Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

VIỆT NAM- HỘI CHỨNG CIẾN TRANH & NGÀY TẬN THẾ-2012

VIỆT NAM- HỘI CHỨNG CHIẾN TRANH & NGÀY TẬN THẾ- 2012.

Cảm nhận cho một kỷ nguyên Việt Nam mới - 2012
Huỳnh Mai St.8872
December 02, 2012
02: 02 PM



Ngày tàn của trái đất? Cập nhật 30/07/2012.

Không phải là những tin đồn, mà là một nghiên cứu đăng trên tờ báo uy tín Nature. Đâu là căn cứ? Chính là môi trường, bị tác động bởi các suy thoái do con người gây ra, có thể vượt qua ngưỡng bất phục hồi vào cuối thế kỷ.

Trong bài Tiếp cận một trạng thái biến chuyển trong sinh quyển của trái đất, các tác giả, 22 nhà nghiên cứu thuộc về khoảng 15 viện khoa học quốc tế, báo động về sự biến mất đa dạng sinh học ngày càng nhanh và một sự tăng tốc các biến đổi khí hậu.
Theo nghiên cứu, gần một nửa các khí hậu mà chúng ta đang biết ngày nay trên trái đất có thể sớm biến mất. Các khí hậu ấy được thay thế, dao động giữa 12 và 39%, bởi những điều kiện mà chưa bao giờ các sinh vật được nhận biết. Và sự thay đổi đạt đến một cách đột ngột khiến cho các loài và các hệ sinh thái không kịp thích nghi.

Những đảo lộn môi trường tự nhiên luôn luôn hiện hữu, nghiên cứu nói trên nhắc lại, hoặc theo cấp độ cục bộ – ở các đáy bể hoặc các bãi san hô chẳng hạn, hoặc theo cấp khu vực – cách đây 5.500 năm, Sahara từng là những cánh đồng cỏ màu mỡ, hoặc theo cấp hành tinh. Trái đất đã trải qua bảy đại khủng hoảng: vụ nổ Cambrien (kéo dài từ -542+/- 0,3 đến -488,3 +/- 1,7 triệu năm, tức cách đây khoảng 540 triệu năm), và năm vụ tuyệt chủng đại quy mô đã huỷ diệt đến 90% sự sống trên trái đất và thời kỳ băng hà trong thời đại chúng ta cách đây 12.000 năm.

Nhưng vụ nổ Cambrien và sự nóng lên của thời kỳ Holocène đã dấy lên những thiên tai, những biến đổi trong cấu thành các đại dương và cường độ mặt trời, một sức ép mới ngày nay đang tác động lên các hệ sinh thái: khoảng 7 tỉ dân và 9 tỉ dân vào năm 2050.

“Vào thời kỳ mà hành tinh chuyển từ thời đại băng hà sang hiện nay, thời kỳ gian băng, các biến đổi sinh học của các thái cực đã xuất hiện trong vòng ngàn năm. Ở cấp độ trái đất, điều đó cũng giống như từ trạng thái ấu nhi chuyển sang trạng thái trưởng thành chỉ trong vòng không đầy một năm. Vấn đề là hành tinh ngày nay đang thay đổi nhanh hơn”, Arne Moers, đồng tác giả của nghiên cứu và là giáo sư về đa dạng sinh học tại đại học Simon Fraser ở Vancouver, giải thích.

Và nhà nữ nghiên cứu này nói tiếp: “Hành tinh không có trí nhớ về trạng thái trước đó của nó. Chúng ta đã mắc phải nguy cơ to lớn khi làm thay đổi tổng kết bức xạ của trái đất: làm dao động đột ngột hệ thống khí hậu dẫn đến một trạng thái cân bằng mới mà các hệ sinh thái và các xã hội của chúng ta không thể thích nghi. [...] Thay đổi sắp tới có thể là tác nhân cực kỳ huỷ diệt đối với hành tinh. Một khi mà ngưỡng báo động bị vượt qua, sẽ không có khả năng quay trở lại”.

Theo nghiên cứu, ngưỡng ấy tương ứng với việc sử dụng 50% nguồn tài nguyên trái đất. Trong khi, ngày nay 43% hệ sinh thái trái đất đã bị sử dụng để cung ứng cho nhu cầu của con người. Một phần ba nước ngọt có sẵn chỉ dành cho nhân dụng. Các tỷ lệ tuyệt chủng của các loài đang ở đỉnh điểm chưa bao giờ đạt tới trong suốt quá trình tiến hoá của con người – từ 10 – 100 lần nhịp độ tự nhiên về tuyệt chủng được các nhà khoa học ghi nhận trong một giai đoạn 500 triệu năm, thậm chí là 10.000 lần cao hơn. Và sự thải CO2 đã tăng 35% kể từ thời tiền công nghiệp do sử dụng năng lượng hoá thạch.

“Qua các yếu tố diễn ra, chúng ta có thể khẳng định một sự dao động rất dễ chấp nhận trong các thế kỷ tới”, Anthony Barnosky, nhà nghiên cứu cổ sinh học ở trường đại học California ở Berkeley, quả quyết. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều sự không chắc chắn quan trọng: “Cần phải biết nếu sự thay đổi hành tinh này là không thể tránh khỏi và nếu thực vậy, thì còn bao lâu nữa nó sẽ diễn ra”./SGTT
Reply With Quote
  #2  
Cũ 07-31-2012, 07:22 AM
Tướng 5 sao
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 1,983
Thanks: 40
Được cảm ơn 1,394 lần trong 768 bài
Default



Đừng có lo !
Các nhà nghiên cứu chiến lược của Trung Quốc biết rất rõ điều này, nên đã nhất trí biểu quyết .... phải có chiến tranh, để có thể giải quyết khoảng 500 triệu nhân mạng .
Sau chiến tranh, nước Tầu sẽ bớt dân, Thế giới sẽ nhẹ hơn và ... khỏi lo nạn nhân mãn !
Doremi
Reply With Quote
The Following User Says Thank You to Doremi For This Useful Post:
KienHoa (hôm nay)
  #3  
Chưa đọc hôm nay, 02:58 AM
Thống soái
Ngày Gia Nhập: Dec 2010
Số Bài: 8,249
Thanks: 1,306
Được cảm ơn 2,287 lần trong 1,749 bài
Default

NASA cảnh báo ẩn họa chết người ‘ngày tận thế Maya’
Cập nhật 03/12/2012.

Lo sợ ngày thận thế làm gia tăng số người tự tử.
Bất chấp những nỗ lực không ngừng nghỉ của giới khoa học nhằm xóa đi những lo sợ về ngày trái đất diệt vong, các chuyên gia NASA vẫn cảnh báo, mặt tối của ngày tận thế sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tính mạng con người.

Dù không ít công trình khoa học khẳng định, ngày 21/12/2012 trên cuốn lịch của người Maya cổ đại chỉ là ngày cuối cùng mà cuốn lịch bao hàm nhưng không ít người vẫn tin rằng, đó là ngày thế giới diệt vong. Song hành với đó là những suy nghĩ mang tính cực đoan, reo rắc nỗi sợ hãi cho trẻ con và thanh thiếu niên đồng thời gia tăng xu hướng tự tử đối với những người tin vào ngày tận thế 21/12.
Những người cực đoan tin rằng, ngày 21/12 sẽ đánh dấu chấm hết cho sự tồn tại của trái đất bởi một vật thể khổng lồ lao xuống từ không gian. Chính vì lẽ đó, cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) với những sản phẩm công nghệ cao nhất đã được sử dụng nhằm xác định những mối nguy tiềm ẩn từ vũ trụ.
Gần như ngay lập tức, các nhà chức trách NASA đã phủ nhận khả năng một tiểu hành tinh bay vô định trong không gian va vào trái đất, khiến toàn bộ sự sống loài người bị diệt vong. Những radar theo dõi bầu trời, vốn được sử dụng để giám sát những vật có kích cỡ lớn hơn 1cm đang bay quanh trái đất làm việc rất ổn định và không phát hiện ra bất kể mối nguy nào đang cận kề.
David Morrison, chuyên gia sinh vật học vũ trụ tại Trung tâm nghiên cứu Ames củaNASA khẳng định: “Mối đe dọa hoàn toàn không hiện hữu. Đây chỉ là sản phẩm của sự ảo tưởng”. Tuy nhiên, Morrison đang hết sức lo ngại về những hậu quả chết người mà tin đồn thất thiệt về ngày tận thế Maya có thể gây ra.
Morrison chia sẻ, ông nhận được nhiều email và thư tay từ người dân trên khắp thế giới bày tỏ quan ngại về ngày trái đất diệt vong. Nguy hại hơn, phần lớn trong số đó đều là những người trẻ tuổi, vốn chưa trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống. Trong thư, một số người nói rằng họ không thể ăn, lo lắng tới mất ngủ hay thậm chí muốn tự tử để không phải chứng kiến đại họa 21/12.
Tuy nhiên, có những bằng chứng khá bất lợi, cản trở các chuyên gia NASA thuyết phục những người cực đoan về ngày tận thế. Chuyên gia Lika Guhathakurta củaNASA tiết lộ, bề mặt mặt trời đang ở trong chu kỳ hoạt động mạnh nhất, với những cơn bão từ khổng lồ lao đi trong vũ trụ với tốc độc cực nhanh.

Cuốn lịch đá của người Maya gây tranh cãi kể từ khi được phát hiện.

Ngoài việc tạo ra cực quang trên trái đất, các hạt tích điện còn làm gián đoạn hoạt động của các thiết bị điện tử, truyền thông cũng như mạng lưới điện trên trái đất. Trong một số trường hợp, bão điện từ còn đe dọa trực tiếp sự an nguy của những chuyến bay dân sự, hoạt động tại những khu vực gần 2 điểm cực.
Song song với những cơn bão mặt trời là một tiểu hành tinh cũng đang trên đường tiếp cận trái đất trong tháng 12. Tuy nhiên, khoảng cách giữa nó với địa cầu tương đương 4,5 lần bán kính địa cầu, vào khoảng 6.378 km, khiến việc va chạm chắc chắn không thể xảy ra.
Ngoài ra, thế giới đang phải chứng kiến hiện tượng băng ở các điểm cực tan chảy nhanh gấp đôi so với vài thập kỷ trước. Tuy nhiên, đây chỉ là dấu hiện cảnh báo của hiện tượng nóng lên toàn cầu, ảnh hưởng tới trái đất trong thời gian dài và không thể khiến sự sống trên địa cầu bị hủy diệt trong ngày 21/12. Mitzi Adams, chuyên viên tại Trung tâm vũ trụ Marshall của NASA khẳng định: “Những mối đe dọa lớn nhất đối với địa cầu trong năm 2012 hay những năm sau sẽ chỉ xuất phát từ bản thân loài người”./Nguồn: Hồng Duy/ Infonet 
Nguồn,
http://www.thegioinguoiviet.net/showthread.php?t=15764
Chuyên gia: 'Không thể bác bỏ ngày tận thế'
VTC News - Thứ hai, ngày 03 tháng mười hai năm 2012


“Với những dự đoán về ngày tận thế, chúng ta không có gì khẳng định, nhưng cũng không có gì để bác bỏ”, theo nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải.


>> Tin đồn tận thế khiến dân Nga hoang mang
>> Phát hiện loài cá không mắt ở Việt Nam


Trao đổi với phóng viên, vị Chủ nhiệm bộ môn Thông tin dự báo, Trung tâm Nghiên cứu tiềm năng con người (Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam) cho rằng, nếu có ngày tận thế, đó có thể là một hình thức cảnh tỉnh loài người.

Ngày tận thế 2012: Hội tụ nhiều lời tiên tri

- Thưa ông, một số người giờ này chưa rõ thực hư về “ngày tận thế” 21/12/2012 theo lịch của người Maya. Quan điểm của ông về “sự kiện” sắp tới này như thế nào?

Tiên tri ngày tận thế có từ lâu đời. Trong Kinh Thánh của đạo Kito, kinh Koran của đạo Hồi cũng có nói về ngày tận thế. Trong kinh Mạt kiếp của đạo Phật cũng nói về một thời kỳ con người suy đồi về tư tưởng đạo đức gọi là thời kỳ cuối cùng, mạt vận, chuyển sang thời kỳ có nhiều người bị sàng lọc. Tuy nhiên, tất cả đều không nói rõ thời gian.

Người Maya có loại lịch riêng, là lịch dài hạn. Nhưng lịch này đến ngày 21/12/2012 thì dừng lại, họ không tính nữa. Người ta cho rằng, phải có sự chuyển đổi nào đó. Có thể có sự kiện gì rất lớn. Có người cho rằng, đó là ngày tận thế, có người cho rằng đó là kết thúc chu kỳ lịch để chuyển sang chu kỳ khác.

Lời giải nào có căn cứ, thì người ta sẽ lắng nghe và tin. Nhưng cũng không ai biết được, đến ngày đó có chuyện gì xảy ra, như trận động đất, sóng thần tại Nhật Bản, sự cố 11/9 nước Mỹ trước đây.
Theo nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải, giữa tâm linh và khoa học có sự trùng hợp Có thể những dự báo trên là lời cảnh báo cho con người biết sợ, nhưng cũng có thể là hiện thực do con người tàn phá thiên nhiên. Chúng ta hãy chờ xem, hy vọng nó không có, nếu có thì chính là cảnh tỉnh cho loài người.

- Trước đây, cũng có nhiều lời tiên tri về ngày tận thế. Nhưng dường như ngày 21/12/2012 được quan tâm và nhắc đến nhiều nhất. Có điều gì khác biệt ở đây, thưa ông?

Đúng là nhiều năm qua có những điều tiên tri này nọ nhưng rồi có thấy gì đâu. Ví dụ, năm 1999, có tiên tri một thiên thạch lớn rơi xuống và hủy diệt trái đất. Thực tế không có gì xảy ra. Nhưng năm 2012 khác biệt ở chỗ có sự hội tụ của nhiều lời tiên tri. Bên cạnh đó, ngày 21/12/2012 lại trùng vào ngày Đông chí là ngày mà khoảng thời gian ban ngày ngắn nhất và thời gian ban đêm dài nhất.

Sấm trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm (1491-1585) dự báo rằng: “Long vĩ, xà đầu khởi chiến tranh / Can qua xứ xứ khổ đao binh / Mã đề dương cước anh hùng tận / Thân Dậu niên lai kiến thái bình”. “Long vĩ, xà đầu” nghĩa là cuối năm rồng, đầu năm rắn trùng với cuối năm nay (Nhâm Thìn) và đầu năm 2013. Theo dự báo, cuối năm nay, đầu năm tới “khởi chiến tranh”.

Nên nhớ “khởi” là bắt đầu, ứng với những tình hình căng thẳng giữa các quốc gia có tranh chấp trên thế giới hiện nay. Đến năm được hưởng thái bình là Thân - Dậu (ứng với 2016 – 2017). Đây cũng là thời điểm kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga.

Kinh Mạt kiếp của Đạo Phật nói năm “Rồng đen, Rắn đen” xảy ra các tai biến. Rồng đen ứng với năm nay (Nhâm Thìn), Rắn đen ứng với sang năm (Quý Tỵ). Chúng ta hy vọng rằng, dự đoán này sẽ không đúng như những dự báo khác, nhưng không loại trừ nó khớp với lịch của người Maya.

Theo dự báo của các nhà thiên văn học, cuối năm 2012, đầu 2013 sẽ có bão từ lớn nhất từ trước tới nay và sẽ có nhiều thiên tai xảy ra. Kết hợp với việc trong những năm gần đây, ngày càng có nhiều thiên tai biến đổi bất thường như động đất, sóng thần ở Nhật Bản, lụt ở Mỹ, bão tuyết ở Nhật Bản. Việt Nam là nước “hiền lành” nhất cũng có động đất liên tiếp.

Đối chiếu giữa tâm linh và khoa học thấy có sự trùng hợp. Đây cũng là sự khác biệt mà những lời tiên tri trước không có. Phải chăng có cái gì đó mới dẫn đến sự hội tụ của nhiều lời tiên đoán vào năm 2012 như thế. Một cảnh trong phim Ngày tận thế - Ông tin rằng có ngày tận thế?

Với những dự đoán này, chúng ta không có gì khẳng định, nhưng cũng không có gì bác bỏ. Những năm gần đây, thiên tai xảy ra bất thường, nhiều bệnh tật mới chưa có thuốc trị, những cuộc chiến tranh đe doạ... Cho nên người ta nghĩ rằng đó là những “điềm” bất thường cho một sự đổi dời trong giai đoạn biến chuyển.

Ví dụ như Vanga (nhà tiên tri người Bulgary, mất ngày 11/8/1996) đã tiên tri rằng từ 2010 trở đi, thiên nhiên sẽ có những biến đổi rất lạ như núi lửa, động đất, sóng thần… thì nay điều đó thực sự đã xảy ra.

Có cơ sở khoa học

- Thưa ông, tại sao con người thường dự đoán về ngày tận thế?

Những nhà tiên tri được coi là người biết trước tương lai. Có 2 loại, nhà tiên tri biết trước tương lai ngắn hạn như năm nay xảy ra việc gì, sang năm xảy ra việc gì. Loại thứ 2, người dự báo dài hạn, dự báo xuyên thế kỷ. Trung Quốc có cuốn sách “Những lời tiên tri 2000 năm”. Ngày tận thế cũng là do các nhà tiên tri được cho là biết trước tương lai lâu dài đưa ra.

- Đó chỉ những dự đoán, hay có cơ sở khoa học nào để chúng ta tin cậy không?

Có thể các nhà tiên tri nắm bắt được “trường thông tin vũ trụ” của tương lai (Theo quan niệm Phật giáo, có trường alạida thức chứa những thông tin về tương lai, quá khứ của vạn vật, vũ trụ), cho nên có khả năng dự báo tương lai.

Có những sự việc lí luận không thể tính trước được. Nước Nhật có máy móc hiện đại, tối tân, nhưng không biết trước trận sóng thần kinh hoàng như hồi tháng 3/2011… Đó là lúc phải nhờ đến khả năng của những nhà tiên tri, họ “bắt” được “trường thông tin” biết trước sự việc xảy ra trong tương lai.

Lịch của người Maya kết thúc chu kỳ cuối cùng ứng với ngày 21/12/2012. Đó không phải là ngày bất kỳ, mà là Đông chí. Theo dự báo của các nhà thiên văn học, cuối năm 2012, đầu 2013 sẽ có bão từ lớn nhất từ trước tới nay. Đối chiếu giữa lịch của người Maya và khoa học dự báo của thiên văn thấy có sự trùng hợp. Vậy thì những dự báo đó không phải là không có căn cứ. Theo nhà nghiên cứu Nguyễn Phúc Giác Hải, nếu có ngày tận thế thì chính là cảnh tỉnh cho loài người (Ảnh minh họa) - Thưa ông, như vậy chỉ còn chưa đầy ba tuần nữa, chúng ta sẽ đứng trước “ngày phán xét cuối cùng”. Con người phải ứng xử ra sao với ngày 21/12/2012?

Những lần tiên tri trước có khi chỉ là trò chơi con số, như ngày 7/7/2007, hay thứ 6 ngày 7/8/2009 sẽ có chuyện... Nhưng sau năm 2012 sẽ không còn trò chơi con số bởi không thể có tháng 13 để chơi con số theo kiểu ngày 13, tháng 13 năm 2013 được.

Tôi nghĩ rằng đến ngày đó, chúng ta vẫn có thể uống cà phê được nếu căn cứ vào tình hình Việt Nam. Nó chỉ có ý nghĩa đánh dấu một giai đoạn để chúng ta biết rằng có sự biến chuyển lớn. Nhưng cũng không ai biết được, đến ngày đó có chuyện gì xảy ra, như trận động đất, sóng thần tại Nhật Bản tháng 3/2011, sự cố 11/9 nước Mỹ... Chúng ta hãy chờ xem.

   Tại Việt Nam, mọi tin đồn về ngày tận thế, 21-12-2012, sắp dễn ra, làm mọi người lo âu hiện rỏ trên nét mặt. Từ Nam chí Bắc, đồng bào Việt Nam có 2 trạng thái tâm tư lo lắng: kẽ bất cần; người hổn loạn, nhưng tất cả dều giử vẽ hiển nhiên bình thản trên nét mặt...sợ người ta dò đón  ra cũa chìm cũa nổi trong canh bạc tham nhũng, quyền lực của chính quyền tư bản đỏ- con ông cháu cha- của cái XHCN/CSVN.
  Cùng một bầu trời khí quyễn Việt Nam, nhưng sự cách biệt giàu nghèo rất rỏ ràng tại nông thôn và thánh thị cùng bầu trời đó!. Nhưng này tận thế 21-12-2012 có chừa một ai trong cái giàu bất chính và nghèo bất lực trong cái thiên đàng Xã Nghĩa Cộng Sản này!??
Nguồn,
http://m.yahoo.com/w/legobpengine/news/chuy%C3%AAn-gia-kh%C3%B4ng-th%E1%BB%83-b%C3%A1c-b%E1%BB%8F-ng%C3%A0y-t%E1%BA%ADn-055544056.html?.b=quocte&.ts=1354552047&.intl=VN&.lang=vi
.
Tận Thế không phải là tận diệt.
   Là một cuộc sàng xẩy, gạn lọc cái ác chuyển sang cái thiện, theo đúng môi trường không gian và thi gian của một tinh thể địa cầu, có kết hợp thêm chiều tâm linh và tâm thức; làm cho sự vật; sự việc trên đời nầy biến chuyển linh động, hoạt bát hơn là không gian 3 chiều: Ngang-Dọc-Đứng, thành một khối vật chất, cứng ngắt, ù lì. Không có một sự tự chuyển biến về hướng Chân- Thiện-Mỹ theo chiều tâm thức vũ trụ.
   Theo Pháp sư Tinh Không,Phật Giáo. Quả địa cầu sẽ có một sự chuyển trục quay trái đất, vào ngày 21-12-2012 của tính toán bộ lịch Maya, thì không gian 3 chiều của hành tinh trái đất trởi về khởi điểm bằng con số 0 lúc giao thời chuyển trục.Và chuẩn bị ảnh hưởng một từ trường điện lực mới của Đại Linh Quang Vũ Trụ Càn Khôn- Một kỷ nguyên mới của Thiên hà vũ trụ-Theo triết thuyết Đông Phương học Á Đông.
   Sức truyền chuyển biến động quá mạnh của mọi vật thể, là sang trấn lòng ngườ còn nhẹ dạ tôn thờ chủ nghĩa vật chất như chủ nghĩa Mác- Lê -Maois, thì họ sẽ chết giàu sang vật chất tiêu tan sản nghiệp.Chỉ còn lại là những người sống là" không còn gì để mất" Và nhờ giử dược tinh thần vô Úy- Niệm Phật Di Đà- Mam Mô A Di Đà Phật, nhất tâm bất loạn trong suốt 3 ngày hôn mê u-ám...của Nhân Quả =0 trả sạch nợ trần ai!!!.
Tận thế Hà Nội- Tận thế Sài Gòn...!!! 
   Quả là hai  khung trời cách biệt của dân hoàng gia, và cung vua, phủ chúa đầy ấp tiền nhũng lạm, bán nước của dân lành. Họ có cơ địa nhanh nhanh nhẹn và khí thế chuyển  ra nước ngoài, ầm ầm sấm sét... hơn cả tốc độ ngày tận thế, nào chuyển tiền ra nước ngoài theo con du sinh ăn học, chuyển khoảng mua tài sản bất động sản nhà của, trang trại chăn nuôi, dưởng già. Thậm chí họ chuyển cả cơ sở, phương tiện máy móc VN ra nước ngoài làm ăn, vì sợ tai trời, ách nước tận thế, chiến tranh, hay sợ sự phản trắc lọc lừa CSVN.
  Càng gần kề ngày tận thế VN, người giàu có, thân nhân hoàng gia -tư bản đỏ- tìm cách tháo chạy khỏi Việt Nam. H " vượt biên" hợp l, công khai một cách an toàn, không sđói khát ; sóng gió bão táp chết người như thuyền nhân Miền NamVNCH trước 75.Họ lấy lý do do bảo hô,nuôi con du sinh, ăn họ tại nước ngoài như Australia có hơn 20.000 du sinh CSVN; ở Hoa Kỳ, 20.000 du sinh.Họ là con ông cháu cha, nhiều tiền, lắm quyền lực cán bộ CSVN, lấy cớ du sinh để chuyển tiền tham nhũng, mafia ra nước ngoài để rửa tiền, vơi phưng châm đạo lý công sản: " hy sinh đời bố củng cđời con!?"
  Trong thời gian chờ ngày tận thế, thì tha62nh phần hoàng gia giàu có, thế lực này, họ vẫn sống một đời ung dung tự tại và phớt tỉnh" Ăng Lê",. lanh lùng như dân Scottland và hơn thế na: sng chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi.Và hđã chuẩn bđầy đủ vé máy bay sẵn sàng du lịch các nước hàng tháng trời để tránh ngày tận thế tại VN, thà chết tại xứ người, hơn là chết găn bó cùng dân tộc Việt Nam, của cái xứ sở chết tiệt này, nhưng nó lắm tiền để cho người ta tham nhũng, bốc lột!?.
   Dù Hà Nội hay Sài Gon, tận thế cũng như nhau, nhưng tâm trạng mỗi nơi một khác: Sài gòn bị trị; Hà Nội thống trị, bởi dân Miền Nam là kẽ chiến bại sau năm 1975, dù ít, dù nhiều cũng mang đầy mặc cãm phân biệt đối xử Bắc Nam. Đứng trước hoàn cả tai trời, ách nước, mới thấy được sự vô cảm, vô tình của một dân tộc Bắc, thắng Nam. Và vì thế,ta càng thấy sự bất lực- Lực bất tòng tâm- của dân Miền Nam ứng phó với thiên tai ngày tân thế 2012 sắ tới đây, của 5-10 ngày nữa! trong trang thái bất cần đời " Không còn gì để mất!?"
   Người giàu có, quyền lực như dân miền Bắc, thì người ta sợ chết... nên chuẩn bị mọi thứ kể cả đào thoát du lịch,l thăm co du dinh,ra khỏi VN để sống còn; và có cơ hội trở về VN để tiếp tục sự nghiệp " Hy sinh đời bố, củng cố đời con"...

     Du lịch Mexico- Thánh địa Maya nơi an toàn ngày tận thế. của người Việt Cộng Sản. Gần nơi cất giấu tài sản tại nước Mỹ.

 
Bí ẩn  ngày tận thế- Tài sản người Việt Cộng Sản cò có gì đâu!??

Dân Hà Nội chuẩn bị ngày tân thế rất chu toàn.Giờ cho lo ăn chơi thác loạn...Và thách thức ngày tận thế! Người Hà Nội đốt tiền, tìm thú vui thỏa mãn, qua sự trả thù...Ngày tận Thế.!?

Giật mình góc khuất về 'trai dẫn nhảy' Hà thành

Thứ hai, 27/08/2012 11:41

Ranh giới từ "trai dẫn nhảy" đến "trai bao" vô cùng mong manh.


Ngày càng xuất hiện nhiều tại các quán bar, vũ trường, và các câu lạc bộ khiêu vũ cổ điển là những chàng trai tuổi mười tám đôi mươi có nhiệm vụ dẫn nhảy phục vụ các quý bà đến vui chơi giải trí. Điều đặc biệt tiền công của nghề "nhảy" này lại phụ thuộc vào sự biết chiều chuộng, miễn sao làm vui lòng quý bà thì sẽ được khoản tiền "boa" hậu hĩnh.

Chiêu trò "móc túi" quý bà

Cuộc sống ngày càng sung túc, xã hội ngày càng phát triển theo đó nhu cầu giải trí của con người ngày một cao hơn, các hình thức giải trí cũng đa dạng hơn nhiều. Đến các địa điểm vui chơi thác loạn bây giờ không chỉ có "đấng mày râu" mà các quý cô quý bà cũng không kém phần thua thiệt. Hầu hết các sàn khiêu vũ cổ điển ở Hà Nội và các thành phố lớn đều rất quy mô cả về cơ sở vật chất cũng như dịch vụ đi kèm, thời gian diễn ra tất cả các buổi trong ngày sáng, chiều, tối để đáp ứng mọi khách hàng có khung giờ khác nhau.

Đối tượng chủ yếu của các sàn khiêu vũ cổ điển chủ là những người độ tuổi trung niên, trong số đó những quý cô, quý bà U40, U50 chiếm đa số. Để đáp ứng nhu cầu của "nguồn cầu" thiếu tình nhưng thừa tiền, một "nguồn cung" mới ra đời, ngày càng phát triển. Đó là nghề "trai dẫn nhảy".


Để kiếm  tiền nhiều không ít trai nhảy "lao vào"
các cuộc phiêu lưu cùng các quý bà

Trai dẫn nhảy có nhiều loại từ sinh viên, người đang đi làm cho đến người thất nghiệp cũng tham gia vào "ngành công nghiệp giải trí" này. Tiêu chuẩn để được nhận vào đây không quá khắt khe như tuyển người mẫu, song ngoại hình cũng phải ưa nhìn, body chuẩn, to khỏe và quan trọng phải biết biết lắng nghe, biết chiều... Tuy nhiên, tiêu chuẩn quan trọng nhất của nghề này phải biết chiều chuộng, nâng niu và biết lắng nghe các quý cô sồ sồn dốc bầu tâm sự.

Để hiểu thêm về cái nghề khá đặc biệt này, tôi theo một "trai nhảy" tên H. đến câu lạc bộ khiêu vũ trên phố Quán Thánh (Hà Nội). Tốt nghiệp ngành du lịch nhưng ra trường công việc của H. không đâu vào đâu, thu nhập phập phù chưa đến giữa tháng đã "viêm màng túi" không thể sống nổi trên mảnh đất Hà thành hoa lệ.

Những ngày đầu mới ra trường gia đình ở quê còn chu cấp thêm phần nào chi phí hàng tháng cho H. nên vẫn có thể trụ được. Một thời gian sau gia đình "cắt viện trợ", H. phải một mình lo toan mọi thứ với khoản thu nhập ít ỏi, nên rất chật vật. Nghe một người bạn nói đi học nhảy "đầu tư ít" mà hàng tháng có thu nhập "khủng", H. quyết định bước sang một ngã rẽ mới nghề "trai dẫn nhảy".

Dáng người dong dỏng, khoẻ khoắn trong bộ đồng phục của sàn nhảy nhưng vẫn giữ dáng vẻ thư sinh, H. cho biết: "Làm nghề này vất vả và mệt lắm. Mỗi ngày em làm  3 ca sáng, chiều và tối, mỗi ca kéo dài hai tiếng. Tùy vào qui định của mỗi câu lạc bộ, có nơi trả 25.000 đồng/ca, có nơi trả theo tháng hơn 1 triệu đồng. Như chỗ em thì câu lạc bộ không trả lương mà bọn em nhận công từ chính quý bà mà em dẫn nhảy. Mỗi ca em chỉ phục vụ một quý bà và họ sẽ trả cho em 200.000 đồng, hôm nào các bà vui vẻ hay em dẫn nhảy tốt sẽ được "boa" thêm".

Để có thể lên sàn dẫn nhảy em phải học mất gần 5 tháng liền và học cũng rất vất vả. Đến nay cơ bản em đã nắm vững được nhiều điệu và khi khách có nhu cầu học nhảy em sẽ phục vụ tận nhà 24/24h. Họ chỉ cần gọi điện báo trước một ngày để em sắp xếp, học phí 200.000 đồng/buổi kéo 2h đồng hồ. Thông thường, phải học hai tuần liên tiếp mới có thể lên sàn được. Còn để học những động tác khó cũng như nhảy đẹp thì phải mất nhiều thời gian hơn nữa.

Cũng theo H., để có được "chỗ đứng" cũng như khẳng định đẳng cấp của riêng mình, mỗi trai dẫn nhảy lại tự trang bị cho mình một cái mác riêng trong con mắt của các quý cô, quý bà. Người thì ghi danh vào một lớp đại học tại chức nào đó để lấy mác ét-vê (SV), người thì cố trụ ở một công ty nào đó để lấy cái danh,.. H. cũng tiết lộ tiền công dẫn nhảy, mệt người mà chẳng được bao nhiêu nên nhiều giai nhảy thường có mánh lới riêng. Hôm nào thấy quý cô vui vẻ thì phải tìm cách tâm sự hoàn cảnh, rồi kêu thiếu thốn, bố mẹ ở quê ốm... cần tiền gửi về quê để được "boa" nhiều hơn.

Ranh giới mong manh
Theo chị V., một người thường xuyên đến một số câu lạc bộ có tiếng ở Thủ đô cho biết: "Có nhiều quý bà tìm đến CLB khiêu vũ cổ điển hay vũ trường với mục đích lành mạnh, trong sáng. Nhưng cũng có một số chị em với phương châm “sống cho ra sống”, đến để tìm nguồn vui cho riêng mình khi tuổi xuân ngày một trôi qua. Dưới ánh đèn tối sáng lấp lánh, tiếng nhạc du dương và êm ái tay trong tay, những vị trí động chạm tế nhị rất dễ nảy sinh tình cảm. Giữa ranh giới của một bên "khát tình" nhưng thừa tiền còn một bên là "thừa tình nhưng khát tiền" họ rất dễ tìm đến nhau để thỏa mãn "đam mê" của mình.

Bởi vậy khoảng cách mong manh giữa “trai nhảy” và “trai bao” rất mong manh. Hầu hết các trai nhảy đều rất biết chiều chuộng các quý bà, sẵn sàng 24/24 lắng nghe và chia sẻ những vui buồn mỗi khi "chủ nhân" cần. Do vậy con đường dẫn đến “trai bao” của các trai nhảy chỉ là đến sớm hay muộn. Còn gì hơn vừa được các quý bà chiều chuộng, nhiều tiền, được cung phụng xe đẹp, điện thoại xịn, quần áo đẹp lại thoả sức chơi bời.

Phần lớn các câu lạc bộ khiêu vũ cổ điển, quán bar, vũ trường chỉ quản lý nhân viên trong giờ làm, còn ngoài giờ họ không có trách nhiệm gì và cũng không thể quản lý nổi. Một quản lý câu lạc bộ khiêu vũ ở quận Cầu Giấy (Hà Nội) thừa nhận, khiêu vũ cổ điển mọc lên ngày càng nhiều, thu hút nhiều người đến bởi một phần các vũ trường bị dẹp bỏ, chỉ còn lại một vài điểm và nhạc vũ trường khá ồn ào không như sàn khiêu vũ cổ điển nhạc du dương và êm ái. Chi phí vé tham gia sinh hoạt vào câu lạc bộ khiêu vũ cũng thấp, chỉ dao động từ 15.000 đến 25.000 đồng (gồm cả nước uống).

Xuất hiện ở các câu lạc bộ hiện nay còn có các "giai nhảy trẻ”, tuổi chỉ xấp xỉ đôi mươi nhưng rất chuyên nghiệp. Có sức trẻ, họ biểu diễn những điệu nhảy có động tác mạnh như nằm ra sàn nhà, hai chân tung trên không,.. khiến các bà các cô mê tít mà đối tác nhiều tuổi không thể "đáp ứng", cũng như cho "cảm giác mạnh". Tùy vào thái độ phục vụ "nhiệt tình" của "giai nhảy" để quý bà "boa", thường thì 100.000 đồng, nhiều thì vài trăm cho đến tiền triệu. Thực tế, phía câu lạc bộ chỉ quản lý nhân viên khi ở trên sàn, còn bên ngoài cũng không thể kiểm soát được nên có cung ắt có cầu.

Tiền “lương nhảy” chỉ đủ mua một bữa trưa

Một nữ nhân viên pha chế của một sàn trên quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) thẳng thắn: “Tiền lương nhảy đáng gì, chỉ đủ mua một bữa trưa, các khoản ngoài luồng mới là thu nhập chính của các anh ấy. Nếu không làn sao sống nổi ở thành phố trăm khoản phải chi tiêu. Làm việc ở đây lâu năm, em biết nhiều anh phải sống nhờ công việc này. Nếu chỉ sống bằng tiền công, tiền dẫn nhảy thử hỏi các anh lấy tiền đâu mà đi xe máy xịn, điện thoại đẹp, dùng hàng hiệu".

                                                                                                                                    Theo NĐT

Nhiều "đại gia" phải đi điều trị bệnh tâm thần
TT - Bệnh viện Tâm thần Hà Nội ghi nhận được rất nhiều trường hợp bệnh nhân trước kia là "đại gia", người thành đạt, là chủ doanh nghiệp phải vào điều trị sau khi phá sản, thất bại trong kinh doanh.



Cách đây một tháng, Viện Sức khỏe tâm thần (Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội) nhận một bệnh nhân nam 35 tuổi là giám đốc doanh nghiệp. Trên người bệnh nhân toàn áo quần hàng hiệu, trông có vẻ khá giả nhưng lại luôn lẫn lộn những người xung quanh. Theo các bác sĩ, bệnh nhân đang gặp một số vướng mắc liên quan đến công việc, dẫn đến lo lắng thái quá và rối loạn hành vi.
Quá nhiều nguy cơ
Theo bác sĩ Lý Trần Tình - giám đốc Bệnh viện Tâm thần Hà Nội, mặc dù không có thống kê chính thức, nhưng qua thực hành lâm sàng có thể thấy số lượng bệnh nhân có các vấn đề về stress liên quan đến công việc đang có xu hướng gia tăng trong thời gian gần đây.
Trong năm năm trở lại đây, cơ cấu bệnh lý ở bệnh nhân có các rối loạn về tâm thần đã có sự thay đổi. Trước kia, bệnh nhân tâm thần phân liệt chiếm tỉ lệ rất cao từ 70-80%, gần đây số lượng bệnh nhân có vấn đề về stress, căng thẳng, mất ngủ, trầm cảm lại gia tăng, chiếm tỉ lệ tương đương nhóm bệnh nhân tâm thần phân liệt.
Theo phân tích của ông Lý Trần Tình, xã hội ngày nay tiềm ẩn quá nhiều nguy cơ tác động tiêu cực đến đời sống và sức khỏe tâm thần của con người. Có thể thấy những nguy cơ lớn như ô nhiễm môi trường, sự phát triển nhanh chóng, ồ ạt và khó kiểm soát của công nghệ, lối sống mới. Tình hình an ninh trật tự có dấu hiệu đi xuống, chính sách cho an sinh, giáo dục còn nhiều bất cập... tất cả những điều này tạo thành những sức ép, áp lực cho từng cá thể xã hội.
Khi những nguy cơ này tác động cùng một lúc và trong một thời gian ngắn lên một người nào đó sẽ trở thành thách thức sức chịu đựng, nếu không thích nghi được rất dễ bị “quỵ ngã” về tinh thần và mắc các chứng rối loạn về tâm thần.
Cũng theo ông Lý Trần Tình, tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay kéo theo nhiều hệ lụy, nhiều nguy cơ đến sức khỏe tâm thần của con người. Bệnh viện Tâm thần Hà Nội ghi nhận được rất nhiều trường hợp bệnh nhân trước kia là "đại gia", người thành đạt, là chủ doanh nghiệp phải vào điều trị sau khi phá sản, thất bại trong kinh doanh. Những bệnh lý tâm thần liên quan đến công việc phổ biến nhất là liên quan đến stress trường diễn hoặc stress cấp.
Bệnh nhân bị stress cấp phải chịu một cú sốc quá lớn với sức chịu đựng, từ đó có thể mắc chứng trầm cảm, tâm thần phân liệt. Đối với stress trường diễn, người có bệnh lý này đã phải chịu những cú sốc rất lớn, thất bại trong cuộc sống về công danh, tiền tài hoặc tình cảm suốt một thời gian dài.
Những bệnh nhân này thường tìm đến các chất kích thích như rượu, ma túy để giải sầu và mong muốn chấm dứt cơn sầu, nhưng rượu và ma túy chỉ làm tổn hại thêm tinh thần của bệnh nhân, bệnh nhân rất dễ bị sa lầy vào nỗi buồn, nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến hậu quả giống như ở stress cấp - bệnh nhân rơi vào trầm cảm hoặc có thể bị tâm thần phân liệt.
Tăng cường lối sống lành mạnh
Bác sĩ Nguyễn Minh Tuấn, phó viện trưởng Viện Sức khỏe tâm thần, Bệnh viện Bạch Mai, cho rằng những lo lắng trong cuộc sống, công việc... không những dẫn đến các hiện tượng như mất ngủ, căng thẳng, ăn kém ngon, còn dẫn đến các bệnh thực thể như huyết áp, dạ dày. Hiện tượng lo âu, căng thẳng kéo dài và không được điều trị hiệu quả sẽ trở thành trầm cảm.
Theo bác sĩ Tuấn, nhiều trường hợp trầm cảm có triệu chứng nặng luôn tự nghĩ mình đang mắc bệnh hiểm nghèo, không thể chữa được, chỉ có chết mới có thể giải thoát và đã tự tử. Với những trường hợp này, bác sĩ Tuấn khuyên gia đình đưa bệnh nhân đến bệnh viện chuyên khoa để điều trị.
Để chống lại stress và lo âu quá mức trong tình hình kinh tế khó khăn, bác sĩ Tuấn khuyên những người đang có khó khăn liên quan đến tài chính và công việc nên quy hoạch lại chi tiêu, giảm bớt những chi phí không cần thiết, không hợp lý, chấp nhận điều kiện mới để vực dậy tình trạng hiện tại.
“Trong tình hình tài chính khó khăn mà vẫn thích đi ăn nhà hàng, sắm đồ hiệu, khoe khoang sự giàu có sẽ càng chịu áp lực tinh thần. Nên thay đổi theo hướng trước tiêu 10, nay kiếm được ít hơn chỉ tiêu 6-7 thì sẽ dễ chịu hơn”- ông Tuấn chia sẻ.
Theo bác sĩ Lý Trần Tình, tất cả mọi người đều có nguy cơ mắc các chứng rối loạn về tâm thần và có thể mắc nhiều lần trong đời. Muốn hạn chế được hậu quả do các chứng rối loạn tâm thần gây ra, trước tiên phải dự phòng các nguy cơ có hại bằng cách sắp xếp hợp lý giữa lao động và nghỉ ngơi, tăng cường tập luyện thể dục, thể thao, giải trí, loại trừ cảm xúc âm tính...
Bác sĩ Tình cũng cho rằng cần phải ăn uống hợp lý, tăng cường chất xơ, vitamin trong bữa ăn; chú trọng giấc ngủ không để tình trạng mất ngủ kéo dài. Không đặt ra những mục tiêu, ham muốn quá xa khả năng thực hiện của bản thân, vì nếu không đạt được mục tiêu, ham muốn đó con người rất dễ cảm thấy mình bị thất bại, dẫn đến các cảm xúc tiêu cực khác. Bác sĩ Tình cũng khuyến cáo hạn chế mức tối đa việc sử dụng chất kích thích như rượu bia để giải sầu.
LAN ANH - QUỲNH LIÊN 
Kết cục thảm của những "đại gia" Việt "hám gái"
Bươn trải trên thương trường hoặc nhờ đền bù đất, họ trở thành đại gia nhưng lại nhanh chóng khuynh gia bại sản vì... gái lạ.

Đột tử vì bồ trẻ ôm "giai" trong nhà


“Trúng” tiền tỉ giải tỏa, rồi bỏ vợ, cặp gái đẹp, ăn chơi sát ván, bị lừa đến trắng tay là câu chuyện của nhiều đại gia bất động sản ở ấp Phú Nghị, xã Hòa Lợi (tỉnh Bình Dương). Tuy nhiên, bi thương nhất là trường hợp ông P.Q.D, 52 tuổi (ấp Phú Nghị, xã Hòa Lợi) đã có vợ và 4 con; là nông dân chuyên trồng cao su, sau khi bị một cô gái miền Tây bội tình... đã đột tử. Trước khi chết, ông D. “đốt” nhiều tỉ đồng tiền đền bù, rồi bán sạch nhà cửa nên giờ đây, vợ con ông sống vất vưởng khắp nơi.

Cô gái mà ông D. cặp bồ chỉ mới 18 tuổi, bán cà phê. Sau khi nhận tiền giải tỏa, cô ta bắt ông mua sắm toàn hàng hiệu, xây nhà ở quê. Khi nhà xây xong cho người đẹp, ông cạn tiền vì mua sắm nội thất, ăn chơi bạt mạng. Một ngày nọ, ông thình lình phát hiện cô bồ trẻ đang ôm ấp một thanh niên ở “tổ ấm” của mình. Khi ông D. lớn tiếng thì người thanh niên đứng lên vỗ ngực xưng là chồng cô gái và đuổi ông ra khỏi nhà. Bị bại tình, ông quay về ấp Phú Nghị, buồn bực, rượu chè triền miên, rồi đột ngột chết vào năm ngoái.

Mê gái theo “phong trào”, từ tỷ phú thành... lơ xe


Tính số tiền đền bù đất cao su và đất nền, ông X. (40 tuổi, Phú Nghị, xã Hòa Lợi, huyện Bình Dương) đứng đầu danh sách đại gia trong vùng.

Vì trót mê một cô gái quê Sóc Trăng làm chủ quán cà phê ôm, chỉ trong ít năm cung phụng người đẹp, cả chục tỉ đồng tiền đền bù đất của ông đã thành mây khói. Cũng giống như những “bạn đại gia” khác trong vùng, ông X. bị cô bồ trẻ làm mê muội, bắt xây nhà cửa đề huề ở miền Tây, rồi sau đó diễn bài “đội mũ phớt” cho đại gia trắng tay.

Sau khi bị “chân dài cuỗm hết tiền, ông X. phải đi làm lơ xe, đứa con mới lớn không đủ tiền ăn học, gia đình bần hàn hơn xưa.

Đại gia đi chăn trâu thuê vì mê gái


Ông L., 54 tuổi (Khu dân cư Mỹ Phước 3 ở ấp 1, xã Thới Hòa, tỉnh Bình Dương) là “đại gia chân đất” giàu nhất vùng và cũng là tay si mê gái như điếu đổ. Trước đây, ông L. có gần 8 ha đất trồng cao su, điều… Chỉ tính tiền cạo mủ mỗi đêm, ông đã kiếm bạc triệu. Vậy mà giờ đây, ông phải đi thuê phòng ở trọ nhưng ngay cả tiền trọ cũng nợ chủ 4 tháng chưa trả được.

Bỏ vợ con, theo một cô gái 20 tuổi, ông L. từ một “đại gia” trở thành người đi chăn trâu thuê.

Một người dân trong ấp cho biết, hiện ông L. trắng tay, phải đi chăn trâu thuê, lượm phân trâu bán kiếm tiền sống qua ngày. Từ khi bỏ vợ con theo bồ nhí rồi bị cô ta bỏ, ông ấy như người mất hồn, lùa đàn trâu về mà không biết con nào thuộc đàn mình, cứ đi tìm. Chuyện ham gái của ông L. cả ấp đều biết nhưng ai nói ra là ông ta cự.

Khi nhắc đến quá khứ “oanh liệt”, ông L. chua chát: "Giờ thấy gái là tui sợ. Đất đai bán dần, bán mòn, chỉ còn gần nửa ha cao su thì bị giải tỏa, ngoài tiền đền bù, tui còn được cấp 3 nền đất, mỗi nền trị giá mấy trăm triệu đồng. Để một nền cho vợ con, tôi bán 2 nền, mang hết tiền xuống quê con bồ 20 tuổi ở Đồng Tháp xây cho nó cái nhà lớn nhất nhì xứ đó. Giờ nó bỏ tui đi Đài Loan rồi”.

Đại gia buôn xe hơi bị... gái lột nhẵn ví

Vì cả tin hào phóng, anh T., một doanh nhân hào phóng, khá thành công trong lĩnh vực buôn bán ô tô ở Hà Nội đã bị một người phụ nữ nhanh chóng đưa vào tròng trong vai trò “bài mối". Người phụ nữ đó là Trần Thị Tho (SN 1984) trú tại 55/198 ngõ Gốc Đề, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội, đã bị cơ quan CSĐT CA quận Hai Bà Trưng xử lý hình sự.

Theo đó, từ năm 2010, Trần Thị Tho dùng tên giả là Trần Phương Anh làm quen với anh T. Tho đã bịa ra chuyện có một người em gái tên Ngọc muốn giới thiệu cho anh. Thị đã đưa cho anh T. một bức ảnh chụp chung với một người phụ nữ khác, nói đó là Ngọc, rồi cho anh T. số điện thoại: 098250... để làm quen.

Sau một thời gian à ơi, hò hẹn qua...điện thoại, người con gái có tên Ngọc đã dành được thiện cảm đặc biệt của anh T. Biết vị giám đốc cả tin và hào phóng, nhiều lần cô gái này gợi ý xin tài sản và anh T. đã gửi nhiều tài sản cho cô gái thông qua Tho.

Thấy bở đào mãi, tháng 2/2011, chính ả Tho đã đóng giả là Ngọc nói chuyện với anh T. qua điện thoại và õng ẹo nói rất thích chiếc ví cầm tay nhãn hiệu CARLORINO và ngỏ ý muốn vay thêm 500 USD. Không nghi ngờ, anh T. mua ngay chiếc ví với giá 2,6 triệu đồng, đồng ý cho số tiền trên vào ví với hy vọng đến tay người đẹp.

Những lần tiếp theo, cô ta tiếp tục dùng thủ đoạn trên và lừa tiếp 2 chiếc iPhone4, một dây chuyền trị giá 12 triệu đồng và 1.000 USD. Ngoài ra, cô ta còn nhiều lần giả làm Ngọc để nhận của anh T. những tài sản có giá trị khác. Chỉ đến khi mất quá nhiều tiền của, anh T. mới nhận ra trò lừa của thị Tho, nhưng tất cả đã quá muộn.

Bị tình hờ phối hợp với chồng, tấn công cướp tài sản

Cũng vì dại gái, đại gia K., ngụ tại một quận lớn ở TP. HCM đã bị đôi vợ chồng hờ là Hoàng Thị Hồng Ân và Trần Anh Tuấn tấn công cướp tài sản. Theo hồ sơ của cơ quan công an, Ân là tiếp viên một nhà hàng ở quận Thủ Đức.

Trong một lần đến nhậu, ông K. đã say đắm cô tiếp viên xinh đẹp này nên thường rủ ân đi chơi. Thấy vị khách lớn tuổi chịu chi, Ân tha hồ vòi vĩnh và được đại gia đáp ứng nhiều món quà có giá trị. Sau một thời gian, biết ông K. nhiều tiền nhưng sống độc thân trong căn nhà sang trọng, Ân bàn với gã chồng hờ lên kế hoạch cướp tài sản của người tình già.

Tối đó, Ân gọi điện cho ông K hẹn sẽ đến nhà chơi. Vui mừng vì được gặp người đẹp, ông này chuẩn bị thức ăn và bia để cùng nàng đối ẩm. Một lúc sau, Ân và Tuấn đi taxi tới nhưng cô tiếp viên bảo chồng hờ đứng ngoài đợi, khi nào ra hiệu sẽ xông vào cướp tài sản.

Khi cả hai uống hết phân nửa két bia, Ân bảo ông K. đi tắm để cùng vui vẻ, còn mình ra mở cổng cho chồng hờ vào. Vừa bước ra từ phòng tắm, ông K. bất ngờ bị Tuấn dùng cây gỗ đập vào đầu. Biết gặp phải bọn cướp, người đàn ông chống cự quyết liệt nhưng bị cặp đôi dùng chai bia và đồ đạc trong nhà đánh đến bất tỉnh.

Sau đó, Tuấn trói nạn nhân lại rồi cùng Ân lấy đi 1 máy quay phim hiệu Hitachi, hơn 15 triệu đồng, 1 máy ảnh kỹ thuật số, 1 điện thoại di động hiệu Nokia. Rạng sáng hôm sau, ông K tỉnh lại tự cởi trói, nhờ hàng xóm đưa đi cấp cứu và đến công an trình báo.

(Theo Kienthuc.net.vn)

 Người Việt Miềm Nam sống bám vào mãnh vở quê hương Miềm Nam, dù có chết trong ngày tận thế 21-12-2012 củng không rời tổ quốc Việt Nam cho Tàu Cộng có cơ hội chiếm lấy chủ quyền dân tộc VN bằng hộ chiếu lưỡi bò, di dân hợp lệ sang Việt Nam, với âm mưu thâm độc nfgay2 tận thế cũng là ngày mất nước Việt Nam.

   Món đồ sinh tồn cho "Ngày Tận Thế" chỉ có 28 đôla cho mạng sống. Nhưng họ v không mua; thà chết cho tổ quốc quê hương, trọ tình dân tộc.

Món đồ sinh tồn cho 'ngày Tận thế'

- Chuyên mụcĐời sống|
Một công ty ở Siberia vừa tung ra bộ dụng cụ "sinh tồn", dành cho những người lo sợ rằng ngày Tận thế sẽ xảy ra vào tháng tới.

Bộ sản phẩm dành cho ngày Tận thế của công ty Siberia bao gồm thuốc tim, xà phòng, nến, diêm, một hộp cá, một gói bột kiều mạch, một chai rượu vodka, sổ, bút chì, và... một sợi dây thừng. Ảnh: RT

Công ty tổ chức đám cưới ở Tomsk, tây Siberia vừa ra mắt bộ dụng cụ dành cho ngày Tận thế. Bộ sản phẩm này bao gồm thuốc tim mạch, xà phòng, nến, diêm, một hộp cá, một gói bột kiều mạch, chai rượu vodka, sổ và bút chì, và... một sợi dây thừng. Ngoài ra, bộ dụng cụ còn có một thẻ chứng minh thư trống, để chủ nhân tự viết tay trong trường hợp những giấy tờ của họ bị "khử tử" vào ngày Tận thế.
Trong bộ dụng cụ còn có cả chứa sổ hướng dẫn luật một số trò chơi nhằm giết thời gian nhàm chán do ngày Tận thế gây ra.
Mặc dù không thể giúp chủ sở hữu cầm cự lâu hơn nếu "ngày cuối cùng của thế giới" thực sự đến, nó cũng được coi là một món quà Giáng sinh vui vẻ. Bộ sản phẩm có giá khoảng 28 USD. Đài Russia Today dẫn lời phát ngôn viên của công ty Siberia cho biết đã có hơn 1.000 bộ dụng cụ được bán ra và sẽ ngày càng được bán chạy vào dịp cuối năm.
Nhưng người Nga không phải là người đầu tiên nghĩ ra hình thức kinh doanh này. Một công ty Mexico cũng ra mắt một bộ sản phẩm tương tự hồi tháng 4, trong đó bao gồm một con dao, nước, chocolate và rượu của người Maya.
Nỗi lo sợ trước ngày Tận thế có thể sẽ ngày một tăng lên trong những tuần tiếp theo, do những đồn đoán về một bộ lịch của người Maya, cho thấy ngày cuối cùng của Trái đất là 21/12/2012. Hầu hết những nhà khoa học nổi tiếng đều bác bỏ các phỏng đoán về ngày Tận thế.
Ảnh: RT

Bộ dụng cụ "sinh tồn" cho ngày Tận thế của công ty Mexico. Ảnh: RT
Sài gòn-Nam B tận thế! Ăn chơi thác loạn.
  Dân Sài gòn cũng là dại diện cho toàn thể dân Nan bô Miền Nam VN, một bộ phận dân tộc vốn hiền hòa; chất phác, quanh năm sống cùng đồng bằng lúa chín, họ cần cù lao động, khai hoang,lập ấp, bảo vệ thôn làng. Họ rất tin tưởng vào trời đất thiêng liêng cho cho được mùa, và thờ cúng thần nông. Nhưng họ có nhược điểm: " Dễ tin nên mắc, dễ nghe nên lầm",nghe lời Cộng Sản BV, dánh mất tự do Miền namVN.Suốt 37 năm qua mất đất, mất làng,mất nơi chôn nhao cắt rún; mất tình nghĩa xóm làng, nên nông dân miền nam không còn thiết tha gắn bó với mãnh vườn, miếng ruộng, ao cá...không còn tiếng khó trẻ thơ,nên buồn, nông dân bỏ xứ ra đi, lên Sài Sài gòn lập nghiệp...Họ cùng với các chiến hữu: quân dâ cán chính Miền Nam,tạo thành một tầng lớp dân tộc Do Thái, lưu vong trên chính đất nước quê hương của mình. trước sự gông cùm, xiềng xích và cộng sản hóa Miền Nam.
    Nông thôn Miền Nam, họ phải bán vơ,đợ con; cầm cố cả miếng ruộng, mãnh vườn, không còn đất sống và phương tiện cày cấy nuôi thân, nên phải bỏ xứ quê ra đi sống bám vào thành thị tranh giành sự sống....
  Người Miền Nam không có cơ hội sống, vì bị bần cùng hóa, và bị phân biệt đối xử, nên dân Miền Nam không còn thiết tha cuộc sống với ngày tân thế đến nơi.


  Ngày Tận Thế!- Ngày Giải Thoát Dân Tộc.
   Đối với ngày tân thế 21-12-2012, quả là tin vui mừng của dân Miền Nam, chỉ có ngày này,mới là ngày phán xét của Thượng đế- Đức Chúa Trời Jehovah- hay các vi Tiên Phật, thánh thần, sấm ký Trạng Trình, mà dân Nam bộ thấm nhuần, chuẩn bị từ lâu, nên không còn Sốc nổi lo âu, sợ hải.
   Người dân phố cũ Sài gòn, đa số dân lao động phổ thông, là quân dân Cán chính VNCH bị biến thể làm thứ dân nô tỳ cho VC Bắc Việt/ GPMN, bao gồm cô nhi quả phụ, thương phế binh VNCH và cựu binh chế độ cũ; hành bán vé số, lái xe ôm, ba gác, phu khuân vác bến chợ, xe tàu...kiếm sống, độ nhật qua ngày, nên họ không có tiền mua lương thực, tich lũy lương khô, phòng ngày tận thế đến nơi, vì họ không có phương tiện trốn tránh như phòng ngừa lụt bão như những cư dân Miềm Bắc đang ráo riết phòng tránh, như du lịch nước ngoài, đoàn tụ thân nhân...
  Mấy hôm nữa, gần ngày tận thế, người ta thấy các bệnh viện tuyến trên và tuyến dưới ,trung ương quạn huyện đều đông nghẹt người dân nghèo, có bảo hiễm y tế., với lý do giành quyền chăm sóc sức khỏe khi có tận thế đến nơi.vì họ không cố nơi ẩn trú, và có tiền trố ra nước ngoài!?Rồi đây họ bỏ cả công ăn việc làm, để chiêm ngưởng ngày tận thế cho cái chết của một thành phần xã hội nghèo, lại mất tự do chọn lựa con đường sống của họ.
   Những thành phần trai tráng vô gia cư, vô nghề nghiệp, bán chợ trời trê góc phố, vĩa hè Saigon; lập nên những băng đảng xì ke, ma túy cướp của giết người táo tợn và máu lạnh hơn. Chúng chặt tay, giết người đeo vàng vòng có giá trị hơn tiền Hồ, chẵng hơn gì vàng mã-đôla âm phủ. họ ném vào cuộc ăn chơi thâu đêm suốt sáng với gái bia ôm, để thỏa mãn tham vọng và đạt đỉnh cao cùng ngày tận thế.Các  thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh cù bỏ lý tưởng và trở nên phản động ăn chơi, trác táng, bất cần đời;ăn chơi tự sát tập thể trong bia rượu để chào mừng ngày tận thế..Các tôn giáo mới nổi như " Như Nhân Chứng Sự Thật"; với hy vọng hoang tửong sẽ có người người hành tinh UFO đáp phi thuyền rướt họ đi về nước Chúa v.v...

    Việt nam, không sợ ngày tận thế- Người ta "cưa bomb," còn bu lại xem và bàn tán xôm tụ thì có gì phải sợ

Người Việt không sợ ngày tận thế

Nhiều người Việt Nam không tin và tỏ ra bình thản trước tin đồn ngày tận thế 21/12 sắp tới, họ còn khuyên mọi người hãy sống vui, đừng lo lắng vô ích.

Bộ lịch đá người Maya kết thúc vào ngày 21/12, vì thế một số người tin rằng nền văn minh trên địa cầu sẽ diệt vong trong tháng này. Nhiều bằng chứng khoa học đưa ra phủ nhận niềm tin ngày tận thế, nhưng nó vẫn luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi khiến không ít người lo ngại.Tuy nhiên, nhiều độc giả VnExpress nói rằng ngày tận thế chỉ là tin đồn, nếu có ngày đó thật thì cũng không sợ. 

"Không nên lung lay trước những tin ngày tận thế. Nếu có xảy ra chúng ta phải học cách thích nghi và đối mặt vượt qua, đừng hoang mang", độc giả Vilano cho hay.
Đồng quan điểm, độc giả Mai Đức Vinh cho rằng: "Không hiểu có gì mà ai cũng sợ ngày tận thế nhỉ, cứ sống bình thường đi cho khỏe, lo lắng cũng không làm được gì, rảnh rỗi thật, đã vậy thấy nhiều người còn trữ thực phẩm, đóng thuyền, xây hầm".
Video giải thích về ngày tận thế
Theo bạn Trần Việt Dung, ngày tận thế có đến hay không không quan trọng. "Đã là tận thế thì không thể tránh khỏi, vậy lo lắng vô ích làm gì. Hãy sống vui, sống tốt, sống có ích từng giây từng phút. Điều đó quan trọng hơn nhiều".
Anh Mai Văn Tùng cho hay, ngày tận thế có thể có hoặc không, có thể xảy ra vào bất cứ thời điểm nào, nhưng cũng là hiện tượng bình thường. "Mác đã nói, vạn vật luôn vận động, vũ trụ cũng không phải ngoại lệ, sự va chạm giữa các hành tinh là điều tất yếu của sự vận động, không có một công thức chuẩn nào có thể tìm ra được rằng hành tinh này có thể sẽ va chạm với bao nhiêu hành tinh khác nữa", độc giả này phân tích.
Chủ đề "ngày tận thế" cũng đang trở thành tâm điểm thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội. Các câu hỏi: "Ngày này tháng sau, liệu chúng ta có trở về cát bụi?" hay "Ngày tận thế chúng ta sẽ làm gì?" nhận ý kiến của hàng trăm người. Hầu hết comment bày tỏ thái độ bình thản và không tin sẽ có ngày tận thế.
Làm gì cho đến ngày tận thế là chủ đề thu hút nhiều ý kiến. Ảnh chụp từ Facebook.
Nickname Van Binh viết: "Chuyện gì tới cũng sẽ tới, lo làm gì cho mệt chứ". "Thanh niên Việt Nam vẫn ăn và chơi bời tỉnh bơ", Khang Poka viết.
Theo Hanh Thoa: "Trời sao lại đi tin cái điều nhảm nhí về ngày tận thế, cuộc sống phía trước tốt đẹp đang chờ đón mọi người, cố lên".
Fạm Thắng lạc quan: "Ngày tận thế chỉ là cái cớ để buông thả bản thân, và rằng cứ chơi đi...".
Các nhà khoa học thuộc Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ mới đây lên tiếng cảnh báo về tác hại của các lời đồn về ngày tận diệt của thế giới. Theo giới khoa học, nỗi sợ hãi về ngày tận thế bắt nguồn từ việc hiểu sai lịch của người Maya cổ đại. Vào ngày đông chí 21/12 tới đây, một chu kỳ lịch có tên gọi b’ak’tun thứ 13 sẽ kết thúc.
Don Yeomans, một nhà khoa học phụ trách việc theo dõi các vật thể cận kề trái đất tại phòng thí nghiệm JPL của Cơ quan Vũ trụ Hàng không NASA khẳng định, không có bất kỳ vật thể, hành tinh cận kề trái đất hay vật gì tương tự đe dọa va chạm với trái đất vào ngày 21/12.
Don Yeomans cho biết, theo dự báo, ngày 13/2 năm tới, sẽ có một tiểu hành tinh di chuyển qua trái đất nhưng không đâm vào hành tinh chúng ta.
Hương Thu
Nguồn,
http://vnexpress.net/gl/khoa-hoc/2012/12/nguoi-viet-khong-so-ngay-tan-the/

 
Thứ ba, 28/08/2012 09:20

Nếu như trước đây, nhiều em ở độ tuổi teen quay clip nóng để làm kỷ niệm, để khoe bạn thì nay hiện tượng này ngày càng biến tướng.


Phải đến lần thứ ba gặp mặt, trò chuyện, thuyết phục và khẳng định sẽ không đưa bất cứ hình ảnh, tên, địa chỉ hay thông tin thật của nhân vật, L. (19 tuổi, Hà Nội) mới dè dặt và bắt đầu kể về một thế giới thác loạn tập thể sau những buổi trốn học.


Một bộ phận giới trẻ nghiện sex tập thể

L. kể: “Trong mỗi cuộc chơi, số thành viên nam sẽ nhiều hơn khoảng 20% so với thành viên nữ. Khi đã đủ hơi men, mỗi thành viên sẽ cắn chừng nửa viên thuốc lắc cho phê, sau đó là đến màn bay tập thể. Các thành viên khi đã cắn thuốc vào thì họ nhảy nhót điên cuồng và đôi khi không thể kiểm soát được bản thân".

"Bây giờ, sex tập thể theo kiểu một, hai nữ và năm nam xưa lắm rồi! Hiện tại, bọn đệ của em còn sáng tạo thêm kiểu sex tập thể giữa nhiều nữ nhưng chỉ có từ một đến hai nam”, L thản nhiên nói.

Cũng theo lời kể của L., thường cả hội không dùng bao cao su để có thể vui tới bến. Giá một phòng VIP có tường cách âm phục vụ tiệc sex (50m) chừng 40 - 50 triệu đồng cho một đêm, chưa kể các chi phí cho rượu ngoại, thuốc lắc, ke, DJ, nhân viên phục vụ…

Một số vũ trường, quán bar có tiếng ở Hà Nội (L. kể một lô xích xông, nhưng PV không tiện nêu tên) là nơi mà chỉ những teen đại gia mới dám bao các thành viên của CLB sex-party vào xõa trước khi chuyển tới địa điểm cuối cùng.

Một tay chơi có số má của Hà thành vừa gác kiếm tiết lộ: “Hiện nay, trên mạng xuất hiện rất nhiều hội với cái tên như hội nông dân L.X, hội chồng tìm bà xã, hội tìm ông xã thực chất đều là những CLB sex tập thể trá hình...

Hồng Phương (Q. Đống Đa, Hà Nội, một dân chơi nức tiếng đã gác kiếm) cho biết, với những quý tử ngoại tỉnh, bố mẹ không ngại chi tiền tỷ tậu nhà riêng, tậu xe xịn để tiện việc học tập tại thành phố. Và những địa điểm này bắt đầu trở thành bãi đáp tại gia cho những buổi off tới bến.

“Những bãi đáp tại gia được trang bị các thiết bị phục vụ tối tân nhất như đèn led, loa thùng cỡ lớn, cộng với đó là một DJ riêng, phục vụ nhạc theo yêu cầu cho những thiếu gia tiêu tiền như nước. Nhạc DJ remix- nonstop là yếu tố cực kì quan trọng cho từng hiệp để có một chuyến bay hoàn hảo.

Theo đó, người DJ đạt chuẩn phải là người biết phối nhạc theo từng hiệp, từng cấp độ để các dân chơi tăng hứng thú, có một cuộc bay trọn vẹn. Nếu DJ không làm cho các thành viên tăng hứng thú theo từng hiệp thì lập tức bị loại, một DJ khác chờ sẵn sẽ thế chân.

Một đêm phục vụ, những DJ này sẽ được trả từ 10 - 15 triệu đồng, Phương nói.

Chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cảnh báo đây là một sự thiếu hụt trong định hướng nhân cách giới trẻ. “Trào lưu sex tập thể rất dễ lây lan và cuốn các bạn trẻ vào vòng xoáy khó giải thoát. Có khi, chỉ cần một lần được tham gia, được thử một sex-party, các bạn trẻ đã thấy thích thú và khi đã trực tiếp làm và thường xuyên lặp lại thì thành nghiện. Những sự việc này trong giới trẻ là do ảnh hưởng của lối sống Tây hóa vào giới trẻ hiện nay quá lớn, trong suy nghĩ của các em không còn cái gọi là thuần phong mỹ tục nữa. Trào lưu trên là do sự thiếu hụt về việc định hướng suy nghĩ và nhân cách từ phía nhà trường, gia đình và cả xã hội. Thiết nghĩ, xã hội cần dành cho các em nhiều sự quan tâm hơn nữa”.


Theo Nguoiduatin.vn


Khi quý bà Việt "nghiền"... "trai bao" Tây đen


Chủ nhật, 26/02/2012 10:39

Theo ghi nhận của các quý bà sành "của ngoại" thì "trai bao" Tây thường là những gã thanh niên thất nghiệp ở nước bản xứ đến Việt Nam theo con đường du lịch. Nhưng sau đó có muôn ngàn lý do để những "trai bao" Tây đen này ở lại.



Hai từ "trai bao" không còn mấy lạ lẫm, bởi khi cuộc sống càng phát triển thì cụm từ này cũng xuất hiện nhiều hơn. Ở TP HCM, người ta còn ngạc nhiên hơn khi biết có một số Tây đen thất nghiệp từ nước ngoài du lịch sang Việt Nam, đã chọn "nghề" trai bao và lấy đó làm nghề tạo thu nhập chính nuôi bản thân và đôi khi bao cả những cô vợ hờ.

“Của lạ” xuyên biên giới


Trong một chuyến vào vai những quý bà muốn tìm "của lạ", chúng tôi có dịp trò chuyện với những anh chàng làm cái nghề mà các chị em vẫn gọi vui là "làm chồng thiên hạ". Đa số những khách du lịch Tây da đen thường từ các nước nghèo ở châu Phi.


Lý do Tây đen thích phong cảnh, con người Việt Nam thì ít mà họ thấy nơi này dễ kiếm tiền bằng con đường bất hợp pháp thì nhiều. Một số sẽ tìm mối buôn bán quần áo cũ, số khác tụ tập thành từng nhóm lừa đảo, cướp bóc, số còn lại sẽ làm cái nghề dễ kiếm tiền và cũng là một trong những nghề “an toàn” hơn: Làm "trai bao".


Thường thì những đối tượng "trai bao" Tây đen là người nhập cư trên một năm ở Việt Nam, nói tiếng Việt sành sỏi và biết hết mọi ngóc ngách của Sài Gòn. Những ngày mới sang, khi còn tiền thì những chàng Tây đen này góp tiền thuê một ngôi nhà vừa phải, đủ để ăn ngủ và thậm chí cả ăn chơi. Các đối tượng này thường ngày rong ruổi khắp nơi, tối về tụ tập ở các quán bar nhậu nhẹt, tìm gái bán dâm để ăn chơi trụy lạc.



Bữa cơm đường phố của các “trai Tây”.

Về sau, khi tiền hết, họ kiếm tìm các nhà trọ rẻ hơn và có khi phải nằm ngoài công viên. Qua các buổi ăn chơi ở những sàn nhảy, quán bar, họ làm quen được với những quý bà sồn sồn, nhiều tiền mà cũng lắm tật và... cũng thiếu tình. Thường các "trai bao" này tụ tập thành từng nhóm ngồi trong công viên 23/9 hoặc đường Phạm Ngũ Lão, Phạm Hồng Thái, Nguyễn Thị Nghĩa... trên địa bàn quận 1, vì ở khu vực này thường là nơi tập trung giới trung lưu.


Tầm khoảng từ 8h tối, người ta đã thấy những gã "trai bao" Tây đen ăn mặc bảnh bao, đi những chiếc xe tay ga lượn lờ hoặc đứng ngồi chờ khách. Nhiều người cứ tưởng làm nghề "trai bao" này chỉ cần đứng đó chờ khách đến hỏi, ngã giá, kiếm nhà nghỉ là xong.


Nhưng theo như chúng tôi tìm hiểu qua một tay "cò" thì mọi việc không đơn giản như vậy. Nếu muốn có được nhiều khách thì phải biết... học hỏi. Nghĩa là, kẻ đi sau phải nhờ vả và học hỏi người đi trước. Thậm chí, trong giới "trai bao" Tây đen có cả một đường dây môi giới. Và đương nhiên, cầm đầu đường dây môi giới "trai bao" Tây đen này là người Việt Nam.


Nếu khách hàng yêu cầu kín đáo thì môi giới sẽ đưa một vài người theo yêu cầu đến chỗ khác chọn, giá cả đã nói trước, tiền phòng khách hàng chịu và chia cho "cò" 30%. Thường mỗi "cuốc" là 500 ngàn đồng, thuê "nguyên đêm" khoảng 1 triệu, khách hàng thấy thỏa mãn thì "bo" thêm. Khách sẽ được tính rẻ hơn hay đắt hơn tùy thuộc vào mối quan hệ của đôi bên, khi đó "cò" sẽ không can thiệp sâu chuyện này.


Có hai kiểu khách, một là "mối ruột", hai là "mối qua đường". "Mối ruột" đa số là những bà đã bỏ chồng hoặc chồng chết hay thuộc kiểu như "ông ăn chả, bà ăn nem". Tức là, khi đi tìm "trai bao", họ không có bất cứ mối quan hệ nào nên họ thường xuyên đến đây mà không ngại ngần. Còn những "mối qua đường" là những người đàn bà vì một lí do nào đó mà chán chồng đi tìm "của lạ" theo đúng nghĩa của nó, xong một đêm thường người ta ít quay lại.


Vừa có tiền vừa... sung sướng (?!)


"Làm "trai bao" để nuôi "tình yêu của mình", đó là câu nói mà khi mới nghe tôi rất đỗi ngạc nhiên. Chàng trai cao to, tên Agu người Nigeria, sang Việt Nam gần 5 năm. Agu chỉ là một dân lao động nghèo nhưng nghe một người bạn giới thiệu đi du lịch Việt Nam rẻ nên đăng ký đi với một nhóm bạn.


Sau khi sang chỉ được một vài tháng thì túi tiền cạn kiệt, Agu cũng định về nước, nhưng thấy mấy người cùng quê với mình vẫn sống được ở Việt Nam với nghề "trai bao" nên đã xin theo. Mới đầu làm cũng còn bỡ ngỡ, song sau đó thấy vui vì vừa có tiền lại vừa... sung sướng nên chưa bao giờ Agu có ý định sẽ bỏ nghề.


Chia sẻ với chúng tôi một cách không cần dè dặt, "trai bao Tây đen" này cho biết: "Mỗi đêm ít cũng kiếm được vài triệu". Có khi tiền đó hắn ném vào những cuộc ăn chơi. Cũng có khi dùng tiền đó để nuôi những cô nhân tình, thậm chí là vợ hờ của mình.


Trả lời câu tò mò của một "khách hàng" mới như chúng tôi về "thị trường" của mình, anh chàng cơ bắp cho biết rằng, phần lớn là những đối tượng khoảng U40 mà vẫn cảm thấy thiếu tình.


Theo kinh nghiệm của những "phi công" Tây đen này thì đa số khách quen đều là những quý bà độc thân "ngấy của nội và sính của ngoại". "Giới phi công này" cho biết: "Cũng có nhiều lý do để người ta tìm tới chúng tôi. Cô đơn, thiếu thốn tình cảm, thậm chí chán nản trong công việc và chuyện tình cảm gia đình. Những quý bà hay đi tìm của lạ này thường là những quý bà có tiền những cũng lắm tật".



Công an phường Tân Phú lập biên bản với các trai Tây.

Tại một quán Bar trên đường Đỗ Quang Đẩu (quận 1) một trong các tuyến đường thuộc khu phố Tây tại Sài Gòn, nơi tập trung nhiều quán bar nhỏ mang tên: B.B, Hol.L, H.M, chúng tôi choáng ngợp với những màn ăn chơi của giới này. Nơi đây họ tụ tập để uống rượu ngoại, nhảy thoát y, thậm chí dùng thuốc rồi lắc cùng nhau.


Trong vai một "lính mới" muốn đi tìm ...của lạ, chúng tôi làm thân cùng N.H.L, (vốn là một bà giám đốc) đang nốc nhanh những ly rượu ngoại. L cho biết, chị ta đang vẫn thường lui tới nơi đây để xả stress. Như khích lệ để xóa bỏ sự rụt rè của một lính mới, L quyết định dẫn tôi sang giới thiệu với đám bạn chơi của mình.


Tại đây, L cho biết chị và những người khác lập thành hội. Đa số các thành viên trong hội là những người có kinh tế khá giả nhưng chán nản chuyện tình cảm. Nhiều người thì vướng cảnh "ăn chả, ăn nem" hoặc chồng mình đầu chưa bạc mà... "bút đã hết mực". Chán, sau giờ làm, hoặc thời gian rảnh, sáng các bà rủ nhau đi mátxa, đi spa rồi đến đêm, "các nữ tướng" lại kéo nhau đi hát, đi nhậu trong các quán bar.


Cuối cùng sau những bữa ăn chơi không thua gì đấng mày râu nhưng vẫn không thoát được cảm giác cô đơn, các bà đi tìm "tình một đêm" với "trai bao", mà chủ yếu là "trai bao" Tây đen.


Tàn "cuộc" tán chuyện về "ăn chơi" ở quán bar đêm với các quý bà, chúng tôi nhận thấy một số quý bà hoặc chị em cùng trang cùng lứa đã lên xe đi tìm "của lạ". ám ảnh trong tôi là đâu đó, người viết vẫn nhận thấy nỗi cô đơn hằn lên những khuôn mặt, dưới lớp phấn nhợt nhạt sau khi trở về cùng những người tình "trai bao" Tây đen đêm trước.



Dễ "nghiền" dù "... thử một lần"?!
Chuyện tìm đến "tình một đêm" với "trai bao" của họ cũng có nhiều cung bậc. L cho biết, phần lớn trai bao nội địa là những "thằng nhóc, kiết xác và học đòi". Nếu chỉ cần lắng nghe những phút yếu lòng của một người phụ nữ đang mất đi điểm tựa thì mấy cậu nhóc đó cũng được. Nhưng để được thỏa mãn thì phải tìm đến "bọn trai bao... Tây đen". Họ có nhiều cái "lạ" và "độc". Đúng là lạ và độc thật.

Trao đổi với chúng tôi về việc này, nhiều quý bà khác cũng cười khoái chí và khẳng định: "Em cứ thử một lần, sau rồi có khi lại nghiền ấy chứ". Xung quanh việc này cũng có nhiều ý kiến. Một số tâm sự rằng "của lạ" rất bệnh hoạn và đáng kinh tởm. Thế nhưng không ít quý bà cũng tủm tỉm thừa nhận rằng, không thể dứt ra và chẳng còn ham muốn với "đồ nội" nữa.


Theo Đất Việt




Quý bà… “săn” Tây đen
Nhóm quý bà rửng mỡ đến ngã tư quốc tế săn hàng… và một đôi đang mặc cả giá (đứng).

Quý bà… “săn” Tây đen

Thứ Hai, 12/11/2012, 07:08 PM (GMT+7)
(Tin tuc) - Lâu nay nhiều người vẫn nghĩ so với quý ông, cánh quý bà xem ra ít điều tiếng, chí ít là cái khoản ăn chơi. Các ông ăn nhậu bê tha, bồ bịch, phung phí tiền tỉ trong việc săn món này, tuyển món kia như sừng tê giác, sừng con dinh (một loài quái thú được đồn thổi chỉ chuyên ăn rắn hổ chúa) để được tráng dương bổ thận… Ôi thôi, nói theo kiểu các bà "hư hết biết!".
Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày 
Ấy như ông bà xưa đã dạy "đừng nhìn mặt mà bắt hình dong". Thời phong kiến vì so le về vai vế, thân phận nên các bà chịu lép. Chứ nay nam nữ bình quyền thì cái vụ ăn chơi của một bộ phận tóc dài không kém gì giới mày râu. Có quý bà nhậu quắc cần câu, có quý bà vì nợ nần cờ bạc mà đốt chồng… thì cũng có quý bà như quý ông, tìm vui trong lĩnh vực săn của lạ!
Không còn cái kiểu "săn" truyền thống mà nhiều người quen gọi là săn "phi công trẻ", gu săn của lạ của một số quý bà thời gian gần đây được giới dân chơi đúc kết bằng câu châm chích ngôn "hướng ngoại bài nội". Ngoại ở đây không phải về quê ngoại tuyển “phi công trẻ”, đẹp trai, dễ bảo mà là "ngoại" chính tông. Nói thẳng ra là... phi công ngoại!
Thổ lộ "gu" của người trong cuộc
Biết tôi đang lăm le cái vụ theo chân quý bà săn "phi công" người nước ngoài, ông Trịnh Quân Đạt, bảo vệ khu phố 1 phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, nơi được nhiều người biết đến với mỹ từ "phố Tây Sài Gòn" tuôn một mạch: "Khỏi kiếm tìm đâu xa, chiều đến đêm về chú chịu khó ra đây, ở khu 23-9 này muốn gì thấy nấy. Còn nếu muốn dữ dằn hơn nữa thì chú vào vai dân chơi chịu khó ngồi đồng ở khu vực ngã tư quốc tế sẽ thấy ôi thôi Tây các loại, có cả Tây đen đứng ngồi lũ lượt, đếm hổng xuể. Mà ở khu ngã tư quốc tế chuyện mua bán hổng biết sao chứ quanh khu công viên 23-9 này, cái cảnh mấy bà xồn xồn lại bắt bồ với Tây đen thì hổng có gì lạ".
Cần nói rõ để bạn đọc hiểu rằng khi xoáy sâu vào trào lưu quý bà săn Tây đen để thỏa đam mê giường chiếu, chúng tôi không có ý miệt thị hay kỳ thị người da đen bởi màu da gì cũng vậy, "màu" gì thì cũng có người tốt kẻ xấu, có mặt này mặt kia. Có những người phương Tây nổi tiếng sang trọng, lịch lãm như Mỹ, Anh, Canada… sang Việt Nam làm việc, sinh sống rất đường hoàng, chấp hành nghiêm chỉnh luật pháp Việt Nam nhưng cũng có lắm kẻ sang nước Việt với đầy dã tâm, lắm trò láu cá. Mà điển hình là vụ ca sĩ người Anh Gary Glitter bị Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu khởi tố vì tội lạm dụng tình dục trẻ em, cách đây không lâu. Với cái bẫy nhận làm con nuôi, Gary Glitter từng bị tù vì Cảnh sát Anh phát hiện hắn giữ trong máy tính cá nhân đến 4.000 bức ảnh trẻ em bị lạm dụng tình dục, sang Việt Nam chỉ để thỏa mãn thú vui lạm dụng thân xác trẻ nhỏ!
Người da đen ở châu Phi có mặt tại Việt Nam, đặc biệt tại Sài Gòn cũng vậy, trong họ có người đường hoàng nhưng cũng lắm kẻ "trời ơi" hết biết, ngặt nỗi số trời ơi hơi bị nhiều nên thành ra tai tiếng. Trong số những kẻ "trời ơi" ấy, có kẻ trời ơi do bản chất trời ơi nhưng cũng có người vì cuộc sống, số phận đưa đẩy để rồi vì sự sinh tồn, vì miếng cơm manh áo mà biến mình thành thành phần bất hảo. Luận về lý do nguồn cội của hiện tượng ấy thiên hạ nói nhiều, và có nói đến tết Congo cũng chưa có điểm dừng nên xin tạm gạt chuyện ấy sang một bên, để dành thời gian đi sâu vào bản chất và những bi hài kịch liên quan đến cái vụ trai ngoại da đen được các bà da vàng săn đón!
Trở lại việc quý bà săn trai đen, như ông Đạt, anh Nguyễn Hải, hướng dẫn viên của một công ty lữ hành chuyên dẫn khách ngoại quốc có trụ sở tại khu phố Tây khuyên không cần phải hao công tốn sức "phục" cảnh mấy anh Tây đen "chào hàng" cũng như cảnh các bà tìm đến ngã giá. Bởi chuyện bán chác ấy thiên hạ nói quá nhiều. Gửi cho chúng tôi xem đường link về cuộc ngả ngớn giữa một phụ nữ với mấy anh Tây đen tại Công viên 23-9 mà xem xong, người ta không khỏi ngỡ ngàng trước cái sự bán thân bạo dạn lẫn chuyên nghiệp của mấy anh chàng gốc ngoại, anh Hải nhấn mạnh không chỉ nói um sùm, người ta còn quay phim các phi vụ quý bà gạ gẫm bao Tây đen qua đêm: "Điều chưa thấy ai đề cập và cần làm rõ là vì sao các bà lại đổi gu "ẩm thực", nghĩa là vì sao các bà không còn mặn nồng với mấy anh chàng thư sinh trắng trẻo nhìn kiểu Hàn Quốc hay mấy anh lực điền… khỏe như vâm mà chuyển sang các chàng Tây đen lực lưỡng?!".
Quý bà… “săn” Tây đen, Tin tức trong ngày, quy ba san phi cong, may bay ba gia, tay den, an choi, phi cong tre, phi cong ngoai, nguoi nuoc ngoai, dam me giuong chieu, lam dung tinh duc,
Những hình ảnh thường thấy về các ông Tây đen ngồi đợi nữ khách làng chơi đến ngã giá. Ảnh chụp từ video clip.
Là dân đi đó đi đây, lại tiếp xúc với nhiều hạng người, và đã từng tư vấn, đưa không ít quý bà xuất ngoại sang Nam Phi "săn của lạ" (chúng tôi sẽ đề cập ở một bài viết khác), nên anh chàng hướng dẫn viên tên Hải rất rành rẽ cái vụ "bóng hồng Việt săn Tây đen". Được Hải "bắc cầu" nên chúng tôi có được cái hân hạnh ngồi uống cà-phê với bà M., 49 tuổi, ngụ phường Đa Kao, quận 1 cùng nhóm bạn nghe đâu nếu "tướng công" không phải vì làm lớn mà vắng nhà thường xuyên thì cũng thuộc dạng mạnh ai nấy sống. Gần 50 cái xuân xanh nhưng bà M. nhí nhảnh như con "cún cảnh", giọng nhão nhoẹt, sở hữu gương mặt rất mỹ viện với mày xăm, má bơm, môi cắt bơm mọng, quét son đỏ loét như cục trứng của loài ốc bươu vàng. Vừa thấy thằng em xuất hiện, bà M. cười híp mắt chủ động kéo ghế mời ngồi, bóp vai bẹo má rồi khoe với mấy bà bạn "mồi bén mới tuyển" và ngả ngớn rằng "thích thì tui sang lại".
Bà M. dứt lời trong phức hợp cười hô hố của mấy bà bạn. Sau tràng cười nắc nẻ ấy, một bà hắng giọng an ủi thằng em mới quen "giỡn với cưng thôi, đừng có hiểu lầm, ai đó thích phi công trẻ chứ tụi chị hổng ham đâu". Một bà khác sỗ sàng đế thêm: "Thứ gì ăn riết cũng ngán. Không chỉ ngán mà có khi còn nghẹn bản họng".
Thêm vài bận ba xàm ba láp với bà M. và nhóm bạn hữu thuộc thành phần "lắm tiền-rửng mỡ", mới rõ vì sao mấy bà này không như các quý ông ở độ tuổi xồn xồn vốn dĩ rất thích "gặm cỏ non". Theo thổ lộ của bà M., bây giờ mà nếu vui vẻ với mấy anh chàng trai trẻ thì quê một cục, vừa quê vừa dễ dây vào những rắc rối không đáng có. "Đã có quá nhiều bi kịch, thảm kịch đến với các máy bay bà già vì gặp trúng phi công trẻ trời ơi, láu cá. Chị có mấy bà bạn cặp với mấy chú em là sinh viên, nhân viên văn phòng. Những khi vui vẻ với nhau, thằng nhóc bí mật quay phim, rồi giữ lại tin nhắn mùi mẫn dọa tung lên mạng, xả cho người quen xem đặng vòi tiền. Có đứa bén mồi dù đã bị nghỉ chơi vẫn cứ lẻo nhẻo gọi điện xin thứ này thứ nọ. Lại có đứa hổng kín tiếng, đem chuyện tình chị duyên em kể tùm lum… Trước quá nhiều sự cố ngoài mong đợi đó nên giờ tụi chị hổng mặn mà với mấy thằng cu như trước nữa".
1.001 chuyện dở khóc dở cười
Thì ra là vậy, thì ra phần vì "món gì ăn mãi cũng ngán", "chơi riết cũng chán", phần vì không thích cái chuyện "dây dưa" dễ sinh rắc rối khiến mình bị bẽ mặt với người thân, có khi muối mặt với ông chồng đang sống chung với nhân tình hay đứa con bị tống đi du học ở nước ngoài cho rảnh nợ đặng dễ bề ăn chơi, mà các quý bà như bà M. không mặn mà với mấy "thằng cu" cùng màu da, cùng quốc tịch. Và như chia sẻ của anh chàng Hải, sau cơn mưa thì trời lại sáng, thú vui này khép lại thì niềm vui mới mở ra.
Quý bà… “săn” Tây đen, Tin tức trong ngày, quy ba san phi cong, may bay ba gia, tay den, an choi, phi cong tre, phi cong ngoai, nguoi nuoc ngoai, dam me giuong chieu, lam dung tinh duc,
Nhóm quý bà rửng mỡ đến ngã tư quốc tế săn hàng… và một đôi đang mặc cả giá (đứng).
Đóng chặt cửa lòng với mấy thằng cu bản xứ, lắm quý bà, trong đó có bà M. và nhóm bạn chuyển tầm ngắm sang những anh chàng Tây đen vì giá cả phải chăng, "sức khỏe vô song" và lại chẳng rắc rối, phiền hà gì. "Thời này vui vẻ, thoải mái nhất là ăn bánh trả tiền. Nay mình ăn cái bánh này, mai mình thích thì thịt cái bánh khác, bao bịch làm chi cho nó mệt" - bà L., bạn cùng nhóm của bà M., bóng gió!
Từ những cuộc gặp gỡ với nhóm bà M., chúng tôi tiếp cận được với Quốc, 28 tuổi, người tỉnh Vĩnh Long, từng là tài xế của bà H. một thành viên trong nhóm bà M. nhưng đã bị bà này sa thải vì cái tội "năng lực không đảm bảo". Khi được chúng tôi alô hỏi thăm, Quốc đang cay cú vì chuyện bà chủ "ham Tây đen đá lính" đã "méc" đủ chuyện ăn chơi thuộc dạng thâm cung bí sử của bà này cùng nhóm bạn "già mà hổng nên nết". Quốc kể bà H. là vợ của một thương gia, có nhà trên đường Nguyễn Trãi, quận 1 và biệt thự hoành tráng tại quận 2. Ông chồng làm nhiều tiền nhưng có vợ nhí, bản thân bà H. thì có máu rong chơi nên mạnh ai nấy sống chứ không đưa ra tòa ly dị phần vì sợ xấu mặt với anh chị em, bà con, phần vì "ngại con cái nó buồn". Để được sống thoải mái, bà H. tống cả 2 đứa con du học sang Mỹ và Canada.
"Hồi trước bả săn được thằng Hùng, người miền Tây, 24 tuổi, là dân phụ hồ. Lúc được bả chấm, thằng Hùng từ thân phận culi lột xác thành công tử, được bà chủ cưng hết mình, lương tháng trả đến 7 triệu đồng mà hổng phải làm gì nặng nhọc, chỉ là phục vụ giấc ngủ cho bả. Làm chưa đầy tháng, ngày nọ thằng Hùng leo tường nhảy ra ngoài căn biệt thự của bả ở quận 2. Ai dè lúc đó tổ tuần tra địa phương đi ngang tưởng nó là kẻ trộm nên hốt. Lúc nghe thằng nhóc khai bị bà chủ hành quá, nó đuối sức rồi, nó xin nghỉ nhưng bả chưa cho nên cùng đường phải trèo tường trốn, ai nấy cười bể bụng".
Quốc nói mình kế tục sự nghiệp dở dang của anh chàng phụ hồ nên rất rành cớ sự. Đến lượt mình, Quốc cũng bị "hành te rẹc" và lúc chịu hết siết Quốc "lạy bà chủ" xin được "nghỉ việc" để về lại với nghề chạy xe taxi thì bà H. giữ lại bảo làm tài xế cho mình, lương tháng 6 triệu đồng bao ăn ở, khi nào cần "dùng" thì trả tiền sòng phẳng. "Ngán tui rồi, bả sau đó chỉ vui vẻ với mấy thằng Tây. Lúc đầu nghe đâu bả đi khách sạn với mấy thằng đó, tiếp đó bả đưa về nhà. Những lúc như vậy bả lệnh cho tui chở tụi Tây đen kia đi đi về về". Quốc khép lại câu chuyện bằng lời bình loạn: "Bả đang tuổi hồi xuân nên ham hố dữ lắm".
Từ Quốc, chúng tôi biết được K., hiện là DJ (điều chỉnh nhạc) tại vũ trường M.X. trên đường Nguyễn Thị Minh Khai thường tập trung dân xồn xồn, chủ yếu là quý bà đến săn phi công trẻ. K. từng là trai bao của lắm quý bà và khi "hết xí-quách" thì bị sa thải không thương tiếc. Chẳng như người khác ngại tiếp xúc, K. trò chuyện khá thoải mái. K. nói đám nhân tình già của mình bây giờ chỉ cần bỏ ra 15 USD (tương đương 300.000 đồng) đã có người tình Tây đen phục vụ cả đêm. Nếu tuyển 2 người tình thì giá được đao xuống (down = hạ), còn 25 USD.
Đúng như những gì chúng tôi mục kích trước đó, K. nói lúc đầu các bà khi đi "săn của lạ" còn tỏ ra ngại ngùng như đeo khẩu trang, ngồi trên xe taxi ngã giá, nghía "hàng", tìm "mồi" vào giữa trưa thay vì chiều tối như thường lệ… nhưng sau đó vì có nhiều kinh nghiệm nên đám chị em khoái hưởng lạc này chẳng phải nhọc công: "Mấy bả lấy số điện thoại của người tình Tây đen, bà này xài hàng xong thì trao đổi số với bạn, khi cần thì alô hẹn điểm tại khách sạn hoặc cho tài xế, mướn taxi bắt bồ đưa về biệt thự kín cổng tường cao... Có bà chỉ trong một đêm mà xài đến 4 thằng Tây đen, xài xong còn nuôi đám này cả chục ngày rồi mới chịu thải ra tuyển đợt hàng mới. Thiệt hết biết".
Các cơ quan ngôn luận nói nhiều về chuyện một bộ phận không nhỏ người da đen ở châu Phi vì bị lừa gạt, vì nhận thấy Việt Nam là mảnh đất màu mỡ để có thể kiếm sống bằng việc lừa đảo, hay cất công sang Việt Nam nuôi ước mơ gia nhập đội bóng nào đó nhưng không được nhận vì thực lực không có đã nảy sinh nạn cướp giật, lừa tình… và một bộ phận tồn tại bằng cách bán vốn tự có. Điều này khiến thực trạng mại dâm nam với sự "góp sức" của một bộ phận Tây đen không còn là chuyện lạ ở đất Sài thành. Tuy không đình đám, om sòm nhưng rõ ràng thực trạng này ngày càng nhức nhối, gây nhiều bức xúc trong xã hội.
Bỏ mặc những điều đàm tiếu đó, để thỏa mãn dục vọng, ngày càng nhiều quý bà nạ dòng vào vai dân chơi, mặc sức sống lầy theo triết lý tình một đêm mà chẳng đoái hoài đến chuyện trái đắng mà lắm bà mắc phải như bị mấy anh bồ Tây đen truyền cho căn bệnh thế kỷ HIV/AIDS, có bà thậm chí tự tử vì quá nhục nhã khi bị con phát hiện mẹ đang hoan lạc theo kiểu bầy đàn cùng đám Tây đen trong phòng ngủ!
Theo Thành Dũng (An ninh thế giới)
Ăn chơi "đốt tiền": Quán thoát y
Các nhân viên quán Mai Trinh 2, Q.Bình Tân, TP.HCM đang “hành nghề”.

Ăn chơi "đốt tiền": Quán thoát y

Thứ Ba, 31/01/2012, 11:25 AM (GMT+7)
Trên phép tắc, bảng hiệu là những nhà hàng hay quán ăn, nhưng trong thực tế món chính không phải là đồ ăn thức uống hoặc các loại đặc sản của nhiều vùng miền, đặc sản ở đây là những màn biểu diễn thoát y, tắm bia...
An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần
 
Giới ăn chơi ở TP.HCM thường gọi đó là “nhà hàng hộp”, được bố trí từng phòng kín mít. Bên trong là cả một thế giới trụy lạc với những màn phục vụ của các nữ tiếp viên từ A đến Z. Thực khách mua vui vào đó như lạc vào một thế giới riêng, được canh phòng cẩn mật từ bên ngoài. Ngay cả xe gắn máy của khách cũng được cẩn thận quay biển số vào tường. Điều đáng nói là không quá khó khăn để tìm những “nhà hàng hộp” như thế.
2 phút “đốt” 5 triệu đồng
Ngày gần cuối năm âm lịch, một chiếc taxi đỗ xịch trước đầu hẻm 753 tỉnh lộ 10, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân (TP.HCM), nhóm đàn ông bước vào quán ăn Mai Trinh I. Tiếp họ là một phụ nữ trạc ngoài 30 tuổi, tự xưng tên Tuyết, đon đả: “Các anh thông cảm, hôm nay đông khách quá, mời các anh sang Mai Trinh II ngay cạnh đây thôi”.
Ăn chơi "đốt tiền": Quán thoát y, An ninh Xã hội, quan thoat y, dich vu an choi, an choi, thoat y, bao
Các nhân viên quán Mai Trinh 2, Q.Bình Tân, TP.HCM đang “hành nghề” - Ảnh chụp từ video clip.
Tỏ vẻ khó tính, nhóm thực khách nhất định không rời quán Mai Trinh I với lý do đã quen “chơi” ở đây từ trước, “má” Tuyết đành phải cho họ vào quán. Đúng là các phòng bên trong đều đã kín khách. Cả nhóm đàn ông đành bước sang Mai Trinh II cách đó chừng 100m. Quán này nằm trong căn nhà cấp 4 ẩm thấp, chỉ có ba phòng tiếp khách (trệt một phòng, lầu hai phòng). Ngoài “má” Tuyết, nhóm đàn ông còn được “ba” Thanh (cách gọi của các nữ tiếp viên đối với người đàn ông làm nghề điều đào) đón tiếp niềm nở.
Năm phút sau, “má” Tuyết điều hai nữ phục vụ ăn mặc cực mát đến “chăm sóc” khách. “Sao chỉ có hai, thiếu đào hả?” - thực khách gắt gỏng. “Má” Tuyết phân bua: “Cuối năm nhiều khách quá, em ngồi đỡ cùng các anh”. Sau vài lon khởi động, thấy không khí có vẻ trầm lắng, “má” Tuyết bật đèn xanh để các em “nhá hàng” chứng tỏ nơi đây sẵn sàng “chơi tới bến”, nội y lần lượt rời khỏi người các nữ tiếp viên. Và cũng từ giây phút đó, cuộc chơi bắt đầu với những màn biểu diễn nóng bỏng. Các vị khách í ới gọi bạn đến Mai Trinh II, “má” Tuyết cầm điện thoại chỉ đường và tiếp thị: “Đến nhanh đi anh, quán em có đủ loại chim đậu, chim bay...”.
Chỉ trong chốc lát, thêm một vị khách bảnh bao xuất hiện với xấp tiền mới cứng trên miệng túi áo. “Má” Tuyết tin rằng đây là khách sộp liền cất giọng: “Khoe hàng đi mấy em”. Ngay lập tức các nàng đứng bật dậy, đến trước màn hình karaoke uốn éo liên hồi. Những màn thác loạn cũng bắt đầu. “Má” Tuyết khởi động bằng cách... tự lột sạch quần áo, tiếng reo hò cổ vũ của đàn em khiến “má” Tuyết càng “bốc” hơn.
Không để cuộc chơi dừng lại, hai nữ phục vụ được yêu cầu biểu diễn tập thể cùng “má” Tuyết. Một nữ tiếp viên mở màn với chiêu độc dùng “chỗ kín” gắp những vật cần gắp. Nhận tiền “boa” hậu hĩnh, cả nhóm mở nhạc lớn hết cỡ, cùng nhau cởi sạch quần áo, uốn éo và nhảy múa, ca hát loạn xạ cùng nhóm khách.
“Má” Tuyết cho gọi thêm một thùng bia và cao trào của những màn biểu diễn cũng xuất hiện: tắm bia. Tất cả lon bia đều được bật nắp sẵn, cả nhóm nữ phục vụ cùng nhảy lên bàn và đổ bia xối xả lên người, uốn éo liên hồi trong điệu nhạc kích thích. Chưa đầy hai phút hết sạch thùng bia và cả căn phòng ngập bia. Chỉ trong chốc lát đã đi tong gần 5 chai (5 triệu đồng).
Khi những lon bia cuối cùng được bật nắp, “má” Tuyết vội vã từ biệt khách và hạ giọng: “Sẽ gặp lại các anh, bây giờ em phải về bên Mai Trinh I, bên đó có khách chờ”. “Má” không quên giao cho nhóm em út phải hết mình với khách. Trước khi đi, “má” Tuyết còn nói vẻ hờn dỗi: “Các anh sồn sồn thường chê những đứa cứng tuổi như em, thích ngồi với các em trẻ. Còn các anh nhí hơn thích ngồi với em”.
Ăn chơi "đốt tiền": Quán thoát y, An ninh Xã hội, quan thoat y, dich vu an choi, an choi, thoat y, bao
Cảnh thác loạn tại quán Mai Trinh II, Q.Bình Tân, TP.HCM - Ảnh chụp từ video clip.
Chơi tới bến
Quán ăn Anh Tuấn nằm trên đường Nguyễn Văn Đậu (Q.Bình Thạnh, TP.HCM). Quản lý quán là một người đàn ông tự xưng tên Tuấn. Khi khách đến, Tuấn đưa khoảng chục em gái ăn mặc nửa kín nửa hở cho khách lựa chọn. Sau màn “ra mắt”, các nữ phục vụ lột hết nội y, vứt la liệt lên bàn ghế. Khách hỏi: “Có trò gì mới biểu diễn cho anh xem?”. Yến - một nữ tiếp viên - nhanh nhảu trả lời: “Mấy anh yên tâm, ở đây chơi từ A đến Á”. Sau khi vuốt ve phục vụ khách gần một giờ, căn phòng “nóng” lên bởi xuất hiện một nữ tiếp viên xinh tươi nhỏ nhắn, mặc váy ngắn cũn cỡn. Cô gái leo lên bàn ăn của khách lần lượt cởi hết quần áo, rồi mở đèn mờ ảo cùng tiếng “nhạc vũ trường”. Các nữ tiếp viên khác vừa vỗ tay vừa nhắc nhở khách để nhiều tiền trên bàn sẽ được “hot girl” này biểu diễn những màn độc đáo hơn...
Vừa lúc lắc múa gợi dục, “hot girl” không mảnh vải trên người uốn éo liên hồi và dùng “chỗ kín”... bật nắp bia. Theo các nữ tiếp viên, đây là một trong những “đặc sản” của quán. Các nữ tiếp viên còn cho biết nếu khách muốn chơi tới cũng sẵn sàng chiều hết mình, giá khá “mềm”, chỉ 500.000 đồng, hành lạc ngay tại quán.
Tương tự như quán Anh Tuấn, quán ăn Mai Trinh II cũng “chơi tới” ngay tại phòng karaoke. Nếu khách yêu cầu đi khách sạn, đào ở đây đều sẵn sàng “lên đường”...
Đủ kiểu “vui vẻ”
Ăn chơi "đốt tiền": Quán thoát y, An ninh Xã hội, quan thoat y, dich vu an choi, an choi, thoat y, bao
Ăn chơi "tới bến".
Nằm giữa trung tâm TP.HCM, tòa nhà tám tầng trên đường Lê Lai (P.Bến Thành, Q.1) dưới ánh đèn rực rỡ hàng đêm, karaoke New York được xem là chốn “vui vẻ”. Thứ thu hút ở karaoke New York cũng không phải món ăn ngon, âm thanh hay những làn điệu dân ca mà là các em gái thế hệ 8X, 9X đầu ấp tay gối. Nhiều em “trưng bày” tấm lưng trần, vòng hai nửa kín nửa hở, thậm chí chẳng có nội y, sẵn sàng khoe cặp đùi cùng làn da trắng. Biên bản một lần kiểm tra đột xuất quán karaoke New York có ghi rõ quán này đã dùng các phương thức hoạt động có tính chất khiêu dâm.
Nhưng “mảng tối” không chỉ có ở một số nhà hàng karaoke mà cũng xảy ra tại các spa. Chẳng hạn như spa Glee (khu cư xá Tự Do, P.7, Q.Tân Bình) có những nam nhân viên matxa phục vụ khách nam. Vào đêm giáp tết, các cơ quan chức năng kiểm tra hoạt động của quán này phát hiện hai cặp nam đang khỏa thân, hai nhân viên matxa dùng tay kích dục cho hai khách nam.
Qua tìm hiểu, spa Glee do Công ty TNHH một thành viên Bùi Dương đứng ra kinh doanh, bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết là chủ sở hữu doanh nghiệp. Sau khi kiểm tra thực tế và toàn bộ tình trạng pháp lý đã phát hiện doanh nghiệp này kinh doanh dịch vụ matxa không phép. Ngoài ra, tại đây còn “trưng bày” cả một tập hình ảnh nhân viên nam để khách lựa chọn trước khi vào matxa. Theo nhận định của cơ quan kiểm tra, đây là những hình ảnh có tính chất khiêu dâm.
Coi thường pháp luật
Quán ăn Mai Trinh I và II ở P.Bình Trị Đông B là của doanh nghiệp tư nhân quán ăn Mai Trinh (Q.Bình Tân, TP.HCM) ra đời tháng 7-2009 tại địa chỉ 753/34 tỉnh lộ 10, P.Bình Trị Đông B. Theo giấy chứng nhận được phòng đăng ký kinh doanh Sở Kế hoạch - đầu tư TP cấp, ngành nghề kinh doanh của quán là ăn uống bình dân, bán buôn máy móc, thiết bị điện, vật liệu điện.
Trong thời gian từ cuối năm 2009 đến gần cuối năm 2010, cơ quan hữu quan của Q.Bình Tân đã ba lần lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính chủ doanh nghiệp quán ăn Mai Trinh về các hành vi kinh doanh trái phép với tổng tiền phạt hơn 45 triệu đồng nhưng mọi chuyện vẫn đâu vào đó. Do vậy, Cơ quan điều tra Công an Q.Bình Tân đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với chủ quán về hành vi “kinh doanh trái phép”. Ngày 9-12-2010, TAND Q.Bình Tân tuyên xử phạt chủ doanh nghiệp này 30 triệu đồng. Gần đây nhất, tháng 11-2011, tổ kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội P.Bình Trị Đông (Q.Bình Tân) tiếp tục phát hiện quán ăn Mai Trinh I kinh doanh karaoke không phép, sử dụng phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm và nhiều hành vi vi phạm khác. UBND Q.Bình Tân tiếp tục quyết định xử phạt 32,1 triệu đồng, đồng thời đình chỉ hoạt động kinh doanh karaoke.
Bất chấp nhiều quyết định xử lý của cơ quan chức năng, hai quán ăn treo bảng Mai Trinh I và Mai Trinh II vẫn hoạt động nhộn nhịp với nhiều tiếp viên nữ sẵn sàng tắm bia, múa thoát y.
Ăn chơi "đốt tiền": Nhậu cùng... “lady”
Những “lady” trước giờ tiếp khách tại quán Jee, đường Phạm Ngũ Lão, Q.1.

Ăn chơi "đốt tiền": Nhậu cùng... “lady”

Thứ Hai, 30/01/2012, 07:48 AM (GMT+7)
Các "lady" mặc quần áo siêu ngắn, siêu mát để có thể phục vụ khách vui vẻ "tới bến".
An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần

Đó là cách gọi dành cho nữ tiếp viên tại những quán karaoke chuyên phục vụ khách nước ngoài ở TP.HCM. Gần ba tháng thâm nhập dịch vụ này, hai nữ PV Tuổi Trẻ kể lại câu chuyện của người trong cuộc.
Ăn chơi "đốt tiền": Nhậu cùng... “lady”, An ninh Xã hội, karaoke, te nan xa hoi, an choi, dich vu an choi, bao, te nan
Các “lady” xếp hàng cho các ông khách ngoại chọn lựa tại quán Migi, đường Phạm Ngọc Thạch, Q.3.
Các quán dạng này tập trung nhiều nhất ở địa bàn trung tâm TP với gần 50 quán và khách phần lớn là người Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore... sẵn sàng vung hàng ngàn USD cho những cuộc ăn chơi.
“Đặc sản”
Hơn 8g tối, quán Jee trên đường Phạm Ngũ Lão, Q.1 trở nên nhộn nhịp khách nước ngoài (hầu hết là người Hàn Quốc, Nhật Bản...) ra vào. Máy lạnh mở hết công suất nhưng không khí vẫn ngột ngạt khi hơn 30 “lady” chen chúc nhau trong phòng chờ chỉ rộng chừng 20m2. Những cô đào trẻ măng, hầu hết mới 18-19 tuổi, vóc dáng thon thả trong những bộ đầm hở hang tất bật trang điểm chuẩn bị một đêm mua vui cho khách. Bỗng có tiếng loa vang lên từ bộ đàm: “Con gái lên chào bàn, con gái lên chào bàn...”.
“Ai đi khách được qua bên phải, ai không đi được qua bên trái nghe mấy em” - bà Hoàng, quản lý quán, nói to. Ngay lập tức hầu hết các cô gái trẻ dạt về phía bên phải, nhóm không đi khách được chỉ còn lại vài người. Thấy tôi là nhân viên mới, có vẻ ngơ ngác, bà Hoàng gọi lại: “Bé mới làm đi chơi được không em?”. Cô gái đứng cạnh hích vào vai tôi: “Đi được là ngủ với khách đó, chiều khách tới bến đó nghen”...
Trong căn phòng máy lạnh trang bị dàn karaoke lúc này đã có vài ông khách nước ngoài, bà Hoàng nói lớn: “Tất cả các em xin chào”. Chúng tôi bước đến cúi rạp mình, đồng thanh nói “Xin chào” bằng tiếng Việt và tiếng Hàn mà các “lady” đều phải học trước khi được nhận. Các ông khách cười hả hê, một ông đứng dậy nói bằng tiếng Việt lơ lớ: “Đẹp, đẹp...” rồi đi vòng quanh ngắm nghía các “lady” một cách kỹ lưỡng. Ông ta thò tay vào ngực một cô gái ăn mặc rất bốc lửa rồi quay qua nói với quản lý bằng tiếng Hàn. Người quản lý quay sang: “Tí em có đi khách sạn với ổng được không?”. Nhận được cái gật đầu của cô gái, ông ta kéo cô về bàn ngồi với mình...
Siêu lợi nhuận
Ăn chơi "đốt tiền": Nhậu cùng... “lady”, An ninh Xã hội, karaoke, te nan xa hoi, an choi, dich vu an choi, bao, te nan
Những “lady” trước giờ tiếp khách tại quán Jee, đường Phạm Ngũ Lão, Q.1.
Theo ông Duy, quản lý một quán “đặc sản” karaoke - lady trên đường Ngô Văn Năm, Q.1, khoảng hai năm gần đây các quán dạng này ra đời ngày càng nhiều vì thu được siêu lợi nhuận. Bình quân mỗi nhà hàng có 7-10 phòng, mỗi phòng thấp nhất cũng lời 200-1.000 USD/lần tiếp khách từ tiền thuê phòng, tiền bia, tiền mồi...
Mỗi đêm một phòng có thể tiếp 3-4 lượt khách vì thường khách ngồi không lâu. Do vậy, một số quán đông khách có khi thu được khoản tiền lời hàng chục ngàn USD/đêm. Trong khi đó, quán lại không phải trả cho các “lady” đồng nào nên không cần ép nhân viên uống bia cũng như không khấu trừ hay ăn chia tiền “đi khách” của họ như các quán bia ôm phục vụ khách trong nước. Người quản lý ngoài lương được trả đều có thêm khoản tiền khách “bo” khi giới thiệu “lady”, bình quân 2-3 triệu đồng/đêm.
Để thu hút khách, một số quán karaoke - lady còn có hệ thống chân rết đi săn lùng “lady” mới tại các trường đại học, cao đẳng và các tỉnh. Nghề “lady” được giới thiệu như một nghề sang trọng, chỉ chuyên giao tiếp với người nước ngoài, thu nhập rất cao.
Một số quán còn có một vài “ngôi sao” làm đinh từng là người mẫu, diễn viên hạng hai, hạng ba để “tiếp thị”. Nhưng thu hút khách ngoại nhất vẫn là những sinh viên trẻ, đẹp, đang học năm 1, năm 2 các trường đại học, cao đẳng. “Luôn có sự cạnh tranh gay gắt giữa các quán, “lady” thuộc hàng “sao” của quán này chạy qua quán khác sẽ được mời chào, ưu đãi giới thiệu cho khách là hàng đại gia, hàng VIP và nhiều ưu đãi khác” - ông Hùng, quản lý một quán karaoke - lady trên đường Đặng Thị Nhu, nói.
Xôm tụ không kém, quán Migi trên đường Phạm Ngọc Thạch, Q.3 được giới “lady” rỉ tai là một trong những quán đông khách và nhiều “lady” nhất hiện nay. Quán chỉ có 10 phòng karaoke nhưng có thời điểm “lady” trên 70 người. Tại đây có bốn quản lý, hai người Hàn, hai người VN luôn sẵn sàng hướng dẫn các “lady” đáp ứng mọi yêu cầu của khách khó tính nhất. Các cô gái được nhận vào sẽ được tập huấn vài câu tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Anh để xã giao cơ bản. Điều kiện để được tuyển là phải có ba vòng cực chuẩn, “chịu chơi”, hầu hết có thể “đi khách” được, trừ những lý do bất khả kháng.
Hằng đêm tại những “thiên đường vui vẻ” này khách ra vào tấp nập, thường đi theo nhóm 4-5 người, có những nhóm khách đi hàng chục người, được phục vụ rượu ngoại, bia và vài món nhậu như mực, đậu phộng, trái cây... Khách muốn “đi chơi” với “lady” đều được quản lý thỏa thuận giá trước, nhưng phải chờ “lady” hết giờ làm. Khách gồm đủ loại thành phần, quốc tịch nhưng đông nhất vẫn là người châu Á. Phòng ốc hầu hết thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, Nhật Bản..., dàn âm thanh vô cùng hiện đại. Nếu khách không muốn hát karaoke mà thích nhảy thì mỗi phòng có thể biến thành một bar nhỏ để đáp ứng.
Chỉ cần ngồi khoảng một giờ, uống một chai rượu hoặc vài lon bia, vài đĩa mồi, hóa đơn thấp nhất đã 300-400 USD. Tại những phòng VIP dành cho các nhóm khách hơn chục người, hóa đơn bình quân phải 2.000-3.000 USD/giờ.
“Bia ôm... ngoại”
Lê Hồng Liên, một “lady” làm việc tại một quán trên đường Đặng Thị Nhu, Q.1, khẳng định thực chất công việc của các cô cũng chỉ là “tiếp viên bia ôm” và “đi khách”. Nhưng làm ở các quán này vừa sang trọng lại được rất nhiều tiền, khách là người nước ngoài nên không sợ gặp người quen. Khi “đi chơi”, khách thường rủ về nhà họ thuê chứ không đến khách sạn nên cũng an toàn.
Khoản tiền thu được khá lớn khiến nhiều cô gái đổ xô đi làm công việc này. Mỗi “lady” chỉ cần ngồi bàn ít phút đã có ít nhất 300.000-400.000 đồng tiền “tip”, còn chuyện có thể nhận 100-200 USD khi tiếp một bàn là bình thường. Khách nước ngoài cũng không ép “lady” uống rượu, bia quá nhiều. Nếu khách làm quá, “lady” có thể bỏ ra ngoài mà vẫn có tiền “tip”.
Đổi lại, các “lady” phải ra sức chiều lòng khách, nhẹ nhàng thì cho nắm tay, ôm ấp, mạnh bạo thì hôn hít, sờ soạng, “show hàng”... “Không cho “dê” thì có khi nó chỉ tip 300.000-400.000 đồng, mất công ngồi bàn lắm” - Thảo, một “lady” ở quán Jee, dặn chúng tôi điều cơ bản nhất của công việc.
Mỗi quán đều có “chiêu” riêng để hút khách. Quán Migi có quy định riêng về đồng phục dành cho “lady”. Tất cả đều mặc vest ngắn, nhiều cô chỉ mặc áo ngực phía trong để “tự giới thiệu” trong cổ áo khoét sâu. Quán này có khá nhiều sinh viên và đều biết nói tiếng Anh nên lúc nào cũng tấp nập khách ngoại.
“Đi” với khách nước ngoài nên tiền cũng được tính bằng USD, giá thấp nhất cho một “dù” bình quân 100-200 USD. Nếu là sinh viên, tuổi 18-19, đẹp, giỏi tiếng Anh, là dân miền Trung, miền Bắc có trường hợp lên đến 300-400 USD/lần. “Các ông khách ngoại rất thích “lady” là sinh viên, các cô gái quê miền Trung, miền Bắc vì lạ hơn các cô gái Tây Nam bộ nên “đi khách” rất được giá” - Lệ, sinh viên khoa du lịch một trường ĐH dân lập, “lady” quán Rosi, đường Phạm Ngũ Lão, lý giải.
Tại quán Migi, giá một lần “đi khách” về ngay là 100-150 USD. “Lady” chỉ “đi” sau 23g30. Người quản lý tên Huy của quán động viên: “Tụi em đừng ngại. Ở đây toàn là sinh viên, ban ngày đi học, ban đêm đến xin làm thêm rất đông. Kiếm vài chục triệu đồng mỗi tháng dễ dàng”. Còn quản lý quán Rosi báo giá thẳng thừng khi chúng tôi đến xin việc: “Làm ở đây không có lương nhưng thu nhập vẫn khủng. Ngồi bàn chớp nhoáng cũng được 300.000-500.000 đồng/lần. Còn “đi chơi” với khách là 80-120 USD, tùy thỏa thuận”. Tại nhiều quán, để tránh việc khách không trả tiền sau khi “đi chơi”, các “lady” có thể nhờ người quản lý thu phí trước. Ngồi bàn đối với nhiều “lady” chỉ để kiếm tiền lẻ, còn nguồn thu nhập chính chủ yếu là từ “đi khách”.
Ông Lê Văn Quý (phó chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội TP.HCM):
Kiểm tra, truy cứu trách nhiệm hình sự
Các quán karaoke có tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài ở TP.HCM hiện nay tập trung nhiều nhất ở Q.1, Q.3 tại các con đường như: Ngô Văn Năm, Nguyễn Thái Bình, Chu Mạnh Trinh, Bùi Viện, Phạm Ngọc Thạch... Các quán này thường 100% vốn nước ngoài, do người VN đứng tên giấy phép, nhưng thực chất sau lưng là các ông chủ người nước ngoài điều hành (phần lớn là người Hàn Quốc và Nhật Bản).
Ăn chơi "đốt tiền": Nhậu cùng... “lady”, An ninh Xã hội, karaoke, te nan xa hoi, an choi, dich vu an choi, bao, te nan
Các “lady” tại một quán trên đường Ngô Văn Năm, Q.1 (TP.HCM) ký vào biên bản trong đợt kiểm tra của đoàn 2 liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM trong năm 2011.
Theo thống kê sơ bộ trong năm 2011, chỉ từ tháng 4 đến tháng 9, đoàn 2 kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM đã kiểm tra 13 quán cơ sở dạng này và xử phạt 609 triệu đồng với các lỗi như kinh doanh karaoke không phép, sử dụng 4-5 tiếp viên nữ/phòng, ăn mặc hở hang, khiêu dâm... Đặc biệt, khi kiểm tra phần lớn tiếp viên không ký kết hợp đồng và các quán thừa nhận thường trao đổi nhân viên cho nhau. Ví dụ như ở khu Ngô Văn Năm (Q.1) trên đoạn đường khoảng 300m có tới 16 quán dạng này, khi quán này đông khách sẽ được các quán khác “tiếp tế” nhân viên, vì vậy khi kiểm tra có quán có 40 nữ tiếp viên nhưng 30 người không hợp đồng. Các quán này có biến tướng mại dâm như khi khách vào chơi và thỏa thuận sẽ dẫn đi các “bãi đáp” ở các khách sạn bên ngoài.
Trong thời gian tới, chúng tôi tiếp tục ráo riết kiểm tra, tái kiểm tra các quán từng vi phạm, nếu vi phạm lần hai sẽ tăng gấp đôi tiền phạt, đến lần ba sẽ xem xét truy cứu trách nhiệm hình sự.
(Còn nữa)

"Cấp độ" mới của gái gọi cao cấp Sài Thành
“Chân dài” cao cấp kiếm khách ở phố Tây - Cao Thắng.

"Cấp độ" mới của gái gọi cao cấp Sài Thành

Thứ Ba, 20/11/2012, 10:15 AM (GMT+7)
Cuộc đấu tranh triệt xóa các tụ điểm mại dâm được CATP. HCM quyết liệt thực hiện từ năm 2011. Tại trung tâm thành phố dường như không còn cảnh “vẫy” nhưng những ổ nhóm mại dâm di động vẫn công khai hoạt động, hình thức hoạt động cũng tinh vi hơn khiến công tác phát hiện, xử lý của lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn.
An ninh hình sự cập nhật liên tục tất cả các ngày trong tuần
Alô, cùng bay
22h, tôi hẹn N ở một quán trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1), quán đông khách và khá nhiều cô gái đi theo nhóm lặng lẽ mở máy tính bảng, thi thoảng nhoẻn nụ cười bí hiểm. N đến, tôi bảo, hình như mại dâm không xuất hiện ở trung tâm TP.HCM? N nói: “Nhiều lắm anh ơi. Bởi số khách từ các tỉnh đến Sài Gòn cuối tuần đông, chưa kể một lượng du khách nước ngoài ưa thích những món ăn đêm đường phố, thích sự náo nhiệt của Sài thành hào hoa, thích những cô gái đẹp nơi đây, và họ thích cả những cánh “bướm đêm” lướt qua, mời gọi, mà người tử tế thì thấy khó chịu”.
Khi chúng tôi vừa nhấp ngụm cà phê thì có chiếc taxi dừng, bước xuống xe là 2 vị khách Hàn Quốc. Rất nhanh, 2 cô gái xinh xắn ngồi sát chúng tôi đứng dậy đi ra chui nhanh vào xe, nhằm hướng quận 2. N cho biết, đây là dạng gái cao cấp, họ thuê những căn hộ 2.000 USD ở Saigon Pearl, Thảo Điền, họ giao tiếp tốt tiếng Anh, Hàn, Trung và chỉ nhận lệnh đi khách xịn với giá 300-500 USD, có khi lên tới 1.000 USD; mỗi lần đi khách, “bướm” phải nộp lại 50% cho “mama”, mỗi “mama” quản lý từ 5-7 chân dài, đa số họ là sinh viên, người mẫu và có cả diễn viên.
"Cấp độ" mới của gái gọi cao cấp Sài Thành, An ninh Xã hội, muon mat mai dam, mai dam, ban dam, gai goi, gai ban dam, cave, buom dem, gai dung duong, thoa thuan mua ban dam, mua ban dam, bao, bao cong an, bao an ninh, vn
Họ “quăng” thông tin lên các trang mạng, khách tự liên hệ, mặc cả (ảnh minh họa)
Bây giờ nhiều cô có mối, thường làm giá trực tiếp với khách, họ “quăng” thông tin lên các trang mạng, khách tự liên hệ, mặc cả. N rút điện thoại gọi cho ai đó, cách nói chuyện khá thân thiết. 30 phút sau, một cô gái chừng 22 tuổi đẹp đến ngẩn người xuất hiện. “Hôm nay anh tiếp khách, em báo giá thế nào?” - “Anh chơi đẹp thế, em đâu dám làm giá, 300 USD qua đêm, mình hẹn nhau ở resort Phương Nam dưới Bình Dương nhé, taxi em lo…”. Nói rồi cô gái gọi điện, 5 phút sau, một cô gái đẹp không kém có tên Út Lành ngoắc tay tôi kéo lên chiếc taxi đỗ bên đường. N lên xe khác, nói với theo: “Hẹn nhau ở dưới ấy nhé” rồi theo cô gái vút về hướng Thủ Đức.
Út Lành là sinh viên năm thứ 2 một trường cao đẳng nghệ thuật, đã vào nghề được 1 năm. Cô kể: Nhìn chúng em đi xe đẹp, quần áo hàng hiệu, thuê căn hộ chung cư cả chục triệu ở đường Lê Thánh Tôn, nhiều người tưởng em số hên, được đại gia bao bọc. Thực tình lúc đầu em cũng được bạn giới thiệu một thiếu gia, hắn sành điệu, đêm nào cũng đưa đón Mercedes đi nhà hàng, cuối tuần thì vũ trường, cinê, sau hắn chơi chán, kiếm được em đẹp hơn, hắn bỏ.
Đã quen sống sang, cả tháng may ra đi làm có 5-6 buổi, nghe cái Nga (bạn của N) rủ qua đêm có cả nghìn đô, em ậm ừ theo, thế rồi quen, thấy cũng bình thường. Làm nghề như chúng em, phải chuyện gì cũng biết, giao tiếp tốt mới giữ được mối và ít khi bị... ép giá. Tôi hỏi: Đẹp như em sao giá… bình dân thế? “Làm nghề này bạc lắm anh ạ. Riêng tiền taxi xuống mấy resort xa xa Sài Gòn để giữ bí mật đời tư cho khách, đã mất bảy, tám trăm nghìn, thuê phòng cũng cả triệu, thế mà nhiều thằng làm giá xong, đang trên đường đến điểm hẹn thì nó alô đòi xuống giá, tức muốn chết. Nhưng vì toàn khách quen giới thiệu, chứ được 1 triệu đồng/đêm, nhằm nhò gì…”.
Út Lành kể, mới tuần trước, nhỏ bạn cùng trường được giới thiệu khách Đài Loan, sau khi nhận tiền 500 USD xuống Vũng Tàu, đến khách sạn, ai dè gặp phải 3 thằng choai choai bên quận 4, nó hành hạ đến ứa nước mắt. Khi về thành phố định nhờ “mama” giải quyết hộ, mấy thằng nó điện thoại phát một, đám giang hồ quận 1 nghe thấy đành phải nín thinh để lấy cửa làm ăn, vì toàn là con đại ca. Vì thế đám “sạch sẽ” như Út Lành thường chỉ alô và hẹn khách quen giới thiệu, sau khi à ơi trên điện thoại để tìm hiểu khách, nhìn mặt khách trước để biết mức độ… tử tế, mới vẫy taxi, tự đi, vừa tránh công an theo dõi, vừa dễ “té” nếu gặp chuyện.
Khi xe đến cầu Bình Phước, Út Lành nhận một cuộc điện thoại rủ đi bay, cô nhìn tôi ái ngại rồi thú thật, những “bướm đêm” không ít thì nhiều đều nhiễm một ít “hàng”, như cô thì nghiện “đá”, đủ để phê cho quên đi một đêm nhọc nhằn đi khách. Trong đường dây của cô có cả những trai tơ chuyên phục vụ các bà sồn sồn, giá cũng “ngất ngưởng” 300-500 USD /đêm. Viện cớ uống nhiều hơi mệt, tôi dúi vào tay cô số tiền N đưa, dừng xe cho cô về thành phố. Út Lành ngơ ngác mấy giây, nhoẻn một nụ cười hiền vì hôm nay gặp… người tử tế”.
Những hệ lụy
"Cấp độ" mới của gái gọi cao cấp Sài Thành, An ninh Xã hội, muon mat mai dam, mai dam, ban dam, gai goi, gai ban dam, cave, buom dem, gai dung duong, thoa thuan mua ban dam, mua ban dam, bao, bao cong an, bao an ninh, vn
Đa số đều quay lại nghề cũ, đặc biệt nguy hiểm, 8% trong số họ đã nhiễm HIV/AIDS (ảnh minh họa)
Để hiểu thêm về công tác phòng chống TNXH, tôi hẹn và trò chuyện với ông Nguyễn Ngọc Thạch, Chi cục trưởng Chi cục Phòng chống tệ nạn xã hội (Sở LĐ-TB&XH TP.HCM), ông Thạch cho biết: TP.HCM tháng 10/2012 buộc phải thả hàng trăm gái mại dâm chuyên nghiệp ra khỏi các trung tâm Giáo dục lao động xã hội bởi theo đúng quy định, họ chỉ bị phạt hành chính nhiều lần, bị giáo dục bắt buộc 6 tháng. Tuy nhiên do chưa có quy định cụ thể về việc giúp đỡ gái mại dâm tái hòa nhập cộng đồng nên đa số đều quay lại nghề cũ, đặc biệt nguy hiểm, 8% trong số họ đã nhiễm HIV/AIDS. Đồng thời đó, tội phạm liên quan đến gái mại dâm (bảo kê, chăn dắt và đường dây, ổ nhóm hoạt động mại dâm) lợi dụng sự thông thoáng của pháp luật đang có chiều hướng mở rộng quy mô hoạt động trên nhiều địa bàn Thủ Đức, Gò Vấp, Bình Chánh, quận 9, Tân Phú.
Các cô gái trẻ ở quê thích trưng diện, đua đòi được những kẻ chăn dắt dụ dỗ lên thành phố làm vừa nhàn hạ, vừa nhiều tiền. Lắm cô gái tỉnh không kiếm được việc làm chân chính, cũng dễ bị lôi kéo vào con đường mại dâm vì lợi nhuận cao mà không có các biện pháp, chế tài xử lý nghiêm khắc, quyết liệt. Có lẽ thế, những thân phận như Út Lành, Nga vẫn đang, sẽ bị bủa vây bởi kim tiền, đua đòi, buông thả, và khi đã vướng vòng hệ lụy của những bóng ma liêu trai lấy đêm làm ngày, dễ ai dứt bỏ ra được.
Thiếu tá Lê Minh Vũ, cán bộ đội 814 phòng chống TNXH liên ngành TP.HCM cho biết: “Thành phố đã thực hiện nhiều chuyên án, quyết tâm dẹp bỏ TNXH di động này nhưng có thực tế là gái mại dâm ngày càng trẻ hóa và sự phân cực một bộ phận người chỉ biết hưởng thụ và không muốn lao động đang gia tăng, đã tạo nên những cô gái thích bán vốn tự có để thỏa mãn nhu cầu bản thân. Đây là một hiện tượng xã hội tiêu cực đang làm băng hoại lối sống, đạo đức, rất cần phải có giải pháp căn cơ, hiệu quả hơn chứ không chỉ đơn thuần là nhiệm vụ, trách nhiệm của lực lượng công an, quản lý văn hóa…”.
Theo Hoàng Hùng (An Ninh Thủ Đô)
 Nổi Âu Lo Còn Ở Lại Cùng Ngày Tận Thế VN

Nước Việt Miền Nam, cố sống bám vào mãnh vỡ quê hương không giọi là nhà. Chỉ mong sao cho ngày tận thế 2012 mau đến, để nhìn thấy mọi sđổi thay đến với đất nươc này. Vì họ không còn khả năng, hay  quyền lực đổi thay nếp sông tự do, dân ch giúp dân làm lại cuộc sống có  tình thương và trách nhiệm như xưa.Vã lại người dân vẫn người dân trong xã hội mới cộng sản  hôm nay, còn cơm ăn, áo mặc hàng ngày, không khoai sắn độn cơm như lúc đầu tiên cộng sản hóa miền nam VN. Dù sống có nhục nhã như thé nào đi nữa, cũng vẫn có tiền Đô la thân nhân nước Mỷ gữi về nuôi sống họ, nên họ mặc sức  "Sính ngoai" đua đòi ăn chơi cho bắt kịp thời trang, cảnh sống thác loạn của con ông cháu cha nhiu tiền lm bạc... Và vì thế họ chưa có nhu cầu cần thiết đòi lại quyền dân chủ ,tụ do: là cai quái quỷ gì!?, khi mà họ chưa có một ngày cằm súng bảo vệ tự do bng xương máu chính mình, như các anh chiến sĩ VNCH, nên họ không biết được giá trị của dân chủ, của tụ do. Và cho nó còn thua xa gắp trăm lần hơn cai XNCH/CS, đầy thú vị, đủ thú vui ăn chơi , sa đọa thác loạn và trác táng trên xương máu người hy sinh đã thất bại vi sự phản bội Tự Do VNCH.
   Họ nhờ có công với cánh mạng GPMN/VN, nên cuộc sống có đặc quyền hơn dân , quân ,cán, chánh VNCH; họ sống ung dung và hạnh phúc: "Nắng nghỉ,mưa ngủ, mát đi chơi. Hay làm theo năng xuất, mà hưởng theo nhu cầu. Hóa ra người vẫn bốc lột người...mà dám chê Tư Bản Xanh /Tư Do; thua Tư Bản Đỏ/CS. Rốt lại rồi, ngày tận thế đến nơi, mà nổi buồn cứ chồng chất lên thành đỉnh cao, biết đến bao giờ núi thương đau máu lệ,vẫn đeo bám theo dân Miền Nam khốn khổ cho đến ngày cuối cùng tận thế của dân Miền Nam/VN.
   Chỉ tiếc thương cho những kẽ đầy lòng nhiệt tình yêu nước, và đám thế hệ tuổi rẻ Viện Nam đang bó gối nhìn cảnh trạng Việt Nam đang xuống tận cùng sự vô cảm; vô ý thức dân tộc. Mất hết lương tri đạo lý làm người; xua dân vào con đường tận cùng của ngày tận thế 2012 chết thay cho họ vì lời nguyền rũa , thay cho hành động phán xét cuối cùng của Thượng Đế. Cuối cùng là sự bù trừ công bằng cho những ai là người yêu nước, thương dân được sống trong một thế giới " Địa Đàng -"Không Cộng Sản "Đây chính là lời giải nguyền Tự Do dân tộc Việt Nam.!!!



     
Trái đất như thiên đàng, sau ngày tận thê!-2012

GIẢI NGUYỀN TỰ DO DÂN TỘC VIỆT NAM...!!!
Lời nói sau cùng cho ngày tận thế Việt Nam!!!

Dù có hay không chuẩn bị ngày tận thế,Việt Nam cũng sống âm thầm lặng lẽ...dối lừa và chà đạp nhau để sống!? Các lãnh đạo cầm quyền nhà nước cộng sản VN ráo riết hợp thức hóa bán đứng VN cho Tàu Cộng Đại Hán trước khi nó hoang tàn, bình địa mất giá trị sau ngày tận thế.Bán VN để lấy tiền chia nhau chuyển tiền ra nước ngoài tạo cơ ngơi lập nghiệp dưởng già cùng con cháu mai sau. Bao nhiêu tiền bạc kiếm thêm những lúc này đều đổ dồn vao cuộc ăn chơi trac táng và thác loạn của thành phần chuyên chính Tư Bản Đỏ- Con ông cháu cha có quyền thế, sang giàu, để tận hưởng khoái lac, sung sướng trước khi nhắm mắt về cùng với ngày tận thế, vì 37 năm qua sung sướng có dư thừa, dù có sự phán xét của thương đế trong ngày tận thế, cũng không lay động trái tim phản quốc Phản quốccủa họ.Hộ chiếu  đường lưỡi bò của 16 triệu ngươi, hay 160 triệu công dân Tàu Cộng Đại Hán vào VN là để thay thế số người tháo chạy khỏi VN bằng con đường di tản du lịch thăm con tại nước ngoài để trốn trách ngày tận thế VN. Bỏ nước này lại cho bọn người Tàu Cộng thay thế Đảng Thái Thú CSVN tiếp tục cai trị vùng đất hoang tàn, đổ vở bởi thiên tai ngày tận thế!? Nhưng nó là ngày khởi đầu của ngày Địa Đàng trên quê hương Việt Nam không còn bóng dáng Cộng Sản trị...!!!
   Việt Nam được Tự Do- Tự Tại, đất Việt thanh bình, thạnh trị.Không còn cảnh giết nhau trả thù... Thật đúng nghĩa với sấm Trạng Trinh: BẤT CHIẾN TỰ NHIÊN THÀNH.
 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét