Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Fwd: (CHÍNH NGHĨA): Bồi Bút Lữ Gian & Báo Người Vẹm Ủng Hộ Bên Thắng Cuộc của Giặc Cộng !

From: Ho Cong Tam hocongtam@gmail.com
 
 

 Bolsacochinoinay2.jpg

- Báo Người Việt chính thức làm "chó săn" cho cộng sản tại Việt Nam
- Người tỵ nạn cộng sản hải ngoại quyết tâm đập tan kế sách tuyên truyền cho cộng sản qua quyển sách "Bên Thắng Cuộc" của tác giả Việt cộng Huy Đức được báo Người Việt ra sức quảng cáo.

Little Saigon ngày 17 tháng 12 năm 2012

Kính thưa Quý Đồng Hương,

Theo thông lệ, cứ mỗi cuối năm, báo Người Việt nhận chỉ thị của cộng sản Việt Nam tạo nên một vài biến cố chính trị nhằm khuấy phá sự bình yên của cộng đồng người Việt tỵ nạn hải ngoại, mà mới đây nhất là quảng cáo rầm rộ cho quyển sách "Bên Thắng Cuộc" của tác giả Việt cộng Huy Đức.

Trước khi đề cập đến sự kiện này, tôi xin thông báo cùng quý đồng hương kính tường là báo Người Việt đã công khai công nhận vai trò làm "chó săn" cho cộng sản Việt Nam, bằng cách là trên các bản tin liên quan đến Việt Nam đều có in xuất xứ từ văn phòng chính thức của báo Người Việt nơi các địa điểm tại Việt Nam, như Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Nghệ An v.v.. (Xin đọc các copy bản tin báo Người Việt đình kèm ở dưới, chỗ chữ đỏ.) Trên thực tế thì trên các bản tin báo Người Việt có công khai in các văn phòng báo Người Việt tại Việt Nam trên báo giấy và báo mạng Người Việt Online, nhưng báo Người Việt lại không thông báo rõ ràng cho độc giả biết, chính vì vậy chẳng mấy ai phát giác ra chuyện này.  

Sự kiện báo Người Việt có đặc phái viên và văn phòng tại Việt Nam từ Bắc chí Nam, điều đó đã chứng minh rằng báo Người Việt là "chó săn" và là cơ quan ngôn luận chính thức của cộng sản Việt Nam tại hải ngoại nên mới có các đặc quyền như vậy. Do đó không còn chối cãi được nữa về sự thông đồng và cấu kết chặt chẽ giữa báo Người Việt và nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam. Trong khi trong nước các nhà báo và Bloggers thì bị công an ngăn cản, đàn áp thô bạo, ngược đãi, và bị bắt giam, thì báo Người Việt được thong dong lấy tin và đưa tin ra ngoại quốc một cách tự do và dễ dàng, ngay cả việc báo Người Việt được phép xử dụng hình ảnh của tờ báo Quân Đội Nhân Dân một cách thoải mái (xin coi hình trong bàn tin dưới.) 

Còn sự việc báo Người Việt đang dồn mọi nỗ lực để cổ động và quảng cáo rầm rộ cho quyển sách "Bên Thắng Cuộc" của tác giả Việt cộng Huy Đức là thực hiện đúng chỉ thị của bộ chính trị trung ương đảng cộng sản tại Bắc Bộ Phủ. Quyển sách "Bên Thắng Cuộc" này là một tài liệu chính trị của "nhà nước" cộng sản nhằm đánh bóng cho một số lãnh tụ, và cũng nhằm thanh trừng một số đối thủ trong nội bộ chóp bu cộng sản mà thôi.

Các chi tiết trong quyển sách "Bên Thắng Cuộc" này chẳng có chi là mới mẽ hay đặc biệt cả, mà trong đó chỉ chứa đựng những "tâng bốc" các lãnh tụ cộng sản gian ác và đánh bóng sự xâm lăng của bộ đội Bắc Việt tiến chiếm miền Nam. Quyển sách này cố tình nhắc lại quá khứ nhằm nhục mạ Chính Phủ và Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa thêm một lần nữa với những tin tức thất thiệt và bày đặt trắng trợn. 

Thử hỏi tác giả Huy Đức lấy tư cách gì mà được tiếp xúc với Tổng bí thư đảng cộng sản Lê Khả Phiêu nếu Huy Đức không phải là thằng ký giả đóng vai trò "bưng bô" cho cộng sản? (Xin xem hình ngay dưới đây)
Nhà báo Huy Đức và Tổng bí thư đảng
cộng sản Việt Nam Lê Khả Phiêu.

Đề cho "xôm tró," báo Người Việt đã dùng những tên Việt cộng và Việt gian trong và ngoài nước viết những lời giới thiệu nhằm tâng bốc tên Việt cộng Huy Đức và quyển sách "Bên Thắng Cuộc." Thử hỏi nếu quyển sách "Bên Thắng Cuộc" gây bất lợi cho cộng sản Việt Nam, thì các tên Trần Hữu Dũng, Nguyễn Ngọc, Đinh Quang Anh Thái, Nguyễn Mạnh Hùng, Chu Hảo có dám phát biểu để ngợi khen quyển sách "Bên Thắng Cuộc" hay không? Tôi không tin như vậy vì bọn này luôn "bưng bô' cho Việt cộng thì làm sao dám đụng chạm đến quan thầy của chúng. Chính vì quyển sách "Bên Thắng Cuộc" là một tài liệu tuyên truyền chính trị của cộng sản, nên báo Người Việt mới "hồ hởi" in một cách trang trọng trên báo Người Việt như sau:

"Bên Thắng Cuộc của Huy Đức là quyển sách hay nhất về lịch sử Việt Nam sau 1975 mà tôi được biết, kể cả những công trình bằng ngoại ngữ của các học giả nước ngoài.” – Trần Hữu Dũng, Đại học Wright, Ohio, USA

“Cuốn sách này nói về những sự thật khốc liệt, nhưng vì rất trung thực nên nó khiến ta bình tĩnh hơn trong thế giới và giữa đất nước khốc liệt ngày nay.” - Nguyên Ngọc, Đại học Phan Chu Trinh, Hội An, Việt Nam

“Bên Thắng Cuộc là tác phẩm ‘thực’ nhất, cho đến thời điểm này, ghi lại một giai đoạn lịch sử khốc liệt, thông qua tư liệu, của dân tộc từ biến cố 1975 đến nay.” – Đinh Quang Anh Thái, Nhật báo Người Việt, California, USA

“Cuốn sách phân tích tình hình Việt Nam từ năm 1975 - của một nhà báo sinh ra và lớn lên trong chế độ cộng sản - một cách chuyên nghiệp và công bằng hiếm có. Nó là một kho tàng dữ liệu quý báu, có thể làm ngạc nhiên cả những chuyên viên theo dõi chính trị Việt Nam trong nhiều thập niên qua.” – Nguyễn Mạnh Hùng, Đại học George Mason, Virginia, USA

"Huy Đức viết công trình khảo cứu lịch sử đặc sắc này với lương tâm trong sáng và tay nghề lão luyện của một nhà báo chuyên nghiệp có trách nhiệm trước vận mệnh của đất nước. Có công minh lịch sử mới có hòa giải dân tộc thưc sự" – Chu Hảo, Nhà Xuất bản Tri Thức, Hà Nội, Việt Nam.

(Xin coi nguyên văn các lời giới thiệu này in chính thức trên trang website báo Người Việt Online ở dưới)

Tên Việt gian Nguyễn Mạnh Hùng viết lời giới thiệu cho quyển sách "Bên Thắng Cuộc" là giáo sư tại đại học George Mason, Hoa Kỳ, hắn lâu nay chuyên khoát chiếc áo "khoa bảng" để đi "bưng bô" cho cộng sản Việt Nam, rất tiếc có một số người và một số báo chí, đài phát thanh, truyền hình đã hèn hạ và ngu xuẩn nễ nang và "nâng bi" hắn. Tôi sẽ trở lại đề tài lột mặt nạ thằng trí thức khốn nạn và phản quốc Nguyễn Mạnh Hùng này với đầy đủ tài liệu, chứng cớ nhằm chứng minh hắn chỉ là một con ký sinh trùng không hơn không kém.

Mời quý đồng hương đọc mời phần lời quảng cáo tên giáo sư khốn nạn Nguyễn Mạnh Hùng về "bưng bô" cho cộng sản Việt Nam sau đây:

"Là một sinh viên Quan hệ quốc tế, chắc chắn các bạn luôn khao khát tìm hiểu về những vấn đề thời sự mang tính quốc tế diễn ra xung quanh và thay đổi từng ngày. Hiểu được nguyện vọng đó, được sự chỉ đạo của Ban chủ nhiệm Khoa Quan hệ Quốc tế, Câu lạc bộ Thời sự Khoa Quan hệ Quốc tế - IRNEWS tổ chức chương trình “Giao lưu học thuật sinh viên với Giáo sư Nguyễn Mạnh Hùng, hiện đang giảng dạy tại Đại học George Masson – Hoa Kỳ. Thầy từng là một học giả của chương trình Fulbright – Hoa Kỳ, là một trong những chuyên gia nghiên cứu và giảng dạy Quan hệ Quốc tế đầu tiên của Việt Nam. Buổi nói chuyện chuyên đề sẽ diễn ra vào chiều thứ năm (22/11/2012) vàsáng thứ sáu (23/11/2012) tại cơ sở Đinh Tiên Hoàng – Đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn TP.HCM."

Bọn đang xúm nhau "bưng bô" cho thằng Việt cộng Huy Đức và quảng cáo rầm rộ cho quyển sách "Bên Thắng Cuộc" còn có những tên Việt cộng và Việt gian đang chủ trương mạng "Diễn Đàn Thế Kỷ," mà đặc biệt có 2 tên mà đồng hương thường nghe nhắc đến, đó là tên Việt gian "Tổng Biên Tập" báo Người Việt Đỗ Quý Toàn tức Ngô Nhân Dụng, và tên Phụ Tá Chủ Bút báo Người Việt là Vũ Quí Hạo Nhiên. Thằng Vũ Quí Hạo Nhiên này từng in nhục mạ lá cờ Vàng trong chậu rửa chân nail, và in bài "Sơn Hào" nhục mạ Chính Phủ và Dân quân Cán Chính Việt Nam Cộng Hòa trên báo Người Việt vào tháng 7 năm 2012 vừa qua.
                              
Khi thấy những tên Việt cộng và Việt gian như vậy mà đi ủng hộ triệt để cho thằng Việt cộng Huy Đức và quyển sách "Bên Thắng Cuộc" thì điều dễ hiểu là quyển sách "Bên Thắng Cuộc" chắc chắn là có lợi cho cộng sản, và có hại cho phía Quốc Gia.

Chưa hết, thằng Việt cộng Nguyễn Giang, giám đốc ban Việt ngữ đài BBC cũng viết bài ca ngợi thằng Việt cộng Huy Đức và khen rối rít quyển sách "Bên Thắng Cuộc," thì cũng biết  là "ngưu tầm ngưu," "mã tầm mã" rồi. Xin quý vị đọc bài viết của Việt cộng Nguyễn Giang đài BBC ở dưới để thấy chúng "nâng bi' nhau như thế nào.

Vì mục đích bài viết này chỉ nhằm thông báo gấp đến quý đồng hương kính tường về sự kiện mới xảy ra, chứ tôi chưa có đủ thì giờ để viết bài phân tích, do đó tôi hy vọng là sau khi đọc thông tin này, mong quý vị học giả, quý nhà bình luận gia, quý vị lãnh đạo cộng đồng và các tổ chức đấu tranh nên đóng góp ý kiến, quan điểm và lập trường của quý vị để quý đồng hương và độc giả thấu hiểu vấn đề một cách tận tường, rõ ràng, và đầy đủ hơn. 

Tôi xin phép ngừng tại đây và mong gặp lại quý vị vào bài viết tới. Mọi góp ý và phản biện, xin liên lạc  ngokyusa2@yahoo.com 

Trân trọng,

Ngô Kỷ


Dưới là điển hình bốn trang báo Người Việt chứng minh báo Người Việt đang có văn phòng khắp nơi tại Việt Nam được tự do đưa tin, trong khi các Bloggers thì bị đánh đập, đàn áp, tù đày. Bốn bản tin dưới được báo Người Việt công khai in là: HÀ NỘi (NV), SÀI GÒN (NV), HẢI PHÒNG (NV), NGHỆ AN (NV). Xin đọc bản tin chỗ chữ đỏ.

Tập thể người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản tại Hải Ngoại nghĩ thế nào khi báo Người Việt công khai nhìn nhận là "chó săn' cho cộng sản Việt Nam?


Văn phòng tại Hà Nội:



2 nhận xét :

  1. THẮNG & THUA
    "Bên Thắng Cuộc"-Tg Huy Đức chỉ là tiếng nói cổ võ tuyên truyền cho phía Cộng Sản Bắc Việt thắng cuộc trong cuộc chiến Quốc Cộng mà thôi...! Họ cố tình bưng bít và xoa dịu một phần nào đau thương mất mát của quân- dân; cán- chánh Miền Nam VNCH là kẻ thua cuộc, trong chiến bại của cả dân tộc Việt Nam...!
    " Bên Thắng Cuộc", của Huy Đức, bao giờ cũng giành lẽ phải và chân lý thuộc về mình- Bên thắng trận- muốn nói sao cũng được...Muốn hành xử dân tộc theo kiểu nào mình muốn...
    Ngay lúc này để giành chính nghĩa, khi đảng CSVN, mắc phải sai làm bán nước VN cho Tàu Cộng, qua công hàm của Phạm Văn Đồng 1958. Và được sự xác nhận của Lê Duẫn "Chiến thắng Miền Nam, là thắng cho Quốc tế Cộng Sản Nga Tàu". Vì thế Đảng lãnh đạo CSVN muốn xao dịu sự phản kháng lòng dân, muốn chống Tàu Cộng cứu nước, thì phải lật đổ chính quyền tay sai Thái thú CSVN. Nên Cầm quyền lãnh đạo ĐCSVN, ngầm ủng hộ hết mình sách "Bên Tháng Cuộc" của nhà báo Việt Cộng Huy Đức, theo tinh thần Nghị Quyết 36 TW- Tổng Cục 2, tình báo TW/ĐCSVN, cho kế sách" Hòa Hợp, Hòa Giải Dân Tộc",kêu gọi đồng bào hải ngoại tiếp tay gởi tiền về nuôi dưởng chế độ, và chia sẻ quyền hành với họ- CSHN- trấn áp phong trào biểu tình người dân trong nước, là phản lại "Dân chủ, tự do" của Bên Thăng Cuộc và Bên Thua Cuộc.Tức là Bênchiến bại vẫn mãi mãi đợi chờ... cho đến Ngày Tận Thế!??
    Huỳnh Mai St.8872

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa