Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Fw: Công Giáo Không Phải Là Giáo Hội Thánh Vatican và Việt cộng...

Công Giáo Không Phải Là Giáo Hội Thánh
 
Kính thưa quí đọc giả,
Sắc Lệnh Chống Chủ Nghĩa Cộng Sản là một văn kiện của Giáo Hội Công Giáo La-Mã để phạt vạ tuyệt thông tất cả những người Công Giáo nào cộng tác với các tổ chức Cộng Sản. Chính nó đã tạo ra được một số người chuyên nghề ngày đêm chống Cộng cho Chúa. Vì Chúa mà họ có thể làm bất cứ điều gì, kể cả việc vu khống, xuyên tạc, và chụp mũ; miễn sao đạt được mục đích chống Cộng cho phù hợp với điều dạy bảo của Giáo Hội để được lên thiên đàng.
Vậy người Công Giáo chúng ta nghĩ sao về sự kiện ngày nay Giáo Hội đang bắt tay với Việt Cộng trong khi họ đã từ chối tiếp cựu TT Nguyễn Văn Thiệu của nền Đệ II Cộng Hòa?
Nếu chúng ta thẳng thắn nhìn nhận rằng Giáo Hội Công Giáo không phải là một Giáo Hội duy nhất, thánh thiện, công giáo, và tông truyền, “Đức Thánh Cha” không phải là người đại diện cho Chúa, không thể sai lầm như họ vẫn hằng ngày dạy chúng ta... thì việc họ đang làm chẳng có điều gì để chúng ta phải ngạc nhiên. Tất cả chỉ vì quyền lợi vật chất như họ đã từng làm trong quá khứ qua 7 núi tội phạm đối với đồng loại.
Tôn giáo cũng chỉ là một trong các định chế xã hội như bao định chế khác, có nghĩa nó hoàn toàn là sản phẩm của con người, chẳng có cái gì là linh thánh. Nếu chấp nhận điều này thì chúng ta sẽ chẳng còn cảm thấy lạ lùng gì đối với các việc tốt lành cũng như gian ác của một định chế.
Trân trọng,
Trần Tiên Long
 
From: Hoang Thuc An [mailto:hoangthucan@gmail.com]
Sent: Thursday, January 24, 2013 7:06 AM
To: vietnamtudo@yahoogroups.com.au; chinhnghia@yahoogroups.com; baovechanhphap@googlegroups.com; VN-Time; huongvechua@yahoogroups.com; datviet@yahoogroups.co.uk
Cc: Btgvqhvn-1; Btgvqhvn-3; BTGVQHVN-2@yahoogroups.com; GỌI ĐÀN; CôngLuận; thanh huynh
Subject: [Norton AntiSpam] ÁC + ÁC = ĐẠI ÁC / [BTGVQHVN-2] Vatican và Việt cộng...
 
Khoan nói tới chủ thuyết, giáo điều cao đẹp ghi trong kinh sách. Nhưng bằng cái nhìn hiện thực những gì đã và đang xảy ra cho dân tộc và đất nước VN do hai thực thể: Công giáo Vatican, và chủ nghĩa CS mang lại rõ ràng chỉ có mất nước và khổ đau miên trường mà thôi. Dù tên gì thì chúng cũng vẫn là hiện thân của cái ÁC. Hôm nay hai kẻ đầu lĩnh của 2 thực thể ác độc bắt tay nhau trong cái tòa THÁNH, nơi sản sinh ra 7 núi tội ác chống nhân loại quả là một điềm không lành chút nào cho dân tộc và đất nước này rồi.
 
hta  
 
2013/1/23 Fanxico Tran <vneagle_11@yahoo.com>
 

From: thanh huynh <hthanhtha2000@yahoo.com>
Subject:  Vatican và Việt cộng...
Date: Wednesday, January 23, 2013, 6:01 PM
 
Xin những ai hiểu thấu được một cái lợi mảy may nào cho dân tộc Việt trong hành động bắt tay của Giáo Hoàng Benedict 16 với tên Nguyễn Phú Trọng thì hãy nói lên để dân Việt được biết để cám ơn Ngài !!
 
HkThành
SI VIS PACEM, PARA BELLUM
  •  
Thứ Tư 23/01/2013
Chào Mừng Bạn Đến Với Trang Báo Điện Tử­ Ba Cây Trúc **** Mọi bài vở và thư từ xin gởi về bacaytruc@gmail.com**** Có hiểu mới biết thương, có thương thì mới trọng, có trọng thì mới biết giữ gìn ****

Vatican bắt tay với Đảng Cọng Sản Việt Nam để làm gì ?

Trường Sơn
EmailIn
Vatican bắt tay với Đảng Cọng Sản Việt Nam để làm gì ?

Giáo Hoàng của đạo Công Giáo là quốc trưởng của nước Vatican, và trên phương diện trần thế thì Ngài sẽ hành động giống như bao vị thủ lãnh quốc gia khác, có nghĩa là có thể tham gia vào mọi lãnh vực như an ninh, tình báo, chính trị, ngoại giao, kinh tế vv.. để bang giao với các nước khác. Nhưng ngoài việc ngoại giao có tính cách quốc gia, Ngài có thể nào tham gia vào những hành động "phi quốc gia" như Mafia, xã hội đen với buôn lậu, rửa tiền cùng tội ác và phụ họa với những thế lực ma quỷ này để lung lạc đời sống con người không ?
Khẳng định là không ! Giáo Hoàng là một lãnh tụ tinh thần của một tôn giáo nên không được phép bắt tay với những thế lực tội lỗi đen tối, vì bọn chúng không đại diện cho dân tộc của một quốc gia nào cả, hoạt động cục bộ đảng phái của chúng không phục vụ cho quyền lợi của dân tộc mà chỉ cho một phe phái đầy thiên vị và bất công.

Vậy tại sao Giáo Hoàng Benedict 16 lại đi bắt tay với Tổng Bí thư đảng Cọng Sản Việt Nam là Nguyễn-Phú-Trọng trong khi ông này không dại diện cho quốc gia và dân tộc nào cả ?? Hành động bắt tay này của Giáo Hoàng Công Giáo tạo ra những sai lầm trầm trọng về tính ngoại giao quôc tế của một nguyên thủ quốc gia và đi ngược lại cương lĩnh của một lãnh đạo tôn giáo.
 


Trên bình diện Kitô Giáo, khi đi bắt tay với một đảng ma quỷ giết người cướp của là Đảng Cọng Sản Việt Nam, thì Giáo Hoàng Benedict 16 đã phạm một trọng tội đối với giáo hội vì đã phản bội lại toàn thể giáo dân, vì khi giáo dân đi theo chân Đức Giêsu thì họ đã thề ước rằng : Từ bỏ ma quỷ, từ bỏ mọi hợp tác với ma quỷ, từ bỏ mọi vinh quang hào nhoáng của ma quỷ (3 lời thề rửa tội). Ấy thế mà giờ đây Giáo Hoàng Benedict 16, đại diện cho giáo hội lại đi bắt tay với kẻ mà toàn thể giáo dân đã thề ước phải xa lánh, phải từ bỏ ! Như vậy "nghĩa nà nàm sao ??? ".
Bắc thang lên hỏi ông trời
Giáo hoàng rước quỷ, đạo thời ra sao ?

Chắc rằng không phải chỉ riêng tôi mà có thể là toàn bộ các giáo dân Kitô Giáo đều uất nghẹn khi thấy cảnh chướng tai gai mắt này: Giáo Hoàng Công Giáo đi bắt tay với một con quỷ dữ đang ẩn náu trong bóng tối, hắn chẳng đại diện cho dân tộc nào cả, vì thế Giáo Hoàng không thể nhân danh "vì hạnh phúc và sụ cứu rổi của dân tộc đó" rồi đi giao kết và hợp tác với hắn, một kẻ chẳng ăn nhập gì đến quốc gia dân tộc, mà ngược lại hắn chỉ đại diện cho một đảng quỷ ma chuyên xúi dục những kẻ trong chính quyền tại Việt Nam ra sức cướp bóc nhân dân và bán nước Việt cho ngoại bang mà thôi !!
Đây là một đòn chơi xỏ của quỷ Cọng Sản mà Giáo Hoàng "khờ dại" đã mắc mưu (và đã mắc mưu từ lâu nay mà không thể tỉnh thức, giác ngộ) để rồi tạo cớ cho mọi người dân Việt rêu rao, kêu gào rằng: "Công Giáo phản dân hại nước" vì giáo chủ Công Giáo đang công khai bắt tay và hợp tác với lũ Việt Cọng.

Một giáo hoàng Paul VI đã bán VNCH cho Việt Cọng rồi, và giờ đây phải chăng giáo hoàng Benedict XVI lại tiếp tục bán hết nước VN cho Cọng Sản Tàu hay sao ??
Phải chăng đây cũng là một trò ma quái của điệp viên VC Cao Minh Dung đang tỉ tê khuyén dụ Giáo Hoàng ngã vào lòng của quỷ ma ??
Xin những ai hiểu thấu được một cái lợi mảy may nào cho dân tộc Việt trong hành động bắt tay của Giáo Hoàng Benedict 16 với tên Nguyễn Phú Trọng thì hãy nói lên để dân Việt được biết để cám ơn Ngài !!
Trường Sơn
Nguồn: https://mail.google.com/mail/u/0/?tab=wm#inbox/13c8527ad6b2563f

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét