Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Phải chăng luật nhân quả ?


Tướng 1 sao
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 266
Thanks: 531
Được cảm ơn 272 lần trong 145 bài

Phải chăng luật nhân quả ?

Hết thằng Nga cọng đòi tiêu diệt Mỹ, rồi đến thằng Tầu cọng thách thức khiêu khích, giờ thì thằng Hàn cọng đòi hủy diệt Mỹ bằng hạt nhân?
Phải chăng đây là luật nhân quả ?
Đúng là thật trớ triêu, ngày xưa những nước đồng minh đã từng được Hoa Kỳ cứu giúp nhiều mặt cho cả một dân tộc (trước và sau thế chiến thứ II), mà nay đều là kẻ thù. Hay đây là sự quả báo (luật bù trừ) của người Mỹ đã bỏ rơi đồng bào Miền Nam VN, qua 38 năm hàng triệu người chết thảm trên rừng, chết trôi chết chìm dưới biển, chết do bị thủ tiêu, chết đói chết bệnh do sơn lâm chướng khí trên vùng kinh tế mới, chết trong sự tra tấn dã man trong nhà tù, trong trại tù "cải tạo" và kể cả 58 ngàn chiến sĩ Tự Do Hoa Kỳ, chết một cách tức tưởi đau thương đến giờ cũng chưa được siêu thoát chăng?
TND


Thống soái
Ngày Gia Nhập: Jan 2011
Số Bài: 3,478
Thanks: 1,156
Được cảm ơn 4,123 lần trong 1,951 bài

Hiểu luật nhân quả như anh tu.nhan.dan như thế không đúng đâu .Nói về quy luật nhân quả tự nhiên thưởng hằng trong vũ trụ chi phối chúng sinh muôn loài thì nói bao giờ mới hết . Ngay tôi đây cũng chỉ hiểu bập bẹ phần nào thôi . Luật nhân quả trùng trùng duyên khởi ảnh hưởng không riêng gì con người mà ngay cả các loài động vật hữu tình cũng chẳng chừa .

Chuyện Nga, Tầu Cộng, Hàn Cộng thù ghét Mỹ không phải là nhân quả mà vì quyền lợi và cũng chẳng làm gì Mỹ được .Cái đức của nước Mỹ lớn lắm ,Mỹ giúp đỡ ,cứu trợ nhân loại nhiều nhất và hào sảng nhất, Mỹ đem đến những phát minh tiến bộ khoa học phục vụ con người trên nhiều lãnh vực (máy móc, phương tiện giúp những kẻ tàn phế tật nguyền nhờ thế có đời sống họ tương đối dễ thở hơn,chưa kể đến loài vật) và hơn thế nữa, Mỹ tiên phong đi đầu tranh đấu cho Tự do, dân chủ và nhân quyền cho nhân loại chống mọi áp bức giữa con người với con người ...

Nếu nhìn qua về nhân quả đối với quốc gia, dân tộc, phần nào sẽ thấy những cộng nghiệp của mọi người tạo thành và cùng nhau trả nghiệp .

1/Hitler và dân Đức tàn sát gần 6 triệu người Do Thái (?), gây chiến tranh chết chóc thế giới ,kết quả sau thế chiến thứ II toàn nước Đức bị tàn phá tan hoang, nước Đức bị chia đôi .

2/Dân Nhật đã tạo ác qua bàn tay quân đội Nhật, gây chiến tranh tàn sát nhiều người, làm 2 triệu người VN chết đói năm Ất Dậu ! Kết quả lãnh quả bom nguyên tử ở Nagasaki và Hiroshima làm 2 thành phố lớn này bị san bằng bình địa và chết cà trăm ngàn người, chưa kể các biến chứng bệnh tật do phóng xạ gây ra .

Riêng VN đã xóa sổ diệt chủng dân tộc Chàm thì cái họa chia đôi đất nước, anh em cùng giống nòi nồi da ,xáo thịt giết chóc lẫn nhau suốt bao nhiêu năm qua, với bao nhiêu cái khổ lo âu hiện nay ...CSVN là cái nghiệp khổ đau nhân quả mà dân ta phải trả !

Còn Tầu Cộng thì sao ? Chúng đang xây nhà bằng cốt mìn đấy .Khi đã hội đủ nhân duyên thì đàn cá ở Thái Bình Dương tha hồ mà mở hội .

Chắc chắn vậy, chờ xem !
The Following User Says Thank You to melinh For This Useful Post:
nguoivn (hôm nay)
  #4  
Chưa đọc hôm nay, 03:46 AM
Tướng 4 sao
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 1,016
Thanks: 1,793
Được cảm ơn 819 lần trong 452 bài
Default

Thật là hoàn toàn đồng ý và rất chịu với những giải thích của Bác Mê hay còn gọi là bác "hèn" Mê Linh lắm lắm .

Xin lỗi bác hèn ML nghe từ hôm nay trở đi tôi sẽ không còn mặt mũi để gọi người dân lành VN là thông minh, khôn ngoan và tài giỏi nữa mà sẽ gọi toàn dân VN hay 100 triệu người VN là 100 TTDHVN cho đến khi nào VN dẹp được 3 triệu Việt Cộng anh hùng .

"V", "VK", "NPU", "NQQ", "NVH", "THDT", "100 TTDHVN"

HS. TS. VN
  #5  
Chưa đọc hôm nay, 05:05 AM
Thống soái
Ngày Gia Nhập: Jan 2011
Số Bài: 3,478
Thanks: 1,156
Được cảm ơn 4,123 lần trong 1,951 bài
Default

Bác nguoivn ơi !

Nếu thiên hạ cho tôi được nhận hết cái "hèn" của thiên hạ tôi sẽ nhận ngay,nhưng khổ nỗi chẳng ai chịu cho ! Bác biết sao không ? Nhận hết cái hèn của thiên hạ là chứng tỏ con người đó có bản lãnh thật sự chứ bộ chơi sao !

Chẳng ai cho tôi cơ hội đó nên tôi chỉ có mỗi một cái hèn của mình, đó là không dám ở lại với đồng bào trong nước mà phải chạy trốn VC ra hải ngoại !
The Following User Says Thank You to melinh For This Useful Post:
nguoivn (hôm nay)
  #6  
Chưa đọc hôm nay, 06:13 AM
Sĩ quan cấp tá
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 51
Thanks: 1
Được cảm ơn 66 lần trong 27 bài
Default

1. Không biết chừng nào Nga tiêu diệt được Mỹ nhưng thiên hạ đã từng thấy từ năm 1989 Liên Sô bị bể ra thành từng mảnh vụn, và đàn em của Liên Sô thành đàn em của Mỹ như Ba Lan đấy. Nay diện tích Liên Sô bị teo tóp lại phải đổi tên thành Nga.
Bắc Hàn đòi hủy diệt Mỹ bằng hạt nhân? Bắc Hàn muốn diệt Nam Hàn mấy chục năm nay cũng không đủ sức cho dù Nam Hàn sát nách, vậy mà đòi hủy diệt Mỹ? Chẳng qua thằng ăn mày Bắc Hàn vì quá đói nên lăn quay ra muốn nằm vạ ăn xin thiên hạ mà thôi, chứ sức đâu mà dám. Chỉ dám đói nhăn răng thì có . Bắc Hàn nổ như vậy đâu phải lần đầu . Tư Nhân Rân nên bảo Bắc Hàn làm một quả hạt nhân đi, chứ nổ sảng hoài như thế thiên hạ biết tỏng rồi, chán lắm!

2. Đồng Minh của Mỹ (trước và sau Thế Chiến Thứ II) nay là kẻ thù? đó là ai? Iran, Bắc Hàn, Al Queda, Pakistan??? Có lú không đây?
Vậy mà mọi người đều thấy kẻ thù thời WWII của Mỹ là Đức và Nhật thì từ sau WWII là đồng minh của Mỹ ở Âu Châu và Á Châu.
Và những kẻ thù của Mỹ theo cs Liên Sô ở Đông Âu như Tiệp, Ba Lan, ... nay thì theo Mỹ. Quả báo như vậy thì quá tốt rồi, phải không?

3. Nhân quả là đây! Đảng csvn "chống Mỹ cứu nước" nay "liếm gót giầy Mỹ cứu đảng"!
Đảng csvn "đánh cho "Ngụy" nhào, nhưng hôm nay đảng csvn mời chào kêu gọi, kể cả năn nỉ "ngụy" đầu tư! Đó cũng là nhân quả "bốc cứt bỏ mồm" của đảng đấy mà thôi.
Thêm một nhân quả nữa, đảng csvn tiếp tay ngoại bang Tầu Nga diệt chũng xâm lăng giết dân MN, coi thường mạng dân VN. Nay đảng csvn bị Tầu xâm lăng cướp hải đảo biển Việt Nam, coi thường mạng bọn csvn còn thua con chó . Tại địa bàn Việt Nam, bọn công nhân Tầu đánh dân Thanh Hóa như đánh chó. Thế mà đảng như chó cụp đuôi, thối lui nhau bỏ chạy .
Nhân quả nầy của bọn csvn gọi là rước voi giầy mả tổ! Gần mực (tầu) thì đen. Chơi với thú bị thú cắn tay. Gia đình bọn chúng rồi cũng là nô lệ thua cả chó của Chệt mà thôi.
The Following User Says Thank You to BanhTien For This Useful Post:
nguoivn (hôm nay)
Theo Nguồn:  http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=19867

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét