPlzTpgTlrqUbiN_MNvsWwPETER THE GREAT 16
Ông Nguyễn Phú Trọng
Tổng bí thư Đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng sẽ có chuyến thăm Anh quốc lần đầu tiên vào tuần tới. Trước khi tới London, ông tổng bí thư sẽ thăm Bỉ, Liên hiệp châu Âu và Ý.
Tin từ Đại sứ quán Anh tại Hà Nội cho hay, ông Trọng sẽ thăm Anh hai ngày trong chặng cuối của chuyến công du châu Âu từ 17/1-24/1/2013.

Ghi chú : Trong thời gian Nguyễn Phú Trọng có mặt tại Roma, Vatican chưa lên chương trình cho Nguyễn Phú Trọng vào Thư Phòng của Đức Giáo Hoàng. Hy vọng vào phút chót Nguyễn Phú Trọng được hưởng như tiền lệ Nguyễn Tấn Dũng năm 2007. Tùy thuộc vào Đức Ông Cao Minh Dung quyết định !   
LUÂN ĐÔN THU HỒI BÚA LIỀM VÀ XHCN
ĐỂ VIỆT NAM ĐỔI MỚI VÀ THỊNH VƯỢNG

Description: http://www.smom-za.org/images/smomgm78_01.jpg  http://2.bp.blogspot.com/_GX0AKwVsQM0/TAnU6jkYy9I/AAAAAAAAI4U/z29hh4MyIdA/s1600/cao.minh.dung.jpg

KHỐI CÔNG DÂN CÔNG GIÁO VIỆT NAM MUÔN ĐỜI ĐỘI ƠN PHÚC CỦA ĐỨC GIÁO HOÀNG VÀ ĐỨC ÔNG CAO MINH DUNG ĐÃ CỨU VIỆT NAM ĐỨNG RA NGOÀI THẾ CHIẾN III ! AMEN

Quân đội Trung Quốc được lệnh sẵn sàng chiến đấu trong năm 2013
Giới sĩ quan chỉ huy quân đội Trung Quốc nhân kỳ Đại hội đảng ở Bắc Kinh (Reuters)
Giới sĩ quan chỉ huy quân đội Trung Quốc nhân kỳ Đại hội đảng ở Bắc Kinh (Reuters)
Theo tờ China Daily số ra hôm nay 15/01/2013, quân đội Trung Quốc đã được chỉ thị phải nâng cao khả năng chiến đấu trong năm 2013, giữa lúc căng thẳng gia tăng với Nhật Bản do tranh chấp chủ quyền lãnh hải. Tờ China Daily, tờ báo của Đảng Cộng sản Trung Quốc, cho biết là trong năm 2013, « Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc và Lực lượng Công an Vũ trang Nhân dân Trung Quốc phải tập trung vào mục tiêu sẵn sàng chiến đấu và giành chiến thắng trong một trận đánh ».
Chỉ thị này được đưa ra trong một tài liệu được bộ tổng tham mưu quân đội Trung Quốc phổ biến vào đầu năm nay về chương trình huấn luyện quân sự 2013, được đăng lại trên một trang web có liên hệ với một nhật báo của quân đội Trung Quốc.
Tài liệu nói trên còn ghi rõ, để chuẩn bị chiến đấu, các lực lượng vũ trang Trung Quốc cũng phải « quyết tâm nâng cao luyện tập như trong điều kiện tác chiến thật » và « nỗ lực nâng cao trình độ của các sĩ quan cao cấp. »
Xin nhắc lại là bản báo cáo về những mục tiêu quân sự cho năm 2012 đăng trên báo chí Nhà nước Trung Quốc vào năm ngoái đã không kêu gọi quân đội sẵn sàng chiến đấu, mà chỉ nêu những mục tiêu tổng quát hơn, như cải tổ công tác huấn luyện và thúc đẩy phát triển công nghệ thông tin.
Hiện giờ, Trung Quốc đã có một lực lượng quân đội lớn nhất thế giới, với ngân sách quốc phòng mỗi năm tăng với tỷ lệ hai con số trong thập niên qua. Bắc Kinh cũng đã có nhiều bước tiến trong lĩnh vực công nghệ vệ tinh nhân tạo và đã đầu tư rất nhiều vào các vũ khí tối tân, trong đó có chiếc hàng không mẫu hạm đầu tiên, tuy rằng về mặt công nghệ quân sự Trung Quốc vẫn còn thua xa Hoa Kỳ.
Tài liệu vừa được bộ tổng tham mưu quân đội Trung Quốc công bố không nhắc gì đến tranh chấp giữa Bắc Kinh với Tokyo về chủ quyền quần đảo Senkaku/Điếu Ngư trên biển Hoa Đông. Căng thẳng giữa hai nước do tranh chấp này đang gia tăng và có chiều hướng leo thang hơn nữa, với việc các chiến đấu cơ của Trung Quốc và Nhật Bản vào tuần trước truy đuổi nhau trên không phận khu vực Senkaku/Điếu Ngư.
Đài truyền hình Nhà nước NHK hôm qua loan tin là Nhật Bản sẽ điều động thêm tàu tuần tra để tăng cường bảo vệ quần đảo này và đã tiến hành cuộc tập trận đầu tiên với kịch bản là giành lại một đảo « do địch quân chiếm giữ ». Cuộc tập trận huy động đến 300 quân và khoảng 20 phi cơ và trực thăng. Năm ngoái, Nhật Bản và Hoa Kỳ đã hủy bỏ một cuộc tập trận với kịch bản tương tự, có lẽ vì không muốn đụng chạm Bắc Kinh.
Cũng để nâng cao khả năng chiến đấu, Nhật Bản hôm nay vừa mở một cuộc tập trận chung với Hoa Kỳ ở ngoài khơi đảo Shikoku, đảo lớn thứ tư của Nhật. Tham gia cuộc tập trận này về phía Mỹ có máy bay tiêm kích FA-18 và 90 binh sĩ ; về phía Nhật có 4 chiến đấu cơ F-4 và một số quân nhân không được xác định.
Chính phủ của tân thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, một nhân vật nổi tiếng có chính sách ngoại giao cứng rắn, đã tỏ quyết tâm dứt khoát không nhân nhượng Trung Quốc trên vấn đề chủ quyền quần đảo Senkaku. Khả năng xảy ra xung đột quân sự giữa hai nước nay là một khả năng không thể loại trừ.

http://profile.ak.fbcdn.net/hprofile-ak-prn1/174583_144239423007_1373216150_q.jpg Trung Quốc tuyên bố sẵn sàng cho chiến tranh


http://gdb.voanews.com/3FF0FC47-8C54-424F-812A-58BDB82D8CA7_w640_r1_s_cx0_cy6_cw0.jpg
Tin liên hệ
16.01.2013
Quân đội Trung Quốc kêu gọi các binh sĩ chuẩn bị sẵn sàng cho các tình huống “chiến tranh thực thụ” trong năm nay.

Tờ Manila Standard Today ngày 16/1 cho hay Bộ Tổng tham mưu Quân đội giải phóng nhân dân Trung Quốc tuyên bố lực lượng Trung Quốc trong năm nay chuyển trọng tâm tập trung sang Nhật Bản thay vì Philippines giữa lúc tranh chấp Trung-Nhật về chủ quyền quần đảo không người ở Điếu Ngư Đài mà Nhật gọi là Senkaku ở biển Hoa Đông đang gia tăng.

Nhật báo Quân đội Giải phóng Nhân dân Trung Quốc trích loan báo của Bộ Tổng tham mưu khẳng định mục tiêu của quân đội Trung Quốc trong năm 2013 là tăng cường khả năng chiến đấu và chiến thắng trong một cuộc chiến có thể xảy ra, trong khi năm ngoái cơ quan này chỉ nhấn mạnh đến các cuộc đào tạo quân sự chung và phối hợp giữa các lực lượng.

Tờ Bưu điện Hoa Nam Buổi sáng nói tuyên bố của Bộ Tổng tham mưu năm nay nhấn mạnh đến nhu cầu cấp thiết về khả năng tác chiến thực thụ trong tất cả các hoạt động huấn luyện của quân đội Trung Quốc qua việc nhắc đi nhắc lại nhiều lần cụm từ “chiến đấu trong các cuộc chiến”.

Trong khi đó, Tân Hoa xã loan tin tàu Hải Tuần 21 của Trung Quốc ngày 15/1 đã sẵn sàng tới thành phố Tam Sa để tiến hành công tác tuần tra Biển Đông.

Tam Sa được Bắc Kinh thành lập tháng 7 năm ngoái để quản lý hành chính các quần đảo và vùng biển lân cận ở Biển Đông bao gồm Trường Sa-Hoàng Sa mà Việt Nam cũng có tuyên bố chủ quyền.

Con tàu dài trên 93 mét được trang bị bãi đáp trực thăng có thể đi xa trên 7400 cây số mà không cần tiếp liệu nằm dưới sự quản lý của Cục An toàn Hàng hải tỉnh Hải Nam.

Người đứng đầu Cục An toàn Hàng hải của Hải Nam nói trước nay lực lượng hành pháp Hải Nam chỉ hoạt động ở các vùng duyên hải, chưa bao giờ ra khơi xa và tàu Hải Tuần 21 sẽ mở màn cho sự hiện diện của tàu tuần tra hải dương lớn trên Biển Đông.

Tàu Hải Tuần 21 được Trung Quốc điều động ra Biển Đông sau khi quy định mới của tỉnh Hải Nam bắt đầu có hiệu lực từ đầu năm nay, cho phép cảnh sát biển của họ lên lục soát, tịch thu, và trục xuất tàu bè nước ngoài trên Biển Đông bị Bắc Kinh cho là xâm nhập lãnh hải bất hợp pháp trong khi Trung Quốc dành chủ quyền hầu như toàn bộ Biển Đông.

Trung Quốc chuẩn bị chiến tranh?
BBC - Cập nhật: 08:42 GMT - thứ ba, 15 tháng 1, 2013
Tập trận của không quân Trung Quốc
Quân đội Trung Quốc kêu gọi nâng cao tính chiến đấu
Nhật báo Giải phóng quân Nhân dân Trung Quốc (PLA) cho hay Bộ Tổng tham mưu quân đội nước này muốn tổ chức thêm nhiều cuộc tập trận, đồng thời kêu gọi các tướng lĩnh và binh sỹ sẵn sàng cho khả năng xảy ra chiến tranh trong năm 2013.
Trong một chỉ thị về tập huấn quân sự năm 2013, Bộ tổng tham mưu nói PLA quyết tâm nâng cao tính chiến đấu bằng cách tổ chức nhiều cuộc tập trận giống như thật trên thao trường.
Các bài liên quan
Chủ đề liên quan

Lý do để quân đội kêu gọi chuẩn bị tinh thần chiến đấu là do căng thẳng đang gia tăng giữa Trung Quốc và Nhật Bản tại Biển Hoa Đông. Tuy nhiên, một số bình luận viên cho rằng đây chỉ là những lời lẽ tuyên truyền.
Nhật báo của PLA dẫn chỉ thị của Bộ Tổng tham mưu nói rằng: "Năm 2013, mục tiêu đặt ra cho toàn quân đội cũng như lực lượng quân cảnh là nâng cao khả năng tác chiến và chiến thắng..."
Chỉ thị năm nay được xem là trái ngược với chỉ thị năm ngoái, vốn chú trọng các hoạt động tập trận chung và phối hợp giữa các đơn vị khác nhau của quân đội.
Giới quan sát chú ý tới hai từ "đánh trận", được nhắc đi nhắc lại tới 10 lần trong bản chỉ thị chỉ dài chưa đầy 1.000 từ. Cụm từ này không xuất hiện trong chỉ thị năm 2012.
Cũng có nhận định rằng sở dĩ có sự chuyển dịch trong chính sách quân sự của Trung Quốc là vì ông Tập Cận Bình vừa lên thay ông Hồ Cẩm Đào làm chủ tịch Quân ủy Trung ương.
Cần phải nhắc tới một sự thực là không chỉ Trung Quốc, mà Nhật Bản cũng ráo riết thực hiện các cuộc tập trận. Mới nhất, hôm Chủ nhật 13/1, lực lượng phòng vệ Nhật Bản tổ chức diễn tập quy mô lớn với sự tham gia của 20 chiến đấu cơ, 300 lính và 33 chiến xa tại thao trường Narashino.
VBIQVE - 666 - VNVMQVE”

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét