Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

MẦY NHẮC ĐI...!- Đoản khúc thời chinh chiến!



MẦY NHẮC ĐI...!- Đoản khúc thời chinh chiến!

Mầy nhắc đi, một lần tao và mầy đánh Mỹ tại Lai khê; vì chúng nó phản bôi minh là đồng minh chiến hữu của nó...trên đồi căn cứ 6-Đarktô- Tao chặn nó trên đường rút khỏi Tây nguyên về Lai khê Bình Định,và đánh nó cho bỏ cái tội ngu...!?: "bàn giao căn cứ 6 lầm cho VC/ Bắc Việt. Và cứ ngỡ VC đánh giặc theo kiểu hạng sang giàu như Mỹ.Và cho rằng VC đi ngủ ban đêm rồi! sáng mai đánh tiếp ".Bởi thế cho nên V.C không thèm sợ Mỹ; đi đến đâu ồn ào như vở chợ!, làm VC lũi mất. Chúng nó chỉ sợ tao và chúng mầy phục kích nó-VC-giữa đêm khuya. khi trời gần sáng...
Tao còn nhớ giọt nước mắt hỏa châu bừng lên trong đêm tối, tao thèm điếu thuốc.... lúc bị thương!.. Vì cứ ngỡ là mày bò đến tìm tao tâm sự,té ra một thằng Việt cộng đến tìm tao. Giật mình, bằng một phát súng " Ta Ngộ Chiến ", tao nhào lăn té ngửa; hoàn hồn tỉnh dậy thấy xác cộng mằn cùng bên, nó ngó tao ánh mắt kinh hoàng vì "Ta Ngộ Chiến " trong đêm tối không nhận ra giữa bạn và thù!
Mầy chạy đến đưa tao điếu thuốc. Khói thuốc bùng lên dưới ánh châu hồng, tao thấy sương khói nào đây-" ảo ảnh Giai nhân " mà tao và mày cùng đưa nàng về dinh...!!!
Huỳnh Mai St.8872






HÀNH QUÂN LAM SƠN 719- NAM HẠ LÀO.
Tác giả: Huỳnh Mai St.8872
Bh Dạ Lệ Huỳnh - July 15, 2012
 
Tội, tôi đánh Mỹ:
" Mỹ Cộng- Việt Cộng bắt tay!"
  Hai thằng đối tác Việt nam ăn mày..."
 
Ông Thần Ben hét- Lạc lối tạo anh hùng!
http://dalatngayve.blogspot.com/2013/10/hanh-quan-lam-son-719-nam-ha-lao.html
 
Ảnh minh họa- Đốt xe lính Mỹ tại An khê- Qui nhơn Bình định {70-71 hành quân lam Sơn 719- nam Hạ Lào }

         Huỳnh Mai St.8872
   Ông " Thần Ben Hét - Đark Tô"
       { Tội, tôi đ1nh Mỹ...??! }

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét